Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017

11:16 26/05/2017
Người tuổi Hợi có một ngày thứ bảy tốt mọi việc. Mọi sự đều hanh thông, gia vận an khang, sức khỏe dồi dào, tình yêu hòa hợp, tình thân ấm áp.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý tuy có gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại. Tình yêu của bạn không như ý, ít ngọt ngào, không tạo cho nhau cảm giác muốn ở gần. Đây chỉ là cảm xúc nhất thời, không phải mâu thuẫn lớn nên đừng quá lo lắng.

Ngày hôm nay mang tin vui về sự nghiệp, nếu mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Sự bắt đầu mới mẻ này có vẻ phù hợp với bản mệnh hơn là con đường trước kia.

Công việc tuần tới có yêu cầu quan trọng, hãy nhớ đừng quên và hoàn thành trước khi đi chơi. Nếu không, ngay đầu tuần sau bạn sẽ bị phê bình, nhắc nhở.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu cần đề phòng nạn trộm đạo. Hãy giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài.

Ngày hôm nay rất tốt cho chuyện tình cảm của người tuổi Sửu. Bạn có thể tỏ tình hoặc mời đối phương đi chơi. Nên chọn những địa điểm thoáng đãng, không quá vắng vẻ nhưng cũng không quá đông đúc để có một buổi tối vừa riêng tư vừa tinh tế.

Đáng tiếc, ngày hôm nay bản mệnh có khúc mắc với người trong nhà. Có thể, những quan điểm bạn đưa ra chưa đủ thuyết phục người thân, hãy bình tĩnh và thận trọng vì có thể lời khuyên của người lớn là đúng đắn và sáng suốt.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay có lợi cho người tuổi Dần. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ. Hứa hẹn một cuối tuần vui vẻ.

Hôm nay mang tới sự hanh thông trong sự nghiệp. Công việc trôi chảy, các mối quan hệ khởi sắc, vị trí được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi. Tan làm là có thể tạm gác công việc để nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân.

Tuy nhiên, hôm nay bạn chỉ nên tự mình tận hưởng niềm vui chứ đừng tụ tập bạn bè, sẽ nảy sinh những rắc rối không đáng có. Bị chặt chém, hỏng xe hay cãi nhau với người khác là những việc được báo trước.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Mão

Tử vi thứ bảy của người tuổi Mão có quý nhân giúp bạn giải quyết nhanh gọn mọi việc. Hôm nay vận trình của bản mệnh cũng không có khúc mắc lớn, có thể là một ngày nghỉ thoải mái.

Ngày hôm nay tốt cho khai trương, khởi nghiệp nên những người trẻ có cơ hội bắt đầu sự nghiệp. Thậm chí, dù đã đứng tuổi nhưng muốn tách ra làm riêng hay thay đổi công việc đều tốt, đừng ngại ngần, hay theo đuổi công việc mà bạn thực sự hứng thú.

Sức khỏe của người tuổi Mão gặp vấn đề, có thể mắc bệnh sốt virut gây mệt mỏi, chán ăn và thiếu tinh thần. Dù sao cũng là cuối tuần, bạn có thể thong thả tĩnh dưỡng, chú ý bổ sung thêm nước.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Thìn

Tử vi thứ bảy của người tuổi Thìn có đường sự nghiệp khởi sắc. Tiếc rằng, bạn bị người lớn dạy dỗ, đang lúc hưng phấn lại làm cho cụt hứng, cũng khá ấm ức.

Người tuổi Thìn hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nhưng vẫn nên kiêng nể những người đi trước, đừng tỏ ra quá phô trương hay lấn lướt.

Chỗ ở đang gặp vấn đề, an cư thì mới yên tâm mà làm việc được nên tranh thủ cuối tuần bản mệnh hãy giải quyết việc này cho xong đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều ổn thỏa. Người tuổi Tỵ khá nhàn nhã và có phần vui hơn vì tinh thần sảng khoái, có nhiều niềm vui từ gia đình.

Con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Tỵ. Nhờ vậy mà bạn có những mối hệ đáng đồng tiền bát gạo, thực sự hữu dụng khi cần thiết.

Ngày hôm nay tuổi Tỵ dễ bị ốm vặt, hắt hơi, đau đầu. Bệnh không nặng nhưng không nên chủ quan, hãy uống thuốc và nghỉ ngơi kịp thời để giữ gìn thân thể.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn sức khỏe đang gặp vấn đề nên sức khỏe có phần giảm sút. Bạn cảm thấy không được khỏe, tinh thần sa sút, dù đang là ngày nghỉ cũng rất uể oải. Hãy thử thay đổi thói quen sinh hoạt như đi ngủ sớm, uống nước lọc thay cho nước ngọt, ăn đồ luộc hấp thay đồ chiên rán… xem sao.

Ngày hôm nay người tuổi Ngọ chẳng vui vẻ gì, cả ngày bực bội, đụng chuyện gì cũng cảm thấy rất khó chịu. Lúc này, tốt nhất là không nên gặp gỡ người khác, tự mình thư giãn bằng việc xem phim, tập thể thao hay nghe nhạc.

Ngày hôm nay, bạn không có cơ hội trong những việc liên quan tới công văn, giấy tờ nên mong ngóng vô ích.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi dù gặp phải chuyện không hay cũng chẳng phải lo lắng, vẫn phong lưu như thường. Thậm chí, bản mệnh chưa cần ra tay cũng đã có ngay người gánh đỡ.

Hôm nay là ngày người tuổi Mùi chỉ cần bỏ công sức là thu được tiền, nên chăm chỉ làm việc thay vì đi chơi. Người làm hành chính có thể chung vốn đầu tư bên ngoài hoặc làm thêm nghề tay trái.

Ngày hôm nay, bản mệnh hãy đề phòng bệnh về tiêu hóa. Không nên ăn hàng quán hay ăn nhiều đồ chiên rán, dễ bị đau bụng, đầy hơi, khó tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.

Người tuổi Thân ngày hôm nay tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Có thể bản mệnh nhận được thiệp mời, tin vui từ bạn bè, người thân hoặc chính bản thân chuẩn bị có tin tốt. Hay bạn nhận được tin vui về nghề nghiệp không biết chừng.

Tuổi Thân cần đề phòng vật sắc nhọn trong ngày hôm nay. Khi sử dụng dao, kéo, vật sắc thì chú ý kẻo bị thương.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu sáng sủa và thoải mái, bạn có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi thực sự, không phải lo lắng bất cứ chuyện gì.

Bạn có thể vui vẻ tận hưởng thoải mái. Tình cảm thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau.

Ngày hôm nay, nếu muốn du lịch hay xuất hành thì không nên vì tai nạn đang rình rập bạn. Càng đi xa càng bất lợi, nhiều sự việc khó lường. Buộc phải đi thì nên mang theo bản mệnh Phật bên mình để cầu bình an.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất tương đối vất vả. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Muốn có sự ổn định và sự nghiệp và tài chính thì tuổi Tuất còn phải cố gắng nhiều.

Những người trẻ tuổi càng nên thận trọng hơn trong ngày hôm nay, không nên chung vốn làm ăn, đầu tư, hợp tác vì rất dễ bị lừa. Hãy tham khảo kĩ thông tin, đừng vì lợi nhuận cao mà chìm đắm ngay vào, tham lam có ngày mất trắng.

Tuổi Tuất có thể tìm tới những lớp kĩ năng sống hoặc những bộ môn có tác dụng tốt về tinh thần trong ngày hôm nay. Không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn hữu ích trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 27/5/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một ngày thứ bảy tốt mọi việc. Mọi sự đều hanh thông, gia vận an khang, sức khỏe dồi dào, tình yêu hòa hợp, tình thân ấm áp.

Sự nghiệp người tuổi Hợi có bước tiến triển. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi.

Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Cảm thấy đường phố, địa điểm vui chơi quá ồn ào thì tìm nơi thanh tịnh như cửa chùa để rũ bỏ muộn phiền.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam