Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017

08:40 20/06/2017
Ngày hôm nay thái độ người tuổi Tuất hiền hòa, nội tâm kiên định, trong cương ngoài nhu, dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Bạn sáng suốt tìm ra cách xử trí kéo léo, kiểm soát tốt mọi tình huống.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay, thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách, người tuổi Tý nên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bạn càng linh hoạt, xông xáo và kiên trì trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu.

Mặt tài lộc ở mức khá, gánh nặng vật chất có giảm nhưng trước mắt vẫn gặp chút khó khăn. Làm gì cũng phải thận trọng, nhất là khi kí kết hợp đồng kinh tế.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu cho thấy, tâm trạng của bạn hôm nay không còn tươi vui như mọi người. Bạn dễ nổi giận vô cớ, tranh cãi với người thân trong gia đình.

Bạn vác vẻ mặt buồn chán, uể oải tới nơi làm việc, tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ giảm đi trông thấy. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, bạn sẽ càng trượt dốc trong công việc, sự nghiệp.

Ngày hôm nay, vận đào hoa tốt nhưng mối tình có nở hoa cũng khó kết trái. Vì thế, hãy nghiêm túc với tình cảm của chính mình, đừng có tâm lý vui đùa qua đường kẻo tới lúc lại cô đơn, lẻ bóng.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Dần

Trong ngày hôm nay, quan hệ gia đình của người tuổi Dần không thuận. Cha mẹ, con cái dễ to nhỏ, bất đồng, khiến không khí trong nhà trầm lắng, không vui.

Dẫu vậy, bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết mọi chuyện, tập trung vào làm tốt công việc được giao. Bạn còn được cấp trên giao nhiệm vụ quan trọng, tỉ lệ thành công rất cao.

Lưu ý, ngày hôm nay làm việc gì cũng cẩn thận thì hơn. Khi ra ngoài cần phải ngó trước nhìn sau, tránh bị va chạm gây thương tật bất ngờ hoặc vướng vào rắc rối thị phi.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tiền bạc không đến tay. Vẫn cần kiên nhỡ chờ cơ hội để bứt phá thành công, kiếm lợi nhuận lớn hơn.

Ngày hôm nay của bản mệnh mang lại cảm giác hanh thông trong công việc. Bạn không lo tìm kiếm được khách hàng hay mối làm ăn mới, mặt tài lộc sẽ vớt vát được phần nào.

Hôm nay bạn nên làm việc thiện, tích phúc đức, tăng vận khí để gặp nhiều may mắn, tránh điều xui xẻo trong cuộc sống.

Dù tình cảm lứa đôi không gặp trở ngại, nhưng vẫn cần cảnh giác. Nếu không hành động tỉnh táo, e rằng bạn sẽ bị kẻ thứ ba cướp mất người yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn dễ nổi giận với đồng nghiệp xung quanh nếu họ không cùng chí hướng.

Ngày có tài lộc tuy hanh thông, làm ăn buôn bán phát tài phát lộc, nhưng cẩn thận có kẻ gian nhòm ngó, cướp phá tài sản. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày đạt doanh thu cao.

Ngày hôm nay của bản mệnh tình cảm có phần giảm sút. Mâu thuẫn gia đình khó tránh, nhất là quan hệ chị em dâu trong nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có một ngày làm việc tất bật, nhiều chuyện vui nhưng cũng không ít chuyện rắc rối kèm theo, vận trình hôn nhân càng biến động mạnh.

Trong công việc, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hay cấp trên đều rối ren, phức tạp. Nên bất đồng quan điểm là chuyện thường tình. Nhưng nên nhớ, trong mọi trường hợp, lấy khiêm tốn làm trọng, giữ chứ tín làm đầu, ắt mọi thứ êm xuôi.

Vận trình tình cảm khó tránh lúc giận hờn, cãi vã. Nhưng nên nhớ rằng, cuộc sống là lúc thăng trầm, khi yêu ghét, giận hờn, nhớ nhung… tất cả đơn giản là những cung bậc màu sắc của cuộc sống, đừng quá lo lắng, rồi đâu sẽ vào đó.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ tư của người tuổi Ngọ đón tin vui về con cháu trong gia đình. Nhất là những cặp đôi khó có con dễ dàng hoài thai, cầu được ước thấy.

Công việc giữ ở mức bình ổn, tuy cũng có khó khăn đấy, nhưng lại xuất hiện quý nhân giúp đỡ. Lưu ý, ngày hôm nay bạn dễ khắc khẩu với đồng nghiệp để rồi dẫn tới cạnh tranh thiếu công bằng, bản thân chịu thua thiệt.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống trong ngày hôm nay. Nếu có thời gian nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối, tìm nguồn cảm hứng mới đồng thời gắn kết tình thân.

Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng suốt ngày nhăn nhó vì áp lực công việc, như vậy trông bạn sẽ xấu đi rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Mùi

Ngày hôm nay, người tuổi Mùi muốn kiếm tiền nhưng lực bất tòng tâm, cảm giác bí bách, chật vật.

Tuy tài lộc thì ảm đạm, công việc cũng không kém phần xuống dốc. Đồng nghiệp gây điều tiếng, cấp trên không quan tâm, khiến việc làm không hoàn thành đúng tiến độ.

Ngày hôm nay bạn có thể trồng cây khai vận, vừa có thể lao động chân tay lại giúp đời thêm xanh thêm đẹp. Nhưng lưu ý, làm gì cũng nên cẩn thận kẻo bị thương tật chân tay.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Thân

Ngày hôm nay, người tuổi Thân sẽ đón tin vui trong công việc, sự nghiệp. Cơ hội thăng quan tiến chức ngày càng nhiều, điều quan trọng là bạn có thể chủ động nắm bắt hay không.

Công việc diễn ra khá thuận lợi. Nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian qua của bạn đã được ghi nhận và đánh giá cao. Quý nhân còn giúp bạn tạo ra các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không khó để có được thành công bước đầu trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, mặt tình cảm không lý tưởng, hôn nhân khó thành vì những lý do khách quan như gia đình phản đối, khoảng cách địa lý quá xa…

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc, bạn cảm thấy tinh thần khoan khoái, yêu công việc của mình nhiều hơn. Những việc làm xuất phát từ tình yêu, niềm đam mê sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Ngày hôm nay của bản mệnh với đường quan lộc, chức tước thêm rộng mở. Nhưng nữ giới dễ gặp đào hoa xấu, cẩn thận trong các mối quan hệ, giữ mình khỏi những thị phi.

Ngày thứ tư của bản mệnh sức khỏe dồi dào, một ngày nhiều niềm vui lớn nhỏ đang chờ đợi bạn phía trước.

Ngày hôm nay thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa. Mâu thuẫn, tranh cãi đều được hóa giải, thay vào đó là không khí gia đình ngập tràn tiếng cười. Nếu có con nhỏ, hai bạn nên tranh thủ thời gian để đưa con đi chơi công viên, mua sắm đồ, ăn uống… giúp trẻ thêm vui vẻ, hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Tuất

Ngày hôm nay thái độ người tuổi Tuất hiền hòa, nội tâm kiên định, trong cương ngoài nhu, dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Bạn sáng suốt tìm ra cách xử trí kéo léo, kiểm soát tốt mọi tình huống.

Bên cạnh đó, ngày hôm nay bạn có quý nhân giúp đỡ, biến hung thành cát, giúp bạn vượt qua khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Tình cảm lứa đôi giai đoạn đầu thì thuận lợi, nhưng gặp phải trở ngại giữa chừng. Đó có thể là sự ngăn cấm từ phía gia đình đối phương. Cần kiên nhẫn tìm cách giải thích khéo léo, sát cánh bên nhau sẽ vượt qua tất cả.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 21/6/2017 của tuổi Hợi

Trong ngày hôm nay, công việc của người tuổi Hợi có chút căng thẳng, xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy vậy, bạn nhanh chóng tập trung vào công việc, bỏ ngoài tai chuyện thị phi, hiệu quả công việc vẫn giữ ở mức ổn định.

Nhưng lư ý, công việc tuy khá suôn sẻ, nhưng đi lại cần đề phòng tai nạn. Ra đường ngó trước nhìn sau, tuân thủ luật lệ giao thông, vừa đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình và cả người khác.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút. Quan hệ cha mẹ, con cái bất hòa, một phần vì cha mẹ quá chiều chuộng nên con cái sinh hư, bướng bỉnh, không chịu nghe lời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam