Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật (20/9)

14:00 20/09/2015
Một ngày tuyệt vời để Song Sinh thể hiện lòng nhiệt tình, sự khát khao với những điều mà bạn yêu thích và đam mê.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những thành công thời gian qua khiến Dương Cưu cảm thấy thực sự tự tin và phấn chấn. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm có những chuyển biến tích cực, khi ai đó không thể rời mắt khỏi bạn. Chắc hẳn là họ quan tâm đến bạn rồi, còn chờ gì nữa nhỉ? 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tận hưởng một ngày khoan khoái, với công việc khó khăn dường như đã lùi lại phía sau. Đây thực sự là một cơ hội tốt để bạn nghỉ ngơi và nạp năng lượng, nhưng đừng vì thế mà quên rằng bạn còn phải dành thời gian sửa soạn cho một tuần sắp tới với thật nhiều dự tính "dài hơi" đấy. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một ngày tuyệt vời để Song Sinh thể hiện lòng nhiệt tình, sự khát khao với những điều mà bạn yêu thích và đam mê. Chắc chắn đây cũng là ngày phù hợp để hoàn thành những kế hoạch, dự định mà bạn đang ấp ủ, đừng bỏ phí dịp này nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể phải đối mặt với những căng thẳng, mâu thuẫn hôm nay, nhưng hãy cố gắng để xoa dịu bản thân và suy nghĩ mọi việc tích cực hơn. Đừng để những tranh cãi không đáng có gây tổn hại tới mối quan hệ nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những vướng mắc mà Sư Tử đối mặt hôm nay khiến bạn nảy sinh suy nghĩ về sự thay đổi, nhưng bạn không tránh khỏi những băn khoăn, lo ngại riêng. Nếu có thể, hãy tìm tới ai đó đủ tin cậy để được tư vấn và giúp sức nếu cần nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng vội chia sẻ thông tin khi bạn chưa có những xác nhận chính xác về nó, nếu không muốn nhầm lẫn và cảm thấy phải lúng túng sau này. Điều quan trọng chính là bạn cần phải có sự kiểm chứng trước đã. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi Thiên Bình có được một món tiền nào đó, hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan và hiệu quả, đừng phung phí không cần thiết. Bạn cũng cần thận trọng trong việc đầu tư, đừng vội vàng và rồi cảm thấy hối tiếc vì việc làm của mình nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Với nguồn năng lượng dồi dào ngày hôm nay, Bò Cạp thực sự có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn, vậy thì sao còn chần chờ nhỉ? Hãy bắt tay ngay vào các kế hoạch mà bạn đang ấp ủ, rồi bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày này sẽ thật giá trị nếu Nhân Mã cho mình những khoảng lặng thư thái, yên tĩnh bên người yêu thương, thay vì để sự ồn ào và bận rộn cuốn mình đi. Nếu bạn buộc phải tham gia các hoạt động tập thể, hãy đảm bảo rằng mình nói năng thật rõ ràng, thẳng thắn, không để ai hiểu nhầm nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đã sẵn sàng cho những thay đổi, và chẳng còn gì để có thể hồ nghi về điều đó. Vậy thì bạn nên bắt đầu bước vào thực hiện các kế hoạch mình mong muốn, còn chờ gì nữa nhỉ? Với nỗ lực của mình, bạn ắt hẳn sẽ thành công. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay đầy sức hút, và hẳn nhiên bạn nhận được sự quan tâm của không ít người. Đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn tỏa sáng, hãy để nụ cười luôn rạng ngời trên môi và đem lại cho bạn một ngày ý nghĩa nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một chút thời gian để chiều chuộng bản thân thực sự cần thiết hôm nay, chúng giúp tinh thần bạn thư thái và hứng khởi. Đừng quên rằng đây là ngày nghỉ, không phải lúc để cắm đầu vào mớ công việc và khiến mình vô cùng mệt mỏi đâu. 

Tường Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam