Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017

08:30 17/09/2017
Tử vi hôm nay của Bạch Dương công việc quá tải có thể khiến cho bạn cảm thấy bị stress bất cứ lúc nào. Bạn sẵn sàng nổi nóng khi mà ai dám thẳng thắn nhận xét một cách xúc phạm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương công việc quá tải có thể khiến cho bạn cảm thấy bị stress bất cứ lúc nào. Bạn sẵn sàng nổi nóng khi mà ai dám thẳng thắn nhận xét một cách xúc phạm. Đừng có mà hấp tấp hay suy diễn quá nhiều nha. Bạn nên làm việc một mình có thể. Dành thời gian đi bộ nếu như không thể chống đỡ nổi căng thẳng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Kim Ngư

Nếu chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì Kim Ngưu sẽ có cơ hội bỏ túi những khoản nho nhỏ trong ngày hôm nay. Có điều, theo tử vi, bạn đừng giữ cho riêng mình, bạn có thể trích một phần nhỏ để mua tặng người ấy một món quà, hoặc nếu còn FA thì có thể mua tặng mẹ một món quà nhỏ hoặc biếu mẹ một chút cũng rất ok đó.

Kim Ngưu chớ nên lãng phí thời gian cho những cuộc thảo luận về bất kỳ vấn đề quan trọng nào đó nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ mất bình tĩnh và có những lời lẽ không hay hoặc giữa bạn và những người cùng thảo luận nảy ra một cuộc cãi vã nảy lửa, đừng để một ngày đẹp như hôm nay mà tinh thần lại không thoải mái chứ?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Song Tử

Hôm nay dường như Song Tử không hào hứng với những hoạt động xã hội. Bạn đang muốn thu mình lại và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân hoặc là có ai đó ở bên bạn và yêu thương, quý trọng hơn. Hãy làm những điều mà bạn muốn nếu như điều đó khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Cự Giải

Nếu như đang có kế hoạch cho một chuyến đi du lịch vào ngày hôm nay. Việc bạn cần lúc này là hãy lên kế hoạch cụ thể mang những thứ cần theo, để đảm bảo chắc chắn thì nên kiểm tra thật kỹ lưỡng nha. Dù rằng bạn sẽ tốn thêm thời gian một chút nhưng bù lại nó sẽ giúp bạn tránh được cảm giác lo lắng nếu như quên mất một thứ nào đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Sư Tử

Tử vi ngày mới, Sư Tử hãy cẩn trọng với những phát ngôn của mình trong ngày hôm nay nha. Có thể bạn sẽ khiến cho người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa thì sự hoài nghi đó có thể sẽ làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay, hãy luôn tin tưởng và trực giác của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Xử Nữ

Các chi tiết khá lộn xộn trong ngày hôm nay và khiến cho đầu óc của bạn thiếu tập trung. Đừng có mà vội vàng nhé, bạn cần phải có thời gian để phân tích chúng. Bình tĩnh lại để nhìn nhận tất cả một cách sáng suốt nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Thiên Bình

Nếu như Thiên Bình đi lại quá nhiều thì đôi chân của bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả đó. Chắc chắn sự khó chịu đấy sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới sinh hoạt của bạn đâu. Bởi vậy nên tập trung vào những công việc đơn giản nó sẽ không đòi hỏi quá nhiều hành động và có thể tránh xa được mọi cuộc cãi vã.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Bọ Cạp

Ngày hôm nay Bọ Cạp sẽ là cứu tinh cho những tình huống khó khăn nhất. Có thể bạn sẽ có khả năng xoa dịu được những sự tức giận của người khác thật dễ dàng. Đồng thời bạn cũng đón nhận được nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm của mình hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Nhân Mã

Dường như mọi việc ngày hôm nay không được ổn lắm hoặc là cơ thể bạn không được dồi dào sinh lực. Như vậy cũng không có nghĩa là bạn thờ ơ hoặc là buông xuôi nha. Nên tìm kiếm niềm đam mê cho ai đó và theo đuổi nó, điều này thực sự khá quan trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Ma Kết

Bạn cần phải học cách tránh đi những phiền toái trong công việc hoặc là cho phép bản thân mình thư giãn hoàn toàn nha. Bên cạnh đó, nếu như chợt có những ý tưởng thì nên chủ động mà chia sẻ với người khác. Họ sẽ hết mình mà hỗ trợ bạn và biến chúng thành hiện thực.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Bảo Bình

Bảo Bình dành phần lớn thời gian của mình để tìm kiếm một đồ vật đang bị thất lạc, dù cho giá trị thực sự của nó không quá lớn. Nhưng đối với bạn thì nó mang nhiều ý nghĩa hơn cho những người xung quanh. Bạn đang có cảm giác khá bối rối, vậy nên tìm kiếm cũng chẳng mang lại gì đâu. Nếu như có thể thì hãy nhờ người khác giúp đỡ mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18/9/2017 cung Song Ngư

Thay vì cứ quan tâm nhiều đến những người xung quanh và khiến cho họ cảm thấy ngột ngạt. Tại sao Song Ngư không dành thời gian cho bản thân mình. Bạn có thể chăm sóc bản thân bằng những phút giây thư thái, tâm hồn bạn sẽ dễ chịu và bình yên biết bao nhiêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)Tử vi hôm nay của Bạch Dương công việc quá tải có thể khiến cho bạn cảm thấy bị stress bất cứ lúc nào. Bạn sẵn sàng nổi nóng khi mà ai dám thẳng thắn nhận xét một cách xúc phạm. Đừng có mà hấp tấp hay suy diễn quá nhiều nha. Bạn nên làm việc một mình có thể. Dành thời gian đi bộ nếu như không thể chống đỡ nổi căng thẳng.
Xem tử vi ngày 19/9/2017 thứ ba của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhấtXem tử vi ngày 19/9/2017 thứ ba của 12 con giáp mới nhấtXem tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của 12 con giáp mới nhấtTử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)Nếu chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì Kim Ngưu sẽ có cơ hội bỏ túi những khoản nho nhỏ trong ngày hôm nay. Có điều, theo http://skvty.com/, bạn đừng giữ cho riêng mình, bạn có thể trích một phần nhỏ để mua tặng người ấy một món quà, hoặc nếu còn FA thì có thể mua tặng mẹ một món quà nhỏ hoặc biếu mẹ một chút cũng rất ok đó.
Hôm nay, cũng rất thích hợp với việc mua sắm đó. Bạn có thể rủ đứa bạn thân đi sắm một vài bộ cánh mới cho mùa thu này. Khi trả giá nhớ mặc cả kèm theo một nụ cười thật tươi nha, kiểu gì cô chủ cửa hàng cũng bớt cho bạn một chút đỉnh đó.
Loading...Kim Ngưu chớ nên lãng phí thời gian cho những cuộc thảo luận về bất kỳ vấn đề quan trọng nào đó nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ mất bình tĩnh và có những lời lẽ không hay hoặc giữa bạn và những người cùng thảo luận nảy ra một cuộc cãi vã nảy lửa, đừng để một ngày đẹp như hôm nay mà tinh thần lại không thoải mái chứ?
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)Hôm nay dường như Song Tử không hào hứng với những hoạt động xã hội. Bạn đang muốn thu mình lại và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân hoặc là có ai đó ở bên bạn và yêu thương, quý trọng hơn. Hãy làm những điều mà bạn muốn nếu như điều đó khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu.
Xem tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)Nếu như đang có kế hoạch cho một chuyến đi du lịch vào ngày hôm nay. Việc bạn cần lúc này là hãy lên kế hoạch cụ thể mang những thứ cần theo, để đảm bảo chắc chắn thì nên kiểm tra thật kỹ lưỡng nha. Dù rằng bạn sẽ tốn thêm thời gian một chút nhưng bù lại nó sẽ giúp bạn tránh được cảm giác lo lắng nếu như quên mất một thứ nào đó.
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)Tử vi ngày mới, Sư Tử hãy cẩn trọng với những phát ngôn của mình trong ngày hôm nay nha. Có thể bạn sẽ khiến cho người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa thì sự hoài nghi đó có thể sẽ làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay, hãy luôn tin tưởng và trực giác của bạn.
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)Các chi tiết khá lộn xộn trong ngày hôm nay và khiến cho đầu óc của bạn thiếu tập trung. Đừng có mà vội vàng nhé, bạn cần phải có thời gian để phân tích chúng. Bình tĩnh lại để nhìn nhận tất cả một cách sáng suốt nhất.
Xem tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)Nếu như Thiên Bình đi lại quá nhiều thì đôi chân của bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả đó. Chắc chắn sự khó chịu đấy sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới sinh hoạt của bạn đâu. Bởi vậy nên tập trung vào những công việc đơn giản nó sẽ không đòi hỏi quá nhiều hành động và có thể tránh xa được mọi cuộc cãi vã.
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)Ngày hôm nay Bọ Cạp sẽ là cứu tinh cho những tình huống khó khăn nhất. Có thể bạn sẽ có khả năng xoa dịu được những sự tức giận của người khác thật dễ dàng. Đồng thời bạn cũng đón nhận được nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm của mình hơn.
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)Dường như mọi việc ngày hôm nay không được ổn lắm hoặc là cơ thể bạn không được dồi dào sinh lực. Như vậy cũng không có nghĩa là bạn thờ ơ hoặc là buông xuôi nha. Nên tìm kiếm niềm đam mê cho ai đó và theo đuổi nó, điều này thực sự khá quan trọng.
Xem tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)Bạn cần phải học cách tránh đi những phiền toái trong công việc hoặc là cho phép bản thân mình thư giãn hoàn toàn nha. Bên cạnh đó, nếu như chợt có những ý tưởng thì nên chủ động mà chia sẻ với người khác. Họ sẽ hết mình mà hỗ trợ bạn và biến chúng thành hiện thực.
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)Bảo Bình dành phần lớn thời gian của mình để tìm kiếm một đồ vật đang bị thất lạc, dù cho giá trị thực sự của nó không quá lớn. Nhưng đối với bạn thì nó mang nhiều ý nghĩa hơn cho những người xung quanh. Bạn đang có cảm giác khá bối rối, vậy nên tìm kiếm cũng chẳng mang lại gì đâu. Nếu như có thể thì hãy nhờ người khác giúp đỡ mình.
Tử vi ngày 18/9/2017 thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)Thay vì cứ quan tâm nhiều đến những người xung quanh và khiến cho họ cảm thấy ngột ngạt. Tại sao Song Ngư không dành thời gian cho bản thân mình. Bạn có thể chăm sóc bản thân bằng những phút giây thư thái, tâm hồn bạn sẽ dễ chịu và bình yên biết bao nhiêu.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!