Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017

13:04 26/07/2017
Tử vi ngày thứ năm này của người tuổi Dần là ngày đẹp để thúc đẩy sự nghiệp, nhất là với người theo đường quan lộc thì hôm nay may mắn hiếm có.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý đón nhận những mối làm ăn rất hời khiến cho bản mệnh cả ngày bận rộn, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng.

Người tuổi Tý sẽ có cơ hội được giúp đỡ, được khen thưởng trong công việc. Lúc này là thời cơ để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ, có thể thăng chức, đường quan trường rộng mở. Đặc biệt tốt với người làm các ngành liên quan tới sông nước, tàu biển.

Tuy nhiên, ngày hôm nay người tuổi Tý cần lưu ý sức khỏe, không nên tắm khuya, ra ngoài vào buổi sáng sớm.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Vận trình mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người đang cần cạnh tranh vì bạn sẽ áp chế được đối thủ.

Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong ngày thứ năm này là họa tiểu nhân, bạn thất vọng vì đặt niềm tin nhầm chỗ. Hãy nghĩ thoáng ra, đôi khi cho đi không cần phải nhận lại, chỉ cần lòng thanh thản là được.

Ngày hôm nay người tuổi Sửu có thể kiếm được món Thứ Tài bằng công việc phụ một cách khá thuận lợi, nhưng đây chỉ là cái trước mắt nên đừng hoang phí.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Dần

Tử vi ngày thứ năm này của người tuổi Dần là ngày đẹp để thúc đẩy sự nghiệp, nhất là với người theo đường quan lộc thì hôm nay may mắn hiếm có, thăng tiến vù vù. Bản mệnh hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không nhanh gây dựng được vị trí.

Ngày hôm nay có người lôi kéo bạn đi xa làm ăn, nên cân nhắc tới nhiều yếu tố vì phải xa gia đình và bắt đầu lại ở nơi mới mẻ không dễ dàng. Hơn nữa, bản mệnh sẽ phải đánh đổi khá nhiều thứ khác.

Về chuyện tình cảm, hôm nay bạn dễ xảy ra cãi nhau với bạn đời, rất dễ phải ôm gối ngủ một mình nên nhường nhịn được chút nào hay chút ấy, giữ hòa khí.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão cả ngày bình an và hòa thuận. Bạn được người khác nâng đỡ nhân duyên, vượng đường tài lộc, sự nghiệp ổn định vững vàng.

Dẫu không tín Phật, mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người. Bạn có thể góp chút ít công quả hoặc làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn hay đơn giản là làm một điều lành trong phạm vi cho phép để được phù trợ, càng có thêm may mắn và phúc báo.

Tình cảm may mắn, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, bạn cũng có thể giành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đón ngày thứ năm gia vận rắc rối, trong nhà tranh chấp, mâu thuẫn, bất đồng ý kiến. Anh em không hòa hợp, vợ chồng lục đục, cha mẹ con cái khắc khẩu, khó giải quyết vấn đề.

Hôm nay còn có thể xảy ra tai nạn hoặc sự cố bất ngờ, tổn thương tới thân thể. Quan hệ với đồng nghiệp cũng không như ý, cộng sự hợp tác không ăn ý nên công việc đình trệ, có nhiều sai lầm khiến bản mệnh mệt mỏi, suy nghĩ nhiều mà căng thẳng.

Ngày hôm nay bản mệnh còn gặp điềm mất của, nên chú ý tài sản, không cho người khác vay mượn, kể cả là người thân quen, anh em họ hàng vì sẽ khó lại được, có khi còn mất tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn.

Người tuổi Tỵ có triển vọng cả về sự nghiệp và tài lộc. Nhưng vì lời ăn tiếng nói không đủ chín chắn, dễ làm mất lòng người khác mà hỏng việc hoặc mất tình cảm. Nhất là với người tuổi Tỵ đang cần đàm phán, kí kết hợp đồng thì lỗi này rất nặng.

Người tuổi Tỵ chú ý hơn tới sức khỏe bản thân, ăn đồ mát, uống nhiều nước và ra ngoài giải tỏa tâm lý. Nếu không muốn rủ ai đi cùng thì bạn có thể đi một mình, dạo phố ngắm đường, mua sắm hoặc xem phim.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón ngày thứ năm vận trình ổn thỏa, quan lộc hanh thông, có cơ hội tự mình làm chủ, trong khó khăn vươn lên làm việc độc lập, dễ kiếm được nguồn thu mới.

Ngày hôm nay của bản mệnh trong điều tốt cũng có điều không tốt, đôi khi chỉ sơ sẩy nhỡ miệng là bạn đã làm mích lòng người khác khiến khó khăn trong công việc. Bạn cần có người làm cầu nối hòa giải và chỉn chu hơn trong lời ăn tiếng nói để đẹp lòng đôi bên.

Tuổi Ngọ không có phụ tá tin cậy, đồng nghiệp chỉ xã giao nên phải một mình gánh vác những trọng trách nặng nề. Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp, có hội nhóm thì sức mạnh sẽ tăng lên đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Mùi

Tử vi thứ năm của người tuổi Mùi có hôn nhân phát triển tiêu cực, vợ chồng lục đục, thường xuyên cãi vã và vạch ra điểm xấu của nhau khiến tình cảm rạn nứt, xa cách nhiều hơn gần gũi, cẩn thận có điềm chia ly.

Sự nghiệp có khởi sắc đôi chút khi mà bản mệnh năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Nhờ năng lực, bạn vươn lên, gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng. Vì tình cảm không tốt nên tuổi Mùi muốn lấy công việc để khỏa lấp nỗi buồn.

Sưc khỏe của tuổi Mùi trong ngày hôm nay khá tệ vì phải căng sức giải quyết nhiều vấn đề. Gan thận hoạt động kém, nếu phải giải quyết công việc trên bàn tiệc thì bất lợi vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày thứ năm này có họa tiểu nhân, vướng phải thị phi. Bản mệnh bị người khác ném đá giấu tay, dựng chuyện, đặt điều nên có tiếng tăm không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân và uy tín trong làm ăn, công việc.

Tất nhiên những điều này sẽ khiến tuổi Thân phải lao đao chèo chống vì bạn ở ngoài sáng còn họ ở trong tối, rất khó nhận biết. Sự nghiệp đi xuống, không có tài lộc, bản mệnh phải vững vàng hơn mới có thể vượt qua được.

Ngày hôm nay bản mệnh cần đề phòng các bệnh về gân cốt, kinh mạch, không nên vận động mạnh, đi lại nhiều. Di chuyển bằng xe cộ cũng phải cẩn trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu đón một ngày thứ năm vui vẻ và nhiều sức sống. Thiên sinh địa hợp, làm gì cũng thuận lợi, việc tốt đến nhà, việc hỉ gõ cửa. Đặc biệt, quan hệ xã giao rộng mở, có nhiều bạn bè, đối tác cũng không ít.

Hôm nay bản mệnh có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng trong công việc, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nữa nhé.

Người tuổi Dậu hôm nay trong người không khỏe, kém ăn, ngủ khó, cả người rã rời, có chút uể oải hơn. Nên thay đổi không khí, đừng ngồi mãi trong mà mà sinh bệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất trong phúc có họa, phải hết sức đề phòng. Quan hệ đối đầu, con khắc cha, nam mệnh có nạn nên trong nhà ít khi yên tĩnh, về nhà là thấy nóng ruột, bực bội, thêm tai nạn nữa thì càng rối.

Sự nghiệp của bản mệnh nửa hung nửa cát. Theo tử vi, bản mệnh không hài lòng với cấp trên nên có hành vi quá mức. Giận quá hóa nông cạn, cách xử lý thiếu bình tĩnh sẽ khiến sự việc bị đẩy thành phức tạp. Tài lộc cũng theo đó mà tiêu tan, chưa thu về được món nào đáng kể.

Ngày thứ năm này, tốt nhất là bản mệnh nên tĩnh tâm, thả lỏng tinh thần, không nên quá gò ép bản thân mà sinh bệnh. Sự vụ nào rồi cũng sẽ tìm ra cách giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/7/2017 của tuổi Hợi

Tử vi thứ năm của người tuổi Hợi kiếm tiền khó khăn, hay gặp trục trặc hoặc bị cạnh tranh. Nhưng chính trong hoàn cảnh khó khăn ấy bản mệnh lại phát huy được sự thông minh, nhanh nhẹn và trí tuệ của mình. Đúng là trong hung có cát, chuyển xấu thành tốt.

Bản mệnh giỏi về tâm kế, biết tính toán nên cơ hội càng nhiều. Nhưng bản mệnh cần làm việc quyết đoán và mạnh mẽ hơn thì mới thành công. Có thể tăng cường chút Hỏa trong ngũ hành bản mệnh bằng các đồ vật phong thủy để vượng vận.

Người tuổi Hợi tâm tư sâu xa nên cô đơn, khép kín, hãy tìm cho mình một người bạn tâm giao thực sự để san sẻ bớt phiền muộn hoặc học cách giải tỏa tâm trạng bằng nhiều cách khác nhau hơn là giữ trong lòng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam