Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 18/2/2017

Tiểu Vũ
13:22 17/02/2017
Những ý tưởng mới sẽ gõ cửa hôm nay và làm cho khởi đầu ngày mới của Cự Giải có thêm nhiều màu sắc. Nhân Mã nên có cái nhìn tích cực hơn đối với bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 18/2/2017

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã, thứ 7 này bạn sẽ ngạc nhiên bởi quyết định của một người phụ nữ trên 35 tuổi. Bạn có thể nhận được một món quà, tiền bạc hoặc một đặc ân từ người này. Hôm nay, ngay cả khi những niềm vui đã rất rõ ràng thì bạn vẫn cảm thấy bên trong mình có một nỗi buồn không hiểu vì sao.

Thứ 7 ngày 18/2/2017 sẽ là một ngày bình yên với Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết. Bạn sẽ tụ tập cùng bạn bè tại nhà hoặc đi đâu đó. Tuy nhiên hãy cảnh giác với những lời hứa. Cũng đừng nói dối, dù là vì mình hay vì người khác.

Song Sinh, Thiên Bình và Bảo Bình cần nghỉ ngơi ngày hôm nay. Nơi công sở không có gì đặc biệt, bạn sẽ trải qua một cuộc họp, thỏa thuận liên quan tới thanh toán, nhận tiền. Nhiều người sẽ có lý do để vui mừng hay phấn khích.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư, ngày hôm nay dự báo bạn sẽ nhận được thông tin thú vị hoặc đề nghị quan trọng. Với phụ nữ, hôm nay là ngày của tài chính.

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Bạch Dương

Hôm nay, tâm trạng của Bạch Dương thay đổi khá thất thường. Tuy nhiên, một vì thay đổi gần đây sẽ khiến bạn có được những kết quả tốt, và nhờ đó, cơ hội cũng ngày một nhiều hơn. Có thể nói, mọi chuyện với Bạch Dương đang tiến triển một cách tuyệt vời, và bạn không mong đợi gì hơn nữa ngoài việc bước ra và thể hiện bản thân mình.

Số may mắn: 13 và 20

Màu may mắn: màu đỏ đặc biệt là đỏ tươi lấp lánh

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Kim Ngưu

Công việc của Kim Ngưu sẽ gặp phải đôi chút khó khăn vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó, một vài người luôn nghi ngờ năng lực của Kim Ngưu sẽ khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Tốt hơn hết, hãy chứng minh khả năng của mình bằng những kế hoạch hành động cụ thể. Chuyện này sẽ không quá khó khăn với bạn đâu, một khi bạn dành đủ quyết tâm và nhiệt huyết cho những gì mình làm.

Kim Ngưu hãy cứ bình tĩnh và chứng tỏ năng lực của mình cho mọi người thấy nhé!

Số may mắn: 5 và 8

Màu may mắn: màu nâu

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Song Tử

Mục tiêu của Song Tử hôm nay chính là giảm đi áp lực trong công việc hiện tại. Lúc này, Song Tử sẽ trải qua một vài chuyện bất ngờ. Có thể điều đó làm cho cuộc sống của bạn thú vị hơn nhưng thực chất thì có vẻ bạn lại không mặn mà với chúng lắm thì phải.

Số may mắn: 19 và 4

Màu may mắn: màu vàng và cam nhạt

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Cự Giải

Những ý tưởng mới sẽ gõ cửa hôm nay và làm cho khởi đầu ngày mới của Cự Giải có thêm nhiều màu sắc. Hãy mạnh dạn làm mới bản thân  vì với bản năng và trực giác vô cùng nhạy bén của bản thân, Cự Giải hoàn toàn có thể băng băng đi về phía trước mà không hề gặp trở ngại gì đâu.

Số may mắn: 27 và 9

Màu may mắn: màu ngọc lục bảo

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Sư Tử

Hôm nay, những giây phút của Sư Tử sẽ tràn ngập sự lãng mạn. Bên cạnh đó, hãy bắt đầu ngày mới của mình với những công việc đơn giản nhất, đó là tìm một người mà bạn luôn yêu quý để trò chuyện, điều đó sẽ làm bạn tiếp thêm năng lượng vô cùng hiệu quả đấy.

Số may mắn: 23 và 10

Màu may mắn: màu da cam và trắng

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Xử Nữ

Xử Nữ luôn giữ cho mình những ước mơ rất đẹp, nhưng công việc bộn bề thường ngày làm bạn quên đi mất nó. Vậy hôm nay chính là lúc bạn hãy thực hiện hóa chúng đấy. Hãy theo đuổi đam mê đích thực của mình để có một cuộc sống ý nghĩa và những giây phút thăng hoa nhé Xử Nữ.

Số may mắn: 9 và 25

Màu may mắn: màu xanh hải quân đậm

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Thiên Bình

Nếu đang có một ý định hay ho, hôm nay là ngày mà Thiên Bình nên bắt tay ngay vào để hiện thực chúng. Chỉ cần bạn lùi lại một bước, bạn sẽ đánh mất cơ hội của chính mình, và điều đó sẽ khiến bạn vô cùng hối tiếc đấy. Bởi thế, một khi đã quyết định, hãy theo đuổi nó đến tận cùng nhé!

Số may mắn: 35 và 52

Màu may mắn: màu hồng phấn

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Bọ Cạp

Cuộc sống của Bọ Cạp hôm nay sẽ tràn đầy những kịch tính bất ngờ. Vấn đề duy nhất mà bạn gặp phải chính là mọi nỗ lực Bọ Cạp bỏ ra không thu về kết quả như mong muốn. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn chọn chấp nhận những gì đang xảy ra, hiểu được bản thân muốn gì, cần gì, và vui vẻ bằng lòng với những thứ trong tầm với của bạn.

Số may mắn: 6 và 27

Màu may mắn: màu đỏ rượu vang

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Nhân Mã

Hôm nay, Nhân Mã nên có cái nhìn tích cực hơn đối với bản thân. Đừng bao giờ có hành động tự dìm bản thân mình xuống, hay tự khiến mình nản chí với những suy nghĩ tiêu cực. Ngược lại, Nhân Mã nên tự động viên mình để có thể tỉnh táo và nắm bắt lấy mọi cơ hội trước mắt.

Số may mắn: 12 và 8

Màu may mắn: màu xanh lá cây

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Ma Kết

Hôm nay, Ma Kết nên dừng lại những nghi ngờ vô lý đối với những người bạn thân của mình. Có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề hơn là chỉ cãi cọ và dẫn đến những rắc rối không cần thiết. Dù rằng ban đầu, bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi phải áp chế cảm xúc cá nhân. Nhưng một khi bạn làm được, bằng tất cả sự thành thật của mình, bạn sẽ thấy rất nhiều mối quan hệ của bản thân trở nên tích cực hơn hẳn đấy.

Hôm nay tình bạn của Ma Kết sẽ gặp phải thử thách

Số may mắn: 29 và 5

Màu may mắn: màu xám đậm

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Bảo Bình

Hôm nay, Bảo Bình nên gạt những tự trọng quá cao của bản thân sang một bên, bởi chính vì nó đã làm cho các mối quan hệ của bạn rạn nứt đi ít nhiều. Hãy nỗ lực thay đổi bản thân bởi đó thực sự là những mối quan hệ đáng trân trọng. Đừng để phải đánh mất đi một người tri kỉ vì sự tự tôn quá lớn của bản thân nhé!

Số may mắn: 19 và 6

Màu may mắn: màu xanh da trời

Tử vi thứ 7 ngày 18/2/2017 Cung Song Ngư

Song Ngư dự là sẽ dính vào một mối tình tay ba trong hôm nay.  Và với bản tính của mình, tất cả những gì bạn muốn là giải quyết rắc rối một cách thật nhẹ nhàng, ổn thỏa nhất. . Dù có lựa chọn theo hướng nào, hãy đảm bảo rằng bạn có thể thoát ra khỏi vòng xoáy rắc rối này nhanh nhất nhé.

Số may mắn: 14 và 3

Màu may mắn: màu nude

Nguồn: Gia đình Việt Nam