Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 19/2/2017

Tiểu Vũ
19:57 18/02/2017
Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư có thể gặp rắc rối về sức khỏe. Một ngày nhiều kỳ vọng với phụ nữ nhưng khá yên ổn với đàn ông. Lời khuyên cho bạn là đừng quá miễn cưỡng kẻo hỏng việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 19/2/2017

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, ngày Chủ nhật sẽ không phải là thời gian tràn đầy năng lượng nhất cho công việc, nhưng có thể làm hài lòng bạn với những cảm xúc bất ngờ. Hôm nay bạn có thể nói chuyện về vấn đề tài chính với một phụ nữ trẻ, có thể không phải người thân trong gia đình bạn. Nhưng bạn sẽ có một cuộc trò chuyện thân thiện với người này.

Đối với những người sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, hôm nay là ngày xử lý các vấn đề rắc rối. Phụ nữ sẽ có tin về một sự kiện liên quan đến một đứa trẻ. Bất ngờ trong ngày có thể xảy đến với những người đàn ông.

Đối với Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình, hôm nay là một ngày thành công của các bạn. Bạn nhận được niềm vui hoặc tin tức chờ đợi từ lâu. Phụ nữ có thể vui mừng vì tiền bạc nhưng không có sự bất ngờ.

Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư có thể gặp rắc rối về sức khỏe. Một ngày nhiều kỳ vọng với phụ nữ nhưng khá yên ổn với đàn ông. Lời khuyên cho bạn là đừng quá miễn cưỡng kẻo hỏng việc.

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Bạch Dương

Hôm nay, Bạch Dương nên để tâm nhiều hơn vào sức khỏe của mình. Cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho điều độ và có chừng mực. Đồng thời, Bạch Dương cũng nên nạp vào cơ thể đồ ăn nhiều chất dinh dưỡng. Nhìn chung lúc này, sự nghiệp của bạn vô cùng thuận lợi.

Số may mắn: 9 và 15

Màu may mắn: màu san hô

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn rất chiều chuộng những người mà bạn trân quý. Tuy nhiên, trước những chuyện sắp sửa xảy ra vào hôm nay, có thể bạn sẽ không còn giữ được suy nghĩ ấy nữa. Sẽ có những thời điểm bạn khá mất bình tĩnh, và chỉ thiếu chút nữa thôi là sẽ dạy cho đối phương một bài học.Tốt hơn hết, hãy giữ cho bản thân luôn được vui vẻ, nếu bạn không muốn có quá nhiều người cho bạn cảm giác phiền phức.

Số may mắn: 8 và 13

Màu may mắn: màu nâu đỏ

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Song Tử

Hôm nay, thay vì nhìn tổng quát, Song Tử nên chú ý hơn đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nếu có ý định đầu tư, hay đầu tư khoản nhỏ trong thời gian dài, rồi thế nào bạn cũng thấy được kết quả. Tất cả sẽ tiến triển chậm rãi, từ từ và chắc chắn. Đó là những gì Song Tử cần để đạt được mục tiêu.

Số may mắn: 2 và 27

Màu may mắn: màu đào

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Cự Giải

Cự Giải có thể sẽ phải gặp một vài lùm xùm trong hôm nay vì không thể kiểm soát được hết tất cả những gì mà mình và mọi người đang làm. Thực ra, bạn chỉ cần làm tốt việc mình và chăm sóc bản thân thật tốt là được, không cần quá bận tâm người khác nghĩ sao đâu Cự Giải ơi!

Số may mắn: 7 và 52

Màu may mắn: màu tím nhạt

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Sư Tử

Với sự hòa đồng và dễ thương vốn có của mình, Sư Tử sẽ dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý trong hôm nay. Sự thật là có quá nhiều người tìm đến bạn, khiến việc sắp xếp một cuộc hẹn với bạn không thôi cũng là việc vô cùng khó khăn. Tốt hơn hết, bất kể môi trường hiện tại có yêu cầu thế nào, hãy tự biết cách lo lắng cho bản thân mình và lên kế hoạch sao cho hợp lí nhé bạn.

Số may mắn: 1 và 35

Màu may mắn: màu vàng kim

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Xử Nữ

Hôm nay, có vẻ như Xử Nữ sẽ nhận được một vài thông tin đầy thú vị và tích cực. Hãy chia sẻ với những người bạn gần gũi để cùng nhau vui hơn nhé. Bên cạnh đó, Xử Nữ sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, bạn nên đáp lại tình cảm một cách tích cực nha. Ngoài ra, có nhiều cơ hội cho bạn thể hiện bản thân mình, hãy tỏ ra thoải mái đừng quá khắt khe với bản thân.

Số may mắn: 6 và 51

Màu may mắn: màu tím hoa cà

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Thiên Bình

Thiên Bình sẽ nhận được một vài lời mời đi chơi trong hôm nay, đừng từ chối, đặc biệt đối với những bạn còn độc thân. Nhiều khả năng buổi hẹn sẽ tiến triển thành điều gì đó hay ho, hoặc bạn gặp được ai đó vừa ý. Nhìn chung hôm nay, có lẽ Thiên Bình sẽ phải di chuyển khá nhiều, nhưng kết quả thu được cũng rất xứng đáng.

Nếu nhận được lời mời nào trong ngày hôm nay thì Thiên Bình hãy lên đồ đi quẩy ngay nhé!

Số may mắn: 3 và 45

Màu may mắn: màu trắng ngà

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Bọ Cạp

Hôm nay, một người bạn thân mà Bọ Cạp vô cùng tin tưởng sẽ làm bạn thất vọng, bởi họ đã tiết lộ bí mật mà bạn không muốn thổ lộ cùng ai khác. Lúc này, hãy tìm một nơi yên tĩnh để bình tâm sau cú sốc tinh thần không mong đợi này. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cảm giác không thể tự mình chịu đựng, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một ai đó làm chỗ dựa cho mình.

Số may mắn: 18 và 63

Màu may mắn: màu xanh ngọc

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Nhân Mã

Nếu có điều gì mà bạn đang che giấu, đây chính là thời điểm để Nhân mã thẳng thắn chia sẻ những bí mật của mình. Càng che giấu tâm trạng bao nhiêu, Nhân Mã sẽ chỉ càng cảm thấy căng thẳng bấy nhiêu mà thôi. Một tin vui là sắp tới, thu nhập của bạn có thể tăng lên đáng kể đấy nhé!

Số may mắn: 53 và 95

Màu may mắn: màu xanh coban

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Ma Kết

Ma Kết có thể sẽ tìm được một người họ hàng vô cùng hợp cạ để trò chuyện trong hôm nay. Điều này làm tâm trạng của bạn tốt lên rất nhiều. Nhờ vậy, Ma Kết đã nhanh chóng giải tỏa được những vấn đề khó khăn vừa qua và trở lại vui tươi như ngày nào.

Số may mắn: 15 và 37

Màu may mắn: màu nâu socola

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Bảo Bình

Hôm nay, Bảo Bình đang cảm thấy tràn đầy tự tin và quyết đoán. Bởi vậy nên Bảo Bình đều làm mọi việc với tốc độ chóng mặt mà không màng đến mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Bảo Bình là để ý nhu cầu của người ta hơn và kiên nhẫn trong hành xử. Về tình cảm, mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn nên Bảo Bình đừng vội từ bỏ.

Khi làm bất cứ việc gì Bảo Bảo cũng nên để ý đến mọi người xung quanh nhé!

Số may mắn: 78 và 114

Màu may mắn: màu xanh lơ

Tử vi chủ nhật ngày 19/2/2017 Cung Song Ngư

Hôm nay, Song Ngư đã biết làm thế nào để mọi người đón nhận quan điểm của mình một cách tích cực. Thời gian sắp tới, mọi thứ sẽ tiến triển theo nhịp độ chắc chắn và ổn định hơn. Đây quả là thời điểm tốt để Song Ngư sửa đổi, chấn chỉnh lại cuộc sống của mình. Hãy ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, chi tiêu tiết kiệm.

Số may mắn: 12 và 21

Màu may mắn:  màu đỏ hoa hồng

Nguồn: Gia đình Việt Nam