Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/3/2017

Tiểu Vũ
13:08 15/03/2017
Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư ngày hôm nay bạn có thể nhận được một món quà hoặc giải thưởng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/3/2017

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Bạch Dương, Leo hoặc Nhân Mã, ngày hôm nay sự chú ý của bạn sẽ được hướng đến trẻ em hoặc các cháu trong gia đình. Kế hoạch cuối tuần của bạn sẽ liên quan tới các thành viên nhí trong gia đình. Bạn mong đợi thư, cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc họp có liên quan đến tình yêu cũ hoặc mới. Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ thú vị, hoặc ít nhất là sự mong đợi của bạn sẽ như vậy. Điều bất ngờ cho nam giới trên 35 tuổi, đó sẽ là một dịp để vui vẻ.

Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết hãy chú ý hài hòa mối quan hệ của bạn với người ấy. Sự lạnh lẽo đang bao phủ quanh bạn bởi những mâu thuẫn cũ, nếu không giải quyết thì mọi chuyện sẽ tệ hơn đấy. Hôm nay bạn có thể cần phải sửa chữa một cái gì đó ở nhà hoặc thực hiện một số thay đổi.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình thì hôm nay bạn có thể quyết định thực hiện các hành động quan trọng, liên quan đến tài liệu tài chính, thanh toán hoặc đầu tư. Hãy cẩn thận khi ký hợp đồng và thoả thuận.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư ngày hôm nay bạn có thể nhận được một món quà hoặc giải thưởng.Bạn sẽ ngạc nhiên về một sự kiện hoặc tin tức liên quan đến một cô gái trẻ.

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Bạch Dương

Hôm nay Bạch Dương có rất nhiều đam mê và định hướng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận đừng quá liều lĩnh vì nó.

Số may mắn: 11 và 15

Màu may mắn: Xanh dương và xanh lá cây

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu thường được biết đến với là người nhân viên chăm chỉ và trung thành. Bạn thường rất thích nghệ thuật, và có một khả năng ca hát bẩm sinh. Bạn nên xem xét dành thời gian để cho niềm đam mê nghệ thuật trong ngày hôm nay.

Số may mắn: 12 và 6

Màu may mắn: Đen và vàng

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Song Tử

Song Tử thường cảm thấy đam mê nhất những thứ xung quanh. Vì vậy chỉ cần là bản thân mình thôi nhé. Bạn nên để những người xung quanh biết bạn quan tâm họ bao nhiêu, dù là thông qua thông tin liên lạc, hoặc chỉ bằng sự thân thiện của mình.

Số may mắn: 6 và 15

Màu may mắn: Vàng và tím

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Cự Giải

Cự Giải được biết đến là những người hướng về gia đình, nhưng “gia đình” không chỉ có nghĩa là cha mẹ và con cái. “Niềm đam mê” với bạn có thể có ý nghĩa khác nhau trong những bối cảnh khác nhau.

Số may mắn: 1 và 5

Màu may mắn: Đen và xanh dương

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Sư Tử

Sư Tử thường không có đam mê đặc biệt gì. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lời nói khi nói chuyện với Bọ Cạp để tránh hiểu lầm xảy ra.

Số may mắn: 1 và 4

Màu may mắn:  Trắng và nâu

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Xử Nữ

Xử Nữ được biết đến với thói quen làm việc của mình, thường rất đam mê ẩm thực. Bạn nên xem xét việc ăn một số loại thực phẩm ngon lành bổ dưỡng trong ngày hôm nay.

Số may mắn: 5 và 19

Màu may mắn: Nâu và đỏ dâu tây

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Thiên Bình

Thiên Bình không có niềm đam mê lớn nào ngoài việc chung sống hòa bình với mọi người. Hôm nay Thiên Bình nên chắc chắn rằng Bảo Bình và Sư Tử không gây rắc rối, và hãy dành phần còn lại trong ngày để theo đuổi niềm đam mê cá nhân của mình.

Số may mắn: 16 và 18

Màu may mắn: Tím và cam

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đam mê rất nhiều thứ. Nếu muốn thể hiện niềm đam mê của mình trong ngày hôm nay, bạn nên cẩn thận vì niềm đam mê có thể thể hiện mặt tối của bạn đấy.

Song song với việc thể hiện được niềm đam mê của bản thân thì mặt tối của Bọ Cạp cũng có thể bị lộ diện đấy!

Số may mắn: 4 và 17

Màu may mắn: Đỏ tía và bạc

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Nhân Mã

Nhân Mã thường có một niềm đam mê rất lớn cho hoạt động ngoài trời và kiến thức. May mắn thay, bạn thường làm việc rất hiệu quả nên có thể hoàn thành công việc sớm trong ngày hôm nay để theo đuổi lợi ích thực sự của mình.

Số may mắn: 2 và 20

Màu may mắn: Xanh lá và đỏ

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Ma Kết

Ma Kết không để niềm đam mê ảnh hưởng đến công việc của mình. Bạn thể hiện đam mê bằng cách tập trung hết mình vào những điều mà bạn quan tâm nhất.

Số may mắn: 1 và 51

Màu may mắn: Bạc và đỏ

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Bảo Bình

Bảo Bình thường rất quan tâm đến công bằng xã hội và thể hiện điều này bằng cách hỗ trợ các hoạt động này qua tiếng nói của mình. Bảo Bình có thể sẽ tìm thấy một vài người cùng chí hướng ngày hôm nay, nhưng cũng nên cẩn thận đừng để gây tranh cãi.

Số may mắn: 32 và 6

Màu may mắn: Hồng và xanh dương

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 cung Song Ngư

Hôm nay Song Ngư sẽ có một ngày rất dễ chịu vì bạn biết cách chia sẻ cảm xúc với những người xung quanh.

Chỉ cần biết cách giãi bày cảm xúc của mình là Song Ngư đã có được một ngày cận cuối tuần tuyệt vời rồi còn gì

Số may mắn: 3 và 7

Màu may mắn: Tím và xanh quả bơ

Nguồn: Gia đình Việt Nam