Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016

17:36 28/06/2016
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2016, Kim Ngưu khó phục hồi tài chính. Song Tử nên chú ý tới cả gan lẫn thận và tiết chế việc ăn uống… Để theo dõi các chòm sao khác hãy cùng trắc nghiệm với Tử vi 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2016

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Bạch Dương:

Hôm nay rất nhiều thuận lợi để bạn tự chứng minh năng lực của bản thân. Chỉ cần nỗ lực, Bạch Dương còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Hoàn cảnh thuận lợi sẽ hỗ trợ các bước đường bạn đang làm – bạn sẽ biết cách làm thế nào để khiến mình trở thành người quan trọng nhất không thể thiếu được. Có rất nhiều cuộc thảo luận ở phía trước và đừng để bản thân mình bị ra ngoài rìa bởi những người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Kim Ngưu:

Bạn đang cảm thấy thật khó để phục hồi tài chính của bạn. Không gì có thể ngăn chặn bạn. Hãy trì hoãn lại tất cả các vấn đề nghiêm trọng tận đến ngày mai. Bạn có khả năng phối hợp với một người nào đó hoàn toàn khác với bạn nhưng dường như chỉ là lần đầu tiên. Hãy mạnh dạn giao tiếp với mọi người để quen dần dần và tăng thêm sự tự tin. Càng thu được nhiều cái “hay” của người ta, bạn càng trưởng thành hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Song Tử:

Nói về Song Tử hãy đề nghị sự giúp đỡ, khi bạn gặp một vấn đề mà chỉ mình bạn là không đủ. Hãy chú ý tới sức khỏe của thận và tránh việc ăn quá nhiều. Bạn sẽ dễ trở nên tức giận và tránh ăn những thức ăn có hại cho gan nhé. Những lời công bố của bạn đến một cách không mong đợi và cực đoan. Bạn cần không nghĩ đến nữa nếu bạn đã nhìn mọi thứ rõ ràng. Hãy chấp nhận điều đó đi. Bạn đang toát lên sự cuốn hút kì lạ, dù cho bạn chẳng thể hiện gì hôm nay thì đa số mọi người vẫn bị bạn thu hút. Đây là ngày cho bạn chứng tỏ, phô diễn những năng lực của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Cự Giải:

Bạn đang khá nhạy cảm và chịu tác động rất nhiều từ xung quanh. Ngày hôm nay diễn biến tâm lý phát triển mạnh mẽ, bạn có thật nhiều cảm xúc trải nghiệm về cuộc sống của mình. Sự rộng lượng và thấu hiểu của bạn sẽ giúp bạn thông cảm hơn với những người mà bạn gặp. Lối sống của bạn không giúp bạn chăm sóc bản thân một cách hợp lý – bạn cần sống chậm lại và thư giãn đầu óc để giải tỏa những căng thẳng. May mắn vẫn đang còn ở bên bạn. Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn với bạn khi bạn được khuyến khích động viên nói ra mà không thay đổi khả năng của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Sư Tử:

Lúc bạn có nhã hứng muốn nói chuyện thì người kia lại bla bla một tràng lên lớp bạn. Hai bạn đều là rất nhiều tình cảm nhưng sao cứ mở miệng thì xung khắc. Bây giờ là thời gian để tăng gấp đôi nỗ lực. Nếu ai đó nợ bạn tiền, hãy liên lạc với họ ngày hôm nay. Xu hướng tự động đưa mọi thứ sát lại gần nhau của bạn sẽ trong ngày hôm nay. Thận trọng kẻo làm tổn thương chính bản thân bạn và đặc biệt cẩn thân với từ ngữ và điệu bộ của bạn đấy nhé.

 Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của  Xử Nữ:

 Hãy trung thực với suy nghĩ của mình, có những thứ bạn không thích nhưng vẫn đang cố tỏ vẻ là hài lòng. Sự tự tin của bạn sẽ dẫn tới các cuộc gặp gỡ làm bạn cảm thấy hài lòng. Bạn sẽ song hành với những người xung quanh bạn. Bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn để tăng cường những mối quan hệ đối tác trong công việc với các lợi ích lâu dài. Bạn có cơ hội để tránh xa những lo lắng trong công việc. Hãy nắm giữ lấy những chọn lựa thay thế. Đừng lo lắng về bất kỳ điều gì.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Thiên Bình:

Bạn đang dần dần đẹp hơn trong mắt ai đó. Hãy tiếp tục phát huy những gì thể hiện giống những gì vốn dĩ là bạn. Sự thành công đang nằm trong tay bạn. Giờ chính là lúc bạn cần sắp xếp công việc bàn giấy của mình. Niềm khát khao về cuộc sống đang cám dỗ bạn phải lún sâu vào các thú vui. Đừng dành quá nhiều thời gian cho việc này và hãy xem những gì đang trong tay bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Bọ Cạp:

Hôm nay là ngày của sự chia sẻ. Sau thời gian dài xa cách, bạn nhận ra những thứ gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của mình. Bạn có khả năng thuyết phục và đàm phán những lợi thế của bạn. Bạn sẽ biết cách chiến đấu cho những lợi ích của bạn theo một cách hài hòa thậm chí nếu bạn chưa thực sự nỗ lực cố gắng. Bạn hối tiếc không phải vì sự tự do cho phép nhưng bởi vì nó sẽ không tồn tại được lâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Nhân Mã:

Hôm nay bạn có thể tiến nhanh hơn đối với các việc mà bạn đã thực hiện. Sự tiến bộ vô cùng cần thiết. Ngày hôm nay bạn không được cẩn trọng cho lắm và bạn gặp khá nhiều rắc rối trong cách thực hiện công việc. Hãy giải quyết những cuộc tranh luận. Từ bé tới giờ, Nhân chưa bao giờ trải qua  như ngày hôm nay. Ghét của nào trời trao của đấy, mà bạn lại rất tâm đắc “của ghét” đấy nữa chứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Ma Kết:

Bạn biết như thế nào để lấy lại cân bằng và trở nên hữu ích hơn mà không cần tiêu tốn thời gian và năng lượng vào điểm vô nghĩa. Sự nỗ lực của bạn sẽ chắp cánh cho bạn; bạn sẽ kiên quyết theo đuổi những mục tiêu của mình. Đừng có vội vã nếu bị yêu cầu làm bất cứ điều gì. Chế độ ăn uống không hợp lý làm sức khỏe bạn có tí xuống dốc đó. Dù muốn ăn kiêng nhưng cũng phải đúng cách, chất lượng chứ đừng nghĩ số lượng là đủ nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Bảo Bình:

Bảo Bình rất nhiệt tình và năng nổ, nhưng bạn cũng rất bốc đồng và rất dễ nổi nóng. Một chút trái ý cũng đủ làm bạn mặt mũi hầm hè ngay được rồi. Đừng ngại sắp xếp những ý tưởng của bạn theo đúng trật tự. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đặc biệt khi nói chuyện với những người thân thiết với bạn. Bạn được trời phú cho một cái nhìn tổng thể rõ ràng hơn và chính xác hơnvề hoạt động của bạn mà bạn đang quản lý mà không có gì vướng mắc. Bạn đang có khả năng kiểm soát được nhu cầu về sự tùy hứng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/6/2016 của Song Ngư:

Bạn đang bị buộc phải thiết lập những ranh giới để giữ vững lãnh thổ của mình. Đừng ngần ngại, việc này hoàn toàn hợp pháp. đừng để bạn bị chán nản bởi những chi tiết nhỏ nhặt. Mọi nỗ lực bạn làm sẽ được ghi nhận. Làm việc một mình sẽ giúp bạn kiểm soát được vấn đề. Nụ cười là một cách thú vị để bắt đầu ngày mới đó! Thần tình yêu đang vi vu qua vùng đất của bạn, hãy xem ngài sẽ cho bạn gì nào?

Đây là phần dự báo cho tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2016 của Bạch Dương (21/3 – 19/4), Kim Ngưu (20/4 – 20/5), Song Tử (21/5 – 21/6), Cự Giải (22/6 – 22/7), Sư Tử (23/7 – 22/8), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bọ Cạp (24/10 – 21/11), Nhân Mã (22/11 – 21/12), Ma Kết (22/12 – 19/1), Bảo Bình (20/1 – 18/2), Song Ngư (19/2 – 20/3).

Chúc các bạn ngày mới nhiều may mắn, vui vẻ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/6/2016 đến 3/7/2016 và Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 27/6/2016 đến 3/7/2016 tại đây.

Theo GĐVN