Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 27/7/2017

13:10 26/07/2017
Tử vi hôm nay của Bạch Dương sẽ bị ai đó cố gắng thuyết phục mình làm việc gì có lợi cho họ. Biết rõ ràng động cơ cũng như lý do rồi, nên bạn khá đắn đo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương sẽ bị ai đó cố gắng thuyết phục mình làm việc gì có lợi cho họ. Biết rõ ràng động cơ cũng như lý do rồi, nên bạn khá đắn đo. Chuyện đó nằm trong khả năng cho phép của bạn, nhưng có chút động chạm tới người khác.

Chuyện học hành, thi cử của bạn diễn ra khá thuận lợi. Sau bao tháng ngày nỗ lực học tập miệt mài, bạn có thể nghỉ xả hơi được rồi. Chọn cho mình chỗ nào náo nhiệt một chút để tăng khuấy động tinh thần vui chơi giải trí nhé.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay chuyển biến tích cực. Hai bạn chuyển từ thế đối đầu sang đối thoại, cơn giận nguôi ngoai, nụ cười đã xuất hiện trên khuôn mặt đang tỏ vẻ bực bội của Dương Dương. Với những ai còn đang nặng lòng với quá khứ, gương mặt bạn vẫn đăm chiêu lắm, nhìn là biết liền. Mọi chuyện cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, đến rồi ắt đi, thời gian sẽ xóa nhòa tất cả, không phải vội vàng kẻo càng cố quên lại càng nhớ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Kim Ngưu

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu hôm nay sẽ tỏa sáng với một sáng kiến xuất thần nào đó. Đáng ngạc nhiên là sáng kiến này đã bị bạn “xếp xó” từ khá lâu, giờ “khai quật” được, một cảm giác sảng khoái không hề nhẹ. Bạn sẽ đạt được những tiến bộ vượt bậc nếu áp dụng ý tưởng này vào thực tế.

Tấm lòng nhân nghĩa, hay luôn giúp đỡ người khác của bạn giờ đây sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Theo tử vi, sẽ có ai đó mang tin vui cho bạn vào cuối ngày hôm nay. Đó có thể là chuyện tiền bạc hoặc tình cảm. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng cảm thấy tự hào về chính mình.

Trong ngày hôm nay bạn cũng nên dành thời gian ở một mình để tĩnh tâm suy nghĩ về những dự định tương lai cho bản thân. Học tập, làm việc theo sự sắp xếp của người khác, không được làm theo ý mình quả thực rất áp lực và gò bó. Đã đến lúc bạn suy nghĩ cho chính mình rồi đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Song Tử

Tử vi ngày mới, chuyện tình cảm của Song Tử chưa đâu vào đâu vì bạn vẫn chưa dám bày tỏ tình cảm. Nhưng hôm nay sẽ khác, mọi thứ diễn ra theo đúng ý bạn. Rất có thể bạn sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn với đối phương. Và khi lời tỏ tình của bạn được cất lên cũng là lúc đối phương trao gửi ánh mắt yêu thương nồng nàn.

Trong công việc, dù bạn có màn thể hiện xuất sắc và thực hiện đúng như những gì mình cần làm. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại không được như ý muốn của bạn. Đừng ủ rũ hay bi quan. Bạn đã rất cố gắng cho nên hãy ngồi xuống tận hưởng thành quả của mình đi, cho dù nó vẫn chưa phải là xuất sắc nhất.

Bạn cũng có thể chấp nhận mạo hiểm mặc kệ kết quả ra sao. Chỉ cần suy nghĩ chu đáo, kỹ càng hơn một chút, bạn sẽ nắm chắc phần thắng trong tay. Dám làm dám chịu, thành công càng tốt, thất bại cũng không hề hấn gì vì có được bài học kinh nghiệm đáng nhớ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Cự Giải

Cự Giải vẫn đang trong quá trình suy nghĩ, cân nhắc để chọn một thời điểm thích hợp tiết lộ các dự án tương lai. E rằng cái thời điểm ấy đã qua từ rất lâu rồi, bạn còn do dự, còn lưỡng lự thì còn bỏ lỡ cơ hội tốt. Thay vì cứ ngồi đợi thời cơ, bạn nên làm những gì mình cần làm ngay lúc này đi, trước khi quá muộn.

Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối nào đó với sự tham lam dùng hàng miễn phí của mình. Dùng đồ của người khác quá lâu mà không có ý định trả lại, như vậy không tốt đâu nhé. Qua việc này, bạn có được một bài học đích đáng – Trên đời này không có thứ gì là miễn phí.

Nếu còn đang loay hoay không biết tặng “Gấu” món quà nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày quen nhau, bạn có thể hỏi ý kiến của bạn bè xung quanh. Giá trị món quà không quan trọng lắm đâu, cái chính là phải thể hiện được tình cảm chân thành của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Sư Tử

“Không biết thì tựa cột mà nghe”, Sư Tử có lẽ sẽ nhận được lời khuyên hữu ích từ một người hiểu biết và có kinh nghiệm hơn hẳn mình. Đây là cơ hội duy nhất cho bạn, hãy nghe theo lời góp ý chân thành này và bạn sẽ không phải hối hận về kết quả đạt được.

Hôm nay Sư Tử cảm thấy có chút bế tắc trong suy nghĩ, rất cần ai đó động viên và khích lệ tinh thần. Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tỏ vẻ tươi cười, lạc quan trước mặt người khác. Tuy vậy hãy cố thể hiện điều đó ra bên ngoài, dù chỉ là giả vờ thôi cũng được, bởi một số người bên cạnh cũng rất cần được bạn sẻ chia, động viên.

Tình hình tài chính dạo gần đây của Sư Tử không lý tưởng lắm đâu, nên “liệu cơm gắp mắm”, chi tiêu sao cho phù hợp. Nếu kiếm được việc tay trái nữa thì càng tốt, áp lực tiền bạc sẽ không còn quá lớn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Xử Nữ

Có vẻ như Xử Nữ vẫn đang loay hoay tìm kiếm thành công trên con đường mình đã chọn. Khá lâu rồi mà chưa có kết quả, chưa tới được đích. May mắn là trong ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội tìm thấy hướng đi mới với nhiều tiềm năng thành công hơn trước. Hãy mạnh dạn đưa ra sự lựa chọn, con đường mới hứa hẹn nhiều điều thú vị hơn là lối mòn kia.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không diễn ra như ý muốn. Dù đã cố gắng xây dựng một kịch bản thật hoàn hảo, nhưng kết quả cuối cùng không khiến bạn mãn nguyện. Hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, đừng gò ép điều gì, chuyện tình cảm lại càng không nên.

Người mới đi làm cần có thời gian để thích nghi dần với môi trường mới. Bạn không nên đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho bản thân, làm việc nhiệt tình, hăng hái và cầu tiến là được rồi. Có giỏi giang cũng đừng thể hiện thái quá hoặc tỏ ra ngạo mạn kẻo bị ghét đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Thiên Bình

Cuộc sống này công bằng lắm Thiên Bình ạ, có đi phải có lại. Bạn nhờ vả ai đó việc gì thì cũng nên nhận thức rằng một ngày nào đó sẽ phải trả ơn họ, đó là lẽ đương nhiên. Trên đời này không ai cho không nhau cái gì. Vì thế cần cân nhắc khi yêu cầu ai đó giúp đỡ mình.

Có kẻ đang ngồi lê đôi mách, tung tin đồn nhảm rằng bạn sẽ chẳng có tài cán gì, không làm việc gì ra hồn nếu như không có ai hỗ trợ. Hãy chứng minh cho họ thấy điều trái ngược, rằng bạn hoàn toàn có thể tự lập và chuyển bại thành thắng. Ngày hôm nay Thiên Bình sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Sức khỏe của Thiên Bình đang gặp trục trặc thì phải. Có lẽ bạn không để ý, nhưng những triệu chứng vụn vặt như đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau nhức cơ bắp… đã nói lên tất cả. Đến lúc bạn cần nghỉ ngơi thư giãn rồi, đừng bận tâm tới công việc quá nhiều nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Bọ cạp

Tâm trạng Bọ Cạp không tốt lắm trong ngày hôm nay. Sẽ có người yêu cầu bạn làm gì đó, dường như bạn chẳng có tâm trạng để tiến hành. Dù là việc ấy mang lại cho Bọ Cạp khoản tiền kha khá, nhưng thực sự không có động lực hay cảm hứng mà làm.

Hôm nay Bọ Cạp cố tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình xoay quanh cuộc sống, những vấn đề thường nhật. Nhưng dường như càng tìm thì lại càng bế tắc. Những câu hỏi vẫn cứ lập lờ trong đầu, mãi không tìm được đáp án. Bạn có thể sẽ rơi vào khủng hoảng tinh thần nếu tình trạng này tiếp diễn.

Tình cảm gia đình chính là động lực giúp Bọ Cạp vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Nếu thấy mệt mỏi, đừng ngại dựa vào cha mẹ, anh em trong nhà. Sông có khúc, người có lúc, lúc này người khác giúp mình, khi khác mình lại giúp đỡ họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Nhân Mã

Tử vi hôm nay của Nhân Mã cần bớt cứng đầu và suy nghĩ kỹ càng hơn. Đừng cố tỏ ra ta đây hiểu biết mà nhận thất bại đắng cay. Sẽ có người đưa ra lời khuyên chân thành cho bạn, lắng nghe cũng là cách thể hiện sự tôn trọng, đừng vội vàng từ chối nhé, đó là phép lịch sự tối thiểu.

Trong ngày Nhân Mã cũng rút ra được bài học ý nghĩa qua những thông điệp mà bạn khám phá được. Đó có thể là từ một cuốn sách, hay một sự việc ngoài đời thực mà bạn tình cờ chứng kiến được… Bạn thấy mình còn hạnh phúc hơn bao mảnh đời khác, thầm nhủ bản thân cần sống tích cực hơn nữa.

Đã hứa với ai đó điều gì, bạn đừng nuốt lời kẻo sẽ bị mang tiếng là kẻ bội tín. Hôm nay nhân lúc rảnh rỗi, bạn hãy biến lời hứa ấy trở thành hiện thực, đừng có quên đấy nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Ma Kết

Sau khi trải qua một số việc, Ma Kết đúc rút ra bài học xương máu, không phải việc gì cứ cố gắng là sẽ đạt được kết quả xứng đáng. Và không phải thất bại nào cũng đau thương hay là điều nhục nhã. Nhận thức được điều này, có lẽ bạn đã thực sự trưởng thành rồi đó.

Trong đầu Ma Kết đang bị ám ảnh bởi một sự kiện nào đó, nó khá quan trọng vì thế mà bạn cứ đứng ngồi không yên. Cuộc đời của bạn là do chính bạn quyết định, chứ không phải người khác, kể cả những nỗi ám ảnh này, nếu muốn “thổi bay” nó, bạn cũng sẽ tìm được cách phù hợp thôi.

Nhắc nhở Ma Kết rằng, trong ngày hôm nay có kẻ nào đó định tiết lộ những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, và điều này có nguy cơ ngăn cản những thứ bạn đang cố gắng tạo dựng trong tương lai. Trước khi kẻ xấu đó kịp dở trò, bạn nên thành thật nói ra trước. Đó là lựa chọn tốt nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Bảo Bình

Bảo Bình trong lòng bất an, có một nỗi lo lắng vô hình nào đó đang bủa vây lấy bạn. Đó có thể là kẻ tiểu nhân chơi xấu hoặc dở trò mờ ám nhằm ám hại bạn. Theo tử vi, có vẻ như đó chỉ là cảm giác thiếu an toàn do chính Bảo Bình cảm nhận mà thôi. Suy nghĩ lạc quan hơn, chủ động chia sẻ với mọi người, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Đầu ngày khả năng cao bạn sẽ nhận được một lời mời đi chơi, dự tiệc, hẹn hò thú vị nào đó. Nhưng rất có thể bạn sẽ phải từ chối vì đã trót có hẹn hoặc mắc công việc quan trọng từ trước mất rồi. Đôi lúc “não cá vàng” hại bạn thê thảm lắm.

Sự xuất hiện của một người bạn cũ sẽ khiến cho ngày hôm nay của Bảo Bình trở nên sinh động hơn nhiều. Người này chính là quý nhân phù trợ, mang tới tin vui về chuyện tình cảm hoặc tiền bạc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 27/7/2017 cung Song Ngư

Tài năng của Song Ngư có lẽ vẫn chưa được khám phá hết. Chính vì thế mà bạn luôn có cảm giác tự ti, không dám thể hiện mình trước đám đông. Song Ngư đang nung nấu ý tưởng nào đó, muốn tiết lộ cho mọi người lắm mà chưa có cơ hội. Đôi lúc bạn lại nghĩ tiêu cực rằng việc mình làm có thể gây phiền phức hoặc gây họa cho người khác.

Có vẻ như Song Ngư đang lo lắng hão huyền rồi đó. Mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp, không tới mức ghê gớm như thế đâu. Hãy cứ là chính mình, chắc chắn bạn sẽ được mọi người đón nhận. Biết đâu đó, việc bạn làm sẽ mang lại lợi ích lớn cho họ thì sao. Hãy làm những gì bạn cho là cần thiết, đừng đắn đo quá nhiều.

Hôm nay bạn có quý nhân phù trợ và sẵn sàng chống lưng giúp đỡ bạn trong mọi trường hợp. Người này có thể là đồng nghiệp, cấp trên ở cơ quan, còn ở nhà là người thân, bạn bè. Cơ hội tốt để bạn được làm những việc yêu thích đã đến rồi, hãy chủ động nắm bắt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam