Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017

Ngày đầu tiên của tuần mới chứng kiến sự thành công của người tuổi Tý trong công việc và nhiều thuận lợi khi đi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Tý

Ngày đầu tiên của tuần mới chứng kiến sự thành công của bạn trong công việc và nhiều thuận lợi khi đi xa. Tuy nhiên, gia đình lại có một số sự cố nhỏ. Với sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2017 khuyên bạn đừng chủ quan với chứng đau nửa đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Sửu

Sự khách quan sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm rất thuận lợi, nhất là khi bạn còn độc thân. Với lĩnh vực tài chính, bạn nên giữ gìn tài sản có giá trị một cách cẩn thận kẻo bị mất cắp hay đánh rơi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Dần

Tương tự như tuổi Tý và Sửu, bạn cũng có dịp thu hoạch kết quả tốt trong công việc nhờ sự cố gắng vượt bậc. Chuyện tình cảm trở thành nguồn khích lệ đáng kể. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ bị dị ứng thuốc và các thực phẩm lạ, nên chú ý khi ăn uống và đừng tự ý dùng thuốc.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Mão

Một vài trục trặc phát sinh khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Chỉ cần bạn tập trung và chăm chỉ hơn, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết triệt để. Hôm nay, bạn bè sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Trong gia đình, bạn và người bạn đời có thể xảy ra giận dỗi do ghen tuông.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Thìn

Đừng ngần ngại chấp nhận thử thách chính là lời khuyên của tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2017 dành cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang kinh doanh tự do. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy khá mơ hồ trong việc đánh giá về người ấy nên đừng vội vàng quyết định gì cả.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Tỵ

Những người thân thiết sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực và khó chịu. Trong tình huống này, tử vi hôm nay khuyên bạn thật tỉnh táo, tránh đưa ra quyết định quan trọng kẻo phải hối tiếc. Dịp này, bạn không thuận lợi trong các giao dịch tài chính và bất động sản, nên chờ ngày khác tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Ngọ

Đồng nghiệp sẽ phải ghen tỵ với những thành quả mà bạn có được trong ngày hôm nay. Theo đó, lĩnh vực tài chính cũng chuyển biến theo tình huống có lợi cho bạn. Với chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2017 cho rằng không ai có thể hạnh phúc như bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Mùi

Nếu bạn đang tìm việc mới hoặc thất nghiệp, đây quả là một ngày may mắn dành cho bạn. Hãy nhanh chóng đón lấy cơ hội này nhé. Trong ngày, sức khỏe của bạn rất tốt. Tình cảm lứa đôi cũng không có gì đáng phải phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Thân

Công việc có phần thuận lợi hơn mọi ngày. Chuyện tình cảm của bạn cũng thay đổi theo hướng tích cực. Nếu bạn và người ấy đang giận dỗi, cả hai có thể sẽ nhanh chóng làm lành trong hôm nay. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ bị cảm cúm, nên tăng cường bổ sung vitamin C.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay rất thích hợp cho bạn làm một cuộc cách mạng đổi mới bản thân. Đó có thể là một sự thay đổi trong công việc hay bắt đầu một chương trình học nâng cao. Dịp đầu tuần này cũng rất thuận lợi cho bạn đi xa. Cuối cùng, đừng quên kiềm chế khi trò chuyện với bạn bè kẻo xảy ra xung đột.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Tuất

Bạn có khoảng thời gian trải nghiệm cảm giác tuyệt vời bên bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu. Công việc tạm thời không có gì phải lo lắng. Về sức khỏe, trong hôm nay bạn có nguy cơ chấn thương chân hoặc tay do té ngã, nên đi đứng một cách thận trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 21/8/2017 của tuổi Hợi

Lĩnh vực tài chính khiến bạn hơi căng thẳng. Vì thế, trong lúc này bạn không nên bắt đầu các dự án quan trọng của mình. Về công việc, bạn nên đọc kỹ tài liệu trước khi đặt bút ký kết kẻo phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng. Bù lại, chuyện tình yêu sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam