Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017

07:37 14/08/2017
Chuyện tình cảm của Bảo Bình không như ý, vì những điều vụn vặt mà cãi vã. Hai người nên dành thời gian trò chuyện, cởi mở với nhau hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, vận trình của bạn hanh thông sức khỏe, lúc nào cũng tươi cười phấn chấn. Những người theo đuổi nghề nghiệp cần thể lực, phải làm ngoài trời hoặc người có chương trình học nặng cũng chẳng cần lo lắng, mọi thứ đều diễn ra hanh thông, bạn thừa sức cân hết tất cả một cách ngon lành.

Có sự hỗ trợ từ bạn bè cũng là may mắn của Bạch Dương. Vì bạn nhiệt tình với người khác nên khi có khó khăn, lập tức sẽ được tương trợ. Người quảng giao có cái lợi của người quảng giao Dương Dương nhỉ, bạn bè khắp nơi, đâu đâu cũng có người chào đón bạn.

Phương diện tình cảm đừng quá đa nghi, chủ động tiến lên và cởi mở lòng mình hơn nhé. Cảm giác thân mật giữa hai người sẽ ngày càng nồng đậm nếu bạn biết cách để bản thân trở nên đặc biệt với người đó, cứ thuận theo tự nhiên và cởi mở tấm lòng ra nhé cừu trắng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Kim Ngưu

Tử vi hôm nay báo Kim Ngưu chú ý có điềm mất tiền vì bạn không cẩn thận. Cũng chỉ có thể tự trách thôi, bạn không tìm hiểu kĩ thông tin trước khi đầu tư nên thất bại. Cũng có thể là quá tin tưởng người khác mà nhắm mắt đưa tiền, chưa cân nhắc cho chín chắn, giờ hối cũng không kịp.

Hãy tin tưởng và biến linh cảm của Kim Ngưu trở thành sự thực bằng cách bắt tay vào hành động. Theo tử vi, thất bại không đáng sợ, đáng sợ là không có cả cơ hội để thất bại. Thành quả luôn dành cho những người dám thử thách bản thân, chứ ngồi chờ sung rụng thì chỉ có quả hỏng thôi Ngưu chan ạ

Khiêu chiến với người khác không phải là ý hay đâu Kim Ngưu nhé, bạn đang làm mình trở nên xấu tính hơn trong mắt những người xung quanh. Bản tính hiền hòa, bao dung thường ngày đi đâu mất rồi ấy nhỉ. Nên giữ bình tĩnh, khiêm tốn và biết đặt mình vào vị trí của người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Song Tử

Song Tử không phải người hiền lành nhưng không tới nỗi muốn đè đầu cưỡi cổ người khác. Bạn rất biết điều, cương nhu đúng lúc đúng chỗ nên được lòng nhiều người, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đường công danh sự nghiệp. Tiếc rằng cơ hội để khẳng định bản thân chưa có nhiều nên kết quả cũng không mấy khả quan.

Song Tử rất thích những trò chơi mang tính kích thích nhưng phải cẩn thận vấn đề an toàn, đừng vui quá đà mà không để ý, kích động hóa liều lĩnh, làm những việc nguy hiểm hoặc bị tai nạn, va chạm, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Ở mỗi thời điểm khác nhau, tình cảm lại có sự đòi hỏi riêng, vì thế, người bạn thích trong quá khứ chưa chắc đã là người bạn thích ở hiện tại, đừng lầm tưởng, cũng đừng ôm qúa nhiều hi vọng mà khiến mình mệt mỏi. Hướng tới tương lai mới là con đường bạn cần phải đi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Cự Giải

Chòm sao Cự Giải có vận trình công việc cực kì khởi sắc, năng lực được ghi nhận một cách công bằng nên vui ra mặt. Cua nhà ta không những chăm chỉ mà còn có sự tài hoa hiếm thấy nên làm việc không chê vào đâu được, nếu được cất nhắc lên vị trí cao hơn thì cũng không ai dám phàn nàn.

Tuy vậy, Cự Giải có điềm tránh chấp với đồng nghiệp do ghen ghét, đố kị. Thắng được người nhưng gây thù chuốc oán không bằng bắt tay giảng hòa, kết thêm bạn bè. Có những lúc, lùi một bước trời cao biển rộng, nhường một bước sống yên biển lặng đấy Cự Giải.

Tình cảm và sức khỏe cũng là những phương diện chưa tốt lắm, Cự Giải cần phải cố gắng nhiều hơn để cải thiện tình hình. Quan tâm tới công việc là tốt nhưng đừng quên nghỉ ngơi, bảo dưỡng thân thể đồng thời chú ý vun đắp cho tình cảm riêng tư của mình nữa, sống một mình buồn lắm đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Sư Tử

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đang không ổn lắm, bạn ôm đồm nhiều việc và mọi chuyện thì cứ rối tung lên khiến mệt mỏi kéo đến. Do chìm sâu vào rắc rối nên bạn cảm thấy như vậy thôi, hãy giải quyết từng việc một và cho mình thời gian nghỉ ngơi nữa.

Đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút cho công việc, thi cử thì Sư Tử phải giữ mình, đừng kiêu ngạo, tự mãn mà hỏng việc. Cố gắng, nỗ lực, tập trung vào công việc chính, ki có kết quả rồi khoe khoang cũng chưa muộn.

Người ở hồng trần nhưng tâm ở bạch vân, Sư Tử không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Xử Nữ

Xử Nữ công bằng, có tinh thần đứng về công lý nên có thể sẽ vướng phải chút ít việc rắc rối. Bạn có tiếng nói và cách bảo vệ quan điểm của mình, đừng vì ngại ngần phiền phức mà cho quá nhé, sẽ có người cùng ủng hộ, bạn không phải đứng một mình đâu.

Về phương diện tình cảm, muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau.

Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Xử Nữ, hãy lấy lại phong độ, bình tĩnh hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Thiên Bình

Thiên Bình hôm nay có điềm tai nạn giao thông, cũng đừng quá lo lắng vì đó có thể chỉ là chút va quệt nhẹ nhàng. Thiên Bình tốt nhất không nên đi xa, ít qua lại những quãng đường nguy hiểm, đông đúc và sử dụng phương tiện công cộng khi cần di chuyển.

Tự tin và nổi bật, phong thái của Thiên Bình làm say đắm nhiều tâm hồn. Đào hoa vượng, người khác phái có ý tiến đến không ít nhưng Thiên Bình chưa vừa lòng một ai. Thái độ lạnh lùng này không những không làm đối phương bỏ cuộc mà còn kích thích nhiều hơn.

Tâm tình tốt, được người khác tán dương, ngưỡng mộ, Thiên Bình đang có những ngày tháng hạnh phúc nhất nên quên đi một số chuyện quan trọng cần làm. Điều này cũng có thể châm chước được, cứ tận hưởng đi nhé nhưng sau đó thì phải chú tâm hơn vào công việc đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Bọ Cạp

Khoan dung là phẩm chất tốt nhưng khó học, nhất là với người thù dai như Bọ Cạp. Bạn cần sống thoáng và nhẹ lòng hơn, đừng để những rắc rối đáng tiếc làm bạn thêm áp lực. Tha thứ cho người khác cũng là cách để bản thân vui vẻ hơn, không cần mãi ôm thù hận, bực bội vào người làm gì cho mệt.

Không cần cân nhắc hay lên kế hoạch quá nhiều, để bản thân có những trải nghiệm mới mẻ và phiêu lưu một chút cũng rất tốt. Chỉ cần chuẩn bị hành trang đơn giản và lịch trình cơ bản là bạn đã có thể lên đường ngay rồi. Hôm nay vận trình dịch chuyển, xuất hành của bạn có nhiều may mắn lắm đấy.

Làm điều mình thích, nói điều mình nghĩ, Bọ Cạp không nên gò ép bản thân, chuyện gì ngoài khả năng có thể từ chối, không nhất thiết phải miễn cưỡng nhận lời. Bạn đang sống vì chính mình chứ không vì bất kì ai khác, nên hãy quan tâm tới cảm xúc của bản thân đầu tiên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Nhân Mã

Được nhờ vả những việc hoàn toàn vượt ngoài khả năng thì Mã Mã nên kiên quyết cự tuyệt, đừng tự làm khó mình, đẩy bản thân vào sự thế không mong muốn. Bạn đâu có ba đầu sáu tay để làm tốt tất cả mọi việc, càng không phải ai cũng giúp đỡ, chỉ nên dành tâm sức cho người xứng đáng mà thôi.

Cá tính thích náo nhiệt của Nhân Mã phát huy tối đa, càng về tối bạn càng thích quẩy, không chịu ngồi yên một chỗ đâu nên nhớ rủ đồng bọn trước đi. Tuy nhiên, chơi nhiều hôm sau đi làm uể oải, phạm sai lầm thì sẽ làm bạn phải khổ sở đấy nên có chừng mực thôi, đi sớm về sớm.

Chơi nhiều hơn làm, bạn lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã sắp xếp ổn thỏa, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều. Chỉ là tiền tài không hanh thông lắm, không có nhiều khoản mới nên chẳng dư dả mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Ma Kết

Dù Ma Kết là chòm sao không quá nhạy cảm nhưng những vấn đề tình cảm của bạn đã tồn tại khá lâu, cần giải quyết nhanh và triệt để. Bạn lý trí nhưng mềm yếu, có những lúc không thể hành động theo những điều mà trí não quyết định vì con tim quá đau khổ.

Ma Kết nên mặc quần áo sáng màu, tranh nhã, mang tới sự trang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ. Như vậy không chỉ khiến người khác có ấn tượng tốt hơn mà chính bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ, tâm trạng phấn khởi, tìm ra phương hướng giải quyết tốt hơn trong tình thế khó khan.

Càng chăm chút cho ngoại hình Kết Kết sẽ càng nhận ra vẻ đẹp của bản thân. Hãy chăm lo và chú ý nhiều hơn nữa nhé, vì bất cứ ai cũng muốn mình trở nên bắt mắt và nổi bật mà. Cứ rạng ngời đi, vận may sẽ ngay lập tức mỉm cười với bạn, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm của Bảo Bình không như ý, vì những điều vụn vặt mà cãi vã. Hai người nên dành thời gian trò chuyện, cởi mở với nhau hơn. Nếu không có sự thấu hiểu về tâm hồn thì sẽ không thể bên nhau lâu bền được, nhất là khi Bảo Bảo có cái tôi quá lớn, lúc nào cũng tự cho mình là đúng.

Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Bảo Bình tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên. Việc này diễn ra khá thường xuyên rồi đấy.

Lúc lái xe chú ý tốc độ, không nên phóng nhanh vượt ẩu. Thà đi sớm hơn một chút còn hơn phải vội vàng mà xảy ra chuyện không may. Bình nhi cũng cần chú ý thêm về lịch trình, không nên xếp quá gần nhau, thiếu thời gian di chuyển.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 15/8/2017 cung Song Ngư

Khi có lập trường, Song Ngư sẽ dễ dàng phân định được nên làm gì và không nên làm gì, lựa chọn con đường phù hợp nhất cho riêng mình. Theo tử vi, nhất là trong công việc, bạn phải có tính toán kĩ càng dựa trên năng lực và sự đam mê của bẻn thân.

Suy xét lại bản thân là điều mà Ngư nhi luôn cần làm mỗi ngày. Viết nhật kí là thói quen tốt, nên duy trì. Thông qua đó, bạn sẽ nhận ra mình đã làm được gì và chưa làm được gì, điều gì làm đúng, điều gì làm sai để thay đổi, hoàn thiện bản thân hơn nữa để gặt hái được thành công.

Song Ngư nên hướng tới các hoạt động giải trí tự nhiên như chạy bộ, chơi thể thao ngoài trời,… để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe. Nếu có thể duy trì việc này hàng ngày thì bạn sẽ tạo được một thói quen mang nhiều lợi ích về mặt thân thể và tinh thần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam