Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 21/2/2017

Tiểu Vũ
06:20 20/02/2017
Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 khuyên các cung hoàng đạo nữ Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình, hãy cẩn thận để tránh mất mát, trộm cắp hoặc lộ thông tin cá nhân hay những bí mật.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 21/2/2017

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã ngày hôm nay, bạn có thể nhận được số tiền bị trì hoãn từ trước. Số tiền này có thể được nhận thông qua gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, từ một người đàn ông. Ngày đó sẽ có nhiều thuận lợi cho những người trẻ, vì họ sẽ có xu hướng tiếp nhận cái mới dễ dàng, dù có rủi ro, căng thẳng.

Đối với những người sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết, ngày này mang đến liên lạc với bạn bè, bạn có thể có thêm đối tác mới. Với phụ nữ đây là một ngày có những diễn biến quan trọng còn đàn ông cần phải biết phân biệt những lời hứa giả dối. Lời khuyên là hãy chân thành để nhận được sự chân thành.

Song Sinh, Thiên Bình và Bảo Bình nữ, hãy cẩn thận để tránh mất mát, trộm cắp hoặc lộ thông tin cá nhân hay những bí mật. Trong những ngày sắp tới, các chòm sao nam cần chuẩn bị tinh thần để giải quyết một rắc rối.

Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư cần phải xem xét sức khỏe tinh thần và thể chất mình. Đừng vội vàng kết luận hay chia sẻ thông tin bạn có được với người khác.

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Bạch Dương

Hôm nay Bạch Dương nên thực hiện các dự án ngắn, không quá dài. Bạn thường rất can đảm và nhiệt tình với những nhiệm vụ quan trọng mà bạn có thể không bao quát hết được chúng. Hôm nay Bạch Dương nên làm tận dụng thời gian nghỉ để thực hiện các công việc quản trị nhiều hơn.

Số may mắn: 13 và 1.
Màu may mắn: Đỏ và xanh lá cây.

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là người chăm chỉ và đáng tin cậy, Hôm nay bạn nên thực hiện những nhiệm vụ mà người khác có thể đã chểnh mảng và bỏ qua phía sau. Bạn thường dành nhiều sức lực hơn cần thiết cho dự án của riêng bạn. Người khác sẽ biết ơn và đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn cho công việc của họ.

Số may mắn: 12 và 6
Màu may mắn: Xanh lá và xanh lam

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Song Tử

Song Tử hôm nay nên tiếp tục duy trì động lực và thúc đẩy người khác. Hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng. Bạn hãy giữ cho bản thân và những người xung quanh mình đều bận rộn và luôn chú tâm với công việc để đạt hiệu suất cao.

Số may mắn: 2 và 51
Màu may mắn: Nâu và đen

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Cự Giải

Cự Giải có lẽ nên học hỏi Nhân Mã trong công việc. Bạn thấy thoải mái nhất trong môi trường riêng của mình. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đã làm tốt công việc và rà soát lại chúng trước khi hết giờ làm.

Số may mắn: 10 và 52
Màu may mắn: Trắng và xanh dương

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Sư Tử

Sư Tử nên hoàn thành công việc của mình trước khi trò chuyện và khuyến khích người khác. Sư Tử thường thích tiếp xúc với nhiều người và muốn được nổi bật giữa đám đông. Bạn luôn cố gắng bồi đắp tình bạn và đạt được sự tôn trọng của người khác. Tuy nhiên, điều này chỉ có giá trị sau khi bạn đã giải quyết các vấn đề của riêng bạn. Phải biết tự giúp lấy mình thì mới giúp được người khác Sư Tử à!

Số may mắn: 1 và 4
Màu may mắn: Trắng và vàng

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Xử Nữ

Xử Nữ có thể làm việc hiệu quả mà không cần sự ảnh hưởng từ sức mạnh của Nhân Mã. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp với súc mạnh đó để có hiệu quả tối đa. Xử Nữ có thể xử lý những vấn đề phức tạp tốt và Nhân Mã có thể xử lý vấn đề một cách nhanh chóng. Vì vậy bạn có thể mất ít thời gian để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn vào ngày hôm nay.

Số may mắn: 73 và 9
Màu may mắn: Nâu và đỏ

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Thiên Bình

Thiên Bình hôm nay nên tìm cho mình một cách thích hợp để giải tỏa băn khoăn nhanh chóng. Vì bạn thường có năng khiếu ăn nói nên sự nhanh nhẹn của Nhân Mã sẽ giúp bạn. Hôm nay các vấn đề xảy ra đều ít ảnh hưởng đến bạn.

Số may mắn: 6 và 8
Màu may mắn: Đỏ sơ ri và hồng

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ không gặp phải tranh cãi ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu có mâu thuẫn thì bạn cũng sẽ giải quyết một cách nhanh chóng. Hãy hoàn thành công việc trước mắt trước khi chuyển sang công việc tiếp theo. Nếu làm như vậy, bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả.

Số may mắn: 3 và 15
Màu may mắn: Trắng và vàng kim

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Nhân Mã

Hôm nay không có bất kì ai có thể cản chân Nhân Mã. Bạn hội tụ những phẩm chất của một đối thủ tài năng. Bạn có thể nhanh chóng giải quyết một vấn đề, hay dễ dàng phục hồi sau những suy sụp. Hãy tìm đến những vấn đề lớn nhất có thể và biến hôm nay thành một ngày đầy thử thách. Nhờ đó, ngày mai sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với bạn.
Hôm nay sẽ là một ngày tràn đầy năng lượng của Nhân Mã

Số may mắn: 8 và 56
Màu may mắn: Nâu và cam

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Ma Kết

Ma Kết thường cống hiến nhiều cho công việc và công ty của h. Hôm nay bạn dễ dàng tập trung và hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ. Hãy tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi vì bạn đã có nhiều tiến bộ lớn.

Số may mắn: 1 và 54
Màu may mắn: Bạc và cam

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Bảo Bình

Bảo Bình nên dành thời gian ngày hôm nay cho những thứ bạn yêu thích. Bạn gặp may mắn trong công việc liên quan đến công bằng xã hội hay pháp luật. Bảo Bình chỉ xem công việc là thứ giúp bạn trả các hóa đơn trong khi việc chính là bận rộn giải cứu thế giới.

Số may mắn: 17 và 62
Màu may mắn: Trắng và hồng

Tử vi thứ 3 ngày 21/2/2017 Cung Song Ngư

Song Ngư tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả và năng suất trong ngày hôm nay. Điều này kết hợp với sự quan sát nhạy bén sẽ biến Song Ngư thành những cỗ máy đa năng và đạt được nhiều thành tựu.

Số may mắn: 1 và 71
Màu may mắn: Trắng và đen

Nguồn: Gia đình Việt Nam