Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 15/2/2017

10:55 14/02/2017
Những chuyện đang xảy ra xung quanh Cự Giải lúc này đều đồng loạt thúc giục bạn nổi loạn. Tuy nhiên, bạn đủ chín chắn để biết tự kiềm chế bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 15/2/2017

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã, hôm nay bạn có một ngày yên bình và thành công. Ngoài ra còn có cơ hội tụ tập với bạn bè. Hôm nay, bạn có thể an toàn chỉ dựa vào chính mình; bạn sẽ có nhiều năng lượng, sức mạnh và nguồn lực như vậy.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết, hôm nay bạn phải chi khá nhiều tiền nhưng không hề lãng phí bởi mục đích tốt đẹp hoặc đó là nghĩa vụ của bạn. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thực hiện kế hoạch và tham vọng của bạn. Một ngày tốt lành cho các dự án mới, hẹn hò, họp mặt. Sắp tới bạn sẽ cải thiện được tình hình tài chính. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng sự tự tin thái quá ngày hôm nay sẽ mang lại một tình huống khó khăn cho bạn.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình hoặc Bảo Bình, ngày hôm nay sẽ liên quan đến chuyện tình yêu bất ổn của một cô gái ở gần bạn. Hãy chăm sóc bản thân và cẩn thận hơn để tránh tai nạn đáng tiếc.

 Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Cự Giải, Bọ Cạp hay Song Ngư, hôm nay là ngày tốt lành liên quan tới công việc kinh doanh. Tuy nhiên, những khó khăn có thể phát sinh trong mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Bạch Dương

Dù là trong bất cứ lĩnh vực nào, tiến độ của Bạch Dương ngày hôm nay cũng chậm hơn rõ rệt so với những khoảng thời gian trước đây. Nguyên nhân chính là do những chuyện bạn phải đối mặt sẽ phần nào khiến bạn xao nhãng. Thêm vào đó, việc quá khứ ám ảnh bạn cũng khiến cảm xúc và suy nghĩ của bạn luôn trong trạng thái hỗn loạn. Hãy cố gắng sắp xếp và giải quyết mọi chuyện thật từ từ và chắc chắn nhé.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có cả một ngày để thỏa sức với những việc vốn sinh ra để dành cho bạn. Đừng nghĩ rằng quãng thời gian đó là dài, bởi một khi bạn đã thật sự yêu thích, bạn sẽ chẳng bao giờ có cảm thấy là đủ cả. Về cuối ngày, tốt hơn hết là bạn nên nghỉ ngơi lấy lại sức, sau khi dành trọn năng lượng và tâm huyết cho những gì bạn đã làm được.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Song Tử

Khi có một tinh thần luôn hưng phấn, Song Tử sẽ làm mọi việc rất chính xác. Và thực sự là bạn chẳng cần phải cố gắng nhiều, khi tất cả mọi chuyện đều đã được sắp đặt sẵn rất đúng với ý bạn. Không chỉ vậy, ngày hôm nay còn mang tới cho bạn cơ hội hoàn hảo để gặp gỡ nửa kia của mình. Đó sẽ là một cuộc gặp hết sức thú vị và đáng mong chờ đấy.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Cự Giải

Những chuyện đang xảy ra xung quanh Cự Giải lúc này đều đồng loạt thúc giục bạn nổi loạn. Tuy nhiên, bạn đủ chín chắn để biết tự kiềm chế bản thân mình. Hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng những ảnh hưởng của việc này trước khi ra quyết định bạn nhé. Bạn sẽ tác động đến nhiều người hơn bạn nghĩ, và tất cả những gì bạn làm cũng được nhìn nhận hoàn toàn nghiêm túc đấy.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Sư Tử

Có vẻ Sư Tử đã dành nhiều thời gian hơn mức cần thiết suy nghĩ về những chuyện không đầu không cuối, thậm chí là những mối lo toan vẩn vơ. Sự thật là những người xung quanh sẽ chẳng tỏ ra quan tâm tới bạn nhiều như vậy đâu. Bởi thế, từ hôm nay, hãy thật sự bắt tay vào công việc và dành hết năng lượng cũng như chất xám của mình làm những việc có thể tạo ra thành quả nhé.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Xử Nữ

Sau một ngày dài khiến Xử Nữ mệt mỏi, thậm chí là khó chịu với cái nhìn của những người xung quanh, cuối cùng họ cũng chịu mở lời vào hôm nay. Nếu bạn thật sự không có chút hứng thú nào, bạn hoàn toàn có thể gạt họ sang một bên và lờ đi câu chuyện của họ. Dù sao đi nữa, chuyện này đòi hỏi bạn phải có suy nghĩ nhạy bén, thậm chí là khả năng đoán biết tâm lí đối phương, nếu bạn không muốn bỏ lỡ những thông tin vô cùng thú vị đằng sau đó.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Thiên Bình

Thiên Bình đang bị những việc làm trái pháp luật, những hành động có phần tội lỗi quyến rũ vào hôm nay. Và hơn hết, đây không hoàn toàn là một bất ngờ với những ai đã quen biết bạn từ lâu. Sự thật là bạn cần phải điều chỉnh lại cảm xúc và hành động của mình, sau những rắc rối lặp đi lặp lại mà bạn đã gây ra trước đây. Với khả năng của bản thân, cùng với sự giúp đỡ của những người xung quanh, sẽ không có gì quá khó khăn với bạn đâu.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Bọ Cạp

Cuộc sống của Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ xoay quanh những cảm xúc mạnh mẽ cùng những câu chuyện đầy bất ngờ và có phần rắc rối. Và tất nhiên là bạn sẽ phải tự đối mặt với mọi chuyện một mình. Dù bạn luôn là người biết giữ lời, và tận tâm, nhưng riêng ngày hôm nay, bạn thật sự không thể tìm được cách để ép bản thân tập trung hoàn thành xong những việc bạn đã hứa hẹn.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Nhân Mã

Những người đã quen biết Nhân Mã từ lâu sẽ chẳng ngạc nhiên gì trước những lời nói được bạn tuôn thẳng ra mà không cần suy nghĩ. Tuy nhiên với những người mới gặp lần đầu, hành động đó sẽ khiến họ hết sức bất ngờ, thậm chí là sốc đấy. Bởi thế, hãy học cách kiềm chế suy nghĩ và cảm xúc của bản thân trước người lạ nhé. Nó là cách tốt nhất để bạn tránh việc tự chuốc lấy rắc rối cho mình đấy.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Ma Kết

Tình hình tài chính của Ma Kết có chút bất ổn vào thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, chính bạn cũng bị xao nhãng bởi những vấn đề liên tiếp ập đến, đòi hỏi bạn phải giải quyết ngay lập tức. Trong khi vào thời điểm hiện tại, chỉ có một mình bạn phải tự đương đầu với tất cả mà thôi. Dù mọi chuyện có thế nào đi chăng nữa, hãy học cách sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên, và chỉ thật sự quan tâm tới những chuyện gần nhất trước mắt bạn mà thôi.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Bảo Bình

Bảo Bình vẫn luôn là người giấu kín mọi cảm xúc cho riêng mình, và dù những người xung quanh có lên tiếng hay phản đối chuyện này thế nào, bạn cũng chẳng để tâm đâu. Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn khi tự mình phân xử trước một vài tình huống rắc rối, cứng nhắc. Nhưng dù sao đi nữa, ngày hôm nay của bạn không dành cho những lo toan ấy.

Tử vi thứ tư ngày 15/2/2017 của cung Song Ngư

Song Ngư sẽ có một quyết định quan trọng vào hôm nay, giữa việc để bí mật được hé lộ, hay tiếp tục giữ kín nó cho tới cuối cùng. Bất kể là trong tình huống nào, bạn cũng không thể suy nghĩ cho riêng mình được. Ngược lại, bạn cần cân nhắc tới cả những người bạn ít giao tiếp, nhưng có liên quan tới chuyện này. Một kết cục ổn thỏa sẽ giúp bạn tránh được rắc rối về sau.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam