Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017

Theo PNO
13:40 18/05/2017
Những lo lắng, buồn phiền đến với bạn hôm nay khiến Song Tử chẳng biết giải quyết sao cho hợp lý. Nhưng hãy vui lên bởi vì qua đây, bạn sẽ có cơ hội để tìm lại niềm tin với bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Bạch Dương

Các thành viên gia đình của Bạch Dương có thể gặp phải một vài điều phiền toái. Bản thân bạn cũng không biết làm gì, khi họ có vẻ như không muốn chia sẻ về vấn đề này.

Trong lúc đó, hãy hành xử sao cho sáng suốt, chỉ nói những điều mình cần nói, nói đúng lúc, và ở đúng vị trí của mình.

Con số may mắn: 13, 24

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm thấy mọi thứ xung quanh thật mù mờ, không sáng tỏ. Có điều gì đó rất thú vị và hấp dẫn, nhưng vì chuyện còn lấp lửng quá, bạn không tài nào xác minh được độ tin cậy của mọi chuyện.

Đừng hỏi bạn bè vào lúc này nhé, họ sẽ không giúp ích gì được cho bạn lúc này cả. Lời khuyên là hãy đi theo trực giác của bản thân.

Tử vi tuần 15 - 21/5: Những sao nào phải thận trọng trong công việc?

Con số may mắn: 18, 25

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Song Tử

Những lo lắng, buồn phiền đến với bạn hôm nay khiến Song Tử chẳng biết giải quyết sao cho hợp lý. Nhưng hãy vui lên bởi vì qua đây, bạn sẽ có cơ hội để tìm lại niềm tin với bản thân mình.

Chỉ cần làm theo suy nghĩ của mình, và bạn sẽ nhanh chóng đón nhận những kết quả khả quan.

Con số may mắn: 40, 26

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Cự Giải

Bạn có thể sẽ cảm thấy xuống tinh thần vì những khó khăn xuất hiện trong dự định dài hạn của mình.

Thử thách sẽ giúp Cự Giải trưởng thành và mạnh mẽ hơn, đừng lo lắng nhé. Để vượt qua, cách tốt nhất là suy nghĩ tích cực và làm việc chăm chỉ hơn. Trong lúc đó, những trở ngại sẽ dần qua mà bạn còn chẳng kịp chú ý!

Con số may mắn: 7, 27

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Sư Tử

Sư Tử sẽ gặp phải đôi chút vướng mắc về chuyện tình yêu. Trong khi bạn đang phát triển và tiến lên phía trước một cách vững vàng, thì người ấy lại chông chênh và có vẻ tụt lùi lại phía sau.

Điều này làm bạn băn khoăn về tình yêu của hai người, không biết mối quan hệ này có tiến triển tốt đẹp hay không. Nếu thực sự quan tâm về người ấy, thì đừng đắn đo nữa, mà hãy đề nghị giúp đỡ đối phương nhé.

Con số may mắn: 17, 28

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Xử Nữ

Xử Nữ là một người hào phóng, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong ngày này, có ai đó đang gặp khó khăn, cần bạn giúp bởi họ không thể tự xoay xở thực hiện công việc một mình.

Nhưng vấn đề là những người này lại tỏ thái độ không mấy thân thiện, thậm chí xua đuổi bạn. Xử Nữ tốt bụng ơi, hãy cứ làm điều mình cho là đúng đi, bạn hiểu rằng mình muốn giúp họ đến mức nào mà.

Con số may mắn: 15, 29

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Thiên Bình

Thiên Bình sẽ là một “nghệ sĩ” trong ngày 19/5. Thật đấy, bạn cứ suy nghĩ mãi về những sáng tạo trong âm nhạc, hội họa, hay kiến trúc. Một ngày thật tuyệt với các Thiên Bình làm việc trong lĩnh vực này.

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy bắt tay vào thực hiện chúng ngay thôi. Nếu cứ chần chừ, cảm hứng sáng tạo và nguồn năng lượng dồi dào này sẽ biến mất đấy.

Con số may mắn: 7, 30

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Bọ Cạp

Biến động về sự nghiệp và tài chính gây ra cảm giác thật mệt mỏi, bức bách với Bọ Cạp.

Bạn đang có những dự định chi tiêu cho cuộc sống riêng và muốn tận hưởng cuộc sống hơn, nhưng chưa biết sao cho phải.

Để vượt qua giai đoạn này, hãy ghi lại ưu – nhược điểm của cuộc sống hiện tại và cuộc sống mà bạn đang mơ ước. Bạn sẽ phát hiện được điều mình phải làm!

Con số may mắn: 40, 31

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Nhân Mã

Áp lực công việc dường như đè bẹp bạn, nhưng Nhân Mã vẫn cố gắng chịu đựng mà không có ý định nghỉ ngơi.

Nên nhớ, cứ làm việc trong tình trạng sức khỏe như thế này thì bạn có thể gục ngã bất cứ lúc nào.

Hãy đặt sức khỏe lên ưu tiên số một! Dừng lại một chút, cho mình thời gian thư giãn, và bạn sẽ thấy mình quay trở lại guồng quay công việc còn mạnh mẽ hơn bây giờ.

Con số may mắn: 23, 32

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Ma Kết

Ma Kết có thể gặp phải điều gì đó cản trở, gây khó dễ trong công việc.

Đừng đánh mất bản thân trong những khó khăn! Hãy tìm ra phương hướng riêng, giữ thái độ cẩn thận, nhìn nhận mọi việc thật thực tế và tìm ra cách để giải quyết công việc hiệu quả nhất.

Cùng với sự tin tin, năng lực của bạn cũng sẽ nhanh chóng quay trở về thôi!.

Con số may mắn: 9, 33

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Ma Kết

Bảo Bình sẽ phải bận lòng vì mấy lời ong tiếng ve, bàn tán không hay về bạn. Vì thế, bạn bị mất lòng tin với chính mình và việc mình đang làm, đồng thời khép mình hơn trước những người xung quanh.

Đừng bận tâm đến những điều họ nói, bởi người ta đâu có ở vị trí của bạn để hiểu bạn nghĩ gì và đang làm gì. Bảo Bình hãy ngẩng cao đầu, tiếp tục tin tưởng vào bản thân và làm việc chăm chỉ hơn.

Con số may mắn: 18, 34

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19/5/2017 của cung Song Ngư

Song Ngư cảm thấy bị lâm vào ngõ cụt, lạc lối trong chính những dự án của mình. Bạn đang trong tình trạng không biết phải làm gì và làm ra sao.

Có vẻ tình hình không mấy khả quan, bạn nên thử suy nghĩ theo hướng khác. Còn rất nhiều cơ hội giúp bạn phát triển tài năng mà. Nếu bí bách quá, hãy tung đồng xu và để may rủi trả lời.

Con số may mắn: 6, 35

Nguồn: Gia đình Việt Nam