Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 26/6/2017

09:08 25/06/2017
Cự Giải cảm thấy cuộc sống mình có quá nhiều niềm vui mà quên mất việc quan tâm tới cảm xúc của những người xung quanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay, hãy cân nhắc tới việc tự mình chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình vào hôm nay Bạch Dương nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những món ăn ngon lành do chính tay mình nấu ra, cũng như không khí ấm cúng, thân mật mà cả gia đình sẽ chia sẻ cùng nhau. Ban đầu, có vẻ mọi người sẽ không ủng hộ ý kiến này của bạn đâu. Nhưng nếu bạn thực sự kiên trì, bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Kim Ngưu

Chỉ cần Kim Ngưu có thể bước những bước đầu tiên vào hôm nay, cả quá trình còn lại sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và bạn cảm giác mình hoàn thành dự án lần này một cách xuất sắc mà lại tốn quá ít công sức. Điều duy nhất bạn cần quan tâm, đó là đừng cố tình dẫm đạp lên người khác để về đích sớm hơn. Thay vì tìm mọi cách ganh đua, cạnh tranh với đối thủ, hãy coi họ như những người bạn đáng mến để cùng nhau vượt lên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Song Tử

Song Tử cảm thấy áp lực rất lớn khi nhận được quá nhiều lời mời tham gia vào những hoạt động giải trí từ phía bạn bè mình, mà bạn không biết phải từ chối bằng cách nào. Không chỉ vậy, bản thân bạn còn chẳng thể cưỡng lại được cám dỗ, và cứ thế để bản thân bị cuốn theo. Điều tồi tệ nhất, sau tất cả những chuyện này, còn là ở việc bạn vờ như quan tâm thích thú mọi thứ, nhưng thực chất thì hoàn toàn ngược lại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Cự Giải

Cự Giải cảm thấy cuộc sống mình có quá nhiều niềm vui mà quên mất việc quan tâm tới cảm xúc của những người xung quanh. Nếu chỉ quan tâm từ một góc độ, việc bạn vui vẻ trong tinh thần sẽ giúp bạn có thêm động lực để làm mọi việc tốt hơn. Tuy nhiên, rất có thể, bạn bè của bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn không nhỏ khi cố gắng chạy đua bắt kịp với nhịp độ công việc của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Sư Tử

Rất có thể Sư Tử chẳng có chút ấn tượng nào với những hoạt động diễn ra xung quanh mình. Tuy nhiên, bạn không cần tỏ vẻ giống như mình vẫn đang thực sự quan tâm và dõi theo, hay ép buộc chính mình tới mức khốn khổ vì thứ vớ vẩn đó. Rất đơn giản, giờ là lúc bạn nên giữ thật chặt vị trí mình đang có, thay vì để ai đó có cơ hội chen ngang và giành lấy nó từ bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Xử Nữ

Xử Nữ thật sự cần gìn giữ sự thật vào hôm nay, cho dù việc làm đó có thể buộc bạn đi ngược lại với lợi ích chung và khiến bạn phải trải qua một quãng thời gian dài khó khăn. Tốt hơn hết, hãy đặt cho mình một mục tiêu thật cụ thể, bạn sẽ cảm giác có định hướng hơn, và từ đó tập trung nỗ lực và sức mạnh của bản thân cho tới khi bạn làm được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Thiên Bình

Rất có thể Thiên Bình sẽ phải đấu tranh trực tiếp với một người vào hôm nay khi bạn muốn chiếm ưu thế trong tình huống hiện tại. Và cuộc chiến trong im lặng cũng bắt đầu từ đó, cho tới khi có một người xác định đạt tới mục tiêu được đặt ra. Hãy cố gắng hết sức mình và đừng bao giờ bỏ cuộc bạn nhé. Phản kháng dứt khoát và mạnh mẽ ngay khi có ai đó tỏ ý muốn xâm lược lãnh thổ của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Bọ Cạp

Đừng ngần ngại tham gia vào bất cứ dự án nào Bọ Cạp có cơ hội vào hôm nay. May mắn sẽ đem tới chiến thắng rực rỡ cho bạn trong bất cứ hướng đi nào bạn lựa chọn theo đuổi. Chia sẻ niềm vui và sự nhiệt huyết với những người kề vai sát cánh cùng bạn nhé. Bạn sẽ có cảm giác được khơi gợi tinh thần và tạo cảm hứng không ngừng nghỉ đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Nhân Mã

Đừng thổi phồng quá mức mọi chuyện mà Nhân Mã gặp phải vào hôm nay, bằng không, rất có thể chính bạn cũng không kiểm soát được mức độ nghiêm trọng của tình huống bạn phải xử lý đấy. Không chỉ vậy, bạn còn bỏ công gây dựng thêm nhiều chuyện để làm động lòng những người xung quanh, và đó chính xác là hành động không thể nào chấp nhận được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Ma Kết

Cảm xúc của Ma Kết sẽ được đẩy lên tới cao trào vào hôm nay, đồng nghĩa với việc nó sẽ điều khiển mọi hành vi cũng như suy nghĩ của bạn, dù bạn có thực sự nhận ra điều đó hay không. Tốt hơn hết, hãy chủ động và nhạy cảm hơn trong mọi chuyện để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất cứ một thay đổi bất thường nào, cũng như tránh được việc bị kiểm soát quá mức cho phép.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Bảo Bình

Có một động lực vô hình nào đó khiến Bảo Bình suy nghĩ và hành động cởi mở hơn rất nhiều vào hôm nay. Thêm vào đó, thay vì tự chìm sâu vào sự tưởng tượng của bản thân, bạn có xu hướng trò chuyện với những người xung quanh nhiều hơn nữa, thể hiện một con người luôn tràn đầy tình cảm yêu thương, sự quan tâm chân thành và sâu sắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 26/6/2017 của cung Song Ngư

Dù nhìn từ khía cạnh nào đi chăng nữa, ngày hôm nay cũng không thể coi là một ngày tươi đẹp với Song Ngư. Bởi thế, thay vì suy nghĩ, đắn đo quá nhiều, hãy cứ hành động đúng như những gì cảm tính của bạn mách bảo. Sự thật là đằng sau trực giác ấy là một nguồn năng lượng đủ lớn để đưa bạn tới những nơi bạn mong muốn, bởi thế, chẳng có gì phải lo lắng quá mức cả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam