Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 17/2/2017

10:27 16/02/2017
Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết, hôm nay bạn nên tránh căng thẳng và chuyển động đột ngột. Ngày hôm nay bất ngờ dành cho bạn đến từ một người đàn ông.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 17/2/2017

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã, hôm nay bạn có thể mong đợi tin tức liên quan đến mua hàng, quà tặng, đặt hàng trực tuyến. Tránh xung đột vì hậu quả có thể kéo dài nhiều tháng. Ngày hôm nay một người đàn ông trên 35 tuổi sẽ có phản ứng hay thái độ bất ngờ đối với bạn. Đừng tin vào lời hứa của đàn ông trẻ tuổi. Chính họ sẽ cần sự giúp đỡ của bạn ngày hôm nay.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết, hôm nay bạn nên tránh căng thẳng và chuyển động đột ngột. Ngày hôm nay bất ngờ dành cho bạn đến từ một người đàn ông.

Song Sinh, Thiên Bình và Bảo Bình hôm nay có cơ hội liên quan đến tiền bạc, thỏa thuận, vv Những người phụ nữ trẻ sẽ vui mừng khi được sở hữu một món quà.

Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư có thể thất vọng vì ai đó bên cạnh bạn. Một sự chia rẽ với bạn bè hoặc tin tức người bạn ở xa sẽ khiến bạn phiền lòng.

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Bạch Dương

Hôm nay, Bạch Dương đừng nên lãng phí thời gian và năng lượng cho những điều vô ích, bởi dù nhà cừu có cố gắng bao nhiêu thì cũng không thể thõa mãn cho ham muốn của chính bạn được đâu. Mặt khác hôm nay, tình cảm của Bạch Dương sẽ có nhiều tiến triển mới lạ và thú vị.

Số may mắn: 32 và 16

Màu may mắn: màu da cam

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Kim Ngưu

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ gặp phải một vài mâu thuẫn nho với đồng nghiệp nên khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt lắm. Nhưng thay vì nổi khùng lên và để mọi thứ đi xa khỏi tầm kiểm soát, tốt hơn cả là chia sẻ những điều bạn giấu trong lòng để tìm tiếng nói chung.

Số may mắn: 4 và 27

Màu may mắn: màu đỏ mận

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Song Tử

Hôm nay, tình hình tài chính của Song tử có vẻ sẽ được cải thiện nhờ vào những khoản tiền thưởng do làm việc tốt hay vài ba công việc vặt mà bạn làm trước giờ. Mặt khác, Song Tử nên dành thời gian tự hỏi bản thân về mục tiêu của mình. Một khi tất cả đã thông suốt, Song Tử hãy bắt đầu nỗ lực để đạt được điều mình nhắm tới.

Số may mắn: 23 và 5

Màu may mắn: màu vàng

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Cự Giải

Mọi nỗ lực của Cự Giải có vẻ như không có tiền triển gì mới vào hôm nay. Tất cả như một vòng tròn quay mòng làm cho Cự Giải vô cùng rối trí. Quá chán nản và thất vọng về bản thân, khả năng rất cao bạn sẽ ngủ hay chọn cách làm việc nhà cho đến hết ngày.

Số may mắn: 13 và 6

Màu may mắn: màu xanh lam

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Sư Tử

Mọi chuyện của Sư Tử trong hôm nay vô cùng thuận lợi, bao gồm cả tình duyên và sự nghiệp. Nhiều khả năng, Sư Tử sẽ được cấp trên cất nhắc cho vị trí cao hơn, tăng lương hoặc chuyển sang làm một công việc tốt hơn. Về tình cảm, tháng này chắc chắn là Sư Tử sẽ có tin vui đó.

Hôm nay Sư Tử sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi đấy!

Số may mắn: 14 và 30

Màu may mắn: màu xanh lục

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Xử Nữ

Hôm nay, Xử Nữ sẽ có một cuộc cãi vã với một ai đó mà bản thân bạn không hề mong muốn chuyện đó xảy ra. Bạn cho rằng đối phương đang tỏ ra mình là kẻ hiểu biết và không tôn trọng mình. Nhưng đừng vì thế mà nổi cáu lên, mọi việc sẽ chẳng đi đến đâu cả. Bình tĩnh lại thì hơn!

Số may mắn: 3 và 12

Màu may mắn: màu tím nhạt

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Thiên Bình

Thời điểm này, nếu như lựa chọn đầu tư vào một cái gì đó, có thể Thiên Bình sẽ nhận được một khoản hời nho nhỏ. Bên cạnh đó, bạn có lẽ sẽ nên ngồi lại nói chuyện và tâm sự với những người thân cận nhất. Chính họ đã giúp bạn mở lòng và vui vẻ hơn.

Số may mắn: 10 và 21

Màu may mắn: màu trắng

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Bọ Cạp

Để có một ngày khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng, thay vì ngủ nướng như mọi ngày, hôm nay, Bọ Cạp nên dậy sớm và làm một vài động tác thể dục để thư giãn gân cốt. Chính khởi đầu này sẽ giúp bạn xóa tan đi những suy nghĩ tiêu cực và bắt tay với những điều thú vị, mới mẻ trong đời sống.

Số may mắn: 12 và 9

Màu may mắn: màu hồng cánh sen

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Nhân Mã

Hôm nay, Nhân Mã đang ở trong trạng thái vô cùng khách quan. Bạn xác định được mình cần gì và phải làm gì. Nhưng trước khi thực hiện, Nhân Mã cũng cần tính đến mọi tình huống có thể xảy ra và có phương án dự phòng để bản thân không bị khớp.

Dự trù trước mọi tình huống sẽ giúp Nhân Mã chủ động hơn trong mọi tình huống

Số may mắn: 35 và 4

Màu may mắn: màu xanh coban

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Ma Kết

Hôm nay, Ma Kết nên hạn chế những nóng nảy và sự vội vàng để có thể đạt được những kết quả mà bạn mong muốn. Đây cũng là lúc mà bạn cần phải xoa dịu bản thân và nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực, khách quan hơn.

Số may mắn: 29 và 17

Màu may mắn: màu nâu đồng

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Bảo Bình

Chính hôm nay, Bảo Bình đang trong một tâm thế vô cùng lạc quan và yêu đời, nên mọi chuyện đối với bạn hôm nay đều là màu hồng cả. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng chuẩn bị có nhiều may mắn.

Số may mắn: 16 và 3

Màu may mắn: màu cam đất

Tử vi thứ 6 ngày 17/2/2017 Cung Song Ngư

Song Ngư cảm nhận được bản thân đang có một vài vấn đề tồn đọng. Nên để có một ngày làm việc hiệu quả, tốt nhất nên giải quyết mọi thứ cho gọn gàng trước. Vì thế, Ngư Ngư phải học thẳng thắn đối diện với tất cả để trở nên mạnh mẽ hơn.

Số may mắn: 18 và 33

Màu may mắn: màu xanh da trời

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam