Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 26/8/2016

18:49 25/08/2016
Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 dự báo đường tài lộc của người tuổi Tý sẽ sáng lạn. Người tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với vấn đề sức khỏe suy giảm trầm trọng, một số căn bệnh như đại tràng, dạ dày. Những người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng phát, tiền tiêu không hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự báo đường tài lộc của người tuổi Tý sẽ sáng lạn. Sự nghiệp và công việc trôi chảy có nhiều tốt lành và bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng, thậm chí là thu được nhiều lợi. Tuy nhiên, trong ngày cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh những hành động có thể khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Hãy luôn ngoan ngoãn, nhỏ nhẹ sẽ tạo được không khí hòa thuận, đẹp lòng đôi bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Sửu

Nhờ sự che chở từ người thân và gia đình mà bước đi trong sự nghiệp của bạn vững chắc và thuận lợi hơn những người khác rất nhiều. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên huênh hoang và kiêu ngạo, bằng không sẽ chỉ tạo thành cái cớ cho những kẻ xấu gièm pha, không giữ được mình mà còn liên lụy đến cả người trong gia đình nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Dần

Tử vi ngày 26/8/2016 dự báo những người tuổi Dần gặp nhiều thuận lợi và may mắn, nhờ vào sự nhất quán trong hành động và suy nghĩ nên bản mệnh của bạn dễ thành công hơn. Nhân duyên trong ngày của tuổi Dần cực kỳ tốt, tình cảm lứa đôi phát triển, tình thân ngày càng sâu đậm. Tất cả những yếu đố này đã góp phần khiến cho sự nghiệp của bạn hanh thông hơn, đời sống tinh thần khá phong phú, bản mệnh dễ chịu và phấn chấn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão trở nên khá nhạy cảm, trong lòng cảm thấy khó chịu nhưng lại không muốn nói ra, lâu ngày tích tụ khiến tâm tính bực bội, bộc phát trong ngày gây ra nhiều thị phi, sóng gió. Sức khỏe gần đây của bạn hơi yếu, nhất là phần gan và thận, cần nghỉ ngơi bồi dưỡng phổi để cường chế. Ngoài ra hãy giữ tinh thần luôn vui vẻ lạc quan chính là liều thuốc tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 của tuổi Thìn có nhiều thuận lợi, trước mắt là nhìn thấy điềm phát triển, đâm chồi sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên vận trình trong ngày của bạn là bạn làm nhưng người khác được hưởng, mất nhiều công sức nhưng người khác nhàn hạ mà vẫn được lợi. Phần tình cảm khá sinh động, tình yêu đôi lứa cảm thấy tươi mới hơn, những người mới chớm yêu thì tiến triển thêm bước nữa. Đây chính là động lực giúp bạn cố gắng và thay đổi vị trí của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vô cùng yên ả, trời đất hòa hợp, nhân duyên thịnh vượng, những người mới gặp, mới yêu vì mến mộ tính cách và tài năng mà nhanh chóng kết thân. Ngoài ra, những người tuổi Tỵ hôm nay sẽ được lộc bất ngờ, có tiền và được khen thưởng. Mặc dù chẳng mấy khi chịu luồn cúi nhưng bạn lại biết cách lấy lòng người khác, vì thế mình làm mình hưởng, chẳng phải quy lụy ai cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với vấn đề sức khỏe suy giảm trầm trọng, một số căn bệnh như đại tràng, dạ dày có thể khiến bạn lao đao. Vì vậy, hãy nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình tốt hơn, đừng tức giận vô cớ mà sinh hỏa trong người. Vì tham công tiếc việc mà tuổi Ngọ lơ là tình cảm với đối phương, dễ khiến họ không vui, quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Hãy cùng người ấy nói chuyện nhẹ nhàng và bỏ qua những điều nhỏ nhặt đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Mùi

Vận trình ngày thứ 6 của tuổi Mùi có nhiều bất ổn, giống như người mò mẫm trong bóng đêm tìm đường, chưa có định hướng cho cuộc sống của mình. Tuổi Mùi đang đứng trước nhiều lựa chọn và vẫn phân vân chưa biết chọn cái nào. Nếu cảm thấy chưa tin tưởng ở điều gì, hãy tham khảo ý kiến từ những người đi trước, chắc chắn bán sẽ tìm được phương án cho mình và có thể yên tâm mà vững bước.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng phát, tiền tiêu không hết. Vì thông minh, nhanh nhẹn nên trong làm ăn, tuổi Thân thường có những ý tưởng mới mẻ, đi tắt đón đầu thu được nhiều lợi lớn. Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc nhờ khả năng quyết đoán và làm việc đâu ra đấy, khiến không ít người kính nể và thán phục.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón chào một ngày khá vất vả và khó khăn do thiếu tương tác với những người xung quanh nên công việc không trôi chảy, một mình vất vả mà kết quả mang lại không được như ý muốn. Hãy suy nghĩ thấu đáo hơn và hòa nhập vào môi trường, có thể ban đầu bạn cảm thấy khó khăn nhưng dần dần rồi sẽ quen.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đón ngày thứ 6 vui vẻ, sự nghiệp thăng hoa bất ngờ. Thành công tới đâu đều là do bạn dám làm và dám bỏ ra bao nhiêu. Sức khỏe của bạn kém hơn trước, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo ngã bệnh, vừa mất sức lại vừa mất việc càng sinh khó chịu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/8/2016 của người tuổi Hợi cho thấy hôm nay sức sáng tạo của bạn sẽ được phát huy triệt để cùng tâm hồn thoải mái và cực sảng khoái. Những ý tưởng hay ho, mới mẻ nhưng hơi điên nếu bắt tay vào làm thì bạn sẽ là người tiên phong đó. 

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 26/8/2016

 

Nguồn: GĐVN