Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017

Theo Trí thức trẻ
18:50 30/08/2017
Tháng 9 sẽ mang đến cho Ma Kết sự phát triển trong những công việc mang tính chuyên môn còn sự nghiệp của Bảo Bình được dự đoán rằng sẽ tăng rất ổn định và thậm chí là sẽ tăng tốc khá nhanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Bạch Dương

Nếu đang là một Bạch Dương thất nghiệp thì hãy phấn chấn lên vì những cơ hội việc làm tốt sẽ sớm đến với bạn vào giữa tháng này. Đây còn là tháng thần tài đối với các Bạch Dương vì ngân khố của bạn sẽ luôn trong trạng thái dư giả. Thế nhưng hãy biết cách sử dụng chúng thật hợp lí để chi trả cho những khoản vay trong quá khứ và đầu tư cho những dự định kinh doanh trong tương lai bạn nhé!

Chiêm tinh tháng 9 cho thấy ngôi nhà tình yêu của bạn sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc và sự lãng mạn. Bạn đang có xu hướng tìm kiếm sự hoàn hảo trong tình yêu và kết quả của sự tìm kiếm ấy rất đáng mong đợi. Vì vậy, hãy cùng nửa kia của mình kiên nhẫn nào.

Sức khỏe thể chất cũng dồi dào như đời sống tình cảm của Bạch Dương vào tháng này. Bạn sẽ luôn căng tràn năng lượng và trong tư thế sẵn sàng để tháo gỡ mọi rắc rối. Tuy nhiên, đừng quên vận động nhẹ vào mỗi buổi sáng và duy trì chế độ ăn hợp lí nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Kim Ngưu

Hãy kiên nhẫn nếu lợi nhuận của các kế hoạch mới không được thu về ngay lập tức. Kim Ngưu cần nhiều thời gian và công sức hơn để gặt hái được thành công. Vấn đề tiền bạc của Kim Ngưu sẽ khá thoải mái, bạn sẽ không phải quá đau đầu với việc cân đo đong đếm giữa những khoản thu chi. Dòng tiền từ các hoạt động như khuyến mãi, trúng thưởng…sẽ được rót về túi bạn, đặc biệt bạn còn nhận được một khoản tiền nho nhỏ từ phía gia đình trong một dịp đặc biệt nào đó của tháng.

Dự đoán của tháng 9 cho thấy rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ khá xuôi chèo mát mái. Bên cạnh những phát triển mới mẻ với "người ấy", mối quan hệ trong gia đình cũng rất thoải mái và ấm cùng, tất cả là nhờ vào nguồn năng lượng tích cực từ bạn, vì thế hãy thường xuyên về thăm nhà nếu bạn là một Kim Ngưu xa quê nhé!

Vấn đề thể chất của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều vào tháng 9 này và có thể được cải thiện hơn nữa bằng cách tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Kế hoạch thể dục điều độ kết hợp cùng chế độ ăn hợp lí sẽ giúp bổ sung năng lượng cho mọi hoạt động hằng ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Song Tử

Sự nghiệp của Song Tử hầu như không có sự khởi sắc, mọi thứ luôn trong trạng thái một màu và khá bình lặng. Giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn chính là sự kiên nhẫn và chăm chỉ, hãy cố gắng chờ đợi để những đám mây đen được thổi đi nhé. Tuy sự nghiệp trì trệ nhưng vấn đề tài chính của bạn lại có xu hướng tốt và khá ổn định.

Chiêm tinh tháng 9 dự đoán rằng chuyện tim mạch của các Song Tử sẽ khá thuận lợi và tuyệt vời. Bạn luôn chủ động trong các mối quan hệ, nhờ vào cảm xúc và thái độ nghiêm túc của mình mà bạn rất có thể sẽ gặp được một mối tình lâu dài vào tháng này. Bên cạnh đó, tháng 9 còn truyền cho bạn một khả năng hòa giải khôn khéo, giúp hàn gắn những mâu thuẫn không đáng có và hâm nóng lại tình cảm.

Sức khỏe của Song Tử sẽ không được ổn định vào tháng này, bạn thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng kèm theo đó là những cơn nhức đầu, choáng nhẹ và thậm chí là cảm cúm. Lời khuyên từ bác sĩ chiêm tinh dành cho bạn chính là nghỉ ngơi, thư giản và tuyệt đối không nên thức quá khuya.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Cự Giải

Những nỗ lực từ bản thân bạn là chưa đủ trong những bước đầu tạo dựng sự nghiệp vào tháng 9. Bạn luôn cần sự tư vấn cũng như giúp vốn từ gia đình và những mối quan hệ xã hội. Hãy thật thận trọng trong việc đầu tư để tránh những mối làm ăn có nguy cơ rủi ro cao.

Thế nhưng, đừng quá lo lắng và nản lòng vì sự hậu thuẫn vững chắc mà bạn đang có sẽ đưa bạn đến với thành công trong tương lai. Vào tháng này, nền tảng tài chính của bạn cũng khá vững vàng. Đặc biệt, bạn sẽ liên tục nhận được những khoản tiền bất ngờ ngay vào thời điểm bạn đang cần nó nhất. Vì vậy, hãy cố gắng thật nhiều nhé!

Chiêm tinh tháng 9 dự đoán, các mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ rất phức tạp, nếu không dành thời gian vun đắp thì nguy cơ rạn nứt sẽ không lường trước được. Có thể do quá nôn nóng trong sự nghiệp cộng hưởng thêm các yếu tố trở ngại khác mà bạn và người thương sẽ thường có những hiểu lầm nho nhỏ. Thế nhưng với sự nghiêm túc trong tình cảm và khả năng gỡ rối tuyệt vời mà sau cơn mưa trời lại sáng đấy Cự Giải ơi, hãy yên tâm nhé!

Sức khỏe của bạn được dự đoán rằng sẽ tuyệt vời cho đến giữa tháng và sau đó bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn để mọi thứ được cân bằng trở lại. Nhận thức đúng đắn về sức khỏe của mình khiến bạn luôn biết cách dừng đúng lúc sau một ngày làm việc căng thẳng, điều này rất có ích cho bạn đấy. Hãy bắt đầu tham gia vào một lớp thiền hoặc Yoga để bản thân trở nên bình tĩnh và thoải mái hơn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Sư Tử

Sự nghiệp của bạn trong tháng này sẽ vấp phải chút rắc rối nho nhỏ, đặc biệt là với các Sư Tử đang làm công việc kinh doanh, buôn bán. Đây chính là thời điểm để bạn chứng tỏ sự trưởng thành cũng như khả năng xoay sở của mình trong cuộc sống. Vì thế, hãy nhẫn nại và nỗ lực gấp đôi để duy trì thành quả làm việc bấy lâu của bạn nhé. Tuy sự nghiệp không được như ý nhưng bù lại vấn đề tài chính của bạn lại rất tốt, tất cả là nhờ vào sự khéo léo trong quản lí tài chính và những mối quan hệ xã hội của bạn.

Chuyện tình yêu của Sư Tử rất khởi sắc, bạn sẽ có nhiều cơ hội để hình thành các mối quan hệ lãng mạn. Thế nhưng, để tiến xa hơn trên con đường hạnh phúc, bạn cần thật sự nghiêm túc và xóa đi bớt những nguyên tắc khắt khe trong quan điểm về tình yêu của mình nhé.

Tháng 9 dự báo rằng sức khỏe của bạn sẽ rất nhạy cảm và cần sự nghỉ ngơi kéo dài như một chuyến du lịch biển hoặc đơn giản hơn là ghé vào những quán cà phê để thư giãn. Hãy nhớ rằng đừng quá tham công tiếc việc mà hãy chia sẻ nó với những người khác để đạt được kết quả tốt nhất và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Xử Nữ

Chiêm tinh tháng 9 cho thấy sự nghiệp của bạn khá thuận lợi và không gặp nhiều biến động. Bạn nên dành chút thời gian để thống kê lại công việc của mình trong những tháng trước, đồng thời đưa ra một kế hoạch mới cho sự thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, ngân khố của bạn sẽ luôn trong trạng thái đầy đủ chính là nhờ vào dòng tiền đến từ các hoạt động kinh doanh và những sự kiện bất ngờ.

Vào một số thời điểm trong tháng, bạn bỗng nhiên bị cuốn vào vấn đề tài chính mà phớt lờ các sự kiện lãng mạn của mình. Nếu không cân bằng thời gian dành cho hai vấn đề trên thì khả năng đổ vỡ trong chuyện tình cảm là rất cao.

Các Xử Nữ sẽ có một sức khỏe tuyệt vời vào tháng này. Bạn hãy nhớ tập trung vào việc tập thể dục kết hợp cùng chế độ ăn kiêng để sức khỏe dẻo dai hơn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Thiên Bình

Bên cạnh những dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp, chuyện tiền nong của Thiên Bình trong tháng này cũng rất ổn dịnh. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ bạn bè trong vấn đề tài chính, vì vậy đừng ngại mở lời với họ khi cần đến sự trợ giúp nhé.

Dự đoán còn cho thấy các mối quan hệ xã hội cũng như các vấn đề tinh thần của bạn cũng rất tuyệt vời trong tháng này. Vì đã tìm được một chỗ dựa trong tâm linh, nên bạn sẽ luôn trong trạng thái bình yên và thoải mái. Cũng chính vì thế mà chuyện tình cảm có cơ hội để phát triển, nếu đang là một Thiên Bình cô đơn thì rất có thể bạn sẽ tìm được một mối quan hệ lâu dài vào tháng này. Nếu bạn đã lập gia đình thì hãy lên kế hoạch cho một thành viên mới nhé!

Vấn đề thể chất của các Thiên Bình có thể được tăng cường nhờ vào việc thực hiện các liệu pháp nhẹ nhàng, đến từ thiên nhiên. Vào tháng này, sức khỏe của bạn có ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình cũng như công việc của bạn. Vì thế, hãy thường xuyên tập thể dục vào mỗi buổi sáng để mở đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Bọ cạp

Năng lượng dồi dào cùng khát khao muốn chứng tỏ sự độc lập của bản thân giúp Bọ Cạp luôn kiểm soát được tình thế. Sự nghiệp của bạn sẽ rất phát triển và không ngừng được cải thiện. Tài chính của bạn cũng rất ổn định, bạn sẽ có một số vốn nho nhỏ trong tay. Vì thế hãy chủ động tìm kiếm những người có cùng chí hướng kinh doanh với mình để bắt đầu một công việc làm ăn nhé.

Vào tháng này, Bọ Cạp sẽ rất tích cực trong việc tìm kiếm tình yêu. Bên cạnh đó, bạn hãy sẵn sàng cho một tình yêu công sở nhé, vì rất có thể bạn sẽ tìm được người ưng ý với mình ngay tại nơi làm việc. Nếu thực sự nghiêm túc, bạn sẽ gặp được một người sâu sắc và sẽ có những buổi hẹn hò đầy thú vị.

Tháng 9 là tháng rất phù hợp cho việc giảm cân nếu bạn cảm thấy mình là một Bọ Cạp hơi mũm mĩm. Đừng quên kiểm tra sức khỏe thường xuyên, đồng thời hãy để tâm đến các bệnh lặt vặt và điều trị dứt điểm nếu không chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Nhân Mã

Sự nghiệp của bạn trong những ngày tháng 9 có sự đột phá rất đáng kinh ngạc. Tuy tài chính có thể hơi lao đao một chút, một vài thời điểm trong tháng bạn sẽ phải chi trả cho rất nhiều khoản tiền bất ngờ và điều đó khiến bạn cảm thấy hơi căng thẳng. Bù lại, thu nhập của bạn sẽ rất ổn định, tất cả là nhờ vào sự trợ giúp của bạn bè, gia đình và kể cả các mối quan hệ xã hội khác. Hãy luôn cố gắng và cân đối các khoản chi tiêu sao cho thật hợp lí bạn nhé!

Tháng mới sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm. Bạn hãy sẵn sàng cho những cuộc hẹn hò đầy bất ngờ và lãng mạn đến từ người yêu. Nếu thật sự nghiêm túc và chân thành trong chuyện tìm hiểu thì hãy lên kế hoạch cho những tấm thiệp hồng ngay từ bây giờ. Còn nếu bạn là một Nhân Mã đã lập gia đình thì hãy chuẩn bị cho sự xuất hiện của một thành viên mới nhé.

Sức khỏe của bạn vào tháng 9 luôn trong tình trạng ổn định. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và giải độc cho cơ thể. Điều đó sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái và thể chất cũng được cải thiện nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Ma Kết

Tháng 9 sẽ mang đến cho bạn sự phát triển trong những công việc mang tính chuyên môn. Nguồn tài chính của bạn sẽ luôn đầy đủ và ổn định hơn so với các tháng trước. Đồng thời, một công việc làm thêm từ các trang tuyển dụng hoặc được bạn bè giới thiệu sẽ giúp cải thiện thu nhập của bạn một cách đáng kể đấy.

Cuộc sống hôn nhân của các Ma Kết có gia đình cũng rất tuyệt vời và lãng mạn với kế hoạch để đón chào một thành viên mới trong gia đình. Đây có thể được xem là một tháng rất tốt cho đời sống tinh thần phải không cả nhà Ma Kết.

Vấn đế sức khỏe được dự đoán là khá yếu vào cuối tháng do căng thẳng đến từ học tập hay công việc. Vì thế, bạn cần dành cho mình sự nghỉ ngơi phù hợp cùng các loại nước ép quả như cam, táo, dứa… Hãy nhớ đừng quá vùi mình vào công việc vì như thế không chỉ khiến bạn bị mệt mỏi mà còn giảm hiệu quả công việc đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Bảo Bình

Sự nghiệp của Bảo Bình được dự đoán rằng sẽ tăng rất ổn định và thậm chí là sẽ tăng tốc khá nhanh. Năng lực tinh thần đóng vai trò quan trọng trong vấn đề tài chính của bạn, bạn sẽ cần đến một cái đầu lạnh đấy. Tài chính khá ổn định nhưng không dư giả nhiều, vì thế, bạn cần phân tích thật kĩ và chỉ nên mua những thứ phù hợp để cải thiện hầu bao của bản thân nhé.

Tháng 9 sẽ mang lại cho bạn những cơ hội tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Việc duy nhất mà bạn cần làm chính là đón nhận và hưởng thụ nó. Hãy dành thời gian cùng người yêu đi chơi vào cuối tuần để tình cảm giữa hai người luôn ấm áp nhé!

Sức khỏe của Bảo Bình sẽ rất ổn định và không ngừng được cải thiện xuyên suốt tháng 9. Đừng ngần ngại chi trả cho một vài buổi chăm sóc sức khỏe tại nhà, vì nó sẽ giúp bạn luôn trong trạng thái thoải mái và sẵn sàn hoàn thành mọi công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017 cung Song Ngư

Có thể nói, tháng 9 là một tháng đáng mơ ước dành cho sự nghiệp của Song Ngư. Những gì bạn từng hình dung về một công việc ổn định đều có thể thành hiện thực trong tháng này. Bạn luôn nhận được lời khuyên từ những người lớn tuổi và những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn mong muốn hướng đến. Đôi khi, bạn cảm thấy không hài lòng về phương pháp kiếm tiền của bạn và người làm cùng, vì thế giữa bạn và đối tác sẽ xảy ra đôi chút mâu thuẫn trong vấn đề tiền nong. Thay vì tranh cãi, bạn hãy cố gắng cắt giảm chi tiêu để tài chính luôn được ổn dịnh nhé.

Tử vi tháng 9 dự đoán rằng, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia nếu như bạn đang cô đơn. Đồng thời, Song Ngư sẽ có rất nhiều cơ hội trong chuyện hẹn hò thậm chí là tiến đến hôn nhân vào cuối năm. Mối quan hệ gia đình của bạn cũng rất tuyệt vời và ấm cúng, những buổi tiệc gia đình nho nhỏ sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn ngày càng gắn kết đấy.

Song Ngư cần dành thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc sức khỏe, vì vấn đề thể chất của bạn sẽ có thể bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc sống xã hội. Sức khỏe của bạn có thể trở nên tốt hơn bằng việc duy trì sự hài hòa giữa bản thân và công việc. Hãy nhớ tập thể dục đều đặn kết hợp cùng chế độ ăn đủ dưỡng chất nhé.

Nguồn: Gia đình Việt Nam