Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017

18:41 10/08/2017
Tử vi hôm nay của Kim Ngưu thần may mắn ghé thăm nên bạn rất vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, nếu bạn đã có một nửa yêu thương thì không còn phải lo sợ điều gì vì trong tương lai, bạn sẽ rất hạnh phúc khi cùng họ trải qua những buồn vui trong cuộc sống. Hãy nắm chặt tay họ để cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc Bạch Dương nhé.

Còn nếu đang độc thân thì đây là lúc bắt đầu hẹn hò để tìm cơ hội mới. Bạn đủ cuốn hút để có thể kết nối với ai đó phù hợp, việc còn lại chỉ cần bạn mở lòng hơn thôi.

Hôm nay bạn trở thành tâm điểm chú ý và họ thích được trò chuyện cùng bạn. Hãy nhiệt tình hỗ trợ bạn khi cần hoặc nếu bạn đang gặp khó khăn thì nên yêu cầu sự giúp đỡ khi cần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Kim Ngưu

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu thần may mắn ghé thăm nên bạn rất vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Thậm chí, người ấy không ngại bày tỏ lời yêu thương mà bấy lâu bạn luôn mong chờ. Tuy nhiên, đừng chỉ nhận mà không cho đi như thế, bạn cũng nên thể hiện tình cảm dành cho người ấy đi nhé.

Kim Ngưu tự tin với bản thân hơn khi công việc suôn sẻ, các vấn đề lần lượt được giải quyết đúng theo kế hoạch. Một số người nhờ giúp đỡ tuy nhiên đừng suồng sã quá vì có người muốn lợi dụng bạn đấy.

Có người xin lời khuyên về chuyện tiền bạc và Kim Ngưu nhiệt tình chia sẻ nhưng nên chừng mực thôi vì bạn cũng không hoàn toàn hiểu hết vấn đề đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Song Tử

Hôm nay tâm trạng Song Tử vui vẻ phấn chấn vì mọi việc diễn ra khá thuận lợi, vì thế, nên dành ngày hôm nay cho một nửa yêu thương. Thử nấu cho họ món ăn yêu thích người ấy sẽ càng thêm yêu bạn hơn bao giờ hết.

Nhớ dành chút thời gian cho người thân của mình Song Tử nhé. Nếu nhớ ra ai đã lâu rồi chưa liên lạc thì hãy nhấc máy lên gọi ngay cho họ để hỏi han tình hình sức khỏe và đừng quên gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp.

Song Tử đang muốn dùng tiền cho việc gì đó ư? Vậy thì hôm nay là ngày thích hợp. Hoặc nếu muốn mua gì hôm nay thì mua luôn đi và bạn khá sáng suốt khi lựa chọn cái gì nên không nên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Cự Giải

Tình yêu của Cự Giải hôm nay khá êm đềm, không có gì biến động. Nếu bạn đang độc thân mà cảm thấy khó khăn trong việc gặp gỡ ai đó thì rào cản là do suy nghĩ của bạn mà thôi. Hãy có cái nhìn tích cực hơn thì bạn mới có cơ hội lớn hơn trong chuyện tình cảm.

Cự Giải hãy cẩn thận với chuyện tiền bạc, nếu chi khoản gì lớn thì hôm nay hoàn toàn không phải là ngày thích hợp. Tuy nhiên, nếu là khoản bạn đã lên kế hoạch từ trước thì vẫn có thể mua sắm không cần nghi ngại gì.

Hôm nay Cự Giải hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi. Sức khỏe của bạn sẽ khá hơn nếu bạn không đặt quá nhiều áp ực cho bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Sư Tử

Mối quan hệ của Sư Tử thực sự đáng mơ ước khi cả hai thương yêu và dành sự tôn trọng dành cho nhau. Không những thế, bạn luôn tạo cho họ những bất ngờ nho nhỏ khiến người ấy không thể rời xa bạn.

Hôm nay bạn bè và người thân có yêu cầu Sư Tử giúp đỡ thì nên đáp lại bằng sự nhiệt tình và vui vẻ. Việc hỗ trợ người khác cũng giúp tình thần của bạn hứng khởi hơn và công việc cũng thuận lợi hơn.

Ngay lúc này Sư Tử nên cân nhắc để chỉ chi tiền cho những thứ thực sự cần và loại bỏ những gì không cần thiết. Nếu bạn chặt chẽ hơn trong việc mua sắm thì bạn sẽ không hề gặp vấn đề gì về tiền bạc cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Xử Nữ

Hôm nay Xử Nữ có khả năng lớn cãi cọ với người yêu, tuy nhiên bạn vẫn có thể kiểm soát đươc vấn đề nếu mềm mỏng, dễ chịu hơn. Nếu có làm gì sai thì hãy tìm cách giảng hòa bằng việc mời người ấy đi ăn tối hay xem phim để tăng sự kết nối về tinh thần. Dành nhiều thời gian bên nhau hơn cũng là cách để hai người hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Có người bạn hoặc người thân khiến Xử Nữ thất vọng. Vấn đề lần này là ở bạn thôi vì bạn đang kỳ vọng ở người khác quá nhiều nên mới xảy ra tình trạng này. Hãy biết xem nhẹ mọi sự cố diễn ra trong cuộc sống để tâm trí được an nhiên hơn.

Công việc gặp khó khăn vì Xử Nữ đối mặt với vấn đề khá khó chịu và dường như không ai có thể hỗ trợ được. Tuy nhiên, khi bạn bình tĩnh hơn có thể nhìn thấy mặt khác của sự việc và tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Thiên Bình

Đừng buồn vì những gì bạn nói hôm nay đều bị người ấy ngăn lại. Thiên Bình đang cố tỏ vẻ khoa trương nên có người kìm bạn lại cũng là điều tốt. Nếu có xảy ra cãi cọ chắc chắn nguyên nhân xuất phát từ bạn rồi.

Đừng vì khó chịu trong người mà trút giận lên người thân. Mọi người đã phải chịu đựng bạn khá nhiều nên nếu bạn quá đáng thêm chút nữa là đủ mâu thuẫn nổ ra và rất khó hòa giải.

Những thành công trước đây khiến Thiên Bình quá tự tin nhưng hôm nay các quyết định của bạn không được khôn ngoan lắm đâu nên biết kiềm chế một chút.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Bọ Cạp

Tình yêu hôm nay của Bọ Cạp có chút biến động nhưng dù sao mọi việc đều được xử lý nhanh chóng trong êm đẹp nếu bạn giải tỏa căng thẳng bằng những lời giải thích cụ thể. Và nhớ là không nên phán xét người khác vì ai cũng có ưu và nhược điểm riêng.

Bọ Cạp cảm nhận áp lực đang hiện diện trong nhất cử nhất động của mình. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi để đợi thời cơ thích hợp hoặc có thể xem một trích đoạn hài để giải tỏa mọi căng thẳng.

Công việc khó khăn thế nào thì Bọ Cạp cũng tìm được ra hướng giải quyết phù hợp. Quan trọng là bạn phải tin tưởng vào năng lực của mình và sự kiên nhẫn của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Nhân Mã

Nếu người ấy đang gặp vấn đề trong cuộc sống thì họ đang rất cần bạn. Vì vậy, hãy cho họ một bờ vai để dựa vào, đó là niềm tin và tình yêu của bạn. Đừng ngần ngại nói cho người ấy biết rằng bạn tin họ sẽ vượt qua được chuyện này trong thời gian ngắn nhất.

Nhân Mã đã lên kế hoạch cho mọi việc nên đôi lúc quá tự tin hoặc bất cẩn. Điều này là nguyên nhân khiến bạn thất bại và dễ buông xuôi. Hãy cẩn thận với bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra và thay vì than vãn, chỉ tập trung vào cách giải quyết.

Hôm nay Nhân Mã khá may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng đừng thế mà chủ quan, đưa ra những quyết định liều lĩnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Ma Kết

“Gieo gió thì sẽ gặp bão” đó là những gì chính xác nhất mô tả về Ma Kết trong ngày hôm nay. Sự khắt khe, quá đáng của bạn bị người ấy phản ứng lại khá kịch liệt. Nếu bạn gặp phải một số tranh cãi nảy lửa ngày hôm nay thì là do bạn đặt câu hỏi không đúng cách.

Hôm nay Ma Kết không may mắn về chuyện tiền bạc. Nếu bạn là doanh nhân thì hôm nay hoàn toàn không phải là ngày thích hợp để liều lĩnh tham gia dự án nhiều rủi ro.

Nếu Ma Kết có cảm giác đau nhức thì đừng quên tập luyện. Việc bạn bỏ bê thể dục sẽ chỉ khiến cơ thể căng thẳng hơn và những vấn đề lại càng chồng chất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Bảo Bình

Tình cảm hôm nay không suôn sẻ khiến tâm trạng của Bảo Bình không vui nên khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ nhiều quá vì sự việc không quá phức tạp như bạn đang suy diễn.

Bảo Bình vừa khám phá ra điều khá hay ho trong công việc và điều này sẽ được bạn áp dụng hiệu quả cho những nhiệm vụ sắp tới. Cuộc sống là những chuỗi biến đổi không ngừng và cần chúng ta khám phá, vì thế hãy cố gắng phát huy sức sáng tạo của mình trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bảo Bình khá sáng suốt trong vấn đề tiền bạc vì thế nếu có cơ hội nào xuất hiện trong hôm nay thì cố gắng nắm bắt và phát triển nó trong tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/8/2017 cung Song Ngư

Tối nay là thời gian lý tưởng để Song Ngư gác lại bộn bề công việc dành trọn thời gian cho một nửa yêu thương. Hai bạn ngày càng gắn kết nhờ sự cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu. Chắc rằng ai cũng phải ghen tị vì tình cảm chân thành mà hai người đang dành cho nhau.

Hôm nay, Song Ngư nổi bật nhất trong nhóm vì đưa ra những ý kiến đóng góp rất hữu ích và thiết thực. Không lạ gì nếu trong thời gian tới bạn được tăng lương hoặc thăng chức nhưng nhớ vẫn giữ thái độ hòa động và vui vẻ với mọi người.

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay của Song Ngư không được suôn sẻ nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu các món đầu tư, kinh doanh trước khi ra quyết định cuối cùng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam