Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017

10:34 15/02/2017
Cơ hội sẽ đến với Bạch Dương vào những thời điểm và vị trí mà bạn ít ngờ đến nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Bạch Dương

Cơ hội sẽ đến với Bạch Dương vào những thời điểm và vị trí mà bạn ít ngờ đến nhất. Tuy vậy, bạn vẫn phải chuẩn bị tinh thần để nắm lấy cơ hội trước khi chúng lặng lẽ biến mất. Nếu bạn chần chừ quá lâu, những người xung quanh sẽ nhanh chóng nhìn ra và lấy mất cơ hội đó từ bạn.

Hôm nay chính là khoảng thời gian lí tưởng để Bạch Dương lên kế hoạch những dự định sắp tới của mình. Tuy nhiên, những gì bạn tự định hướng cho bản thân lại không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, mà còn là lời góp ý của cả những người thân quen nữa. Do đó, một vài thứ cũng sẽ bị giới hạn nhất định bởi một vài yếu tố bên ngoài.

Số may mắn: 40 và 27

Màu may mắn: màu trắng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Kim Ngưu

Với bầu không khí của hôm nay, tốt hơn hết Kim Ngưu nên gạt sang một bên những sự đề phòng của ngày thường. Có thể nói, thành công sẽ đến với nhà trâu nếu bạn chấp nhận mạo hiểm và, rủi ro. Và bởi thế, nếu bạn có lựa chọn theo đuổi những lĩnh vực hoàn toàn mới, hãy hoàn toàn tin tưởng vào chính mình và cố gắng cho tới cuối cùng nhé.

Thay vì quá thẳng thắn thật thà, bạn nên học cách khôn ngoan một chút để đạt được những thứ mình muốn. Đừng coi thường những gì bạn cho là không ngay thẳng, bởi một khi sự việc quá gấp gáp xảy ra khiến bạn không còn lựa chọn nào khác, những thứ mà bạn luôn coi thường ấy sẽ là cái phao duy nhất cứu thoát bạn.

Số may mắn: 16 và 4

Màu may mắn: màu hồng tím

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Song Tử

Hôm nay, mọi chuyện đối với Song Tử dường như khá là thú vị. Những cuộc đối thoại của bạn sẽ không tránh được những lời châm chọc đầy hài hước, những câu trả lời trốn tránh, và một vài lời xã giao đầy giả tạo. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì với sự thông minh của mình, bạn có thể nhận ra và giải quyết chúng một cách dễ dàng.

Song Tử hoàn toàn kiểm soát tốt tiến trình mọi việc vào hôm nay. Tuy nhiên, dù tình thế có tệ đến mức nào, đừng vội nghĩ đến việc sử dụng kế hoạch dự phòng nhé.

Số may mắn:12 và 9

Màu may mắn: trắng ngọc trai & tím cà

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Cự Giải

Có vẻ hôm nay, Cự Giải sẽ trải qua một ngày khá bận rộn. Tuy nhiên, tin vui là  bạn sẽ càng để lại được một ấn tượng vô cùng sâu sắc với những người xung quanh. Đó có thể là sự ngưỡng mộ, thậm chí là biết ơn vì những gì bạn đã mang đến cho họ. Sự tinh tế và thông minh của bạn sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới.

Ngày hôm nay bạn thật sự rất muốn nhận được sự quan tâm chăm sóc. Tuy nhiên, những người xung quanh dường như không thấu hiểu được mong muốn đó của bạn. Thậm chí là thiếu nhạy cảm để có thể hiểu bạn.

Số may mắn: 13 và 6

Màu may mắn: xanh sapphie

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Sư Tử

Hôm nay, tâm hồn Sư Tử sẽ khá thanh thản và nhẹ nhàng. Bạn không cảm nhận bất cứ trở ngại nào đến với những dự định, kế hoạch của mình. Và hơn hết, bạn tin tưởng gần như tuyệt đối vào những gì mình sắp sửa thực hiện trước mắt. Chuyện tình cảm đang rộng mở chào đón Sư Tử. Ngay lúc này, bạn chính là người duy nhất có thể tự quyết định mọi vấn đề của chính mình. Bạn có thể biến những mối quan hệ thông thường trở nên đặc biệt.

Số may mắn: 11 và 56

Màu may mắn: màu hồng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Xử Nữ

Cách cư xử của Xử Nữ hôm nay sẽ có ảnh hưởng khá lớn đến mọi việc bạn làm. Thay vì mãi băn khoăn với quá khứ, hãy nhìn về tương lai và tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất, bạn sẽ nhanh chóng xóa đi được hiểu lầm và kể cả những khủng hoảng bạn đang phải đối mặt.

Đôi khi, những thành viên trong gia đình Xử Nữ có thể tỏ ra quá cẩn trọng. Bởi thế, lo lắng cho sự an toàn của bạn là nguyên nhân chính dẫn tới việc họ can thiệp vào cuộc sống của bạn quá sâu.

Số may mắn: 22 và 25

Màu may mắn: xanh lá và nâu vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Thiên Bình

Suốt ngày hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối đầu với một vài sự dối trá khá lố bịch cộng với những lời dèm pha đàm tiếu không đâu. Dù sao đi nữa, đây cũng không phải là lần đầu tiên bạn gặp phải chuyện như vậy, nhưng nếu Xử Nữ chưa chuẩn bị tinh thần hay cách giải quyết, chắc chắn sẽ không dễ dàng thoát ra khỏi đâu.

Đừng để ảo giác về sự lí tưởng hóa đánh lừa, khiến bạn mất kiểm soát trong một khoảng thời gian nhất định. Thay vì để viễn cảnh của sự thành công ám ảnh đầu óc và suy nghĩ bạn, hãy dành thời gian cũng như khoảng trống đó lập kế hoạch và suy tính hướng đi tốt nhất cho quãng đường sắp tới.

Số may mắn: 38 và 45

Màu may mắn: màu hạt dẻ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Bọ Cạp

Hôm nay là một ngày bất ngờ đối với Bọ Cạp. Những thành công ngoài mong đợi sẽ làm bạn sướng điên, nhưng một vài sự thất bại – dù đã được dự báo trước cũng có thể sẽ gõ cửa vào hôm nay. Và đó là lí do tâm trạng bạn sẽ trở nên vô cùng khó hiểu. Dù sao đi nữa, đây cũng là kết quả của những nỗ lực hết mình từ bản thân Bọ Cạp, bởi thế, hãy vui vẻ chấp nhận nó và tiếp tục cố gắng cho lần sau.

Không khí của ngày hôm nay sẽ tràn ngập sự cám dỗ, bởi thế, Bọ Cạp cũng không tránh khỏi được cảm giác phấn khích như bất cứ ai khác xung quanh.

Số may mắn: 28 và 51

Màu may mắn: màu đỏ tươi và xanh olive

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Nhân Mã

Dù hôm nay, Nhân Mã tràn đầy năng lượng để làm việc, nhưng bạn vẫn chỉ có khả năng hoàn thành những công việc bạn yêu thích mà thôi. Dự báo là lúc này, có thể Nhân Mã sẽ bị tiếng sét ái tình đánh trúng nữa đấy!

Tận dụng nguồn năng lượng tưởng chừng như vô hạn của bản thân trong những ngày gần đây và hoàn thiện tất cả những gì bạn coi là mục tiêu của mình nhé.

Số may mắn: 38 và 26

Màu may mắn: màu nâu vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Ma Kết

Giải pháp tốt nhất cho Ma Kết vào ngày hôm nay là lùi lại hai bước để tiến thêm một bước. Chuyện này nghe có vẻ nực cười, nhưng nó đặc biệt hữu dụng cho bạn trong tình thế hiện giờ, khi bản thân bạn không có nhiều lựa chọn để di chuyển, lại càng chẳng thể dậm chân tại chỗ.

Hôm nay, sẽ có một vài cái bẫy được giăng ra cho Ma Kết, nên nhớ hãy cẩn trọng trên từng đường đi nước bước của mình. Tốt hơn hết, hãy giữ những suy nghĩ và cảm xúc hiện giờ cho riêng bạn thôi, đừng tiết lộ nó với bất cứ ai, dù bạn có tin tưởng người ấy đến thế nào đi chăng nữa.

Số may mắn: 11 và 5

Màu may mắn: màu xám bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Bảo Bình

Mọi chuyện diễn ra hết sức kinh ngạc, chính xác tới hoàn hảo so với dự tính của bạn. Và có thể nói, bạn chẳng cần làm gì nhiều ngoài việc ngồi yên và đợi thành quả tìm đến với mình.

Tinh thần của Bảo Bình hôm nay cực kì tốt, điều đó làm cho Bình Bình cứ phấn chấn và xốn xang cả ngày. Bạn sẽ luôn thoải mái, tích cực và chủ động tham gia giải quyết những công việc còn tồn đọng, và kết quả là bạn sẽ nhanh chóng dẹp đi hết những nỗi lo chất đống đang làm phiền bạn những ngày hôm nay.

Số may mắn: 35 và 31

Màu may mắn: màu vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/2/2017 cung Song Ngư

Việc lắng nghe vào hôm nay sẽ giúp bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Dù rằng phần lớn thời gian trong ngày chỉ dành cho những câu chuyện phiếm tưởng chừng như vô nghĩa, nhưng trong những giây phút ít ngờ đến nhất, Song Ngư lại vô tình khám phá ra một vài bí mật đáng kinh ngạc.

Hôm nay, có vẻ như Song Ngư lại đang đắm chìm trong những mơ mộng do chính mình vẽ ra. Chính bởi sự thiếu thực tế ấy, bạn sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn giữa một bên là thực tại, một bên là khát vọng của bạn. Dù có lựa chọn về bên nào, Ngư Ngư cũng sẽ nhận ra đó là một sự thiếu sót lớn, vì vậy hãy cố gắng cân bằng giữa cả 2 nhé.

Song Ngư đừng mơ mộng quá nhiều, hãy tỉnh táo lên đi nào!

Số may mắn: 21 và 39

Màu may mắn: màu kem và màu ghi.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam