Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017

15:15 13/01/2017
Tử vi thứ 7 ngày 14/1/2017 cảnh báo Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, hôm nay hãy cẩn thận với đồ đạc và các thiết bị trong nhà của bạn và tại nơi làm việc. Bảo vệ trẻ em khỏi các vật dụng nguy hiểm, hóa chất, hoặc nguy cơ dẫn đến tai nạn.

Tổng quan tử vi thứ 7 ngày 14/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, hôm nay hãy cẩn thận với đồ đạc và các thiết bị trong nhà của bạn và tại nơi làm việc. Bảo vệ trẻ em khỏi các vật dụng nguy hiểm, hóa chất, hoặc nguy cơ dẫn đến tai nạn.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết và, bạn có thể có một ngày tuyệt vời đầy kỳ vọng, thành công, và bất ngờ. Đây là một ngày mà số phận sẽ trân trọng các ý tưởng, suy nghĩ, mục tiêu của bạn ....

Vào ngày thứ bảy, những người sinh ra dưới chòm sao của Song Sinh, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ nhận được tin xấu. Về mặt tình cảm, bạn có thể gặp một khoảnh khắc khó chịu liên quan đến một người thân yêu của bạn.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư, hôm nay bạn có thể có một số kế hoạch, nhưng các vấn đề sức khỏe có thể khiến bạn phải thay đổi lịch trình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Bạch Dương

Bạch Dương sẽ tiếp tục cảm thấy mình chẳng còn chút năng lượng nào vào hôm nay. Và hơn bao giờ hết, giờ chính là lúc Bạch Dương cần nghiêm túc suy nghĩ đến những việc mình có thể làm để tự cân bằng được bản thân. Bạn biết điều gì là vui vẻ và phù hợp nhất với mình, và hãy dành thời gian để làm những việc đó nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay là 16, 3.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Kim Ngưu

Trong những ngày vừa qua, Kim Ngưu đã lờ mờ đoán được việc mình có một người hâm mộ bí mật, và những gì Kim Ngưu tận mắt thấy được vào hôm nay chứng tỏ rằng bạn đã hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn cũng chẳng hề thay đổi quá nhiều vì trước đây bạn cùng đã mơ hồ về việc này rồi và chắc chắn tâm lý cũng đã có sự chuẩn bị sẵn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay là 14, 9

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Song Tử

Đừng cảm thấy quá tội lỗi nếu Song Tử gặp khó khăn trong việc giao tiếp với những thành viên khác trong gia đình mình. Sự thật là dù có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể hoàn toàn tránh được những xích mích tự nhiên mà có, đặc biệt là khi những người thấu hiểu bạn nhất lại mang cho bạn cảm giác phiền phức nhất.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 20, 14.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Cự Giải

Những gì Cự Giải cho là sự lỡ lời của bản thân lại gây nên những thắc mắc khó hiểu ở những người xung quanh mình. Bởi thế, trước khi Cự Giải tiếp tục giải thích cho họ phần còn lại của câu chuyện, hãy giúp họ trấn tĩnh lại đã nhé. Nếu muốn, bạn có thể tiếp tục đảo lộn mọi thứ thêm một lần nữa. Dù Cự Giải thực sự sẽ phải đối mặt với rắc rối, nhưng đổi lại, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng độc đáo đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay là 21, 8.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Sư Tử

Cơ hội đến với Sư Tử hôm nay giống như vô số món ăn ngon bày ra trước mắt quyến rũ bạn vậy. Tuy nhiên, trước khi Sư Tử định gắp một cứ thứ gì, hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng nhé. Có thể nói, chỉ một chút thiếu kiềm chế của bản thân cũng sẽ khiến bạn uổng phí công sức cố gắng suốt bao lâu nay đấy. Ngày hôm nay cũng không phải là một ngày cho sự bồng bột thiếu kiên nhẫn. Ngược lại, bạn nên dành chỗ cho những lo toan thấu đáo nhiều hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay là 12, 5.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Xử Nữ

Nếu Xử Nữ cảm thấy người bên cạnh đang đối xử quá tốt với mình vào hôm nay, đừng quá tin tưởng nhé. Có thể nói, họ dường như chỉ đang cố gắng chơi trò chơi với bạn mà thôi, và nếu bạn không tỉnh táo, bạn sẽ rất dễ dàng rơi vào cái bẫy do họ sắp đặt và trở thành kẻ thua cuộc đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay là 13, 4.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Thiên Bình

Thiên Bình đang triển khai một kế hoạch vô cùng thú vị, tuy nhiên, ngay lúc này, thử thách lớn nhất với Thiên Bình lại là việc thiếu thông tin để đưa ra quyết định cho bước tiếp theo. Nhưng đừng vì thế mà để bản thân bị quá tải bởi những chi tiết nhỏ nhặt nhất mà bạn gom lại được nhé. Thừa thãi một cách không cần thiết cũng chẳng thể giúp ích gì được cho bạn đâu. Hãy có cái nhìn tổng quát và bạn sẽ quyết định được mình nên làm gì tiếp theo.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay là 13, 2.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy được mình giỏi ứng phó trong những khoảng thời gian khó khăn đến thế nào. Bởi thế, nếu ai đó ngỏ ý muốn được Bọ Cạp giúp đỡ vào hôm nay, hãy cố gắng hết sức nhé. Có thể với bạn, nó sẽ không phải là một thử thách quá lớn, nhưng với đối phương, đó sẽ là việc làm vô cùng ý nghĩa đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay là 14, 10.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Nhân Mã

Nếu Nhân Mã muốn đạt được kết quả tốt nhất vào hôm nay, hãy giữ cho mình một tốc độ ổn định nhé. Ngay cả khi Nhân Mã dự đoán được mình sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn vào buổi chiều tối, cũng đừng dồn công việc chất đống cho tới tận lúc đó. Một lịch trình khoa học sẽ đảm bảo mọi việc đều diễn ra hoàn hảo theo đúng kế hoạch của bạn hơn là việc cứ để đẩy dồn công việc lại đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay là 17, 20.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Ma Kết

Thông thường, việc trở thành bạn bè thân thiết và giữ mối quan hệ tốt với Ma Kết không phải là việc quá khó khăn. Có thể nói, với những người bạn yêu quý và cảm thấy có thể tin tưởng được, Ma Kết là người khá dễ đoán. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn quay ngoắt thay đổi và vô cùng khó đoán vào hôm nay. Có thể đây sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn gây bất ngờ và tạo ra bầu không khí vui vẻ hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay là 9, 21.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Bảo Bình

Bảo Bình sẽ không tốn quá nhiều công sức để thấy được điều mà những người xung quanh khó có thể nhận ra được vào hôm nay. Tuy nhiên, việc phải đối mặt với sự giả dối cũng khiến Bảo Bình khá mệt mỏi và đau đầu. Vô tình nhìn ra sự giả dối trong hành động và cả phong thái của một người vốn vẫn luôn được yêu quý chẳng phải chuyện gì vui vẻ gì với bạn cả.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay là 16, 5.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 14/1/2017 của cung Song Ngư

Song Ngư còn khá nhiều sự lựa chọn khác cho tiến triển tình cảm của mình vào hôm nay. Tuy nhiên, trái với mọi sự dự đoán, Song Ngư vẫn trung thành theo cách làm cũ mà bản thân đã theo đuổi bấy lâu. Đôi khi, việc này có thể gây nên sự nhàm chán cho nửa kia của bạn đấy. Và dù thế nào đi nữa, đừng biến sự lặp đi lặp lại trở thành một thói quen khó chịu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay là 32, 14.

  Tiểu Vũ
  Nguồn: Gia đình Việt Nam  

TAG