Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017

09:01 18/06/2017
Ngày hôm nay, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Dậu ngày càng rộng mở. Thêm nữa, bản mệnh có nguồn tài lộc dồi dào, người làm ăn buôn may bán đắt, dân văn phòng được dịp tăng lương, nhận thưởng.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tiền bạc của người tuổi Tý dồi dào, tình hình tài chính khả quan, làm ăn buôn bán đều thuận.

Các khoản thu chính của bạn vững mạnh, không cần phải lao tâm khổ tứ tìm thêm nghề phụ mà vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.

Ngày hôm nay tình yêu của bạn được đà thăng hoa bất ngờ. Cầu hôn, tỏ tình, ra mắt… là việc bạn có thể tiến hành trong ngày, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu, công việc vẫn trên đà thuận lợi. Tuy không thành công rực rỡ, nhưng chí ít bạn cũng được lãnh đạo khẳng định, đồng nghiệp ủng hộ, tạo nền tảng cơ bản để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Vận trình ngày hôm nay của bản mệnh sinh động, được quý nhân mang tới các mối quan hệ xã giao hữu hảo, nhìn chung bạn có một ngày dễ thở.

Nhưng lưu ý, ngày hôm nay ngoài việc đi lại cẩn thận để tránh bị va quệt, khi sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn cũng phải khéo léo kẻo sẽ bị chảy máu chân tay.

Tài lộc của bạn khá sáng, không lo thiếu tiền chi tiêu đủ thứ trong cuộc sống. Làm ăn, kinh doanh thuận lợi, thu về lợi nhuận không hề nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần đón ngày mới khá bình ổn, sự nghiệp và hôn nhân đều hanh thông phơi phới.

Tài lộc của bạn ở mức khá, Ngày hôm nay tốt cho việc khai trương, giao dịch tiền bạc. Hãy tận dụng ngày hôm nay để khai trương cửa hàng lấy may mắn.

Tuy nhiên, những người làm công ăn lương, công chức nhà nước phải hết sức đề phòng, nói ít làm nhiều, tránh được càng xa càng tốt, không tránh được thì nhịn cho mau qua.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi thứ hai của người tuổi Mão không quá lý tưởng nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách để xử lý mọi chuyện.

Ngày hôm nay nhìn chung tài lộc của bạn ở mức khá, tiền ra rồi lại thu về, không mất đâu mà lo lắng thái quá.

Ngày hôm nay, tình cảm lứa đôi không được tốt đẹp, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, hai bạn sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hứa hẹn một ngày kiếm nhiều tiêu ít, thu nhiều hơn chi, tiền bạc rủng rỉnh, công việc phát triển thuận lợi hơn. Ngày hôm nay, bản mệnh gì cũng lấy dĩ hòa vi quý làm trọng, mọi thứ đều bình ổn.

Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa.

Ngày hôm nay bạn nên năng động và mạnh dạn hơn trong công việc. Bạn đừng ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo.

Nhưng lưu ý, hôm nay sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Hãy cân bằng lại chế độ làm việc, nghỉ ngơi cũng như dinh dưỡng càng sớm càng tốt, tránh tình trạng bị kiệt sức vì làm việc quá độ.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ trải qua một ngày không như ý, nhiều sự bực bội. Nhưng với bản tính tự cường mạnh mẽ, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn để sớm hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra.

Lúc này kị nhất là sự nóng vội, bởi dục tốc bất đạt, hãy thật bình tĩnh xem xét vấn đề trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào trong ngày, tránh phạm sai lầm không đáng có.

Rất may hôm nay bản mệnh có đường tài lộc khá sáng. Nhưng làm gì đi nữa cũng nên lấy tiết kiệm làm đầu, tránh bị kẻ xấu cướp mất túi tiền lúc nào không hay.

Ngày hôm nay tính tình của bạn càng thêm cao ngạo, dễ nổi giận vô cớ. Đó là nguyên nhân chính khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện không đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, tinh thần người tuổi Ngọ không vững vàng, dễ bị thị phi điên đảo mà thất bại liên tiếp. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi giận vô cớ với đồng nghiệp, người thân trong nhà nếu như họ làm điều gì đó không vừa ý bạn.

Nhưng khá may là bạn sẽ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt hơn để không phạm phải sai lầm.

Tài lộc ở mức khá nhưng đừng vì thế mà ngạo mạn, tiêu tiền không tiếc tay. Nên nhớ, miệng ăn núi lở, tiền nhiều đến đâu mà không biết tích lũy rồi cũng không cánh mà bay.

Ngày hôm nay, không khí gia đình bỗng ngột ngạt, bí bách. Bạn nên dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự với mọi thành viên trong nhà, tạo sợi dây liên kết tốt, tránh tình trạng bất hòa liên miên.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Mùi

Trong ngày thứ hai này mang tới cho người tuổi Mùi những mối nhân duyên tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm giàu. Bạn hãy chủ động bắt tay làm ăn với những ai hợp mệnh để hợp tác cùng có lợi.

Nên nhớ, thường xuyên duy trì các mối quan hệ xã giao hữu hảo, sau này chính điều đó sẽ trợ lực cho công việc, sự nghiệp của bạn rất nhiều.

Tài vận ngày hôm nay của bạn khởi sắc hơn, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn đôi chút. Có được điều đó phần lớn là do nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Nhưng cần tránh la cà hàng quán, kẻo bạn sớm viêm màng túi.

Vận trình tình cảm cũng hanh thông phơi phới, gia đình rộn ràng tiếng nói tiếng cười. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng phù hợp nhờ bạn bè mai mối.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Thân

Tử vi thứ hai của người tuổi Thân dễ dàng tìm được ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Bạn tha hồ mà phát huy sở trường trước mặt mọi người, sẽ không ai còn dám coi thường bạn nữa.

Nhưng chính vì cá tính nổi bật và thành công rực rỡ của bạn đã khiến kẻ tiểu nhân đố kị, sinh lòng ghen ghét. Bạn nên tiết chế cảm xúc, giữ thái độ khiêm nhường sẽ tốt hơn.

Trong ngày, nếu có xuất hành, bạn nên đi về hướng Tây Bắc để cầu Tài thần. Nếu muốn mọi sự hanh thông, vui vẻ thì đi về hướng Đông Nam để cầu Hỷ thần.

Nhưng lưu ý, ngày hôm nay bản mệnh ra đường nên bảo quản đồ đạc cẩn thận, tránh bị thất lạc hoặc mất trộm.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Dậu ngày càng rộng mở. Thêm nữa, bản mệnh có nguồn tài lộc dồi dào, người làm ăn buôn may bán đắt, dân văn phòng được dịp tăng lương, nhận thưởng.

Nhưng đừng vùi đầu vào công việc mà quên đi niềm vui tình cảm. Cuộc sống cân bằng chỉ khi bạn biết sắp xếp hợp lý thời gian làm việc cũng như tình cảm yêu đương.

Đây là dịp tốt để bạn dành thời gian quan tâm, hỏi han người thân trong gia đình, chia sẻ cuộc sống với nửa kia. Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm chân thành, nó sẽ là gia vị thần kì gắn kết mọi thành viên trong nhà.

Tuy tài vận rộn ràng, nhưng bạn vẫn nên chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí kẻo tới lúc cần dùng đến tiền lại không có, nên cẩn thận giữ túi tiền thật chặt.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất cần phải thận trọng vì điềm tiểu nhân hung hiểm. Trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, đồng nghiệp nói xấu, đối tác chơi đểu nhằm kiếm lời.

Nhìn chung, dù là ngày đầu tuần nhưng tâm trạng của bạn cũng không thực sự phấn chấn. Làm gì cũng phải dè chừng, nên cảm giác bí bách, ngột ngạt.

May thay, đường tài lộc của bạn ở mức khá, kéo lại đôi chút vận trình ảm đạm của ngày. Bạn có thể hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô sản xuất. Nhưng nên nhớ, làm từng bước thận trọng để không phạm sai lầm gây thiệt hại tiền của.

Vận trình tình cảm bình ổn, khơi dậy niềm đam mê, khát khao tình yêu có vẻ như đã bị nỗi lo cuộc sống đè nén bấy lâu nay của hai bạn. Dù vừa mới chớm yêu hay đã kết hôn lâu, các bạn đều có cảm nhận chung về niềm hạnh phúc, sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 19/6/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trải qua một ngày làm việc khá thuận lợi. Vận trình công việc hanh thông, có thể kí kết thành công hợp đồng có giá trị kinh tế cao với đối tác mới.

Nhưng trước khi làm việc gì đó, dù là rất nhỏ, bạn cũng phải thận trọng, tỉ mỉ rà soát kĩ càng từng hạng mục. Bởi sai một ly, đi một dặm, bạn sẽ phải bỏ tiền túi để đền bù thiệt hại.

Trong ngày, tiền bạc ly tán, dù tài lộc vượng, kiếm tiền không ít, nhưng khoản chi ra cũng khá nhiều. Vô hình chung, bạn chưa thể tích lũy được số tiền như dự kiến ban đầu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam