Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 29/9/2016

17:41 28/09/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 dự báo điều gì về sự nghiệp, tình duyên của 12 chòm sao? Xem tử vi hôm nay để biết chi tiết nhé.


Dự báo tử vi hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9/2016 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3 – 19/4), Kim Ngưu (20/4 – 20/5), Song Tử (21/5 – 21/6), Cự Giải (22/6 – 22/7), Sư Tử (23/7 – 22/8), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bọ Cạp (24/10 – 21/11), Nhân Mã (22/11 – 21/12), Ma Kết (22/12 – 19/1), Bảo Bình (20/1 – 18/2), Song Ngư (19/2 – 20/3).

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Bạch Dương

Một thái độ không linh hoạt có thể tạo ra các vấn đề hiện nay, đặc biệt là nếu bạn nhận được một bất đồng về một điều gì đó quan trọng với bạn. Bạn tự tin về quan điểm của bạn, nhưng bạn có thể cảm thấy như có ai đó đang muốn thay đối suy nghĩ của bạn. Tránh một cuộc thảo luận nhiệt tình vào một cuộc xung đột không cần thiết. Mặc dù không có lý do để e ngại về thông báo cho tất cả mọi người rõ ràng về vị trí của bạn, tạo điều kiện người khác thể hiện tuan điểm có thể dẫn đến sự phát triển cá nhân bất ngờ đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Kim Ngưu

Mặc dù bạn có quyền thay đổi ý kiến bình thường của bạn ngày hôm nay, đừng mong đợi bạn bè của bạn theo kịp với thay đổi tâm trạng không đặc biệt của bạn. Chuyến viếng thăm hiện nay của mặt trăng tới dấu hiệu thực dụng của bạn bảo đảm với bạn rằng những cảm xúc của bạn có ý nghĩa và rằng không ai khác có đủ thẩm quyền để cho bạn biết phải làm thế nào để phản ứng. Hành động của người khác sẽ không có khả năng thay đổi vị trí của bạn, nhưng khôn ngoan để giữ cho lựa chọn mở vào bây giờ, chỉ trong trường hợp. Chỉ thay đổi quá trình của bạn vào đúng thời điểm có thể tăng cơ hội thành công.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Song Tử

Bạn có thể không quan tâm đến việc thể hiện cảm xúc của mình ngày hôm nay, trong khi mặt trăng ở khu vực nhiều lời của sao Thủy từ nhà số 12 của bạn về sự riêng tư. Nếu bạn chọn để chia sẻ cảm xúc của bạn, lời nói của bạn có thể bị hiểu sai so với sự tích cực mà bạn dự định. Chờ đến ngày mai khi mặt trăng phản chiếu vào dấu hiệu của bạn trước khi nói với mọi người những gì bạn nghĩ. Tránh một cuộc nói chuyện khó khăn là dễ dàng hơn nhiều nếu bạn chỉ đơn giản là không ở đó khi câu chuyện bắt đầu. Hãy sử dụng thời gian yên tĩnh này bằng cách khám phá sự kỳ diệu trong những giấc mơ của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Cự Giải

Bạn đang ở thời điểm tốt nhất của bạn ngày hôm nay khi bạn tham gia vào một dự án cộng đồng hoặc một phần của một nhóm nghiên cứu tại nơi làm việc. Tuy nhiên, bạn có thể không giả định bản sắc bản thân là cần thiết để bạn có thể kết hợp hoàn toàn với phần còn lại của nhóm. Kháng cự hiện tại của bạn để đồng hóa sự khuyến khích là hành vi không phù hợp, nhưng không phải sợ bước vào trung tâm ngay cả khi bạn tin rằng bạn sẽ được thoải mái hơn bây giờ đứng ở bên ngoài. Bạn có quá nhiều lý do để biện minh cho việc rời khỏi của riêng bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Sư Tử

Bạn có thể được yêu cầu để trợ giúp một người nào đó ngay bây giờ, ngay cả khi bạn đang mệt và phải đặt những nhu cầu của bạn xuống. Nhưng tinh thần hào phóng của bạn chiếm ưu thế vì sự hiện diện của mặt trăng trong nhà thứ 10 của mình về trách nhiệm công đồng cho biết nhu cầu của bạn giúp đỡ những người khác đạt được tiềm năng của họ. Rất may, Sự hòa nhã của mặt trăng gấp 3 lần sự kiên định của Diêm Vương Tinh trao quyền cho bạn để thực hiện một kế hoạch và sau đó dính vào nó như thể cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nó. Tập trung vào các chi tiết cho phép năng lượng của bạn có thể lưu thông dễ dàng hơn trong suốt cả ngày. Khi bạn cho người khác, bạn sẽ nhận được nhiều trở lại đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Xử Nữ

Hiệu quả công việc của bạn được thử thách bởi những người xung quanh bạn ngày hôm nay khi sự hấp dẫn trong khi họ thực hiện ước mơ của mình dẫn đếnviệc bạn bị sao lãng khỏi con đường của mình. Tuy nhiên, sự quyết tâm của Mặt Trăng cung Kim Ngưu đi một chặng đường dài hướng tới việc giữ cho bạn trên con đường của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý đến ranh giới các đồng nghiệp của bạn (hoặc không có họ) nếu bạn muốn cảm thấy tốt về những thành tích của bạn vào cuối ngày. Dựa trên phương pháp thử và thật để có trước được, thậm chí nếu bạn đang lấy cảm hứng từ những người khác để tiếp cận với các ngôi sao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Thiên Bình

Bạn muốn giữ những thứ nhẹ nhàng và dễ dàng, nhưng có thể bị kéo vào những cuộc thảo luận căng thẳng về cảm xúc của bạn. Dù sao đi nữa, bạn có thể bị khó chịu với những cảm xúc hiện nay trong khi sự hợp lý của Mặt Trăng cung Kim Ngưu ghé thăm Nhà 8 của chia sẻ sâu sắc. Nhưng đừng cố gắng che giấu cảm xúc của mình đằng sau nụ cười và nói rằng mọi thứ đều tốt. Hãy để người khác biết rằng bạn luôn sẵn sàng để tham gia vào một cuộc thảo luận khó chịu nhưng bạn không sẵn sàng để đưa vào bất kỳ tiêu cực nào. Sự rõ ràng của bạn trong giao tiếp giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Bọ Cạp

Bạn có thể có một cuộc gặp gỡ với một người bạn hoặc một người yêu ngày hôm nay và tạm thời biến anh ta hoặc cô thành một đối thủ hơn là một đồng minh. Tuy nhiên, nó không phải là lợi ích tốt nhất của bạn để quyết định chấp nhận quá nhanh bởi vì một số điều không nên có thể thương lượng được. Kẻ thù hiện tại của bạn có thể đã xác định xuất hiện, nhưng có thể sẽ nhượng bộ dưới áp lực liên tục của bạn. May mắn thay, các mối quan hệ của bạn có thể được tăng cường trong thời gian dài nếu bạn vẫn còn trung thực với trái tim của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Nhân Mã

Một cách tiếp cận đơn giản để cuộc sống của bạn là một phương thuốc giải độc cho sức khỏe cho lịch trình bận rộn của bạn ngày hôm nay. Thay vì tìm kiếm những trải nghiệm đỉnh cao của cảm hứng, bạn có động lực làm tròn trách nhiệm của mình một cách kịp thời bởi vì bạn không thích sự nặng nề do những lời hứa chưa được thực hiện tác động lên lương tâm của bạn. Mặc dù nó đi ngược với bản chất của mình, nhưng bạn có thể hưởng lợi rất nhiều ngay bây giờ bằng cách đừng quan tâm đến bức trang toàn diện mà hãy tập trung vào các chi tiết tại một mục vài một thời điểm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Ma Kết

Bạn có một kỹ năng đặc biệt kỳ diệu bây giờ và có thể chuyển đổi các công việc nhàm chán nhất thành cơ hội tuyệt vời để hoàn thiện cá nhân. Nhưng đừng để cân nhắc tài chính ở trong biện pháp giải quyết của bạn; nó chỉ mất một vài ngày để giải quyết các vấn đề tiền bạc căng thẳng. May mắn thay, bạn có thể đạt được sự hài lòng của cá nhân, ngay cả khi đang làm việc ngày hôm nay vì người thuộc về nhóm nguyên tố đất Mặt Trăng cung Kim Ngưu giúp bạn một cách thực tế khi đi du lịch thông qua Nhà 5 của tình yêu và sáng tạo. Đôi khi những kinh nghiệm tuyệt vời nhất lại là những người ở ngay trước mắt bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Bảo Bình

Bạn có thể cảm nhận được một sự thay đổi trong năng lượng vũ trụ vẻ đẹp của Venus là dấu hiệu cho đồng cỏ xanh cho những giấc mơ của bạn. Bạn có thể có một chút mất phương hướng nếu nhu cầu của bạn không phù hợp với nơi bạn đang hướng tới. Thật không may, bạn càng cố gắng tìm cách trở lại những điều cơ bản, tất cả mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn. Đừng dựa vào logic để xác định động thái tiếp theo của bạn; tin vào bản năng của bạn để hướng dẫn bạn đi đúng hướng ngày hôm nay. Tìm kiếm câu trả lời hãy bắt đầu với yêu bản thân mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/9/2016 cung Song Ngư

Bạn có thể trở thành khác thường tập trung trong việc truy tìm cách hoàn thành được mục tiêu của bạn hiện nay bởi vì bạn có thể cố gắng để chứng minh cho việc tốn thời gian. Nhưng chiến lược này là không hiệu quả nếu bạn đã quá tải với rất nhiều việc phải làm và nó sẽ là một phép lạ nếu bạn có thể đáp ứng được kỳ vọng của riêng bạn. Thay vì mơ về một lối thoát có thể trong tương lai, hãy giữ lấy vẻ đẹp của thời điểm hiện tại, trong khi sự ngọt ngào của Kim Tinh là gương mặt đại diện dấu hiệu giàu trí tưởng tượng của bạn với sự hiện diện của Kim Tinh. Thay đổi suy nghĩ của bạn và tìm thấy hạnh phúc ở đây và ngay bây giờ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam