Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017

19:16 21/03/2017
Ngày hôm nay có thể coi là một ngày nhiều cạm bẫy với Bọ Cạp. Mọi tình huống mà bạn phải đối mặt, nhìn từ vẻ bề ngoài đều tưởng chừng như ổn thỏa nhưng thực chất bên trong là vô số rắc rối chỉ cần đợi thời cơ phù hợp là sẽ gây khó dễ cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Bạch Dương

Bạch Dương không hề có thói quen suy nghĩ quá nhiều đến những việc sắp sửa xảy ra, chưa kể đến lo lắng thái quá về chúng. Thay vì thế, bạn sẽ tập trung tất cả sức lực để giải quyết nó một cách tốt đẹp nhất khi nó thực sự tìm đến với bạn. Cảm xúc của bạn cũng không thể gây ảnh hưởng quá nhiều, bởi bạn có một ý chí đủ mạnh mẽ để trong bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần bạn quyết định, bạn sẽ thực hiện nó cho tới cùng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu thật sự cần dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn vào hôm nay, có thể là tại nhà, bên cạnh những người thân yêu. Bạn đã quá mệt mỏi với công việc, và giờ là lúc bạn tạm thời quên hết đi kết quả có thể khiến bạn lo lắng và chỉ nghĩ tới những điều vui vẻ mà thôi. Không chỉ vậy, bạn cũng không cần thiết phải quan tâm tới những người vốn chỉ luôn gây phiền phức cho bạn. Hãy cư xử sao cho bản thân mình thoải mái nhất có thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Song Tử

Nếu ai đó có sức mạnh đặc biệt khiến tinh thần mọi người xung quanh trở nên phấn chấn hơn, người đó chính là bạn. Dù bạn ghét phải thừa nhận điều này, nhưng Song Tử sinh ra với vô số nét tính cách đầy hài hước, và bởi thế, bất cứ ai tiếp xúc với bạn đều sẽ nhận được những tràng cười không ngừng nghỉ. Đôi khi, cũng vì thế mà trong con mắt người đối diện, bạn không được nhìn nhận một cách nghiêm túc. Dù sao đi nữa, chỉ cần bạn tự tin và chắc chắn với những việc mình làm, sẽ chẳng có ai ngăn cản được bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Cự Giải

Cự Giải đang mắc kẹt với một rắc rối trong công việc đã nhiều ngày rồi, và nếu bây giờ bạn không tìm cách giải quyết ngay lập tức, bạn chắc chắn sẽ chẳng còn tâm trí nào dành cho những công việc khác cần được hoàn thành đâu. Bởi thế, ngay lúc này, bạn hãy cố gắng gạt bỏ hết những suy nghĩ không cần thiết trong đầu mình, đồng thời dùng tất cả mọi cách có thể để tìm ra bước đi tiếp theo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Sư Tử

Sư Tử cảm thấy lạ lẫm với chính mình, khi trong đầu bạn lúc này là hàng loạt suy nghĩ về tình cảm, về sự gắn kết trong những mối quan hệ hiện tại của bạn. Tuy nhiên, vấn đề chính là khi bạn không có đủ dũng khí để nói ra những điều mà bạn đang ấp ủ ấy, dù đã cố gắng hết sức. Nếu như bạn thật sự mong muốn bày tỏ, thì vẫn còn một vài con đường khác mà bạn có thể bước đi, thay vì trực tiếp mặt đối mặt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Xử Nữ

Yêu cầu Xử Nữ cẩn trọng và suy nghĩ kĩ lưỡng trước mọi tình huống liên quan tới chuyện tình cảm của bạn dường như là điều không tưởng. Có thể nói, tình yêu với bạn là những thời khắc hiếm hoi bạn khó có thể giữ được sự sáng suốt, mà ngược lại, bạn chỉ hành động dựa trên cảm tính là chủ yếu mà thôi. Tất nhiên, một khi đó đã là bản năng của bạn, bạn sẽ chẳng thể nào thay đổi được nó chỉ trong một sớm một chiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Thiên Bình

Sự tò mò của Thiên Bình đang lên một mức rất cao vào hôm nay. Dù nó không thực sự đem lại điều gì bất lợi cho bạn nhưng với những câu hỏi bạn không ngừng đặt ra, bạn bè và những người xung quanh sẽ dành cho bạn những cái nhìn dè dặt hay thái độ khác thường đấy. Bởi vậy, bạn nên học cách kiềm chế bản thân một chút trước khi sự việc đi quá xa gây nên sự khó chịu cho chính những người bạn yêu quý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Bọ Cạp

Ngày hôm nay có thể coi là một ngày nhiều cạm bẫy với Bọ Cạp. Mọi tình huống mà bạn phải đối mặt, nhìn từ vẻ bề ngoài đều tưởng chừng như ổn thỏa nhưng thực chất bên trong là vô số rắc rối chỉ cần đợi thời cơ phù hợp là sẽ gây khó dễ cho bạn. Nếu bạn không sớm nhận thức được điều này để tỉnh táo và cảnh giác cao độ, bạn sẽ nhanh chóng mắc kẹt giữa những vấn đề mà chính bạn cũng chưa thể tưởng tượng ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Nhân Mã

Nhân Mã hãy gạt bỏ đi toàn bộ những điều ám ảnh suy nghĩ của bạn suốt những ngày qua. Bằng cách đó, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần và sẵn sàng cho công việc vào hôm sau. Không chỉ vậy, đó cũng là phương pháp hiệu quả để bạn lấy lại cân bằng cho bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Ma Kết

Mọi chuyện vẫn chưa hề có dấu hiệu qua đi, bởi vậy, Ma Kết vẫn cần tập trung suy nghĩ và năng lượng cho bất cứ hành động nào trước mắt. Tuy nhiên, lần này bạn không cần lo lắng thái quá nữa, bởi bạn đã và đang nhận được sự giúp sức không nhỏ từ bạn bè mình. Thử thách cuối cùng sẽ nhanh chóng tìm đến thôi, và bạn cần giữ sự tự tin cho tới lúc đó để có thể mỉm cười bước qua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Bảo Bình

Bảo Bình vẫn đang vô cùng băn khoăn trước việc có nên lắng nghe lời khuyên từ một người đi trước hay không. Dù rằng với bề dày kinh nghiệm của người ấy, những lời họ nói ra là hoàn toàn có căn cứ. Tuy vậy, sự thật là không phải ai cũng có thể hiểu bạn như chính bản thân bạn được, và bởi thế, suy nghĩ hay thậm chí là cảm tính của bạn mới là yếu tố quyết định trong mọi trường hợp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 22/3/2017 của cung Song Ngư

Dù Song Ngư có chọn ngã rẽ nào đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ phải chấp nhận đương đầu với khó khăn vào hôm nay. Và trong hầu hết các tình huống, sẽ luôn luôn có một ai đó vô tình ngáng đường bạn. Tất nhiên là bạn sẽ đủ thông minh để không tỏ rõ thái độ khó chịu, nhưng điều bạn không ngờ tới nhất là tình cảm của bạn lại có sự chuyển hướng đột ngột, khiến bạn yêu quý đối phương nhiều hơn, nhưng lại ghét phải thừa nhận điều đó.

Nguồn: Gia đình Việt Nam