Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017

08:17 25/03/2017
Cự Giải sẽ vướng phải một số rắc rối liên quan tới pháp luật vào hôm nay, và chúng sẽ có xu hướng ám ảnh bạn, cũng như ngăn cản mọi hoạt động mà bạn đang theo đuổi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Bạch Dương

Bạch Dương được phép hi vọng vào tiến triển tốt đẹp trong các mối quan hệ mới của bạn gần đây. Có thể nói, cuối cùng bạn đã tự đặt những bước đi đầu tiên vững chãi cho chính mình, mà từ đó, bạn sẽ có thể phát triển vượt ra xa khỏi mọi giới hạn. Muốn làm được điều ấy, ngay từ bây giờ, bạn phải hành động khẩn trương và mạnh mẽ, dứt khoát.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Kim Ngưu

Để đảm bảo rằng Kim Ngưu sẽ có được một ngày vui vẻ nhất có thể, hãy luôn giữ cho trạng thái bản thân được linh động và qua đó bộc lộ dần những điểm mạnh đáng yêu của bản thân mình. Đừng cố gắng dựng nên những tình huống quá đặc biệt ngoài tầm kiểm soát của bạn nhé, bởi nó sẽ chỉ càng làm bạn phí sức thôi. Thay vì thế, hãy tận hưởng những điều bất ngờ đầy tuyệt vời của cuộc sống.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Song Tử

Song Tử sẽ phải đối mặt trực tiếp với mối quan hệ giữa một bên là việc dễ dàng được mọi người thừa nhận, bên kia là cái giá phải trả, hay hành động bạn phải làm để đạt được điều ấy. Nếu ai đó đang cố tình thu hút sự chú ý của bạn, hay cảm thấy hứng thú và muốn đem bạn ra làm trò cười, đừng ngại ngần dạy cho người ấy một bài học nhớ đời nhé, bằng không, bạn sẽ phải chịu ấm ức đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Cự Giải

Cự Giải sẽ vướng phải một số rắc rối liên quan tới pháp luật vào hôm nay, và chúng sẽ có xu hướng ám ảnh bạn, cũng như ngăn cản mọi hoạt động mà bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn đã quá lười nhác hay không hoàn thành tốt nghiệm vụ của mình. Khách quan mà nói, bạn đã thật sự cố gắng, và đừng tiếp tục để bản thân dễ dàng bị áp chế đến như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Sư Tử

Dường như có một ranh giới mong manh tồn tại giữa những cống hiến của Sư Tử, và nỗi ám ảnh mà Sư Tử đang phải chịu đựng vào lúc này. Bởi thế, tốt hơn hết, bạn nên đảm bảo rằng mình không lãng phí thời gian cho những hành động không thật sự mang lại kết quả gì tốt đẹp, thậm chí là giữ chân và kéo bạn thụt lùi về phía sau. Tự do chính là điểm mấu chốt mà bạn cần lưu tâm và theo đuổi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Xử Nữ

Xử Nữ sẽ nhìn thấy một cơ hội để tìm kiếm động lực và niềm vui cho cuộc sống của mình vào hôm nay. Và thay vì chần chừ quá nhiều, hãy ngay lập tức nắm bắt lấy và tận dụng nó nhé. Đừng nấn ná chờ đợi cho tới khi thời cơ thích hợp đã đi qua, bạn sẽ cảm thấy hết sức đáng tiếc và chẳng thể nào kịp quay lại nữa đâu. Dù bạn chưa thật sự sẵn sàng, bạn có thể từ từ trưởng thành dần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Thiên Bình

Dường như có ai đó đang đặt áp lực buộc Thiên Bình trở thành một người hoàn hảo trong những ngày gần đây, và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên cư xử thế nào cho phải, tốt hơn hết là hãy lờ họ đi nhé. Đừng để họ tiếp tục có những ánh mắt soi mói và can thiệp quá thô bạo vào cuộc sống của bạn nữa, và bạn cũng không nhất thiết phải tiếp tục quan tâm lo lắng tới những người chỉ tỏ ra tốt bụng với bạn ở vẻ bề ngoài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp nên tạm thời gạt vấn đề tiền bạc sang một bên nếu muốn bảo toàn được mối quan hệ bạn bè thân thiết của mình. Sự thật là có thể bạn không nhận ra, nhưng những ngày gần đây, tình cảm của bạn đang bị chi phối quá nhiều bởi vật chất, và nếu tình trạng này tiếp diễn, sẽ rất khó để bạn giữ được mọi thứ toàn vẹn như trước kia. Đừng vô tình khiến người khác bị tổn thương, hay hơn cả là làm tổn thương chính mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Nhân Mã

Đã tới lúc Nhân Mã cần đứng lên và thẳng thắn nói ra quan điểm của mình. Thật sự là cho tới lúc này, sẽ chẳng có ai nói hộ suy nghĩ của bạn được nữa, và chừng nào bạn còn suy nghĩ phụ thuộc, bạn sẽ mãi mãi không thể trưởng thành và chủ động hơn được. Bạn hoàn toàn có quyền cảm thấy tự hào vì những gì bạn đã làm được, vì nó vượt xa so với thành tích của rất nhiều người khác, nhưng ngược lại, đừng vì thế mà tự mãn quá sớm nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Ma Kết

Có sức mạnh và nắm quyền kiểm soát trong tay đôi khi là hai vấn đề hoàn toàn trái ngược nhau, có thể Ma Kết luôn mong muốn cả hai, nhưng ngày hôm nay, bạn sẽ chỉ được phép chọn một mà thôi. Đừng quá coi nhẹ những gì bạn đang phải đối mặt. Hãy tỉnh táo và chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất, ngay cả khi nó chỉ hoàn toàn dựa trên trực giác của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Bảo Bình

Phát triển luôn là một việc tốt với Bảo Bình, nhưng có đôi lúc, bạn nên tự cho phép mình thoát khỏi những ràng buộc nghiêm khắc quá mức mà bạn đã và đang tự đặt ra cho bản thân. Đừng tự làm khó chính mình vào hôm nay bởi những sự khởi đầu có phần quá tầm. Tốt hơn hết, bạn nên tìm kiếm sự ổn định với những thói quen hiện tại, cho tới khi bạn thật sự tin tưởng vào bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/3/2017 của cung Song Ngư

Thái độ nghiêm túc và sẵn sàng chịu trách nhiệm của Song Ngư đã phần nào có tác dụng vào hôm nay. Dù rằng kết quả vẫn còn rất chậm, nhưng điều đó còn tốt hơn rất nhiều so với việc trì trệ không có một chút tiến triển nào mà bạn đã trải qua suốt khoảng thời gian vừa rồi. Đừng vì tham lam mà gánh thêm quá nhiều nghĩa vụ bạn không thể tự giải quyết hết được.

Nguồn: Gia đình Việt Nam