Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/10/2017

19:58 09/10/2017
Tình bạn của Song Tử gặp chút rắc rối. Những lời nói thẳng thắn quá mức của bạn đã vô tình đụng chạm tới lòng tự ái của đối phương, khiến họ bị tổn thương ghê gớm lắm. Nếu nhận ra lỗi sai và muốn hàn gắn tình cảm, bạn nên là người chủ động làm hòa, rắc rối sẽ sớm được giải quyết thôi.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay, người trong mộng của Bạch Dương có thể sẽ xuất hiện. Cảm giác thật thú vị, lãng mạn và tươi mới. Hãy tranh thủ từng giây từng phút để cả hai trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào, cùng nhau tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Hiện thực cuộc sống với bao nỗi lo toan về học hành, công việc, vật chất. Nhưng nếu biết coi nhẹ nó, suy nghĩ lạc quan, thả hồn vào những góc nhỏ lãng mạn quanh mình, Dương Dương vẫn cảm thấy dư vị ngọt ngào của đời sống thường nhật.

Tiền bạc thiếu chút có sao, miễn là các khoản chi tiêu vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không phải vay mượn là được rồi. Hãy cứ cười tươi, vui vẻ, lạc quan lên để sống sao cho mỗi phút giây trong cuộc đời này đều ý nghĩa và ngập tràn tình yêu thương là được rồi.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Kim Ngưu

Những giận hờn vu vơ đôi khi sẽ làm tăng gia vị cho tình yêu của Kim Ngưu. Bạn thừa nhận điều này và áp dụng nó khá đúng thời điểm, nên tình trạng “chiến tranh lạnh” cũng dần nguôi ngoai ít nhiều.

Sau khi tan học, tan làm, rất có thể Kim Ngưu còn nhận được lời mời đi ăn tối nào đó. Lời mời khá bất ngờ, nhưng cũng bạn vẫn nhận lời bởi dù sao một mình về nhà cũng không hay bằng tụ tập bạn bè ăn uống một chút cho vui.

Kết thúc một ngày làm việc, vui chơi sôi động, Kim Ngưu thả hồn vào những thước phim hay bản nhạc lãng mạn. Cứ thế, một ngày trôi qua trong yên ả, bạn chọn cho mình lối sống khá chậm để không lãng phí mất bất cứ giây phút nào cho việc tận hưởng cuộc sống.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Song Tử

Tình bạn của Song Tử gặp chút rắc rối. Những lời nói thẳng thắn quá mức của bạn đã vô tình đụng chạm tới lòng tự ái của đối phương, khiến họ bị tổn thương ghê gớm lắm. Nếu nhận ra lỗi sai và muốn hàn gắn tình cảm, bạn nên là người chủ động làm hòa, rắc rối sẽ sớm được giải quyết thôi.

Tình yêu của Song Tử cũng có phần kém sắc trong ngày. Đôi bên giận hờn vì những điều vụn vặt, như vậy có đáng không? Trong khi đó, đối phương đã chuẩn bị công phu cho buổi hẹn hò này thế nào, nếu làm hỏng nó, đích thị là Song Tử có lỗi lớn rồi, nên chủ động giảng hòa đi.

Tài lộc của Song Tử vẫn đang có xu hướng tăng đấy. Nhất là những ai đang có hạng mục đầu tư, kinh doanh online nào đó, vận may tiền bạc kéo đến ầm ầm, tha hồ ngồi mà “hốt bạc” nhé.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Cự Giải

Con đường sự nghiệp mà Cự Giải đang đi cứ như được trải thảm đỏ vậy, làm gì cũng cảm thấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhưng có vẻ như bạn cầu toàn quá, vẫn có chút gì đó lo lắng, chưa thực sự thấy thỏa mãn.

Thực ra, so với bao người cùng trang lứa khác, bạn đã sướng hơn rất nhiều mà không biết đấy. Khúc mắc bạn đang gặp phải chính là chưa tìm thấy niềm đam mê trong công việc của mình. Nhưng theo tử vi thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực khi Cự Giải biết chính xác bản thân đang muốn gì. Chỉ cần căn cứ vào mong muốn ấy, tự tin hành động, tiến thẳng về phía trước là được.

Tình yêu đôi khi là “liều thuốc tiên”, giúp tinh thần bạn phấn chấn. Nhưng đôi lúc nó lại là “liều thuốc độc” khiến bạn xao nhãng, không tập trung học hành hay làm tốt công việc được giao. Dù thế nào đi nữa, nếu biết chế ngự cảm xúc, Cự Giải vẫn làm chủ được mọi tình thế.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Sư Tử

Tử vi ngày mới, đã tới lúc Sư Tử suy nghĩ kỹ càng, đưa ra quyết định chín chắn nào đó về phương diện học hành, sự nghiệp và tài chính của mình. Tình cảm bông đùa như thế là đủ lắm rồi, nếu không thực sự có tình cảm, bạn nên thẳng thắn bày tỏ. Dẫu sao, khi được nghe những lời nói chân thành từ chính miệng bạn, đối phương cũng không quá hụt hẫng, nhanh chóng chấp nhận sự thật.

Nhiều khả năng, Sư Tử sẽ gặp bạn thân lâu ngày không liên lạc. Niềm vui, cảm xúc từ “tuổi thơ dữ dội” ùa về, khiến bạn cảm thấy cảm xúc dạt dào, như muốn kéo dài mãi giây phút bất tận ấy. Thế mới biết tình bạn thiêng liêng cỡ nào. Sư Tử quyết không đánh đổi tình bạn đẹp để lấy một thứ gì đó mông lung, khó phân định của tình yêu đâu.

Làm gì, nghĩ gì đi nữa, Sư Tử cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhé. Cơ thể bạn đang xuất hiện những dấu hiệu “kêu cứu” kìa. Hãy ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hơn, đừng chủ quan coi thường sức khỏe kẻo bạn ngã gục lúc nào không hay.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Xử Nữ

Mọi chuyện xảy ra với Xử Nữ trong ngày hôm nay thực sự rất khó đoán. Bởi tình thế có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Có điều, chỉ cần bạn vững tin vào quan điểm của mình, không nhụt chí, bạn sẽ giữ vững được những gì cần giữ, và phát huy đúng cái cần phát huy, có như thế, bạn luôn làm chủ được tình thế, không sợ bất cứ thế lực nào đe dọa.

Đã lâu rồi Xử Nữ không gọi điện hay về thăm nhà, hôm nay bạn nên dành chút thời gian để trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống của những người thân trong nhà mình nhé. Điều đó vừa tạo sợi dây gắn kết tình thân, lại giúp tâm trạng của bạn thư thái hơn.

Những môn thể thao mạo hiểm như leo núi, lướt sóng… mà Xử Nữ ao ước bấy lâu nhưng chưa một lần thử sức, thì nay đã có thể. Nhưng cần nhớ, làm gì cũng cần tuân thủ từng bước một, đừng “nhảy cóc” mà gây họa cho chính mình.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Thiên Bình

Hôm nay, rất có thể Thiên Bình sẽ có chuyến công tác xa. Nhiệm vụ đột xuất nên thời gian chuẩn bị không nhiều. Dẫu vậy, bạn vẫn làm việc theo đúng lịch trình, kết quả thu về cũng tạm khiến bạn và tập thể hài lòng.

Tình hình tài chính của Thiên Bình ở mức khá, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều. Nếu quá coi trọng thứ gì đó, nó sẽ trở thành áp lực, thành điểm yếu của bạn. Vì thế, trong cuộc sống này, cần dung hòa mọi thứ, không để bản thân phải trở thành “nô lệ” của bất cứ ai, cái gì.

Nếu cảm thấy hứng thú với môn học, lĩnh vực mới, Thiên Bình đừng ngại ngần gì nữa, cứ thử đi rồi biết. Đôi khi bạn lạc hướng trong cuộc sống cũng chính vì không tìm thấy niềm đam mê. Giờ đây nguồn cảm hứng đã dâng trào, bạn hãy chủ động nắm bắt nhé.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Bọ Cạp

Tâm hồn Bọ Cạp như kiểu đang treo lơ lửng trên mây vì mới nhận được lời tỏ tình của ai đó. Yêu cũng tốt thôi, nhưng đừng si mê quá tới mức quên mất thực tại, bỏ bê mọi việc xung quanh. Bạn cần biết cách dung hòa mọi điều trong cuộc sống, có như thế mới không bị thụ động.

Kết quả học tập của Bọ Cạp dạo gần đây giảm sút đáng kể. Yêu đương quá si mê cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra điều đó. Vì thế, bạn nên điều chỉnh lại trạng thái tâm lý càng sớm càng tốt, đừng để mình trượt dài trong những suy nghĩ mông lung, huyền ảo, để rồi khi tỉnh cơn mộng mị, một mình bạn lại lạc lõng giữa thế giới hiện thực.

Bọ Cạp cần chăm chỉ tập luyện thể thao nhiều hơn nữa. Nhìn thân hình gầy nhom, ốm yếu của bạn kìa, trông không có cảm tình chút nào. Có sức khỏe là có tất cả, hơn ai hết bạn cảm nhận rõ nhất về tình trạng sức khỏe của mình. Đừng chủ quan kẻo ngã quỵ lúc nào không hay nhé.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Nhân Mã

Tư duy thiếu logic và có phần nóng vội của Nhân Mã trong ngày hôm nay sẽ làm cho mọi việc trở nên rối tinh rối mù. Đừng căng thẳng và bấn loạn lên thế, hãy bình tĩnh lại và giải quyết dứt điểm từng vấn đề một.

Vào buổi chiều, bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ mới quan trọng cần hoàn thành gấp. Cần tập trung tinh thần cao độ, đừng để mất mặt trước đám bạn nhé.

Chỉ số may mắn về tiền bạc của Nhân Mã ngày càng giảm sút. Một số hạng mục kinh doanh, đầu tư tụt dốc thảm hại. Phải chăng dạo gần đây bạn bỏ bê chúng quá lâu, suốt ngày chỉ nghĩ tới chuyện yêu đương nên không thể tập trung vào công việc được? Nếu đúng như thế, bạn cần nhanh chóng tự vấn bản thân để tìm ra giải pháp xử lý kịp thời, không để tiền mất tật mang nhé.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Ma Kết

Sự tinh ý, nhạy cảm của Ma Kết sẽ giúp bạn phát hiện ra nhiều vấn đề thú vị mà bình thường bạn rất dễ bỏ qua. Đặc biệt, nếu điều này được áp dụng vào công việc, tình hình tài chính của bạn sẽ tăng lên chóng mặt. Vào buổi tối, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình, không nên đi ra ngoài quá muộn kẻo bị cảm lạnh hoặc gặp phải sự cố bất ngờ.

Hôm nay, tâm trạng của Ma Kết khá thoải mái, thậm chí có bạn còn “xuất khẩu thành thơ” được nữa cơ. Tâm hồn thi sĩ đang dâng trào bởi lý do vô cùng đơn giản, bạn đang yêu rồi. Khi yêu ai cũng có thể trở thành thi sĩ được đấy!

Dù bận rộn yêu đương, làm việc thế nào, Ma Kết cũng cần chú trọng tới sức khỏe của mình nhé. Cơ thể bạn đang có một vài dấu hiệu bất thường, cần phải đi khám sớm để kịp thời điều trị. Đừng để tới lúc ngã quỵ ra đó rồi mới lại thuốc thang chạy chữa, vừa tốn kém và hiệu quả lại không cao.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Bảo Bình

Những cách tập thể dục giảm béo của Bảo Bình bước đầu có tín hiệu khả quan. Nếu không phải giảm cân thì cũng là sức khỏe dẻo dai, cơ thể khỏe mạnh. Đừng vội nản chí, hãy kiên nhẫn thêm một thời gian nữa, bạn sẽ hài lòng với những gì mình đạt được.

Các mối quan hệ xã giao, từ tình bạn đến tình yêu, từ tình cảm gia đình tới bên ngoài hàng xóm láng giềng của Bảo Bình đều tốt đẹp, không có bất cứ điều gì đáng lo ngại. Có được điều đó, Bảo Bình cũng phải trải qua giai đoạn nỗ lực thay đổi bản thân mình rất nhiều. Giờ đây, trong mắt mọi người, bạn hài hòa và dễ mến đến nhường nào.

Tình hình tài chính của Bảo Bình khởi sắc mạnh mẽ. Bạn nào có ý định mở cửa hàng thời trang hay bán thực phẩm sạch online nên tiến hành càng sớm càng tốt. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ ít nhiều gì gặp trở ngại, nhưng nếu hạ quyết tâm theo đuổi tới cùng, bạn sẽ thành công thôi.

Tử vi ngày 10/10/2017 thứ ba của cung Song Ngư

Hôm nay, Song Ngư đừng ngại thể hiện quan điểm, cá tính bản thân. Bởi những gì bạn thể hiện có thể sẽ mang lại cho bạn thành công ngoài mong đợi. Nhưng lưu ý là trước khi nói, hãy suy nghĩ thật kỹ và lường trước mọi tình huống có thể xảy ra. Chỉ khi có những phản biện tốt, có sức thuyết phục, bạn mới có thể chinh phục trái tim mọi người.

Làm việc căng thẳng, mệt mỏi, Song Ngư đừng quên uống nhiều nước và nghỉ ngơi điều độ. Nhất là những “anh hùng bàn phím”, suốt ngày ngồi trước màn hình máy tính, da dẻ đang “xuống cấp” trầm trọng, bạn nên dành thời gian để tút lại nhan sắc nhé.

Để nâng cao tinh thần làm việc cũng như hăng hái trong các hoạt động tập thể, Song Ngư có thể “tự thưởng” cho mình món quà đặc biệt nào đó. Như một bộ quần áo mới, chuyến phượt ngắn ngày, một vài cuốn sách hay… Với nguồn tài chính đang dồi dào, bạn muốn làm gì cũng được, không phải căn ke quá nhiều đâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam