Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 17/4/2017

skvty
09:30 16/04/2017
Tử vi hôm nay của người tuổi Dần nhờ có quý nhân nâng bước vận trình sự nghiệp, mở ra những ý tưởng đột phá cho bản mệnh.

Tử vi 12 cung con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Tý

Ngày hôm nay, người tuổi Tý cần đề phòng mồm miệng lỡ lời khiến bạn đời không vui, đồng nghiệp gây chuyện thị phi. Nhẹ thì đôi co, nặng thì cãi cọ, không khí đâu đâu cũng căng như dây đàn.

Ngày hôm nay, nếu các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bạn khó được sự tín nhiệm của đông đảo mọi người, sự nghiệp chẳng thể phát triển hơn.

Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng như mua nhà cửa, xe cộ, cho con cái đi du học… Cả nhà nên cùng nhau làm việc nhà, vừa vui vẻ lại có thể rèn luyện sức khỏe.

Ngũ hành tương khắc, tình cảm mâu thuẫn là chuyện thường. Nhưng đừng vì chuyện bé xé ra to, gây mất hòa khí, đến lúc hối không kịp.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào, tình yêu mĩ mãn. Nhìn chung là một ngày “dễ thở” dành cho bạn.

Ngày hôm nay người tuổi Sửu được quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho bạn. Bạn cũng khá khôn khéo và chăm chỉ nên sự nghiệp thăng tiến vù vù.

Hôm nay người tuổi Sửu còn được đón nhận tin vui về tiền bạc, giúp bạn thổi bay những lo lắng hay áp lực tài chính. Hãy mạnh dạn mua món đồ mình yêu thích. Khi tâm trạng phấn chấn, bạn còn nghĩ ra nhiều thứ hay ho để làm và kiếm ra tiền hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần nhờ có quý nhân nâng bước vận trình sự nghiệp, mở ra những ý tưởng đột phá cho bản mệnh.

Người tiên phong và có sức sáng tạo bao giờ cũng gặt hái được thành công lớn. Nếu đang làm việc trong các ngành nghề như nghệ thuật, thiết kế, marketing… thì đây đúng là dịp may hiếm có của bạn rồi. Ý tưởng sáng tạo ồ ạt tới, bạn tha hồ mà gặt hái thành công.

Điểm đáng lo là sức khỏe của người tuổi Dần không tốt lắm. Cần đặc biệt lưu ý tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên hạn chế ra ngoài ăn hàng, nếu có ra ngoài, nên chọn nhà hàng uy tín, tránh tình trạng bị ngộ độc thực phẩm.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão lạc quan đủ đường, công việc, học hành hay thi cử đều thuận lợi.

Vận tài lộc tốt, bạn đừng nên bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt.

Ngày hôm nay, chuyện tình cảm của người tuổi Mão thăng cấp bất ngờ. Tình cảm của hai bạn mặn nồng bên nhau, cùng chung niềm khát khao về một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2017 của tuổi Thìn

Tử vi ngày hôm nay của người tuổi Thìn tương đối bình ổn. Năng lực bản thân bạn được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều phải ngả mũ thán phục.

Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Tây Bắc để cầu may mắn, vạn sự hanh thông. Đi về hướng Tây Nam để gặp Tài thần, cầu tài lộc dồi dào.

Sức khỏe người tuổi Thìn rất tốt, bạn có thể làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Lúc còn trẻ và khỏe mạnh là lúc tốt nhất để tích lũy, phòng khi khó khăn, về già.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ không mấy suôn sẻ, vì ngũ hành tương hình khiến tính tình bạn nóng nảy bất thường, hay cáu gắt và thậm chí là thích gây sự với mọi người xung quanh.

Bạn nên nhớ, kiềm chế cảm xúc chính là chìa khóa thành công lúc này của bạn. Hôm nay người tuổi Tỵ nhờ có quý nhân trợ lực, sợ gì không có cơ hội phát triển. Được quý nhân soi đường dẫn lối, tiền bạc vào nhiều hơn ra, tích lũy lâu dần ắt đầy túi.

Tuy nhiên, ngày hôm nay tuổi Tỵ nên giữ mồm giữ miệng với bạn đời, tránh chuyện bé xé ra to, nhìn nhau cũng thấy bực chứ đừng nói tới việc chia sẻ với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ hai của người tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại. Quan hệ tương hình khiến bạn muốn làm việc gì cũng khó, cảm giác trúc trắc, bí bách đến khó tả.

Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, chỉ còn cách là bạn cầu quý nhân Nguyệt Ân hiền hòa đến để giải vây. Tự bản thân bạn cũng thay đổi thái độ với mọi người xung quanh. Hài hòa, lễ độ và khiêm tốn sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải chịu thua thiệt.

Ngũ hành bất lợi, ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại. Bạn nên kiểm tra xe trước khi đi, bảo dưỡng, thay dầu định kì và chú ý đi đúng tốc độ, không chen lấn để bảo toàn thân thể.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Mùi

Tử vi ngày hôm nay của người tuổi Mùi may mắn đường nhân duyên, gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ. Thêm nữa, còn mang tới nguồn sinh khí mới cho công việc của bạn.

Nguyệt Ân mang tới chuyện hỉ, Thiên Ân quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Mùi vui cả ngày, chuyện tình yêu cũng rất thuận lợi, ngọt ngào nên bạn cảm thấy vô cùng yêu đời.

Ngũ hành tương sinh, người tuổi Mùi cảm giác làm gì cũng thuận, cả tình và tiền đều hanh thông. Tinh thần phơi phới, gạt bay mọi nỗi lo trong cuộc sống, nhất là về tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Thân

Ngày thứ hai của người tuổi Thân diễn ra không mấy suôn sẻ. Chuyện tình cảm vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn. Tính khí của cả vợ cả chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽ. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.

Công việc không được coi là thuận lợi khi mọi thứ đang diễn ra chậm tiến độ. Nhưng may ngày hôm nay của tuổi Thân nhờ có quý nhân giúp mở mang đầu óc, có thể nghiên cứu sâu về chuyên môn để tạo bước đà phát triển trong tương lai.

Ngày hôm nay, làm gì bạn cũng nên cẩn thận, tránh bị va chạm vào vật sắc nhọn gây tổn thương, có hại cho sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ hai không mấy ưng ý. Công việc dù không trì trệ nhưng cũng chưa có bước phát triển vượt bậc. Cứ đà này, bạn chỉ có thể kinh doanh hòa vốn mà thôi, chứ đừng nghĩ tới chuyện thu lãi.

Thói quen tiêu tiền không có kế hoạch của bạn sớm muộn gì cũng khiến bạn rỗng túi, thậm chí còn rơi vào tình trạng vay mượn, nợ nần.

Trong ngày thứ hai này, bạn nên đi đứng thận trọng, nhất là những ai làm công trình xây dựng. Khi ra công trường đừng chủ quan không mặc đồ bảo hộ, kẻo rước họa sát thân.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất rất tốt để khai trương, mở kho. Người tuổi Tuất cầu tài có tài, cầu lộc được lộc.

Ngũ hành tương sinh giúp vận trình công việc thêm thuận lợi. Kế hoạch hay dự án lớn mà bạn đang theo đuổi có tỷ lệ thành công khá cao. Hãy kiên trì tới cùng, đừng bao giờ bỏ cuộc.

Tình yêu lứa đôi càng ngày càng mặn nồng, gắn bó. Nếu chọn được ngày tốt, hai bạn có thể tiến hành một đám cưới rình rang ngay trong tháng này.

Tử vi 12 con giáp thứ hai ngày 17/4/2017 của tuổi Hợi

Tử vi thứ hai của người tuổi Hợi có cát tinh tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân.

Tài lộc của bản mệnh trong ngày hôm nay cũng khả quan. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.

Ngày hôm nay, người tuổi Hợi nên xuất hành về hướng Tây Nam để cầu tài lộc. Còn nếu muốn cầu niềm vui, hạnh phúc trong tình yêu thì nên đi về hướng Tây Bắc gặp Hỷ thần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam