Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017

08:55 03/09/2017
Tuổi Thân sẽ đón nhận ngày thứ hai đầu tuần nhẹ nhàng và hết sức bình yên. Công việc của bạn đang thuận lợi và đi dần đến thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý trở nên nóng nảy, dễ bị kích động nên bạn cần phải đề phòng để không mắc mưu của kẻ xấu. Cần phải hết sức cẩn trọng trong mọi lời ăn tiếng nói ngày hôm nay để không vướng phải những thị phi. Tính thẳng thắn của bạn cũng rất dễ làm cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu đấy nhé. Nhưng may mắn là bạn có người giúp đỡ nên sẽ sớm tìm ra được cách xử lý khéo léo nhất để lấy lại tinh thần làm việc tốt nhất. Trong chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay cũng không được thuận lợi, bạn nên bình tĩnh để tránh xảy ra cãi vã trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Sửu

Mọi việc với những người tuổi Sửu hôm nay vẫn được giữ ở mức bình ổn, không có biến động. Bạn nên dành thời gian để sắp xếp công việc cho phù hợp, xem đâu là việc cần làm gấp, đâu là việc quan trọng để ưu tiên giải quyết thay vì ôm đồm quá nhiều mà không thể hoàn thành hết được. Ngày hôm nay theo tử vi cảm xúc của những người tuổi Sửu khá nhạy cảm, bạn nên cố gắng tiết chế lại cảm xúc của mình. Nếu có khó khăn trong mối quan hệ với bạn bè thì bạn nên tìm đến người thân hay nửa kia để tâm sự.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Dần

Rất có thể những người tuổi Dần sẽ vướng phải những lúc tranh cãi với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Và sự yếu thế của bạn sẽ gây ra không ít khó khăn về giao tiếp. Tốt hơn hết hãy tỏ ra thiện chí cho dù gặp phải tình huống khó chịu thế nào đi nữa bạn nhé. Thật may mắn là công việc của bạn vẫn được hoàn thành đúng tiến độ. Đi ra ngoài để tìm hiểu thị trường sẽ thuận lợi hơn cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Tuy nhiên chuyện tình yêu đôi lứa không được hài hòa sẽ làm cho bạn trở nên nóng nảy hơn đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão không lý tưởng, cảm giác làm việc không thuận lợi, có kẻ tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha nhằm tranh công đoạt vị.

Trong công việc, có những lúc tưởng chừng như hợp đồng đã để sẵn trên bàn, chỉ cần đặt bút ký một chữ là xong. Nhưng lại bị kẻ xấu cướp công hoặc gây điều trở ngại. Vậy nên mới có trường hợp kí kết hợp đồng “hụt” trong ngày, có nuối tiếc cũng chẳng vớt vát được gì.

Ngày hôm nay, vợ chồng khắc khẩu là chuyện thường tình. Cái chính cả hai vẫn cùng nhau phấn đấu vì mái ấm gia đình, điều đó mới là yếu tố then chốt duy trì hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có những nóng nảy, cáu gắt bất thường trong ngày đầu tuần này. Bạn không nên xử lý mọi việc với cái đầu cứng nhắc như thế đâu nhé. Cần phải xem xét lại thái độ của mình nếu như bạn không muốn vướng vào những rắc rối. Ngày hôm nay, nếu bạn phải đưa ra quyết định nào đó thì cần phải cân nhắc thật kỹ càng để tránh tối đa những sai lầm có thể xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Tỵ

Xin chúc mừng những người tuổi Tỵ vì bạn sẽ có một ngày hết sức may mắn và thành công trong công việc vào ngày đầu tuần này. Những năng lực bản thân được dịp phát huy sẽ làm cho đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên khen ngợi. Hơn thế nữa, theo http://skvty.com tinh thần của bạn cũng trở nên phấn chấn và vui vẻ hơn bao giờ hết bởi những mâu thuẫn trước đó của bạn đã được hóa giải. Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt, bạn nên cố gắng duy trì và phát huy các buổi rèn luyện thể chất của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ sẽ có một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ tình cờ gặp được tri âm tri kỷ của mình trong ngày hôm nay. Hơn nữa, công việc của bạn hôm nay cũng rất suôn sẻ, thích hợp để bạn làm các việc quan trọng. Nói chung ngày hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn và thuận lợi nên bạn sẽ thấy thảnh thơi, thoải mái, công việc thì trôi chảy nên tình thần vui tươi hơn hẳn. Trong chuyện tình cảm bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình để đối phương được biết.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sẽ bắt đầu một tuần mới với không ít những thử thách sẽ khiến cho bạn dễ nóng nảy và phạm sai lầm. Điều bạn cần ở thời điểm này là sự bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận trước khi làm bất cứ việc gì. Tự bản thân bạn nên thay đổi thái độ với đồng nghiệp xung quanh, cần hài hòa và khiêm tốn hơn đấy nhé. Bù lại chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá vui vẻ, nếu bạn thấy quá căng thẳng với những công việc trong ngày thì nên tìm đến nửa kia để chia sẻ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ đón nhận ngày thứ hai đầu tuần nhẹ nhàng và hết sức bình yên. Công việc của bạn đang thuận lợi và đi dần đến thành công. Bạn cũng thấy mình trở nên khéo léo hơn trong các mối quan hệ nên sẽ có nhiều cơ hội để có những dự án mới. Trong ngày hôm nay bạn cũng đừng quên hẹn hò với nửa kia của mình để hai bạn thêm gắn bó và hiểu nhau hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Dậu

Bạn sẽ thấy ngày đầu tuần của mình đạt được nhiều điều ưng ý đấy nhé. Các cơ hội kiếm tiền cũng tìm đến bạn nhiều hơn, bạn chỉ cần nắm bắt cơ hội để không bỏ qua những vận may trước mắt. Thuận lợi trong chuyện làm ăn, kiếm tiền và cả trong chuyện tình cảm cũng có nhiều thăng hoa. Nếu là người độc thân thì bạn sẽ sớm được nửa kia ưng ý. Còn nếu bạn đã có người yêu thì tình cảm của hai bạn đang rất mặn nồng và hy vọng về một tương lai tươi sáng phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Tuất

Một lưu ý nhỏ cho những người tuổi Tuất là nếu đang làm trong cơ quan nhà nước thì ngày hôm nay bạn nên để ý đến những con số, đừng để xảy ra những sai sót dễ làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn nhé. Ngày hôm nay tinh thần và sức khỏe của bạn có phần giảm sút bạn nên cân bằng lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc cho hợp lý hơn. Và những người tuổi Tuất cũng cần phải quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình để những thành viên còn lại không cảm thấy bạn đang xao nhãng gia đình đâu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 4/9/2017 của tuổi Hợi

Bạn sẽ có một ngày khá thư giãn và thoải mái vì công việc suôn sẻ, mọi việc đều đi đúng hướng và đúng mục đích đề ra của bạn. Về tài lộc của bạn hôm nay cũng rất phát triển, nếu là kinh doanh buôn bán thì bạn sẽ sớm thu hồi được vốn liếng và bắt đầu thấy có lãi. Còn nếu là dân công sở thì bạn sẽ thấy cơ hội tăng lương của mình đang rất gần. Trong chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều tiến triển nhưng hai bạn vẫn đang rất hòa thuận và hiểu nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam