Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 27/4/2017

Bạch Dương có khá nhiều ý tưởng táo bạo trong đầu cho việc kinh doanh sắp tới của mình. Vậy thì hãy cứ mạnh dạn mà thực hiện chúng thôi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Bạch Dương

Trong tuần đầu tiên đi làm của năm Đinh Dậu này bạn cảm thấy vô cùng hào hứng. Đây cũng chính là động lực khiến bạn làm việc vô cùng chăm chỉ.

Có khá nhiều câu chuyện hay ho mà bạn muốn kể cùng mọi người xung quanh nhưng bạn phải cố kiềm chế lại mà thay vào đó là tập trung cao độ để hoàn thành công việc của mình.

Bạn có khá nhiều ý tưởng táo bạo trong đầu cho việc kinh doanh sắp tới của mình. Vậy thì hãy cứ mạnh dạn mà thực hiện chúng thôi nhé, Bạch Dương.

Tình yêu: ★★★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Xám

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 95

Chòm sao đồng hành may mắn: Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ trở thành trung tâm sự chú ý của mọi người trong ngày hôm nay, bởi bạn sẽ mang lại sự thoải mái, trẻ trung cho tất cả 12 cung hoàng đạo xung quanh mình.

Chính vì thế mà bạn ngẫu nhiên trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý cho rất nhiều những người thân đang bi quan trước cuộc sống.

Tình yêu: ★★

Công việc/ học tập: ★★★

Màu sắc may mắn: Cà phê

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 18

Chòm sao đồng hành may mắn: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Song Tử

Vấn đề đáng lo ngại nhất trong ngày hôm nay của Song Tử chính là vấn đề tình cảm. Tuy rằng đối phương chẳng làm gì nhưng lúc nào Song Tử cũng có cảm giác nghi ngờ là người ta đang che giấu bạn một điều gì đó.

Trong công việc, Song Tử nên tập trung và tỉ mỉ hơn một chút, đừng nên chủ quan mà bỏ qua bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Bởi chỉ một lỗi nhỏ cũng sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường đó.

Tình yêu: ★★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Trắng

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 19

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Cự Giải

Thời tiết hôm nay không mấy dễ chịu nên Cự Giải cần chú ý dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân hơn nhé.

Hơn nữa, bạn cũng nên năng ra ngoài hoạt động và thư giãn một chút, điều đó sẽ khiến tinh thần thoải mái như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới đó.

Tử vi hàng ngày nhắc nhở bạn hãy nên nghĩ ra cách trang trí lại nhà cửa để đón Tết sao cho gọn gàng, đẹp mắt và ít tốn thời gian nhất.

Tình yêu: ★★

Công việc/ học tập: ★

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 27

Chòm sao đồng hành may mắn: Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Sư Tử

Sư Tử đừng lo lắng để làm tình hình thêm rối loạn. Bạn hãy cứ bình tĩnh và giải quyết từng việc một theo thứ tự thôi. Việc gì đến rồi cũng sẽ phải đến. Và đôi khi bạn phải chấp nhận rằng cuộc sống này hoàn toàn chẳng thể theo ý muốn tuyệt đối của mình. Thế nên, hãy cứ thoải mái đi nhé Sư Tử.

Tình yêu: ★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Trắng

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 8

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Xử Nữ

Rất nhiều điều khả quan sẽ đến với chòm sao Xử Nữ của chúng ta trong hôm nay và có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn… nhưng hãy giữ vững lập trường nhé.

Sự quan tâm của những người khác nào đó trong 12 cung hoàng đạo, với một cách hơi khác thường một chút có thể làm bạn cảm thấy hơi chột dạ lúc đầu nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại sẽ thấy hạnh phúc thôi.

Tình yêu: ★★★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 9

Chòm sao đồng hành may mắn: Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Thiên Bình

Nếu bạn ở một mình vào hôm nay, chắc hẳn bạn sẽ có tâm trạng muốn xem lại những kỉ niệm mà bạn đã cất giữ bấy lâu nay, chỉ cần bạn không để bản thân quá chìm đắm vào quá khứ là được.

Mọi chuyện đều đã đi qua, và dù bạn có mong muốn thế nào, bạn cũng chẳng thể quay trở về như trước đây. Thêm vào đó, ngay lúc này đây, bạn còn rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn thú vị, sẽ đồng hành cùng bạn trên những chặng đường trước mắt.

Tình yêu: ★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 3

Chòm sao đồng hành may mắn: Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Bọ Cạp

Một cuộc gặp gỡ bất ngờ đầy thú vị sẽ đến với Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Tưởng chừng như những kỉ niệm xưa cũ giữa bạn và người đó lại chuẩn bị ào về. Thế nhưng, chính bạn cũng phải ngạc nhiên về mình khi bản thân chẳng hề thấy rung động.

Tử vi hàng ngày thấy rằng, có những điều đặt ở rất xa khiến mình luôn ấp ủ thèm muốn nhưng thực sự khi lại gần mới thấy thật vô nghĩa. Tốt nhất là hãy trân trọng thực tại thôi Bọ Cạp ạ.

Tình yêu: ★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Bạc

Tài vận: ★

Con số may mắn: 6

Chòm sao đồng hành may mắn: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Nhân Mã

Trong vô vàn những bộn bề, lo toan của cuộc sống, Nhân Mã chọn cách thản nhiên đối mặt và kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số mệnh, tin rằng dù có cố mình cũng không thể làm thay đổi được gì và những gì đã không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

Tử vi hàng ngày xin cảnh báo rằng, về sức khoẻ, bạn dễ bị ho, cảm cúm trong những ngày thời tiết thất thường như thế này. Chú ý hơn nha!

Tình yêu: ★★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Cốm

Tài vận: ★★

Con số may mắn: 1

Chòm sao đồng hành may mắn: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Ma Kết

Ma Kết đang có dự định quan trọng cần dốc hết tâm trí và thời gian vào đó. Đây là một phần thuộc về mục tiêu dài hạn của bạn. Hãy cố gắng nhé. Còn hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn tham gia vào các buổi gặp gỡ, tiệc tùng.

Bạn nên tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt, mở rộng vòng tròn bạn bè của mình. Thậm chí bạn có thể hẹn hò với một người hoàn toàn trái ngược với mẫu hình lý tưởng.

Tình yêu: ★★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Sữa

Tài vận: ★

Con số may mắn: 5

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Bảo Bình

Tử vi hàng ngày thật sự phải chia sẻ với bạn rằng, nhiều công việc xuất hiện dồn dập khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc.

Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai! Hãy nghĩ về điều đó để cố gắng hoàn thành thật tốt nhé.

Tình yêu: ★

Công việc/ học tập: ★★

Màu sắc may mắn: Đen

Tài vận: ★★★

Con số may mắn: 10

Chòm sao đồng hành may mắn: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27/4/2017 cung Song Ngư

Song Ngư cực kì gặp may mắn trong ngày hôm nay khi bạn nhận được sự giúp đỡ của một người tốt. Và chính sự giúp đỡ này sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng đừng nên quá tự cao và mải trông chờ vào những sự giúp đỡ thần kì như thế lần nữa. Chẳng có gì bền vững hơn là bạn phải tự bước đi trên chính đôi chân của mình.

Tình yêu: ★★

Công việc/ học tập: ★

Màu sắc may mắn: Nâu

Tài vận: ★★★

Con số may mắn: 9

Chòm sao đồng hành may mắn: Kim Ngưu

Nguồn: Gia đình Việt Nam