Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 22/4/2017

10:52 21/04/2017
Bạch Dương đang chuẩn bị nhận được những thông tin vô cùng tuyệt vời, và hãy mong chờ những diễn biến hết sức tích cực cho cuộc sống của mình vào hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Bạch Dương

Bạch Dương đang chuẩn bị nhận được những thông tin vô cùng tuyệt vời, và hãy mong chờ những diễn biến hết sức tích cực cho cuộc sống của mình vào hôm nay, dù rằng trước đó bạn hoàn toàn không hứng thú hay chú ý tới. Bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng những người xung quanh chưa từng bao giờ thờ ơ với bạn, bởi thế, hãy đối tốt với họ thêm một chút nữa nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Kim Ngưu

Những thông tin đến vào phút chót sẽ quá bất ngờ và đột ngột, khiến Kim Ngưu không kịp trở tay và cảm giác vô cùng khó chịu. Đằng sau đó chính là những thế lực vô hình, điều khiển cảm xúc của bạn biến động mạnh mẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, quyết định của bạn cũng vì thế mà không chịu nhiều ảnh hưởng tác động từ bên ngoài, và bạn có thể hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ không quá mức phụ thuộc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Song Tử

Song Tử luôn luôn muốn nghiêm túc hóa mọi vấn đề có liên quan tới bản thân mình vào hôm nay, dù có một số dấu hiệu cho thấy bạn hoàn toàn có thể vui vẻ với nó. Dường như, trước áp lực của cuộc sống hiện tại, bạn có thiên hướng nghĩ về công việc nhiều hơn, và sẽ rất khó để bảo toàn sự dễ dãi của bản thân trước những sự việc đòi hỏi 100% chính xác như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Cự Giải

Cự Giải cảm giác có chút quá tải với những mối quan hệ trong khoảng thời gian gần đây, và chuyện này sẽ còn diễn ra trong một khoảng thời gian dài, cho tới khi bạn có thể hoàn toàn kiểm soát nó. Hãy cố gắng tỏ ra vui vẻ trước mọi diễn biến trong cuộc sống, cũng như trong giao tiếp với bạn bè vào hôm nay nhé. Điều đó sẽ vô cùng có lợi khi nó làm giảm không khí căng thẳng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Sư Tử

Ngay khi Sư Tử nghĩ mình có thể dừng lại và thể hiện cho cả thế giới thấy được sự đặc biệt của mình, sẽ có ai đó xuất hiện và cản đường bạn. Tất nhiên, chuyện này sẽ chẳng thể ảnh hưởng quá nhiều, nếu bạn là một người tự tin và có đủ bản lĩnh để vượt qua. Tuy vậy, những chuyện đáng thất vọng cứ liên tiếp xảy đến sẽ là thử thách lớn về cảm xúc mà bạn cần đối mặt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Xử Nữ

Sau hàng tháng trời kêu ca vì cuộc sống quá tẻ nhạt và không có gì mới lạ vui vẻ, Xử Nữ sẽ bất ngờ nhận ra rằng dường như từng ấy chuyện đều là do bạn tự mong muốn và tạo nên. Bởi thế, chẳng có lí do gì bạn lại phàn nàn quá nhiều với người khác như vậy. Bạn đang dùng một cách quá cũ để xử trí những mối quan hệ của mình, và điều đó càng buộc bạn phải giải thích nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Thiên Bình

Thiên Bình có xu hướng luôn quan tâm và chăm sóc người khác, và đó cũng là lúc bạn buộc phải đánh đổi lợi ích của bản thân mình. Đã tới lúc bạn nên ra quyết định và đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, dù chỉ là một lần thôi. Việc đó sẽ đánh dấu khởi đầu cho một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn, và chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận sự tích cực mà nó mang lại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đang cảm giác mình đang chìm quá sâu vào những rối rắm bên trong suy nghĩ của mình, và thứ bạn cần lúc này là một chút giải trí vui vẻ. Đã tới lúc bạn nên gạt bớt những trách nhiệm nặng nề và suy nghĩ cho bản thân một chút. Đừng bao giờ đợi tới lúc mình kiệt sức, rồi mới suy nghĩ đến việc nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Nhân Mã

Thời tiết ngày hôm nay sẽ vô cùng phù hợp với Nhân Mã, và một tin nhắn chan chứa tình cảm yêu thương sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho ngày mới trước mắt. Một người bạn đồng hành tốt sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn dễ dàng hơn, đồng thời cảm nhận những điều tinh tế mà một mình bạn không thể làm được. Nhiệm vụ của bạn chỉ là chấp nhận đối phương và cứ thế làm theo những gì được vẽ ra trước mắt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Ma Kết

Bầu không khí của ngày hôm nay sẽ tạo cảm hứng cho Ma Kết làm bất cứ thứ gì bạn muốn, với một quyết tâm rất cao. Và nếu bạn có bị thử thách, bạn cũng sẽ chấp nhận và giải quyết nó vô cùng dễ dàng, đầy sức thuyết phục với những người xung quanh. Nếu có ai đó muốn phản đối hay ngáng đường bạn, bạn sẽ có đủ tự tin để lờ họ đi mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Bảo Bình

Ngay khi Bảo Bình nghĩ rằng mình đã hoàn toàn xử lý xong và sẵn sàng trình bày với người khác về dự định của mình, bạn chợt nhận ra rằng bản kế hoạch vẫn còn vô số thiếu sót. Thật may mắn là bạn vẫn còn một vài ngày dự phòng cho những gì cần sửa chữa, tuy nhiên, hãy xem đây là bài học để bạn cẩn thận hơn, đặc biệt là với những bất trắc đột ngột trong khi bạn chẳng có thời gian để suy nghĩ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/4/2017 của cung Song Ngư

Những ngày gần đây, Song Ngư cảm giác trái tim mình vô cùng dễ xao động, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn dễ tổn thương hơn rất nhiều. Chắc chắn là bạn sẽ chẳng thể đối mặt với chuyện này một mình. Vì vậy, nếu được, hãy nghĩ đến ai đó bạn tin tưởng được và chia sẻ mọi băn khoăn, suy nghĩ của mình. Vấn đề của bạn sẽ được hóa giải nhanh thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam