Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017

09:55 14/09/2017
Khởi đầy ngày mới của Ma Kết đầy hưng phấn, điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ sáu này là bạn có thể thực hiện được khá nhiều dự định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay, sự tự tin của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn mạnh dạn đưa ra những quyết định cho chính mình. Thêm nữa những triển vọng về tài chính sẽ dọn đường cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu bạn là người đang lẻ bóng thì luôn mở rộng lòng mình để có thể đón nhận các cơ hội mới nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Kim Ngưu

Ngày hôm nay những cơ hội đem đến sự gia tăng trong tài chính hoặc là phát triển về mối quan hệ. Thế nhưng hãy dành thời gian cả ngày hôm nay để nghĩ thông suốt về chúng. Nhớ nhé bạn chỉ có một ngày mà thôi đừng có kéo dài hơn đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Song Tử

Song Tử nên cẩn thận khi chuẩn bị tiếp nhận lời khuyên của ai đó trong ngày hôm nay nhé. Không thể phủ nhận rằng việc nghe lời chỉ dẫn cũng như khuyên nhủ của mọi người là điều nên làm. Nhưng không phải lúc nào cũng đều tốt và đều đúng đắn cả, với tình huống của bạn bởi vì suy nghĩ của họ đều dựa trên quan điểm cá nhân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Cự Giải

Cảm giác của Cự Giải ngày hôm nay thật là thoải mái và dễ chịu giống như là vừa thoát khỏi sự bao vây và kiềm hãm nào đó. Bạn đang trong tư thế sẵn sàng để tiến về phía trước và đón nhận những cơ hội đang đến với bạn. Tốt nhất hãy quyết định ngay thôi, còn gì mà phải chần chờ nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Sư Tử

Sư Tử đừng có mà quá lo lắng nếu như bạn vẫn đang còn cảm giác đối diện với những khó khăn hoặc là xua tan đi những đám mây u ám. Bạn chịu khó đợi thêm một khoảng thời gian nữa thôi thì bầu trời sẽ trong xanh trở lại. Khi đó bạn chỉ cần trong tư thế sẵn sàng đón nhận những thời cơ mới nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Xử Nữ

Tử vi ngày mới, trong thời gian này Xử Nữ vẫn đang trên đà phát triển. Đặc biệt là trong công việc dường như không có cản trở gì cả. Nhưng cũng đừng vì thế mà bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé. Một vài nguy cơ đang rình rập bạn ở phía trước. Tuy là không có nguy hiểm gì nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Thiên Bình

Khi ở trên đỉnh cao của thành công bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Nhưng sẽ càng gây ấn tượng mạnh tới nhiều người hơn khi bạn thể hiện những nét đặc trưng rất tích cực của mình trong đời sống hàng ngày. Kể cả khi đó không có sự kiện gì nổi bật cả. Hãy sống và thể hiện như chính con người thật của mình nhé, như thế mới đáng quý được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đang tỏ ra khá lúng túng khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn. Hãy cân nhắc lợi ích cùng mục đích của mình đang theo đuổi và đưa ra quyết định cuối cùng nha. Tới cuối ngày có thể sẽ có một vài vất vả hoặc là bạn gặp chút bất lợi trong việc học tập của mình, rồi thì mọi chuyện sẽ được suôn sẻ mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Nhân Mã

Có những lúc Nhân Mã cần phải suy nghĩ mọi việc thật thông suốt và cặn kẽ, nhưng có những việc bạn cần phải làm theo bản năng cũng như trực giác của mình. Những chuyện liên quan tới tình cảm hay là các mối quan hệ cá nhân thì đôi khi cũng khó để có thể lý giải thật logic được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Ma Kết

Khởi đầy ngày mới của Ma Kết đầy hưng phấn, điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ sáu này là bạn có thể thực hiện được khá nhiều dự định. Tuy nhiên Ma Kết cũng cần phải có sự ưu tiên nếu không bạn rất dễ bị rơi vào tình trạng quá tải. Hãy tự cho phép bản thân mình xả hơi cuối ngày sau khi hoàn tất mọi công việc nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Bảo Bình

Bảo Bình cần thận trọng với các mối quan hệ tình cảm, dễ bị lừa gạt hoặc hãm hại. Dù yêu là phải tin nhưng bạn vẫn cần chút lý trí, tỉnh táo trong bất kì mối quan hệ nào. Nếu có chuẩn bị thì khi sự việc sáng tỏ, Bảo Bình sẽ không quá sốc hay thất vọng.

Lúc lái xe chú ý tốc độ, không nên phóng nhanh vượt ẩu. Thà đi sớm hơn một chút còn hơn phải vội vàng mà xảy ra chuyện không may. Bảo Bình cũng cần chú ý thêm về lịch trình, không nên xếp quá gần nhau, thiếu thời gian di chuyển

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15/9/2017 cung Song Ngư

Song Ngư dường như đang cảm thấy bế tắc và tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Điều này hoàn toàn có thể dể hiểu khi mà bạn học được cách đối mặt với nhiều áp lực trong công việc lẫn học tập. Mặc cho những lo lắng, hãy học cách thích nghi và tự vượt lên trên hoàn cảnh trước khi quá muộn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!