Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017

17:22 16/06/2017
Sáng sớm ngày hôm nay, Song Tử sẽ nhận ra mình đang có vô số ý tưởng bay lượn trong đầu về những công việc sắp tới. Tuy nhiên, đừng để chúng tiếp tục đeo bám bạn cả ngày dài nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay, nếu Bạch Dương muốn hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của quá khứ vào hôm nay, bạn thực sự cần làm việc chăm chỉ hơn. Không chỉ thế, về đời sống tình cảm và những chuyện riêng tư, bạn dường như đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội quý giá của mình rồi. Hãy mở rộng trái tim mình trước những điều mới mẻ trước mắt, và tập trung suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn nữa nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Kim Ngưu

Chuyện tài chính là vấn đề khá tế nhị trong hôm nay, vì vậy Kim Ngưu nên chọn thời điểm thích hợp để đề cập đến. Đừng để người khác hiểu lầm động cơ trong sáng của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Song Tử

Sáng sớm ngày hôm nay, Song Tử sẽ nhận ra mình đang có vô số ý tưởng bay lượn trong đầu về những công việc sắp tới. Tuy nhiên, đừng để chúng tiếp tục đeo bám bạn cả ngày dài nhé, nhất là những ý tưởng thiếu tính khả thi và có phần vô nghĩa. Bạn cần thực sự tập trung vào mục tiêu chính của hôm nay, đó là đưa suy nghĩ thành hành động thực tế. Chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn trở thành những người nói nhiều hơn làm đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Cự Giải

Mọi gánh nặng như dồn vào vào Cự Giải. Nhiều lúc bạn cảm thấy mình thật oải và đuối hết sức. Thật may là hôm nay xuất hiện người bạn sẵn sàng đỡ cho bạn phần nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Sư Tử

Sư Tử nhận ra rằng đầu óc và suy nghĩ của mình đang vô cùng cởi mở vào hôm nay, và cùng lúc đó, bạn cũng đang khao khát, thèm muốn những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân mình. Và đó chính là động lực to lớn nhất để bạn khởi động cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm ngay lúc này. Hãy hòa nhập với những người xung quanh càng sớm càng tốt nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Xử Nữ

Xử Nữ sắp phải chia xa với một người quan trọng vì một lý do khách quan. Thời gian khá lâu và suy nghĩ lạc quan rằng đó là cơ hội tốt để bạn soi xét lại tình cảm của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Thiên Bình

Ngày hôm nay, Thiên Bình nên nói ít làm nhiều thì hơn. Với những tâm sự tình cảm mà Thiên Bình không muốn chia sẻ, bạn cũng nên giấu kín trong lòng thui.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Bọ cạp

Đừng ngần ngại việc giúp đỡ người khác vào hôm nay nhé, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của Bọ Cạp nữa đấy. Hãy bắt đầu những cuộc trò chuyện sâu lắng với những người xung quanh, việc mà đã rất lâu rồi bạn không làm. Nếu có thể, hãy mang sự ngạc nhiên đến cho bạn bè và người thân của mình nữa. Chắc chắn, bạn sẽ nhận lại được vô số niềm vui.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Nhân Mã

Tuần mới hãy thay đổi 1 thứ gì đó trong con người bạn. Sự lặp đi lặp lại quá lâu những thói quen cũ là một phần lí do khiến Nhân Mã cảm thấy ngày đầu tuần nhàm chán đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Ma Kết

Ma Kết sẽ có chút ám ảnh vì những vấn đề liên quan đến đời sống tình cảm của chính mình vào hôm nay. Thậm chí, nó đủ mạnh để thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn, khiến bạn cũng chẳng thể chú tâm vào những niềm vui khác trong cuộc sống của mình. Thay vì dành cả ngày dài lo nghĩ cho những chuyện bạn chẳng thể can thiệp, hãy thử chia sẻ nó với một người nhiều kinh nghiệm hơn bạn xem sao. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên có ích đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Bảo Bình

Cái gì đối với Bảo Bình cũng cảm thấy thường thường, chẳng thích hẳn cũng chẳng ghét hẳn. Có lẽ khoảng thời gian này Bảo Bình đang chọn chìm vào đám đông để ủ mưu gì lớn lớn thì phải.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/6/2017 của cung Song Ngư

Song Ngư luôn tôn trọng sự lựa chọn của người khác, tuy nhiên không phải ai trong số những người xung quanh bạn cũng làm được việc ấy. Bởi thế, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đối mặt với cảm giác khó chịu, thậm chí là muốn nổi điên lên vào hôm nay. Tin tốt lành duy nhất với bạn có lẽ là khi những người ấy không phải là số đông, và cũng không nắm quá nhiều ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam