Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017

10:53 11/08/2017
Công việc của Song Tử đang trên đà phát triển, mọi thứ đi theo đúng hướng mà bạn mong muốn. Nhân duyên tốt, Song Tử nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác. Công việc của bạn đang quá bình lặng, dường như bạn chưa xác định được rõ mục tiêu phấn đấu của mình. Bạn ngưỡng mộ khi nhìn thấy người khác thành công và ước ao 1 ngày mình cũng được như vậy. Hãy tự xem xét năng lực bản thân và tìm cho mình một hướng phát triển nhé, nếu tập trung cố gắng, thành công cuối cùng rồi cũng sẽ mỉm cười với bạn.

Bạch Dương đang có vận may về tiền bạc trong ngày hôm nay. Những cơ hội bất ngờ liên tiếp đến với bạn. Nhờ sự nhanh nhạy và linh hoạt mà bạn đã lợi dụng triệt để những cơ hội phát tài đó. Tiếp tục giữ vững phong độ nhé.

Bạch Dương có thể thông minh, nhưng đừng coi người khác là kẻ ngốc. Điều này đặc biệt đúng trong chuyện tình cảm. Tình yêu cần sự chân thành và chia sẻ, có thể người ấy biết mà chưa muốn bóc mẽ bạn thôi. Mặt biển yên bình nhưng ẩn sâu dưới nó là biết bao sóng gió.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Kim Ngưu

Ngày hôm nay, Kim Ngưu tràn trề sức sống và sẵn sàng đối mặt với bất cứ thách thức nào. Đây là một tín hiệu tốt để đón nhận những thành công sắp tới đó.

Tâm trí bay bổng và giàu sức sáng tạo rất có lợi cho công việc của Kim Ngưu. Nhưng chú ý đừng quá sa đà vào những chuyện viển vông, xa rời thực tế nhé. Cần nỗ lực thực sự thì mới có được những điều mình muốn.

Kim Ngưu và người ấy đang có những ngày tháng hạnh phúc, cuộc sống dường như đang tràn ngập màu hồng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Song Tử

Công việc của Song Tử đang trên đà phát triển, mọi thứ đi theo đúng hướng mà bạn mong muốn. Nhân duyên tốt, Song Tử nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người. Bản thân bạn cũng rất nhiệt tình hỗ trợ cho người khác lúc khó khăn. Lòng tốt cho đi không bao giờ lãng phí!

Dường như ngày hôm nay Song Tử đang gặp chút rắc rối trong việc cân đối chi tiêu. Những cuộc vui bè bạn cũng tốn của bạn một khoản kha khá, rồi cũng cần sắm thêm quần áo, đâu đâu cũng phải chi tiền. Hãy sáng suốt khi quyết định shopping và lựa chọn những thứ thực sự phù hợp với mình thôi nhé.

Hôm nay Song Tử có thể gặp và kết bạn với những người tốt, biết đâu trong số đó lại có một nửa kia của bạn. Đừng quá nôn nóng, cũng đừng lo lắng, hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Cự Giải

Cuối tuần này Cự Giải hãy dành thêm chút thời gian cho người kia của mình. Dạo này công việc bận rộn nên Cự Giải có phần bỏ bê người ta thì phải, đã thế lúc mệt mỏi còn sẵn sàng trút hết cơn giận lên người ta nữa. Cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, chẳng ai chịu nổi những cơn nóng lạnh thất thường của bạn mãi được đâu.

Nếu cảm thấy công việc thực sự chán nản và không phù hợp, sao hôm nay Cự Giải không thử tìm cho mình một hướng đi khác. Đó có thể là 1 bước ngoặt trong cuộc sống, dù khi bắt đầu lại sẽ có đôi chút gian nan, nhưng hãy tin rằng những gì bạn bỏ ra rồi sẽ thu lại được thành quả xứng đáng.

Cự Giải đừng quá rộng lòng mà phóng tay chi tiêu cho tất cả mọi người trong ngày thứ bảy này. Tiền bạc không thể mua được tình cảm, hãy chi tiêu đúng đắn và thông minh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Sư Tử

Vận đào hoa của Sư Tử đang nở rộ, các chàng trai đang xếp hàng chờ bạn đi cà phê hẹn hò gặp gỡ. Tuy nhiên, cái gì quá cũng có thể phản tác dụng. Hãy suy nghĩ kĩ càng và quyết định đúng đắn, đừng vì lòng hư vinh mà bỏ lỡ người yêu mình thực sự.

Những cố gắng không mệt mỏi trong công việc của Sư Tử cuối cùng cũng giành được sự đền đáp xứng đáng. Bạn được đồng nghiệp tin tưởng, cấp trên tín nhiệm. Có điều, đừng vì vậy mà kiêu ngạo, khiêm tốn mới là đức tính quý giá của 1 người thành công.

Sức khỏe là điều rất quan trọng trong cuộc sống. Những ngày này Sư Tử quá tập trung vào công việc và mải mê vui chơi với bạn bè nên không chăm sóc sức khỏe được tốt. Sư Tử hãy tập thêm 1 môn thể dục thể thao nào đó chẳng những khiến cho sức khỏe của bạn khá hơn mà còn giúp bạn có thêm niềm vui và những người bạn mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Xử Nữ

Xử Nữ hôm nay đang gặp chút rắc rối trong mối quan hệ nơi công sở thì phải. Chuyện riêng tư của mình không nhất thiết phải chia sẻ cùng đồng nghiệp, nhưng đừng quá lạnh lùng với mọi người, hãy thoải mái và thân thiện hơn nhé.

Đồng nghiệp là người Xử Nữ gặp gỡ hàng ngày, cũng là những người sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Dù không thân thiết nhưng đừng gây thù chuốc oán với họ.

Hôm nay Xử Nữ khá may mắn về tiền bạc. Hầu bao rủng rỉnh khiến bạn thấy yêu đời hơn. Khi còn trẻ hãy chăm chỉ khám phá những vùng đất mới, hiểu thêm về con người và quen thêm những người bạn mới. Còn chần chừ gì nữa, lên kế hoạch vi vu ngay thôi!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Thiên Bình

Mỗi ngày thức dậy là một ngày vui. Thiên Bình tràn trề năng lượng và bừng bừng sức sống như 1 vầng thái dương. Thái độ tích cực, lạc quan yêu đời của bạn khiến cho mọi người xung quanh như được tiếp thêm tinh thần. Hãy cứ mãi rạng rỡ như vậy Thiên Bình nhé.

Bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, chẳng còn mấy người sẵn lòng bất cứ lúc nào đi chơi với bạn. Đừng buồn nhé, bởi rất có thể ngày hôm nay, chân mệnh thiên tử sẽ từ một góc nào đó đi ra và đâm sầm vào cuộc đời bạn. Có người sắp tới sẽ bận rộn hẹn hò rồi đây!

Đôi lúc Thiên Bình cảm thấy cuộc đời hơi quá khắc nghiệt, tấm lòng chân thành với mọi người của bạn không phải lúc nào cũng được mọi người hiểu và đón nhận. Đó cũng là chuyện bình thường, đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Bọ Cạp

Những ngày nắng rực rỡ khiến trái tim vốn lạnh lùng của Bọ Cạp cũng bắt đầu lay động. Đường tình duyên ngày hôm nay của bạn đang rất tốt. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của người khác, ai cũng cần có một người ở bên lắng nghe và chia sẻ, hãy thử để một người nào đó trở thành người đặc biệt ấy nhé.

Dù là học hành hay công việc, Bọ Cạp cũng chuyên tâm và làm tốt việc của mình. Tuy ít nói, không quá nhiệt tình nhưng với bạn bè, bạn luôn sẵn lòng quan tâm và giúp đỡ. Mọi người thường hay đến và tâm sự với bạn những lúc buồn, những lời khuyên của bạn cũng được đánh giá cao.

Cuối tuần này, Bọ Cạp hãy thử đi chơi đâu đó thật xa. Những miền đất mới, những con người mới sẽ tạo cho bạn niềm hứng khởi trong cuộc sống. Nhưng đi đâu cũng nhớ báo tin về cho cha mẹ nhé, bởi vì chúng ta “đi thật xa để trở về” mà, gia đình dù sao cũng vẫn là nơi trú ẩn an toàn nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Nhân Mã

Tử vi hôm nay của Nhân Mã gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, song bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối về tài chính. Những khoản chi vô tận mà khoản thu thì có hạn khiến bạn hoảng loạn vì cháy túi. Lên kế hoạch chi tiêu sao cho thật hợp lý nhé, nếu cần thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của gia đình hay bạn bè để vượt qua cái đận này đã.

Dù Nhân Mã đã tập trung sức lực và cố gắng hết mình cho công việc nhưng mọi chuyện vẫn chẳng đâu vào đâu. Đồng nghiệp có phần lạnh lùng và không thực sự muốn giúp đỡ khiến bạn ngại mở lời nhờ vả. Tuy nhiên, sức người có hạn, khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn ngộp thở. Đã đến lúc nói chuyện với sếp để giải quyết sự quá tải này rồi.

Tình yêu của Nhân Mã hôm nay không có gì mới mẻ. Hai bạn đã ở bên nhau 1 thời gian, mọi chuyện dần trở nên nhàm chán. Thử tạo cho nhau những bất ngờ mới để hâm nóng tình cảm nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Ma Kết

Ngày thứ bảy này có vẻ Ma Kết sẽ nhận được rất nhiều tình yêu. Người ấy đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho tương lai của cả 2 bạn, vì thế mà đôi lúc hơi lơ đễnh, không kịp trả lời tin nhắn của bạn. Thông cảm cho người ta nhé, tình cảm của 2 người thế nào thì bạn là người rõ nhất, đừng để bị ảnh hưởng bởi những lời dèm pha, chê bai của những người xung quanh.

Ma Kết hôm nay được rất nhiều người giúp đỡ. Công việc cũng suôn sẻ, thuận lợi đến bất ngờ. Chỉ cần bạn dốc sức làm gì thì việc đó chắc chắn sẽ thành công. Thần may mắn đang mỉm cười với Ma Kết thì phải.

Hôm nay hãy dành thêm thời gian bên gia đình Ma Kết nhé. Dù bận rộn và nhiều mối quan tâm nhưng đừng quên bố mẹ bạn đang già đi mỗi ngày. Với họ, chỉ cần bạn về nhà ăn cơm đúng bữa cũng là một niềm vui. Tối hôm nay, hãy ở bên bố mẹ, chẳng cần làm gì nhiều đâu, ngồi xem phim cùng cả nhà như lúc nhỏ cũng đủ để tạo nên điều đặc biệt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Bảo Bình

Hôm nay có vẻ là một ngày tuyệt vời với Bảo Bình. Tình yêu và công việc đều trên đà thăng hoa, bạn được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng. Những Bảo Bình còn cô đơn thì chắc chắn sẽ tìm được ý trung nhân, còn ai đang có người yêu thì tình cảm ngày càng thắm thiết.

Bảo Bình đang có hầu bao rủng rỉnh và những cơ hội kiếm tiền liên tiếp kéo đến. Vận may giúp bạn hoàn thành tất cả những điều mình mong muốn. Tuy nhiên, hình như bạn đang quá tập trung vào công việc mà không bận tâm đến sức khỏe của mình. Ăn uống không đúng giờ sẽ khiến dạ dày kêu cứu đó.

Bạn bè là những người bạn tin tưởng và sẵn lòng dốc bầu tâm sự, tìm lời khuyên giải quyết các vấn đề khúc mắc. Có thể ở góc độ của họ, cách giải quyết đó là đúng đắn nhưng ở hoàn cảnh của bạn thì lại không được thích hợp cho lắm. Hãy sáng suốt lựa chọn những gì thích hợp với mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 12/8/2017 cung Song Ngư

Công việc đang là mối quan tâm hàng đầu của Song Ngư. Những mục tiêu mới khiến bạn thấy hứng khởi và quyết tâm làm thật tốt. Sự thành công trong công việc đem lại cho bạn cảm giác thỏa mãn và niềm vui trong cuộc sống.

Song Ngư lạc quan và vui vẻ, những nụ cười của bạn như thắp sáng những nơi bạn đến. Tình yêu cuộc sống là điều mà những người bạn của Song Ngư yêu quý họ. Đó cũng là lý do bạn được rất nhiều người chú ý và ngưỡng mộ. Tình yêu sẽ đến trong 1 ngày không xa.

Tối nay là thời gian lý tưởng để những Song Ngư đã có đôi ở bên người ấy. Một bữa tối lãng mạn sẽ giúp 2 bạn thoải mái chia sẻ về những vấn đề còn khúc mắc. Tình cảm chân thành mà 2 bạn giành cho nhau luôn khiến cho mọi người ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam