Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017

11:31 21/08/2017
Hôm nay là một ngày khá lạc quan của Song Ngư khi mà bạn nhận được khá nhiều sự quan tâm và lo lắng từ đồng nghiệp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương sẽ cảm thấy áp lực vô cùng khi bạn bắt buộc phải đưa ra một cam kết hay một tuyên bố nào đó mà yêu cầu này lại xuất phát từ người bạn thân hay nửa kia của bạn đấy. Chính vì vậy mà hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn bạn nhé, nếu không thì bạn có thể sẽ đánh mất mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Kim Ngưu

Ngày hôm nay, Kim Ngưu hãy thoát ra khỏi cuộc sống mà chỉ có công việc thôi nhé. Công việc sẽ không mang đến cho bạn niềm vui đâu, vì vậy hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà bạn được giao thôi nhé và dành thời gian để đi hẹn hò ăn trưa cùng những người thân và bạn bè của mình. Xung quanh bạn hôm nay xảy ra khá nhiều chuyện nhưng bạn hãy cố gắng để bản thân không bị ảnh hưởng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Song Tử

Song Tử cần phải năng động hơn, hãy học hỏi kinh nghiệm từ người khác để nâng cao trình độ cho bản thân mình, có như vậy thì bạn mới cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Không những vậy mà bạn còn phải biết cách cư xử khéo léo với mọi người xung quanh để tránh những đố kỵ và bất mãn xảy ra. Những chuyện mang tính chất riêng tư thì bạn chỉ nên giữ kín ở trong lòng thôi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Cự Giải

Bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích khi tham gia vào các cuộc gặp gỡ với mọi người và tâm trạng của bạn cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Không những vậy mà bạn còn có thể gặp được một người vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bạn sau này đấy. Hãy gác sang một bên những chuyện khiến cho bạn không vui và tập trung toàn bộ tinh thần vào giải quyết các công việc của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Sư Tử

Tử vi ngày mới của Sư Tử cảm thấy tương lai của mình mờ mịt, bạn không biết phải đi theo hướng nào mới là tốt nhất. Do đó ngày hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định mạo hiểm đâu nhé. Tốt nhất bạn hãy chờ thời cơ và dồn hết sức mình vào đầu tuần kế tiếp. Trong chuyện tình cảm thì trở ngại lớn nhất chính là sự kín kẽ quá mức của bạn đấy, Sư Tử ạ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Xử Nữ

Công việc trong ngày hôm nay của Xử Nữ khá thuận lợi. Càng gặt hái được nhiều thành công, bạn càng trở nên tham vọng. Thậm chí, bạn còn biết cách tận dụng khéo léo các mối quan hệ để làm bàn đạp tiến thân trên đường quan trường. Điều đó khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Có câu “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”. Chỉ cần sơ hở, kẻ xấu sẵn sàng “giăng bẫy” để triệt hạ bạn. Cuộc sống là thế, luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, Xử Nữ luôn phải giữ cái đầu tỉnh táo, làm việc tuân thủ quy tắc đạo đức cũng như pháp luật để không bị vướng vào cạm bẫy.

Đi ngủ sớm và dậy sớm rất có lợi cho sức khỏe, nhất là với những Xử Nữ nào đang lên kế hoạch cho một chuyến đi xa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Thiên Bình

Ngày hôm nay không thích hợp cho bạn mua bán hay bắt đầu một vụ làm ăn mới đâu nhé. Nếu vấn đề nào mà bạn đã thông suốt thì bạn hãy cho người khác lời khuyên để cả hai cùng phát triển nhé. Còn với những vấn đề mà bạn không biết thì cũng đừng nên giấu dốt nhé, hãy hỏi người khác và cùng mọi người tìm hiểu cho đến khi vấn đề thông suốt nhé, có như vậy thì người khác mới đánh giá bạn là người cầu tiến đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Bọ Cạp

Ngày hôm nay, bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng sáng tạo, bạn mong muốn được thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân mình cho người khác biết. Để giải quyết mọi chuyện trong ngày thì bạn cần phải dựa vào trực giác cùng sự kiên nhẫn của bản thân. Hôm nay cũng chính là khoảng thời gian tốt để bạn thực hiện các việc đàm phán và thương thuyết với các đối tác đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Nhân Mã

Ngày hôm nay, những chuyện quái gở và oái oăm sẽ tìm đến Nhân Mã. Bạn bị người khác quấy nhiễu hay có nguy cơ xảy ra va chạm khi tham gia giao thông. Chính vì vậy mà bạn nên cẩn trọng hơn trong mọi chuyện, đừng nhận lời tham gia vào những việc mà bạn cảm thấy đáng ngờ hay không nên đi cùng những người mà bạn không quen nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Ma Kết

Ma Kết là một cung hoàng đạo cuồng công việc, bạn mong muốn chứng tỏ bản thân của mình cho người khác biết. Tuy nhiên nếu bạn gặp phải khó khăn gì trong ngày hôm nay thì cũng đừng ngại xin sự trợ giúp từ mọi người nhé, mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn đấy. Mọi dấu hiệu đều cho thấy nguồn năng lượng của bạn khá yếu, bạn hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Bảo Bình

Bảo Bình cần phải vận dụng trí thông minh cùng sự cứng cỏi để có thể bảo vệ bản thân trước sự tấn công như vũ bão từ phía đối thủ. Bạn hãy nhớ cho dù mệt mỏi đến đâu thì cũng không được cho đối phương nhìn thấy bởi nó sẽ trở thành niềm vui của họ đấy. Theo tử vi, hãy tạo một lớp ngụy trang cho bản thân và sẵn sàng chiến đấu đến cùng nhé, có như vậy thì chiến thắng mới có thể tìm đến bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/8/2017 của cung Song Ngư

Hôm nay là một ngày khá lạc quan của Song Ngư khi mà bạn nhận được khá nhiều sự quan tâm và lo lắng từ đồng nghiệp. Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh nhé bởi tới ngày 27 thì sao Kim quay ngược sẽ gây ra bất lợi cho các mối quan hệ của bạn đấy. Vì vậy hãy củng cố nó để có thể vượt qua giai đoạn sắp tới nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam