Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 23/9/2017

08:59 23/09/2017
Kinh nghiệm của người khác sẽ rất đáng quý nếu Bảo Bình biết cách học hỏi và lắng nghe. Tất nhiên, bạn có thể thông mình và tài giỏi hơn người khác nhưng không thể phủ nhận rằng, luôn luôn có những điểm mà người khác hơn bạn, cần phải tiếp thu.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương tâm tình tốt, thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ, nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Bạch Dương đấy.

Tuy nhiên, cũng có lúc Bạch Dương cảm thấy thực sự cần thư giãn, nghỉ ngơi thì phòng xông hơi, xoa bóp hoặc spa thẩm mĩ là nơi bạn nên ghé tới. Chắc chắn Bạch Dương sẽ có những phút giây rất sảng khoái, lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Kim Ngưu

Phương diện học tập của Kim Ngưu đạt kết quả tốt, tiếp thu được nhiều kiến thức mới khiến bạn cảm thấy rất thỏa mãn, hăng say vì sự nghiệp sách vở. Gợi ý Kim Ngưu nên tham gia một cuộc thi nào đó, nhất định bạn sẽ giành được thứ hạng không tồi đâu.

Ngoài ra, kim Ngưu phải trau đồi thêm kĩ năng xã hội, kĩ năng cuộc sống vì thực tế và sách vở luôn có khoảng cách nhất định. Đừng biến mình trở thành con mọt sách lơ ngơ Kim Ngưu nhé.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Song Tử

Việc trong nhà có khúc mắc nên Song Tử khá đau đầu. Người thân xoay bạn như chong chóng, có ba đầu sáu tay cũng không thể giải quyết hết được. Song Tử nên bình tĩnh, đừng tự mình ôm đồm mà phải có sức mạnh tập thể, mỗi người một chân một tay cùng làm.

Vì đầu bếp chính đi vắng nên Song Tử phải ra tay trổ tài múa chảo. Tuy chưa thành thạo lắm nhưng kết quả không tồi đâu, bạn cứ tự tin lên, tài nghệ nấu ăn của Song Tử rất có triển vọng đấy.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Cự Giải

Bầu không khí dân chủ đang trải rộng trong cuộc sống của Cự Giải, tâm tình khá thoải mái, làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn lấy thái độ khoan dung, độ lượng để đối đãi với người khác nên rất được hưởng ứng, yêu mến, có nhiều bạn bè tâm giao.

Trong công việc, học tập, hoạt động tập thể, chỉ cần phương án của Cự Giải đưa ra là hợp lý thì sẽ nhanh chóng được thông qua, phê duyệt. Có sự hợp tác, nhất trí cao độ như vậy là nhờ tinh thần cầu tiến đáng khen của Cự Giải.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Sư Tử

Tử vi ngày mới của Sư Tử hôm nay không nhận được sự tín nhiệm của người khác, bất luận trong công việc hay học tập đều vì thiếu kinh nghiệm mà bị nghi ngờ, soi xét và phủ nhận năng lực. Càng lúc này, theo http://skvty.com thì Sư Tử lại càng phải ung dung và phát huy điểm mạnh cho mọi người cùng biết.

Việc nhỏ bỏ qua, việc lớn xếp lại, cả ngày cuối tuần bận rộn, Sư Tử nên dành cho mình những phút giây thư giãn, thoải mái đầu óc, thả lỏng tinh thần bằng cách ngâm mình trong bồn tắm lớn hoặc ngủ một giấc thật sâu.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Xử Nữ

Trong các hoạt động tập thể, hoạt động ngoại khó, Xử Nữ có cơ hội quen biết thêm nhiều bạn bè, tăng cường quan hệ xã giao và mở rộng tầm hiểu biết. Những người có giá trị quan khác nhau giúp Xử Nữ trở nên rộng mở và phong phú hơn, cảm thấy rất thú vị.

Hướng học tập, nghiên cứu của Xử Nữ có tiến bộ, kết quả vượt ngoài mong đợi. Từ đây, bạn có cơ sở để chứng minh năng lực và nhận được sự ngưỡng mộ, khen ngợi của những người xung quanh.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Thiên Bình

Các mối quan hệ hòa hợp nên khá vui vẻ. Đặc biệt là quan hệ với người yêu, biểu hiện tương đối dịu dàng, nhường nhịn lẫn nhau nên cảm thấy rất thoải mái, tình cảm tăng lên, lúc nào cũng có nhu cầu gặp mặt, trò chuyện và ở gần bên nhau.

Tài lộc xông xênh nên Thiên Bình cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không cần suy nghĩ. Nên tranh thủ dịp này mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Bọ Cạp

Vì nói những điều không cần thiết mà vạ miệng, Bọ Cạp gặp rắc rối với người khác. Chuyện này tuy không lớn nhưng lại không hề nhỏ, bạn nên quản chặt cái miệng của mình, thà không nói gì còn hơn là nói sai. Đúng là họa từ miệng mà ra.

Bọ Cạp quên tên một người quen, khi chạm mặt thì khá lúng túng. Nếu gặp tình huống này, hãy cười thật tươi và hỏi thăm tự nhiên. Đôi lúc trí nhớ đi vắng cũng là điều thường tình thôi, không nên quá nghiêm trọng.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Nhân Mã

Nhân Mã đang khá tâm đắc với một phát hiện, nghiên cứu mới của mình. Đây là cơ hội để bạn phát huy sở trường, tránh người khác rêu rao rằng Nhân Mã chỉ biết chơi bời phóng túng mà không biết làm việc đàng hoàng, tử tế. Thách thức nhiều nhưng cũng không ít hứa hẹn đâu.

Phương diện hợp tác cùng người khác có khá nhiều hứng thú, còn có thể mang tới một khoản thu nhập nho nhỏ cho Nhân Mã. Làm ăn ngoài thì phải kín kẽ, đừng để đồng nghiệp, lãnh đạo biết được mà rắc rối.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Ma Kết

Nếu hôm nay có thể yên ổn trong nhà thì là tốt nhất vì Ma Kết đã có một tuần làm việc mệt nhoài, cần điều dưỡng, phục hồi sức lực và bồi dưỡng thân thể. Ở nhà tự bày biện nấu nướng, nghe nhạc, tập thể dục, giải trí kết hợp dưỡng sinh rất có lợi đấy.

Hôm nay Ma Kết cũng nên lấy lòng người lớn tuổi, nịnh nọt một chút cũng không sao. Biết đâu sẽ được chỉ cho cơ hội tốt, chiếm được vị trí thuận lợi hơn. Cần tận dụng mọi thế mạnh mà mình đang có.

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Bảo Bình

Kinh nghiệm của người khác sẽ rất đáng quý nếu Bảo Bình biết cách học hỏi và lắng nghe. Tất nhiên, bạn có thể thông mình và tài giỏi hơn người khác nhưng không thể phủ nhận rằng, luôn luôn có những điểm mà người khác hơn bạn, cần phải tiếp thu.

Cố gắng tận dụng điểm này kết hợp với trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân thì Bảo Bình sẽ tiến xa hơn trên con đường học tập, sự nghiệp. Nên theo đuổi các ngành có tính sáng tạo như quảng cáo, văn chương, công nghệ…

Tử vi ngày 23/9/2017 Chủ nhật của cung Song Ngư

Song Ngư cần thêm tự tin và sự độc lập, không nên quá phục thuộc vào người khác trong công việc. Vì đến khi phải tự mình phụ trách một nội dung sẽ cảm thấy rất lúng túng, khó khăn, thậm chí còn làm hỏng cả. Như vậy thì vị trí của bạn sẽ sớm bị thay thế.

Không có ai là không yêu bản thân nhưng vì lợi ích của mình mà lợi dụng người khác thì không hay. Nhất là dùng tình cảm để người ta giúp mình sẽ mang tiếng lắm đó Song Ngư ạ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam