Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017

10:55 21/05/2017
Một ngày nhẹ nhàng và bình yên đang chờ đợi người tuổi Tuất ở phía trước. Vận trình công việc thuận lợi. Việc lớn việc nhỏ cũng gặt hái được thành công bước đầu. Chỉ cần kiên trì tới cùng, ắt có thành tựu đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý, khiến quan hệ bạn bè, đồng nghiệp xấu đi, khó tránh lúc tranh cãi, mâu thuẫn.

Nhưng rất may, ngày hôm nay công việc của bạn vẫn được diễn ra theo đúng tiến độ, hoàn thành đúng chỉ tiêu, không có gì quá trở ngại. Tài lộc lại dồi dào, gánh nặng vật chất giảm.

Bên cạnh đó, hôm nay bạn nên đi ra ngoài tìm hiểu thị trường thay vì ngồi một chỗ trong văn phòng. Ý tưởng mới, dự án đầu tư mới… sẽ từ đó mà ra.

Ngày hôm nay tình yêu đôi lứa của bản mệnh cũng thiếu đi sự hài hòa. Ngày nóng nực, tính tình bạn cũng nóng nảy hơn. Chỉ cần đôi ba lời không vừa ý, bạn có thể nổi cơn thịnh nộ, khiến đối phương bị tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu lạc quan đủ đường, công việc, học hành hay thi cử thuận lợi.

Vận tài lộc tốt, bạn sẽ có những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt.

Vận trình ngày hôm nay của bản mệnh tươi đẹp như hoa, nhất là chuyện tình cảm lứa đôi. Hai bạn có thể sắp xếp cuộc hẹn lãng mạn hay cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới, tình yêu càng thêm gắn bó.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Dần

Trong ngày hôm nay, người tuổi Dần làm gì cũng phải coi trọng sức khỏe hàng đầu. Dù công việc thuận lợi, thành công tới đâu đi nữa, nhưng nếu không đủ sức khỏe, bạn cũng chẳng thể nào có được cảm giác hạnh phúc trọn vẹn.

Ngày hôm nay được quý nhân dẫn đường chỉ lối, bạn sẽ kết thân được với người quyền lực, có lợi cho sự nghiệp của bạn sau này. Hãy mạnh dạn mời họ đi ăn uống, vui chơi để tạo quan hệ hữu hảo.

Ngày hôm nay, mâu thuẫn trong tình yêu có phần giảm xuống. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, cùng phấn đấu cho mục tiêu lớn trong tương lai gần như mua nhà, sinh thêm con, cho con đi du học…

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Ngày hôm nay được quý nhân mang quan hệ xã giao hữu hảo, thúc đẩy công việc hoàn thành sớm hơn dự kiến, được cấp trên đánh giá cao. Chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng ắt bạn sẽ thăng tiến vù vù.

Chính Tài thúc vượng nguồn thu chính của bạn, nhìn chung một ngày thảnh thơi, không lo tiền bạc. Bạn có thể cân nhắc kế hoạch lớn như mua nhà cửa, xe cộ… Hãy mạnh dạn mua món đồ mình yêu thích. Khi tâm trạng phấn chấn, bạn còn nghĩ ra nhiều thứ hay ho để làm và kiếm ra tiền hơn nữa.

Ngày hôm nay, vận trình tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Bạn có thể đưa gia đình đi ra ngoài ăn uống, thay đổi không khí, giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn thúc đẩy nhân duyên, gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ. Thêm nữa, còn mang tới nguồn sinh khí mới cho công việc của bạn.

Nhìn chung, bạn có một ngày làm việc khá thoải mái, thảnh thơi, công việc trôi chảy, thuận lợi. Lại có Chính Tài trợ lực, làm việc gì cũng hái ra tiền, buôn bán thì may mắn phát đạt, liên tục đón tin vui tiền bạc.

Ngày hôm nay, người tuổi Thìn cảm giác làm gì cũng thuận, cả tình và tiền đều hanh thông. Tinh thần phơi phới, gạt bay mọi nỗi lo trong cuộc sống, nhất là về các mối quan hệ tình cảm.

Nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, bạn nên mạnh dạn bày tỏ. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ gặp không ít trở ngại. Ngày hôm nay, bạn dễ trở nên nóng nảy và dễ phạm sai lầm trong xử lý mọi việc. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.

Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, chỉ còn cách là bạn cầu quý nhân Hoàng Ân hiền hòa đến để giải vây. Tự bản thân bạn cũng thay đổi thái độ với mọi người xung quanh. Hài hòa, lễ độ và khiêm tốn sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải chịu thua thiệt.

Ngày hôm nay, ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại. Bạn nên kiểm tra xe trước khi đi, bảo dưỡng, thay dầu định kì và chú ý đi đúng tốc độ, không chen lấn để bảo toàn thân thể.

Ngoài ra, ngày hôm nay bản mệnh nói năng phải thận trọng hơn, xem xét giấy tờ kĩ càng hơn, tránh vướng vào kiện tụng rắc rối, tốn tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ không mấy suôn sẻ, tính tình bạn nóng nảy bất thường, hay cáu gắt và thậm chí là thích gây sự với mọi người xung quanh.

Bạn nên nhớ, kiềm chế cảm xúc chính là chìa khóa thành công lúc này của bạn. May thay vớt vát đường tài lộc vì có Chính Tài che chở. Nhìn chung, thu hoạch trong ngày của bạn khá, tình hình tài chính bình ổn.

Lưu ý ngày hôm nay bản mệnh dễ vướng họa thị phi, kiện tụng. Nên trước khi đưa ra quyết định nào đó quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn, bạn nên cân nhắc thật kĩ càng, tránh phạm sai lầm. Nếu có thể, hãy hỏi ý kiến của bề trên, người có kinh nghiệm để đảm bảo “bách chiến bách thắng”.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi tương đối bình ổn. Năng lực bản thân bạn được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều phải ngả mũ thán phục. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần bạn thư thái và phấn chấn hơn nhiều.

Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Tây Bắc để cầu may mắn, vạn sự hanh thông. Đi về hướng Đông Nam để gặp Tài thần, cầu tài lộc dồi dào.

Sức khỏe người tuổi Mùi rất tốt, bạn có thể làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Lúc còn trẻ và khỏe mạnh là lúc tốt nhất để tích lũy, phòng khi khó khăn, về già.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Người độc thân vượng vận đào hoa, lại có Hoàng Ân cát thần ban ơn, dễ tìm thấy đối tượng ưng ý, đáp ứng cả về ngoại hình và điều kiện vật chất.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân nhìn chung một ngày có hung có cát đan xen nhưng khá bình ổn.

Vận tài lộc của bạn ở mức khá, nhất là đường chính tài. Nguồn thu chính của bạn có thể tăng nếu như bạn mạnh dạn thay đổi cách thức làm việc hoặc có thể đề nghị cấp trên tăng lương.

Ngày hôm nay rất kị việc xây dựng nhà cửa, động thổ. Vậy nên, bạn nên dời kế hoạch lớn này sang ngày khác để được cát lành.

Hôm nay, vợ chồng dễ xảy ra đấu khẩu, cha mẹ con cái mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm. Không khí gia đình có vẻ trầm lắng và ngột ngạt hơn nhưng chưa tới mức quá nghiêm trọng. Bạn nên dành thời gian để xem xét và giải quyết mọi mâu thuẫn càng sớm càng tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua ngày đầu tuần trong trạng thái khá uể oải, bí bách do ảnh hưởng xấu từ ngũ hành tương khắc. Thay vì ngồi trong văn phòng, bạn nên đề xuất đi công tác, khảo sát thị trường mới.

Tài lộc của bản mệnh cũng khả quan vì Chính tài phát huy tác động mạnh mẽ. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.

Ngày hôm nay, người tuổi Dậu nên xuất hành về hướng Đông Nam để cầu tài lộc. Còn nếu muốn cầu niềm vui, hạnh phúc trong tình yêu thì nên đi về hướng Tây Bắc gặp Hỷ thần.

Nhưng lưu ý, ngày hôm nay có thể gây hại cho sự nghiệp và cả tình duyên nếu như bạn không thận trọng và khéo léo khi xử lý mọi việc.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Tuất

Một ngày nhẹ nhàng và bình yên đang chờ đợi người tuổi Tuất ở phía trước. Vận trình công việc thuận lợi. Việc lớn việc nhỏ cũng gặt hái được thành công bước đầu. Chỉ cần kiên trì tới cùng, ắt có thành tựu đáng kể.

Chính Tài mang tin vui về tài lộc. Người làm công ăn lương có thể nhận được phê duyệt tăng lương từ cấp trên. Dân kinh doanh thì mua may bán đắt, tiền vốn quay vòng đều, đầu tư cũng sinh lời tốt.

Ngày hôm nay, tình cảm của người tuổi Tuất được đà thăng hoa. Đi xem phim, uống cà phê, dạo phố… là điều bạn và nửa kia nên làm trong ngày để gắn kết tình yêu đôi lứa.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 22/5/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một ngày thứ hai không mấy ưng ý, khá ảm đạm. Làm việc gì cũng cảm thấy trúc trắc, bất thuận.

Dù được Chính Tài chiếu mệnh thúc vượng tài lộc, nhưng thói quen tiêu tiền không có kế hoạch của bạn sớm muộn gì cũng khiến bạn rỗng túi, thậm chí còn rơi vào tình trạng vay mượn, nợ nần.

Ngày hôm nay bạn nên đi đứng thận trọng, nhất là những ai làm công trình xây dựng. Khi ra công trường đừng chủ quan không mặc đồ bảo hộ, kẻo rước họa sát thân.

Vận trình tình cảm ngày hôm nay của bản mệnh đi xuống. Vợ chồng mới cưới hứng chịu ảnh hưởng nặng nề hơn cả. Nguyên nhân chính vẫn là do hai bạn chưa thực sự bao dung, tha thứ cho khuyết điểm của nhau.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam