Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 23/2/2017

Tiểu Vũ
11:04 22/02/2017
Tử vi hôm nay dự báo thứ 5 sẽ là một ngày thành công và thú vị cho các cung hoàng đạo Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Phụ nữ sẽ cần phải cẩn thận với người lạ hoặc những người hơi khó chịu, ác cảm với bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 23/2/2017

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 dự báo nếu bạn được sinh ra dưới các cung hoàng đạo Bạch Dương, Sư ử và Nhân Mã ngày hôm nay, trọng tâm bạn cần hướng về là gia đình, bạn bè và người thân. Sự kiện sắp tới sẽ bất ngờ và không thể đoán trước hoặc không chắc chắn, nhưng bạn tránh phản ứng vội bàng vì mọi thứ vẫn đang phát triển tốt.  Tránh các cuộc thảo luận, quyết định liên quan đến hoạt động kinh doanh quan trọng. Hôm nay là ngày tốt cho một chuyến đi du lịch.

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, bạn có cuộc hẹn bất ngờ. Ngày hôm nay bạn sẽ cần phải suy ngẫm về một người cũ hay một người quen mới. Các chòm sao nam có thể kiếm được một số tiền nhỏ hoặc nhận được tiền nếu bạn làm việc nhà nước hoặc ngân hàng.

Hôm nay sẽ là một ngày thành công và thú vị cho những người sinh ra dưới chòm sao của Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Phụ nữ sẽ cần phải cẩn thận với người lạ hoặc những người hơi khó chịu, ác cảm với bạn.

Đối với những người sinh ra dưới dấu hiệu của Cự Giải, Bọ Cạp hay Song Ngư, ngày này sẽ mang lại hy vọng cho bạn về tương lai, cảm xúc của bạn tích cực và mọi chuyện bạn làm đều mang lại kết quả tốt.

Đối với phụ nữ, hôn nhân và gia đình sẽ trở nên quan trọng. Bạn sẽ dành nhiều thời gian ở nhà,  gặp gỡ với người thân. Một ngày của sự chờ đợi với các chòm sao nam, một điều gì đó quan trọng sắp xảy ra.

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Bạch Dương

Bạch Dương thường rất tự tin vào bản thân. Hôm nay, bạn có thể sẽ mong muốn được công nhận cho sự chăm chỉ làm việc của mình. Trong khi đó, người lai cung Bạch Dương thường không thích sự tiến bộ hay được công nhận. Lưu ý rằng bạn có thể phạm sai lầm, và chúng có thể trở tng như bạn cố gắng để giới thiệu thành công của bạn.

Số may mắn: 5 và 14.

Màu may mắn: Nâu và vàng

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người rất chăm chỉ và đáng tin cậy. Kim Ngưu có thể sẽ không tìm kiếm sự công nhận cho những gì họ làm. Không có cách nào tốt hơn là chăm chỉ làm việc nếu muốn được công nhận xứng đáng cho thành quả của mình.

Số may mắn: 2 và 64

Màu may mắn: Xanh dương và đỏ

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Song Tử

Song Tử nên cẩn thận vì hôm nay bạn luôn tìm kiếm sự công nhận cho bản thân. Bạn thường có nhiều đóng góp thực sự cho công việc. Tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đo lường được trên các bảng xếp hạng hay đồ thị.

Số may mắn: 11 và 5

Màu may mắn: Cam và đen

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Cự Giải

Cự Giải mong muốn môi trường trong công ty và chiến trường chính trị sẽ được cải thiện, vì bạn quan tâm tới người khác hơn bản thân mình. Cự Giải dường như chú tâm nhiều đến vị trí của mình trong gia đình vào ngày hôm nay.

Số may mắn: 11 và 52

Màu may mắn: Tím và xanh dương

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Sư Tử

Sư Tử thường phản ứng quá mạnh hoặc quá trắng trợn khi cảm thấy thời điểm để thăng tiến đã đến. Đóng góp của bạn quá nổi bật khiến những người giám sát luôn chú ý. Vì vậy, cách tốt nhất để gây ấn tượng với những người quan trọng là cứ cư xử như khi bạn không cố gắng.

Số may mắn: 12 và 4

Màu may mắn:  Trắng và vàng

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Xử Nữ

Xử Nữ thường có trách nhiệm cao trong công việc mà không màng đến lợi ích cá nhân. Bạn dường như không thích trở nên quá nổi tiếng vì bản chất yên tĩnh của mình. Trong khi các chòm sao khác luôn phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp bằng bất cứ giá nào thì Xử Nữ chỉ cần lưu ý những cơ hội thăng tiến mà bạn có thể sử dụng tài năng độc đáo của mình.

Số may mắn: 37 và 33

Màu may mắn: Cam và đỏ dâu tây

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Thiên Bình

Thiên Bình thường có khiếu ăn nói, và khi mong muốn được thăng tiến hay công nhận, bạn sẽ nói hăng say về những gì mà bạn đang có và tại sao bạn xứng đáng với điều đó.

Hôm nay Thiên Bình rất quan tâm đến vấn đề thăng tiến trong sự nghiệp

Số may mắn: 61 và 8

Màu may mắn: Xanh lá và hồng

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Bọ Cạp

Hôm nay Bọ Cạp nên cẩn thận trong cách để đạt được sự thăng tiến hay khen ngợi cũng như phản ứng của bạn nếu không đạt được điều đó. Một thái độ tiêu cực có thể phá hủy hình ảnh chăm chỉ của bạn trong mắt người quản lý.

Số may mắn: 9 và 15

Màu may mắn: Đỏ tía và xanh lam

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Nhân Mã

Nhân Mã thường giỏi trong việc đạt được những gì đã được thiết lập trong tâm trí bằng một cách khá nhanh chóng. Bạn đơn giản chỉ là thực hiện điều đó một cách trực tiếp. Bằng cách đi thẳng vào vấn đề, bạn sẽ không lãng phí nhiều thời gian trong trường hợp gặp thất bại, hoặc là tận dụng tối đa thời gian nếu thành công.

Số may mắn: 84 và 5

Màu may mắn: Nâu và trắng

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Ma Kết

Ma Kết cần phải đặc biệt cẩn thận khi nói chuyện với những nhân vật quan trọng trong hôm nay. Một số bạn sẽ đủ cẩn thận để tránh gây rắc rối, trong khi những người khác có thể sẽ quá cẩn thận và vướng vào các rắc rối.

Số may mắn: 12 và 5

Màu may mắn: Xanh lam và đỏ sơ ri

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Bảo Bình

Bảo Bình nên tận dụng khả năng của mình trong các cuộc tranh luận mà không phóng đại nó. Bạn thường giỏi tranh luận, nhưng có thể khiến người khác không thích vì lập luận của bạn quá mạnh.

Bảo Bình rất giỏi tranh luận nhưng đừng hiếu thắng quá nhé!

Số may mắn: 19 và 6

Màu may mắn: Bạc và vàng

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 Cung Song Ngư

Song Ngư sẽ hiểu thị giá trị của mình qua công việc chứ không phải qua các cuộc thảo luận. Bạn giỏi trong các cuộc trò chuyện bình thường, nhưng lại thiếu kỹ năng giao tiếp để trình bày đầy đủ giá trị của bản thân với cấp trên. Tuy nhiên, thành tựu trong công việc của bạn cũng không thua kém ai.

Số may mắn: 4 và 7

Màu may mắn: Trắng và cam

Nguồn: Gia đình Việt Nam