Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 28/1/2017 (Mùng 1 Tết Đinh Dậu)

09:07 27/01/2017
Tử vi thứ 7 ngày 28/1/2017 cũng là ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu, dự báo các chòm sao có một ngày quây quần ấm áp bên người thân, bạn bè, đặc biệtCự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư sẽ nhận được rất nhiều tiền lì xì đấy.

Tổng quan tử vi thứ 7 ngày 28/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 28/1/2017 dự báo đối với Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, ngày hôm nay sẽ là một dịp để niềm vui hay một buổi họp với gia đình, bạn bè.Đàn ông sinh ra dưới ba dấu hiệu hoàng đạo này có thể nhận được thông tin quan trọng hoặc một gợi ý.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết, hôm nay cam kết chính của bạn sẽ liên quan đến nhà và gia đình. Một sự kiện quan trọng có thể xảy đến với các chòm sao nữ. Bạn có cơ hội sum vầy vui vẻ, đầm ấm với người thân, bạn bè trong ngày đầu năm mới Đinh Dậu.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình và đang có một chuyến du lịch đầu năm thì hãy chú ý vì xung đột có thể xảy ra trên hành trình của bạn. Hôm nay là ngày mùng 1 đầu năm vì vậy điều này sẽ không tốt lành chút nào, vì vậy bạn cần chú ý nhé. Hôm nay những người làm trong ngành du lịch cũng nên cẩn thận một chút.

Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư ngày hôm nay là ngày tốt lành của bạn. Tâm trạng của bạn khá tích cực và điều này còn kéo dài trong nhiều ngày tiếp theo. Hãy chuẩn bị túi to để nhận lì xì thôi nào.

>> Tử vi 12 con giáp ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Bạch Dương

Nếu Bạch Dương vẫn muốn giữ được mối quan hệ bền chặt với đối phương vào hôm nay, đã tới lúc bạn cần chủ động tiến xa hơn và thu hẹp lại khoảng cách giữa hai người. Không chỉ vậy, Bạch Dương cần thực sự tỉnh táo và nhạy bén để không tạo áp lực và tránh những hành động quá đáng với người kia. Đừng ép buộc người ấy tuân theo mong muốn của bạn, bằng không, bạn sẽ tạo ra một hiệu ứng ngược chiều đấy.

Tình cảm

Nếu bạn đang định đưa ra quyết định lớn liên quan tới tình yêu hiện tại, bạn nên chờ tới một ngày khác. Một lựa chọn quan trọng cần được kiểm tra bởi một cái đầu hoàn toàn sáng suốt và lý trí.

Sự nghiệp

Bạn chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Đây là thời điểm sáng sủa trong năm mà bạn chờ đợi đã lâu.

Thể chất

Tập thể dục bằng cách đi bộ sẽ giúp sức khỏe của bạn tốt lên từng ngày.

Tâm trạng

Vũ khí mạnh nhất lúc này của bạn là một tinh thần lạc quan. Hãy bỏ hết những nỗi lo ngại ở nhà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Kim Ngưu

Một sự khởi đầu mới đang đến với những mối quan hệ cũ rích của Kim Ngưu, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng điều đó vào ngày hôm nay. Một buổi dạo chơi hẹn hò sẽ có tác động hết sức tích cực đến cả hai đấy. Bởi vậy, Kim Ngưu nên tranh thủ sắp xếp thời gian cho nó sớm nhất có thể. Khoảng thời gian xa cách giữa cả hai không thực sự là vấn đề lớn, khi những cuộc chuyện trò giữa hai bạn sẽ nhanh chóng hâm nóng lại bầu không khí.

Tình cảm

Bạn có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc.

Sự nghiệp

Bạn có thể tự tạo ra cú hích quan trọng nhờ nắm bắt tốt những cơ hội tài chính

Thể chất

Ôi trời, bạn phải có cách gì hóa giải ngay lập tức nếu huyết áp của bạn tăng cao. Mọi thứ hãy để ngày mai đi.

Tâm trạng

Bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Song Tử

Bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn không phải là việc Song Tử quan tâm vào hôm nay. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải trực tiếp đối mặt với cảm xúc nảy sinh trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình. Không hề báo trước, chúng sẽ xuất hiện hết sức bất ngờ vào đúng thời điểm bạn ít ngờ tới nhất. Đừng bao giờ có suy nghĩ trốn tránh Song Tử nhé, nó sẽ chỉ càng khiến tình trạng của bạn thêm trầm trọng mà thôi.

Tình cảm

Bạn sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy của bạn bè về mặt tinh thần, bạn chia sẻ và thấu hiểu được cảm xúc của người khác.

Sự nghiệp

Bạn thiếu thời gian để giải quyết những công việc cá nhân, hãy chủ động sắp xếp hợp lý nha.

Thể chất

Bạn sẽ cần đến một chút thời gian để thở, để thư giãn vào gần cuối ngày giữa tốc độ sôi động của hôm nay.

Tâm trạng

Nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Cự Giải

Giao tiếp chính là một trong những yếu tố tối quan trọng với Cự Giải vào hôm nay. Bất kể là bằng phương thức nào, trực tiếp hay gián tiếp, nó sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề bạn đang gặp phải. Cự Giải có rất nhiều thứ cần nói với người khác, và cũng có vô số điều lí thú cần học hỏi từ mọi người. Sau một thời gian dài tự thu mình lại, bạn đã dần dần nhận ra điều đó và đã đến lúc bạn phải thay đổi rồi.

Tình cảm

Bạn và người thân hoặc người yêu sẽ gặp mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Sự nghiệp

Bạn sẽ không tán thành ý tưởng mới của đồng đội hoặc ngược lại.

Thể chất

Hôm nay bạn cảm thấy hiệu suất làm việc đang chậm lại. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn để chăm sóc bản thân thường xuyên hơn.

Tâm trạng

Bạn có niềm tin vào tương lai một lần nữa trong mọi phương diện đời sống.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Sư Tử

Đừng cố gắng tự mình giải quyết rắc rối vào hôm nay, bởi khi Sư Tử đặt vấn đề của mình vào tay người khác, bạn sẽ ngay lập tức nhận được lời giải đáp vô cùng khả thi. Hành động đó không phải là trốn tránh trách nhiệm, mà sự thật là Sư Tử chỉ đang khôn ngoan khi biết chia sẻ công việc mà thôi. Bạn không hề chỉ nhận một chiều, mà một lúc nào đó, khi đối phương cần tới sự giúp đỡ của bạn, bạn sẽ luôn luôn sẵn lòng nếu bản thân có thể.

Tình cảm

Hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy

Sự nghiệp

Bạn nên bảo vệ quyền lợi của chính mình dù điều đó thật không dễ đạt chút nào, hãy luôn kiên trì và tự tin vào khả năng của mình nha.

Thể chất

Cảm xúc mãnh liệt và hạnh phúc khiến bạn hoàn toàn thư giãn, bạn đang có tâm trạng và sức khỏe tuyệt vời

Tâm trạng

Bạn có niềm tin và điều đó sẽ tạo động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Xử Nữ

Chắc chắn Xử Nữ có thể tự cho phép mình bồng bột và nghe theo mọi điều vô tình bật ra trong suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng bạn thật sự không hề hạnh phúc với điều đó như bạn nghĩ. Bởi thế, ngay lúc này, bạn cần xây dựng và ổn định tổ chức cũng như kỉ luật cho riêng mình. Cứng nhắc quá mức sẽ chỉ khiến bạn đau đầu, nhưng ở mức độ vừa phải, nó hoàn toàn cần thiết để bạn không đi chệch hướng.

Tình cảm

Bạn thấy mình phải giải quyết những tranh chấp với đối phương. Bạn sẽ không kiểm soát được lời nói của mình. Mâu thuẫn nội tâm khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Sự nghiệp

Bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác, bạn nên nhìn sâu vào vấn đề, để xem đó có phải chỉ là do sự khác biệt về tính cách và cái tôi quá lớn hay không.

Thể chất

Vài cuộc vui chơi hò hét hết mình sẽ có thể sẽ khiến bạn thiếu quan tâm đến chuyện sức khỏe của bản thân vào tháng này và đổ bệnh đó.

Tâm trạng

Tâm trạng lạc quan giúp bạn mang tới nụ cười cho mọi người ngay cả khi tinh thần của họ đang xuống dốc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Thiên Bình

Ngoại hình có thể là một yếu tố hết sức quan trọng, nhưng với Thiên Bình vào hôm nay, vẻ đẹp bên trong mới chính là thứ thật sự có giá trị. Bởi vậy, đừng quá ám ảnh bởi quần áo, trang phục, hay tất cả mọi thứ bạn đang mang trên mình. Hãy dành thời gian đọc một vài quyển sách, hay những tin tức có giá trị giúp bạn mở mang tầm hiểu biết.

Tình cảm

Nhận định trong tình cảm của bạn có thể bị cảm xúc nhất thời che mờ

Sự nghiệp

Bạn hãy cứ tự tin vào lựa chọn và lối đi của mình. Người khác không thể nào đưa ra quyết định tốt nhất thay bạn được.

Thể chất

Bạn quên mất phải chăm sóc bản thân mình

Tâm trạng

Áp lực sẽ bắt bạn phải hành động ngay lập tức

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Bọ cạp

Nếu Bọ Cạp đang tìm kiếm cách đơn giản nhất để vượt qua khoảng thời gian rối rắm này thì việc bạn có thể làm ngay lúc này là lập kế hoạch cho mọi việc bạn có dự định làm. Dù Bọ Cạp có thể không quen với việc lao động vất vả ngay từ sáng sớm, nhưng ít nhất, đó là khoảng thời gian đầu óc bạn đủ tỉnh táo để lo lắng mọi việc được chu toàn.

Tình cảm

Có khá nhiều người đang làm cho con tim của bạn "đập loạn nhịp" cả lên, nghe có vẻ hấp dẫn quá, thế nhưng bạn buộc phải đưa ra một lựa chọn duy nhất

Sự nghiệp

Óc sáng tạo và nguồn năng lượng trong ngày hôm nay nhiều đến nỗi bạn có thể nghĩ ra rất nhiều bản kế hoạch và muốn hành động, thực hiện chúng ngay tức thì

Thể chất

Cơn đau lưng sẽ tiếp tục hành hạ bạn. Ngồi thẳng và chơi thể thao để nới lỏng cơ thể.

Tâm trạng

nếu không kiểm soát tốt tâm trạng của mình thì có thể mọi người sẽ chẳng tìm thấy mùa xuân nào trên khuôn mặt của bạn quá, trông bạn cứ ủ rũ và trầm tư suốt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Nhân Mã

Bất cứ khi nào Nhân Mã có cảm giác bất an, hãy chọn lấy cho mình một nơi bạn có thể nương tựa nhé. Bạn cũng không thể mềm yếu và dễ dàng chấp nhận mọi chuyện được. Ngược lại, hãy thẳng thắn nói ra nếu có gì đó khiến Nhân Mã không hài lòng. Và với những người bạn đang cộng tác, cách tốt nhất để họ tỏ thái độ đúng đắn, đó là lấy được sự chú ý và tập trung cần thiết từ họ.

Tình cảm

Bình thường bạn là người quá kiêu hãnh để cho phép mình rơi vào một tình yêu cuồng nhiệt. Nhưng hôm nay bạn có thể nhanh chóng mờ mắt vì tình đấy.

Sự nghiệp

Mọi người sẽ luôn sẵn sàng ở bên cạnh để giúp bạn bằng những cách rất bất ngờ nhưng đầy hiệu quả.

Thể chất

Lo lắng dưới sự ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn sẽ đấu tranh để có được những sáng kiến mang tính xây dựng và hữu ích.

Tâm trạng

Ngay kể cả bạn gặp điều không như ý, như vậy cũng không có nghĩa là bạn phải mang tâm trạng nặng nề đó cả ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Ma Kết

Hãy cố gắng với tất cả những gì Ma Kết có để đổi lại quyết định của những người có chức quyền vào hôm nay nhé. Bạn đã theo đuổi việc này từ rất lâu rồi, và sẽ chẳng lạ gì khi bạn để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp với họ. Không chỉ phấn đấu cho riêng mình, những việc bạn đang làm còn là vì lợi ích của cả cộng đồng xung quanh nữa.

Tình cảm

không khí khá ảm đạm và buồn tẻ, tuy nhiên bạn có thể tìm đến người bạn thân hoặc đồng nghiệp, họ sẽ đem đến cho bạn sự an toàn cần thiết

Sự nghiệp

Bạn thể hiện được những tố chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng, hãy phát huy hơn nữa nhé.

Thể chất

Đừng có ham vui quá mà không để ý tới sức khỏe của mình nhé.

Tâm trạng

Bạn luôn chủ động tạo ra sự thay đổi, bạn thích mọi thứ xung quanh mình phải trở nên tích cực hơn và theo guồng quay được định sẵn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Bảo Bình

Sẽ có rất ít người sẵn lòng bàn bạc hay tâm sự với Bảo Bình vào hôm nay. Tuy nhiên, thay vì băn khoăn với những vấn đề từ phía họ, sao bạn không thử suy nghĩ xuất phát từ bản thân mình trước đã. Dường như Bảo Bình cũng chưa sẵn sàng về mặt tâm lí để lắng nghe, chưa nói đến đưa ra những lời góp ý, thậm chí là tư vấn cho họ cách để vượt qua khó khăn hiện tại.

Tình cảm

Chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn khi mà bạn phải đối mặt với khá nhiều áp lực khác.

Sự nghiệp

bạn chưa thể hiện được sự kiên trì trong một số việc nhất định, hãy nên nỗ lực nhiều hơn bởi vì chúng sẽ có vai trò quyết định trong một số thời điểm.

Thể chất

Bạn nên bắt đầu tham gia một lớp thể dục cũng như điều chỉnh chế độ ăn uống của mình sao cho phù hợp và cân bằng dinh dưỡng.

Tâm trạng

Nên nhìn lại những gì bạn đã thực hiện trước khi bắt tay vào những kế hoạch mới, bạn có thể rút ra nhiều kinh nghiệm và bài học hữu ích cho bản thân

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 28/1/2017 cung Song Ngư

Tập trung tất cả cho mục tiêu của chính mình là việc làm vô cùng đáng khen ngợi. Tuy nhiên, quá tập trung cho một khía cạnh của cuộc sống có thể hạn chế các khía cạnh khác ở Song Ngư, và kết quả là cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn khá nhiều đấy. Bởi vậy, cố gắng sắp xếp để đạt được sự cân bằng trong tất cả mọi mặt sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn.

Tình cảm

Bạn có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh và bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình cảm của bản thân.

Sự nghiệp

khi bạn buông xuôi thì mọi việc sẽ rất tệ. Vì thế, bạn nên nỗ lực đến cùng, đó là điều cần làm nhất trong hôm nay.

Thể chất

Nếu bạn không chấm dứt tình trạng thức khuya dậy muộn đi thì sức khỏe của bạn sẽ nhanh chóng xuống dốc không phanh đấy

Tâm trạng

Bạn có một ngày tương đối tích cực và hài lòng với những nỗ lực và kết quả đạt được

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam