Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 23/6/2017

12:52 22/06/2017
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày tương đối thoải mái về tinh thần. Trong công việc đồng nghiệp đoàn kết, ăn ý. Tình cảm đôi bên dung hòa, lãng mạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày tương đối thoải mái về tinh thần. Trong công việc đồng nghiệp đoàn kết, ăn ý. Tình cảm đôi bên dung hòa, lãng mạn.

Các mối quan hệ xã giao thuận lợi, tạo điều kiện để mọi việc tiến hành thuận lợi. Nên nhớ, làm gì cũng từ tốn, không vội vàng tất sẽ thành công.

Tuy nhiên, ngày hôm nay của bản mệnh việc lớn chồng việc nhỏ, kéo dài không dứt. Bạn tất bật cả ngày, cảm giác như thở không ra hơi, bận rộn đủ đường.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục, gia đình bất ổn, ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, đợi khi tâm lý bình ổn rồi giải quyết chưa muộn.

Ngày hôm nay của bản mệnh tài lộc vượng, không cần lo nhiều về tài chính, tiền bạc hết rồi lại làm ra, cứ cười lên mà sống. Nhân lúc tài lộc đang vượng, bạn có thể tiến hành đầu tư, kinh doanh hạng mục nào đó. Dù bước đầu gian nan, nhưng sau sẽ thu về thành quả tốt.

Tình cảm của bạn có phần xuống dốc, đôi lứa giận hờn vô cớ, vợ chồng to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt đời thường.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần dễ gặp mâu thuẫn cả trong công việc và chuyện tình cảm.

Trong ngày, bản mệnh trở nên trầm mặc, ít nói, khó giao tiếp, thu mình bất lợi trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, cấp trên. Điều đó chính là rào cản ngăn bạn đến gần hơn với thành công. Hãy cởi mở, chủ động hơn nữa để xoay chuyển tình hình.

Ngày hôm nay, không khí gia đình trầm lắng bất thường, không ai chịu chia sẻ với ai. Dù đóng vai trò gì trong nhà, bạn cũng nên chủ động gắn kết mọi người với nhau, tránh tình trạng lục đục nội bộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày thứ sáu có con đường học hành, sự nghiệp rộng mở thênh thang. Nhân cơ hội này, bạn nên đăng kí lớp học chuyên ngành mới hoặc đào tạo chuyên sâu, đều có lợi cho tiền độ sau này của bạn.

Công việc, thi cử, sự nghiệp của bản mệnh gặp nhiều thuận lợi. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự khen thưởng trong công việc từ lãnh đạo. Đây là thời cơ tốt để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì vận đào hoa của bạn quá vượng dễ gây ra chuyện hiểu nhầm, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay của người tuổi Thìn thất thu, mọi việc không ổn định. Nhiều khả năng bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình.

Ngày hôm nay còn gây bầu không khí ảm đạm, bất hòa cho gia đình bạn. Lúc này, hãy dành nhiều thời gian chia sẻ và quan tâm tới người nhà nhiều hơn, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Lưu ý, ngày hôm nay bản mệnh nên cẩn thận trong việc bếp núc, tránh xảy ra hỏa hoạn bất ngờ gây tổn thất là người và của.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Tỵ

Trong ngày hôm nay của tuổi Tỵ cảm giác kiếm bao nhiêu tiền cũng không đủ chi, thậm chí còn có kẻ tiểu nhân quấy phá nhằm tranh cướp tiền bạc.

Tuy nhiên, công việc của bạn vẫn được tiến hành suôn sẻ. Việc khó khăn, trở ngại có quý nhân tới trợ giúp, bạn vẫn sáng suốt làm chủ mọi tình huống.

Tình cảm vẫn trên đà thuận lợi, nhưng cần lưu ý, Nhân Cách hung tinh gây áp lực về tinh thần, tình cảm. Hãy chủ động chia sẻ với nửa kia, ắt bạn sẽ tìm ra giải pháp tối ưu để xử lý những áp lực ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay của người tuổi Ngọ trôi qua có cả niềm vui, nỗi buồn và áp lực xen lẫn, làm việc gì cũng thấy trục trặc. Thêm nữa, cần lưu ý có va chạm nguy hiểm trong ngày, đi lại hết sức thận trọng.

Ngày hôm nay, tài lộc cũng hanh thông đôi phần. Món tiền lớn tuy không có nhưng tiền nhỏ không thiếu, túi tiền vơi rồi lại đầy, tình hình tài chính vẫn cân đối.

Sức khỏe và chuyện tình cảm của bạn vẫn trên đà thuận lợi nhưng khó tránh lúc cảm thấy uể oải, mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi đón tài lộc hanh thông, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi bạn. Người kinh doanh được dịp buôn may bán đắt, thu về món tiền như ý.

Tuy nhiên, ngày hôm nay không thích hợp cho việc động thổ, khởi tạo nhà cửa. Bạn nên tiến hành kế hoạch này sang ngày tốt khác để tránh vận xui rủi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Thân

Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Thân đề xuất ý tưởng với cấp trên. Đừng lo lắng quá nhiều tới phản ứng của mọi người. Hãy tập trung trình bày tốt ý tưởng đó, ắt sẽ được mọi người ghi nhận.

Trong ngày, cả sự nghiệp và tài lộc của bạn đều ổn định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bao nhiêu thu về thành quả tốt đẹp bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm đi lên trông thấy trong ngày hôm nay. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chào ngày thứ sáu trong trạng thái phấn chấn, đón tin vui về tiền bạc. Ngày hôm nay của bạn khai thông tài vận, gánh nặng tài chính giảm hẳn, kế hoạch mua nhà cửa, cho con đi du học… đều được tiến hành thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn có cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng, nhưng chớ nên cao ngạo nếu không có kẻ tiểu nhân quấy nhiễu.

Thứ sáu này vận trình tình cảm của bạn hài hòa, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải nhanh chóng, gia đình bình an, vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón ngày thứ sáu ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng cũng như công việc của bạn. Công việc dễ đi vào lối mòn, cần học cách tìm tòi hướng phát triển mới để thay đổi, cải cách.

Nhất là những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao như họa sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhân viên phát triển dự án… càng cần phải thay đổi cách thức làm việc. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của người đi trước, đừng bao giờ có tâm lý “giấu dốt” nhé.

Ngày hôm nay tâm tính của bạn cũng trở nên nóng nảy, khó kiểm soát. Tốt nhất đừng can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng làm phúc phải tội, lòng tốt bị nghi ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/6/2017 của tuổi Hợi

Dù vận trình ngày không quá lý tưởng nhưng người tuổi Hợi vẫn đón tin vui về tài lộc trong ngày thứ sáu này. Nguồn tài chính khơi thông, mang lại những tín hiệu đáng mừng trong đầu tư, kinh doanh.

Dẫu vậy, trong công việc nhiều chuyện không như ý mình, phải quan sát sắc mặt của người khác để làm việc, áp lực nặng nề, tinh thần không thực sự thoải mái.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút trong ngày hôm nay. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội khác, dục tốc bất đạt, nóng vội sẽ hỏng chuyện.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam