Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017

12:01 24/03/2017
Đã tới lúc Song Ngư cần tìm cách thực sự giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải, thay vì cứ mải ủ ê lo lắng. Nếu được, bạn cũng nên giữ khoảng cách với người đã làm bạn ra nông nỗi này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Bạch Dương

Sau một vài ngày tâm trạng đầy bất ổn, cuối cùng Bạch Dương cũng trở lại là chính mình khi thức dậy vào sáng nay, một người luôn ưa thích sự mạo hiểm và không ngại đối mặt với những quyết định vào phút chót. Hãy nhanh chóng quay trở lại với những mối liên hệ ngày thường mà bạn mới tạm thời ngắt quãng nhé, bằng không, bạn đừng thắc mắc tại sao người khác lại dễ dàng lãng quên bạn tới vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Kim Ngưu

Hãy dành thời gian suy nghĩ đến sự tiến thoái lưỡng nan mà Kim Ngưu sắp sửa phải đối mặt, nhưng đừng vì thế mà tự hạn chế bản thân mình quá nhiều. Đôi khi, một vài hành động thiếu suy nghĩ lại làm cho tình huống trở nên dễ dàng hơn cho bạn. Dù rằng khó khăn và rắc rối là không thể tránh khỏi, nhưng đừng bao giờ nghĩ đến chuyện trốn tránh nhé, bởi bạn sẽ rút ra được nhiều bài học cho mình đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Sư Tử

Song Tử được yêu cầu dành nhiều thời gian hơn cho những công việc bạn đang tham gia, trong khi bạn thực sự đã bỏ quá nhiều tâm sức vào đó rồi. Dường như những gì bạn đang làm không còn chỉ đơn thuần là niềm vui nữa, nó phần nào khiến bạn mệt mỏi. Bạn phải lo lắng quá nhiều về những công việc tổ chức, công việc giấy tờ. Đã tới lúc bạn cần tôn trọng chính bản thân mình, dành thời gian làm những gì có thể tạo cảm hứng cho bạn thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Cự Giải

Ngay khi thức dậy, Cự Giải đã thật sự mong muốn những thay đổi cho ngày mới, ra khỏi nhà, đi tìm kiếm niềm vui và quên hết những rắc rối đang khiến bạn đau đầu dạo gần đây. Đừng tự làm điều ấy một mình, hãy tìm đến một người bạn có thể chia sẻ được nhé. Nếu được, hãy nhớ đến những người thân mà bạn đã không thể dành thời gian cho họ vì quãng thời gian quá bận rộn vừa qua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Sư Tử

Những gì Sư Tử đang suy nghĩ vào lúc này chỉ là gạt bỏ hết tất cả mọi trách nhiệm và đi theo tiếng gọi của tâm hồn mình. Nói cách khác, tất cả những gì có thể khiến bạn hứng thú vào lúc này chỉ có niềm vui. Dường như đã rất lâu rồi bạn không thật sự có thời gian rảnh rỗi. Và đó cũng chính là một phần lí do khi bạn không biết phải rủ rê ai cùng đi chơi trong những ngày này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Xử Nữ

Sẽ có một người bất ngờ ghé qua chơi nhà bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, may mắn thay, người ấy không quá khắt khe để soi mói và phàn nàn về lối sống có phần bừa bộn thường ngày của Xử Nữ. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn không có nhu cầu ghi điểm trước người này, bởi thế, hãy cứ thoải mái đúng như thói quen ngày thường của bạn mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Thiên Bình

Có quá nhiều lí do để Thiên Bình sẽ luôn muốn nhớ về những ngày này. Sự lãng mạn tràn ngập trong mối quan hệ của bạn, những niềm vui mà bạn và nửa kia của mình đang trải qua mỗi lúc ở cạnh nhau. Mọi thứ quá tuyệt vời, thậm chí là ngoài sức tưởng tượng của bạn. Và sự hoàn hảo này, vô tình lại khiến bạn lo sợ khi có chút dự cảm bất an đang nảy sinh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp vô cùng băn khoăn khi không biết phải dành thời gian rảnh rỗi cho lời mời hẹn hò từ người bạn vẫn thầm ngưỡng mộ bấy lâu, hay chỉ đơn giản ở nhà ngủ bù cho thỏa ước nguyện của những ngày đầy mệt mỏi gần đây. Dù sao đi nữa, điều chắc chắn nhất vào lúc này là bạn đã thật sự kiệt sức rồi. Bởi vậy, hãy tự làm cho mình một món đồ uống thật ngon, sau đó lên giường nằm và đánh một giấc dài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Nhân Mã

Nhân Mã đã quá mệt mỏi khi cứ phải quan tâm và lo lắng cho những người xung quanh, bất chấp bản thân đang suy nghĩ điều gì. Và đã tới lúc bạn cần một sự thay đổi cho chính mình. Học cách tự quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn, bắt đầu bằng việc tôn trọng mong muốn, lắng nghe xem cơ thể bạn đang cần gì, muốn gì. Sự thật là yêu thương chính mình dễ dàng hơn so với khi bạn dành điều tương tự cho những người khác, bởi thế, bạn không cần lo lắng về việc mình có thể không bắt kịp được đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Ma Kết

Hãy sẵn sàng thả lỏng bản thân, thậm chí là làm vài việc ngu ngốc nhưng đổi lại, nó đủ làm Ma Kết vui nhé. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người và mọi thứ xung quanh mình đấy. Đừng chỉ giữ niềm vui cho riêng mình, hãy cùng chia sẻ nó với bạn bè mình, và tốt hơn hết là đứng ra tổ chức một buổi tiệc cho tất cả. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khó quên đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Bảo Bình

Một người bạn thân thiết đang rủ bạn cùng nhau mở tiệc, và đây thực sự là thứ duy nhất có thể khiến bạn phấn khích trở lại trong suốt những ngày gần đây. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì cả nhé, hãy chỉ đơn giản làm bất cứ điều gì để bạn được vui vẻ, và tạm thời gạt đi những nỗi lo lắng đang ám ảnh. Có thể Bảo Bình không chắc chắn chuyến phiêu lưu này sẽ đưa bạn tới đâu, nhưng nó xứng đáng là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 25/3/2017 của cung Song Ngư

Đã tới lúc Song Ngư cần tìm cách thực sự giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải, thay vì cứ mải ủ ê lo lắng. Nếu được, bạn cũng nên giữ khoảng cách với người đã làm bạn ra nông nỗi này. Chẳng có gì là không thể sửa chữa được, và chỉ cần bạn tin tưởng vào chính mình, bạn sẽ dễ dàng vượt qua thôi. Nếu được, bạn cũng nên cho phép mình làm một vài việc bốc đồng nhưng vô hại.

Nguồn: Gia đình Việt Nam