Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017

11:58 22/08/2017
Ngày hôm nay Kim Ngưu cần tránh dính phải các rắc rối từ bạn bè hoặc từ đồng nghiệp nha. Bạn chỉ nên tập trung vào việc cá nhân của bản thân mình thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có thể tốt đẹp hoặc là khó khăn, nhưng mà quan trọng nhất đó chính là cách mà Bạch Dương nhìn nhận lại mọi vấn đề. Bạn nên làm chủ cảm xúc của bản thân nhé. Chủ động kết thân với một số người bạn mới bởi có thể họ sẽ là chỗ dựa tinh thần của bạn trong những thời điểm quan trọng trong ngày hôm nay đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Kim Ngưu

Ngày hôm nay Kim Ngưu cần tránh dính phải các rắc rối từ bạn bè hoặc từ đồng nghiệp nha. Bạn chỉ nên tập trung vào việc cá nhân của bản thân mình thôi. Thêm nữa, nếu như bạn cảm thấy cần thiết và phải thay đổi để có thể làm mới và vun đắp thêm cho chuyện tình cảm thì bạn cũng nên làm nhé, đơn giản là vì Kim Ngưu đang yêu mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Song Tử

Song Tử nên cẩn thận trong những phát ngôn của bản thân mình vào ngày hôm nay nhé. Có thể bạn sẽ đôi chút lỡ lời, nhưng chúng sẽ mang tới cho bạn những điều mà mình không hề mong muốn. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế chia sẻ những chuyện mang tính chất riêng tư với bạn bè xung quanh của mình, luôn luôn giữ bí mật một chút nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Cự Giải

Khi mà Cự Giải đặt kỳ vọng quá cao thì bạn càng dễ bị thất vọng đấy. Vào ngày hôm nay sẽ là một ngày mà chính bạn phải chấp nhận thực tế rằng đừng có mà quá trông chờ vào bất cứ sự giúp đỡ hoặc phép màu nào của bản thân sẽ xảy ra. Bạn nên đón nhận mọi việc theo lẽ tự nhiên nhất và rút ra bài học kinh nghiệm dành cho bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Sư Tử

Tử vi ngày mới của Sư Tử cần phải mạnh mẽ hơn mới có thể bảo vệ được lợi ích của bản thân mình nhé, dù cho điều đó thực sự không dễ mà đạt được. Tuy nhiên bạn cũng nên có thái độ ôn hòa và quan trọng hơn hết đó là không đẩy vào mọi việc đi quá xa, sẽ có nhiều người nóng tính hơn dễ bị khiêu khích đó, lúc này thì mọi việc sẽ có kiểm soát hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Xử Nữ

Bạn đang hưng phấn trong công việc nhưng lại dễ bị nổi nóng. Hãy khắc phục điểm yếu của bản thân mình đi nhé. Trong ngày mới, bạn sẽ có tiếp tục cơ hội để có thể tiếp xúc với khá nhiều người và có tư tưởng tiến bộ hơn, họ không chỉ giúp cho Xử Nữ khám phá được năng lực tiềm ẩn bên trong mà còn truyền tới cảm hứng và sự đam mê trong công việc nữa đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Thiên Bình

Ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ trôi qua một cách êm đềm, không có sóng gió nào. Nếu chăng có chút biến động thì là mâu thuẫn nho nhỏ với người nhà thôi và bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì những hiểu lầm này sẽ được hóa giải một cách nhanh chóng.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có vẻ hơi “nguội” rồi thì phải. Bạn cần lên kế hoạch để hâm nóng trong hôm nay nhé. Một cặp vé xem phim hài sẽ xóa tan sự chán ngắt của ngày thứ 4 giữa tuần dài dằng dặc.

Với những Thiên Bình ưa khám phá, du lịch, thích phiêu mưu mạo hiểm thì bạn nên tạm dừng những chuyến đi lại trong khoảng thời gian này, rất nhiều rủi ro đang chờ đợi bạn ngoài kia

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đang rất hăng say trong công việc cũng như học tập của mình. Bạn sẽ có được một khởi đầu mới và không gì tuyệt vời hơn trong ngày hôm nay đâu. Mọi thứ sẽ trở nên trôi chảy và không gặp bất cứ trở ngại nào. Tuy nhiên nếu như để ý kỹ thì bạn sẽ thấy có nhiều sóng ngầm bên dưới lắm đó, hãy luôn thận trong một chút.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Nhân Mã

Để có thể đạt được bất cứ thứ gì mà Nhân Mã muốn, miễn là bạn cần phải chu đáo suy ngẫm trước khi mình làm điều gì đó. Theo tử vi, hãy để sự sáng tạo dẫn đường và bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt đó. Đến cuối ngày Nhân Mã cần phải dành sự quan tâm cho gia đình của mình thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Ma Kết

Khởi đầu ngày mới của Ma Kết khá thoải mái và tự tin đó, bạn cảm thấy rất dễ dàng trong việc quyết định cũng như lựa chọn cho hướng đi mà bạn sẽ cảm thấy không bị sức ép nào. Tuy nhiên Ma Kết cũng có đôi chút lưỡng lự vào khoảng cuối ngày đấy. Lý do có lẽ bởi vì bạn đang đứng giữa ngã ba đường mà không hề tìm được hướng giải quyết hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Bảo Bình

Nếu như tại một thời điểm nào đó thì Bảo Bình thất vọng và đặt quá nhiều vào sự kỳ vọng của một ai đó. Tới thời điểm hiện tại bạn có cái nhìn thực tế hơn và hiểu rằng không ai là quá hoàn hảo kể cả đó chính là bạn. Đây chính là lúc mà bạn cần phải lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp hơn. Không chỉ thế mà còn là mọi người xung quanh nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/8/2017 cung Song Ngư

Dường như Song Ngư khá là trầm tĩnh bởi bạn thích một không gian yên tĩnh và có thêm thời gian để suy ngẫm. Người khác cũng có thể sẽ rất ngạc nhiên về điều đó, nhưng với bạn thì nó là một điều hoàn toàn tốt. Song Ngư sẽ tràn đầy năng lượng để có thể nhập cuộc tốt hơn sau khi mình đã suy nghĩ một cách thấu đáo trong mọi việc thật bài bản nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam