Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017

14:56 25/07/2017
Tử vi hôm nay của Bạch Dương, bạn và người ấy phải đưa ra những quyết định quan trọng. Vì thế, hãy loại bỏ đi lối tư duy cũ, thẳng thắn nói chuyện.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, bạn và người ấy phải đưa ra những quyết định quan trọng. Vì thế, hãy loại bỏ đi lối tư duy cũ, thẳng thắn nói chuyện. Nhưng cũng đừng quyên lắng nghe người ấy chứ đừng có mải ngồi nói ý nghĩ của mình. Chỉ có sự cởi mở, chân thành thì cả hai mới mong có hướng giải quyết thích hợp.

Bạn bè và người thân thích nghe bạn nói về ước mơ của mình. Họ cảm thấy được bạn truyền cảm hứng vì thế hãy cứ luôn nỗ lực hết mình vì sự tin yêu của mọi người Bạch Dương nhé.

Hôm nay Bạch Dương đầy nhiệt huyết và rất tự tin khi thực hiện dự án mới. Nhờ đó, công việc của bạn ngày càng được cải thiện, tình hình công việc tiến triển tốt. Nếu năng lực này được phát huy bạn sẽ sớm được thăng chức trong thời gian tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Kim Ngưu

Ngày hôm nay đừng giận quá mất khôn Kim Ngưu nhé. Bạn gặp vấn đề thì cũng đừng vì thế mà giận dỗi người ấy. Lúc này họ cũng đang bận rộn và công việc đình trệ nên không có đủ tâm trạng để đôi co với bạn đâu. Theo tử vi, kết thúc ngày hôm nay hai bạn hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi tránh căng thẳng quá mức ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu.

Hôm nay bạn có khả năng gây mâu thuẫn với bạn bè và người thân nhưng đừng lo, mọi người rất bao dung chỉ cần bạn biết hối lỗi sẽ được bỏ qua. Hãy bình tĩnh trước những lời chỉ trích của ai đó vì dù sao họ cũng có một phần đúng.

Bạn đang phải đối mặt với các vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể giải quyết. Thử tìm cách xử lý bằng những kinh nghiệm của người đi trước để tìm ra giải pháp riêng cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Song Tử

Hãy lắng nghe cảm xúc chân thật nhất bên trong mình. Nếu còn phân vân điều gì hãy nói thẳng ra với người ấy. Song Tử đủ nhạy cảm để biết nên nói điều gì và không nên nói điều gì để cải thiện tình cảm hiện tại của hai người. Nhiều khi sự rõ ràng và thẳng thắn cũng phần nào giúp một nửa tin tưởng bạn hơn.

Hôm nay hãy nhấc máy gọi điện cho người bạn cũ mà bạn từng rất thân thiết. Họ đang mong ngóng cuộc gọi này của bạn mấy hôm nay rồi. Nếu có thể hãy sắp đặt một cuộc trò chuyện vào cuối tuần để hai bạn được chia sẻ nhiều hơn sau một thời gian dài không liên lạc.

Song Tử đang dần nhận ra vai trò quan trọng của làm việc nhóm. Bạn hiểu rằng để công việc suôn sẻ bạn cần biết lắng nghe và hỗ trợ đồng nghiệp thật nhiệt tình. Đây sẽ là nền tảng để bạn phát huy được hết năng lực của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Cự Giải

Tử vi hôm nay Cự Giải nên tránh tranh cãi với người yêu. Nếu bạn cảm thấy bức xúc với những gì người ấy nói thì vẫn cố giữ bình tĩnh và lảng sang chuyện khác. Chỉ cần bạn mỉm cười là mọi việc sẽ được cho qua.

Người thân luôn ở bên ủng hộ bạn không có nghĩa là bạn làm gì cũng được cho là đúng. Khi người khác chỉ bảo thì bạn cũng hãy biết im lặng lắng nghe đó mới là cách khôn ngoan nhất lúc này.

Một số vấn đề đột xuất có thể nảy sinh trong quá trình giao dịch với khách hàng. Kế hoạch và ý tưởng của bạn đều bị phá hỏng. Tuy điều này rất bực mình nhưng đừng vì thế mà có quyết định sai lầm, nên bình tĩnh lại sang hôm sau bạn sẽ nghĩ ra cách xử lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Sư Tử

Sư Tử rất hào hứng với ý tưởng muốn cho mối quan hệ tình cảm của mình tiến lên một bước tiến mới. Tình yêu đã đủ chín muồi nên khéo léo chia sẻ tâm tư, tình cảm của mình với người ấy bạn sẽ đạt được ước nguyện.

Bạn có cảm thấy rằng hôm nay điều gì xảy ra cũng rất suôn sẻ? Hãy thể hiện tình yêu với bạn bè, người thân để họ hiểu được trái tim ấm áp, vui tươi của bạn.

Hôm nay bỗng nhiều việc hơn thường lệ nhưng với Sư Tử điều này không hề là vấn đề. Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng và được mọi người công nhận về năng lực làm việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Xử Nữ

Dù buồn nhưng Xử Nữ vẫn phải đối mặt với sự thật rằng tình cảm của hai người đang mất phương hướng. Vì thế nên sớm gặp nhau để cùng quyết định xem hai bạn nên tiếp tục hay chấm dứt. Dù kết quả như thế nào cũng phải lạc quan lên Xử Nữ nhé.

Hôm nay bạn phải ra quyết định cho một số việc. Tình hình không được tốt lắm nên bạn dễ nổi nóng. Hãy bình tĩnh nào vì dù sao những khó khăn đang gặp phải sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Chuyện này sẽ sớm qua đi thôi.

Tâm trạng của Xử Nữ không vui làm ảnh hưởng tới cả công việc và dường như làm gì cũng bị chỉ ra lỗi sai. Bạn nên rút kinh nghiệm và lên kế hoạch cẩn thận trước khi làm để tránh lặp lại tình trạng hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Thiên Bình

Tử vi ngày mới của Thiên Bình quảng giao và cởi mở nên khá nhiều bạn bè và đặc biệt tuần này có rất nhiều cuộc hẹn quan trọng. Bận rộn đồng nghĩa là bạn ít thời gian dành cho một nửa của mình nhưng đừng quên nhắn nhủ với người ấy là nếu đi sẽ về sớm để họ bớt lo lắng quá nhé.

Dù yêu quý người thân nhưng đôi khi bạn cư xử không phải phép. Hãy biết tôn trọng người khác và tránh làm tổn thương họ chỉ vì bạn đang bực mình.

Thiên Bình thông minh, nhanh nhẹn trong công việc nhưng nên khiêm tốn. Trong câu chuyện với đồng nghiệp cũng không nên thể hiện thái quá. Hãy cân nhắc trước lời nói của mình tránh ảnh hưởng tới kế hoạch trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Bọ Cạp

Ngày hôm nay Bọ Cạp vui vẻ nên nói nhiều hơn thường lệ. Tuy nhiên đừng nói nhiều quá trước mặt người ấy không là họ sẽ cảm thấy phiền. Ngoài bạn ra họ còn rất nhiều mối quan tâm khác nên cũng đừng bắt người ấy luôn chỉ có bạn trong suy nghĩ. Nếu đã yêu nên đặt niềm tin vào họ vì sự nghi ngờ sẽ có nguy cơ làm tổn thương một nửa của bạn.

Mọi người liên tục lấy Bọ Cạp ra làm đối tượng để chê hết việc này tới việc kia. Hãy cứ bình tình và đừng phản ứng thái quá. Theo tử vi, chỉ cần giải thích một chút là mọi người sẽ hiểu vấn đề nằm ở đâu và Bọ Cạp sẽ nhanh chóng giành lại niềm tin từ họ.

Nếu trong công việc hôm nay Bọ Cạp gặp tình huống bất ngờ, hãy cố gắng kiềm chế không đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng. Bạn nên xem xét kỹ điều gì là quan trọng và nghĩ ra cách xử lý cho từng vấn đề nhỏ mà khẩn cấp trước rồi chuyển sang vấn đề khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Nhân Mã

Nhân Mã có tình yêu khiến ai cũng phải ghen tị khi cả hai người yêu thương thật lòng và rất tôn trọng nhau. Hai bạn luôn mang lại những điều mới mẻ, bất ngờ cho nhau và đó sẽ là nền tảng để khiến mối quan hệ này ngày càng bền vững.

Bạn bè và người thân hôm nay đang cần sự giúp đỡ của bạn. Hãy giúp đỡ họ nhiệt tình vì đây cũng là cơ hội đáp trả sự tin tưởng của mọi người dành cho bạn bấy lâu nay.

Hôm nay Nhân Mã cố gắng mua sắm ít thôi và cân nhắc cái gì thực sự thiết yếu mới mua. Thử nghĩ lại xem nếu mua món đồ đó thì mình sẽ thích nó được bao lâu. Tốt hơn hết là học cách tiết kiệm, không nên lãng phí tiền bạc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Ma Kết

Tình yêu không được tốt thì cũng đừng chỉ đổ tội cho người ấy vì bạn cũng có phần trách nhiệm trong đó. Ma Kết thường trút giận lên người khác khi tâm trạng của mình không được tốt. Nếu buồn hãy tâm sự với người ấy cho nhẹ lòng chứ không nên quay sang trách cứ khiến cả hai thêm mệt mỏi.

Mọi mối quan hệ hôm nay đều có vẻ bất ổn, thậm chí bạn có thể xảy ra xung đột với bạn bè hoặc người thân. Bạn đang muốn họ quan tâm mình nhiều hơn nhưng ai cũng có cuộc sống riêng với những mối bận tâm hoàn toàn khác nhau, nên lâu lâu nhớ về nhau cũng là tốt rồi. Đừng đỏi hỏi nhiều quá.

Công việc trong ngày hôm nay cũng không được suôn sẻ và bạn gặp vấn đề gây khó xử. Cứ hãy lạc quan rồi sẽ xử lý được khúc mắc này và lấy lại sự tự tin cho bản thân mình sớm thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Bảo Bình

Đừng từ chối sự quan tâm của người ấy bằng cách trả lời trống không: “Em/Anh không sao”. Câu này chỉ khiến người ta càng lo lắng hơn mà thôi. Vì vậy, cố gắng giải thích cụ thể để người ta được hiểu hơn về bạn, có như thế tình cảm mới bền lâu.

Không ít phiền toái hôm nay tìm tới Bảo Bình nhưng người thân cũng không thể giúp được gì. Hãy giữ thái độ tích cực, bình tĩnh xử lý vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ vấn đề nhất. Bạn sẽ tìm được hướng giải quyết tối ưu nhất cho mình.

Nhiều việc quá nên khiến Bảo Bình quá tải, vì thế cố gắng đừng ôm đồm nhiều việc quá, nên nói “Không” khi cần thiết để tập trung vào công việc của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 cung Song Ngư

Tâm trạng hôm nay của Song Ngư rất tuyệt, vì thế hãy truyền năng lượng tích cực này cho người ấy bằng những lời động viên, khen ngợi. Nhưng đừng thể hiện hơi quá, mọi việc cần từ tốn thôi vì không phải khi nào một nửa của bạn cũng có thể đón nhận nhiệt tình trước những lời “xu nịnh” của bạn.

Có thể nói, ngày hôm nay bầu không khí hài hòa tự nhiên trong gia đình bạn. Song Ngư bỗng nhiên trở thành chủ đề mọi người quan tâm nhất và thậm chí có người xin bạn lời khuyên. Nếu việc đó trong khả năng của mình thì hãy nói còn không thì nên giữ im lặng.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư đưa kế hoạch thành hành động. Bạn khá sáng suốt trong lựa chọn về công việc cũng như tiền bạc nên tận dụng lợi thế này ngay khi có thể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam