Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10 đến 30/10/2016

20:50 23/10/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10 đến 30/10/2016: Kim Ngưu cần phải đề phòng chuyện tình cảm của mình kẻo có chia ly trong tuần. Với Xử Nữ, tuần này không hề thích hợp cho những công việc có liên quan tới tiền bạc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không hề cố định theo một xu hướng nào cả, lúc thì lên bổng khi lạ xuống trầm. Đối với những Bạch Dương còn đang lăn tăn trong công việc, thì đây chính là khoảng thời gian khá may mắn khi bạn liên tiếp được nhận những lời mời phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng.

Sao Kim trong khu vực cơ hội sẽ đem đến cho Bạch Dương một tiềm năng khá hấp dẫn liên quan đến tình cảm lâu dài, du lịch, học hành, pháp lý hoặc xuất bản. Điểm mấu chốt ở đây là bạn rất mong muốn được khám phá những điều mới. Những tiến triển trong mối quan hệ cũng là chủ đề chính trong tuần này.

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực sự nghiệp sẽ hướng bạn đến với tham vọng và sự phá bỏ giới hạn nhiều hơn. Đồng thời, vấn đề bạn gặp phải sẽ là, hoặc bạn phải tìm cách đối mặt với quyền lực, hoặc bạn phải thể hiện quyền lực của mình. Bước ngoặt sự nghiệp của bạn sẽ diễn ra ngay sau đó. Năng lực thật sự của Bạch Dương sẽ được giải phóng, câu chuyện ở đây là liệu bạn có biết tận dụng nó hay không mà thôi. Đồng thời, sao Thủy đối đỉnh với sao Thiên Vương sẽ đem đến cho bạn một sự sáng tỏ trong kinh doanh hoặc chuyện tình cảm. Sự ăn ý giữa bạn và người khác sẽ dẫn hai bên đến một hướng đi bất ngờ. Thêm nữa, ai đó sẽ bất ngờ làm trái ngược lại với những gì các bạn đã bàn bạc trước đó.

Mặt Trời vào khu vực nguồn lực chung của bạn sẽ kích hoạt các vấn đề liên quan đến nợ nần, thuế má hay chuyện tài chính nói chung khác. Để ý chúng hay phớt lờ chúng là lựa chọn nơi bạn. Một số vấn đề thì không thoải mái cho lắm, nhưng nó sẽ tạo cơ hội để Bạch Dương gần gũi với ai đó hơn.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Ma Kết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu cần phải đề phòng chuyện tình cảm của mình kẻo có chia ly trong tuần này nhé, nhất là đối với những người đã kết hôn. Bạn phải đối mặt với khá nhiều chuyện oái ăm, đôi khi không thể tự mình giải quyết được tất cả mà cần tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Vậy nên bạn cần phải kiên trì và nhẫn nại thì mới thoát khỏi tình trạng đó được.

Sao Kim trong khu vực nguồn lực chung sẽ giúp cho những mối quan hệ hay chuyện tài chính nói chung của bạn có tiển triến tích cực. Việc Kim Ngưu muốn có nhiều hơn nữa, hoặc muốn gần gũi với ai đó hơn sẽ khiến câu chuyện tăng thêm phần ngọt ngào và kịch tính. Tuy thế, hãy chú ý và đừng chi tiêu những gì không hợp lí.

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực cơ hội sẽ khơi dậy một số vấn đề liên quan đến du lịch, giáo dục, pháp lý và xuất bản. Cùng lúc đó, một cơ hội có một tương lai xán lạn sẽ mở ra cho Kim Ngưu. Bản năng và sự giận dữ sẽ thắp lửa cho những lí tưởng, niềm tin và sự phiêu lưu. Dẫu thế, hãy cẩn thận một chút nếu bạn đang phải giải quyết những vấn đề pháp lí. Năng lượng của sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ trở nên hết sức phá hoại. Sao Thủy/sao Thiên Vương sẽ đem đến một khám phá hay một cuộc trò chuyện liên quan đến công việc, đồng nghiệp hoặc sức khỏe khiến bạn vỡ lẽ nhiều điều. Những vấn đề sẽ tự hàm chứa trong đó câu trả lời bạn muốn.

Mặt Trời trong khu vực mối quan hệ sẽ đem đến tia sáng cho các vấn đề mà Kim Ngưu gặp phải. Bạn sẽ nhìn chuyện kinh doanh và tình cảm của mình được thoáng hơn. Dù là đang yêu hay còn độc thân thì nhận thức của Kim Ngưu về sự gắn kết của bạn và người khác sẽ nâng cao đáng kể.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bạch Dương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Song Tử

Trong thời gian gần đây tâm trạng của bạn không được tốt, cũng chẳng có hứng thú với bất cứ việc gì cả. Dù cho đó là chuyện tình cảm của đôi bên cứ thế mà bị nguội lạnh đi. Tốt hơn hết hãy thu xếp thời gian để thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người ấy nhé. Có như vậy thì tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn và chuyện tình cảm cũng được cải thiện hơn.

Sao Kim trong khu vực mối quan hệ sẽ giúp chuyện tình cảm của bạn trở nên ngọt ngào và thi vị hơn. Đồng thời, một ai đó khác cũng vô cùng hấp dẫn khiến Song Tử không giấu nổi ấn tượng và tò mò. Nhìn chung, bạn đã thoáng hơn trong việc đánh xem một mối quan hệ sẽ đem lại những gì. Song Tử lúc này sẽ có hứng muốn chơi đùa nhiều hơn là nghiêm túc, nhưng điều này sẽ khiến chuyện tình cảm hiện tại của bạn có phần lao đao đấy nhé!

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực nguồn lực chung sẽ đẩy một vấn đề liên quan đến nợ nần, thuế má đến bước ngoặt. Một viễn cảnh tích cực sẽ được mở ra ngay khi bạn thực hiện những cam kết và đam mê của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư vào cả kinh doanh lẫn tình cảm. Và một lần nữa, nếu bạn không hiểu được động lực và thế mạnh của mình, bạn sẽ không thể thoải mái hoàn toàn với người khác được. Trong lúc đó, sự can thiệp của sao Hỏa/sao Diêm Vương còn đem đến một lời thông báo chính thức nào đó. Song Tử cần phải nắm bắt thời cơ tỏa sáng của mình, nếu không thì mọi thứ sẽ cứ tuôn ra một cách vô nghĩa thôi.

Mặt Trời trong khu vực hàng ngày của bạn sẽ nhấn mạnh những trách nhiệm công việc hoặc sức khỏe buộc bạn phải thực hiện ngay trong tuần.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Kim Ngưu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Cự Giải

Sức khỏe của Cự Giải trong tuần này cũng không được tốt cho lắm, chớ nên nghĩ tới việc rủ rê bạn bè để ăn chơi đập phá nhé. Tốt nhất là sau giờ làm việc bạn nên về nhà để nghỉ ngơi. Sau bữa tối thì bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm để thưởng thức một giai điệu nhẹ nhàng nha.

Sao Kim trong khu vực lịch trình hàng ngày sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng với Cự Giải. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, hoặc những nỗ lực của bạn sẽ được công nhận nhiều hơn. Đồng thời, bạn sẽ cảm thấy lạc quan hơn rất nhiều trong việc ăn uống và tập thể dục. Những tiến triển tích cực trong thói quen hàng ngày sẽ đem những thuận lợi cho gia đình bạn. Những cải thiện trong gia đình như chuyện sửa sang hay chuyển nhà cũng diễn ra khá êm xuôi.

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực mối quan hệ cho thấy dù vẻ như đối phương đang chiếm thế thượng phong, thì mọi thứ vẫn phụ thuộc vào Cự Giải lúc phút chót. Những hành động của bạn sẽ là điểm mấu chốt trong việc đẩy mối quan hệ lên cao hơn, hay kết thúc nó. Hãy sử dụng sự tập trung và kỷ luật của mình để đương đầu với trò chơi quyền lực hay những cơn giận dữ. Nếu bạn có sẵn một mục tiêu về mối quan hệ, hãy nhớ rằng hãy còn quá sớm để thực hiện điều gì. Trong lúc đó, sao Thủy/sao Thiên Vương sẽ đêm đến một thông tin liên quan đến gia đình hoặc sự nghiệp. Một quyết định bất chợt sẽ thay đổi tương lai của Cự Giải, thậm chí cả gia đình của bạn nữa. Nhìn chung, những năng lượng trong tuần rất khó để hứa hẹn điều gì. Và đó là lí do tại sao bạn cần phải củng cố một thái độ cứng rắn.

Mặt Trời trong khu vực thể hiện bản thân sẽ nhấn mạnh những thứ Cự Giải muốn tạo ra. Dù đó là chuyện sinh con, dự án nghệ thuật hay chuyện tình cảm, thì thời điểm này trong năm vẫn luôn buộc bạn phải cân nhắc xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cứ làm việc bạt mạng như thế?

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Cự Giải.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Sư Tử

Bạn đừng có hàng động theo cảm hứng nhé Sư Tử, cứ nghĩ là làm mà không quan tâm tới cảm xúc của người khác thì không chứng minh được sự nhiệt tình cũng như năng lực của bạn đâu. Ngược lại nó cũng chỉ khiến cho người khác nghĩ rằng bạn làm việc thật thiếu trách nhiệm mà thôi, Sư Tử nên chú ý nhé.

Sao Kim trong khu vực thể hiện bản thân sẽ khiến Sư Tử trở nên tự tin hơn, dám chơi và dám chinh phục hơn. Những cuộc vui, những trò tán tỉnh và những bữa tiệc tùng sẽ là chủ đề chính trong tuần, và mục tiêu của bạn cũng là tìm cách để mở rộng mối quan hệ nhất có thể. Hãy cứ cởi mở với những người bạn mới thế nhé, vì đây là thời điểm lí tưởng để bạn thể hiện bản thân mà!

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực thói quen cho thấy những nỗ lực hàng ngày sẽ giúp bạn đạt được một thành tựu nào đó. Đây là lúc bạn cần kết thúc mọi thứ và bắt đầu lại một điều gì mới mẻ hơn. Chất lượng công việc của bạn và người khác sẽ có ý nghĩa rất quan trọng. Trong một số trường hợp, một sự tranh giành quyền lực  sẽ là mục tiêu hàng đầu của Sư Tử. Sao Thủy/sao Thiên Vương cùng lúc đó sẽ khiến cuộc tranh cãi thêm phần ngạc nhiên hơn. Dĩ nhiên, hiện tại rất khó để nhìn thấy tia hy vọng, nhưng sự thật sẽ sớm được hé lộ thôi. Đồng thời, Sư Tử sẽ cảm thấy muốn tham gia vào một điều gì đó khác biệt.

Mặt Trời trong khu vực gia đình sẽ soi sáng vào chuyện gia đình của Sư Tử. Những vấn đề nội bộ thì luôn luôn gắn liền với quá khứ. Bạn không cần phải đào bới chúng lên, nhưng việc nhận thức rõ điều gì đang xảy ra sẽ giúp bạn đưa ra chiến lược đúng đắn.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Tử.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Xử Nữ

Tuần này chính là ngày không hề thích hợp cho những công việc có liên quan tới tiền bạc. Bởi vậy bạn cần phải hạn chế đi mua sắm nhé. Nếu như dành tiền để cho bản thân hưởng thụ một cách trực tiếp thì lại được đó. Bạn có thể đi ăn cùng bạn bè hoặc là đi xem phim cũng rất thú vị trong khoảng thời gian này.

Sao Kim trong khu vực gia đình khuyến khích Xử Nữ cải thiện chuyện nhà cửa và gắn bó hơn với các thành viên khác. Điều này sẽ không xóa nhòa đi những khó khăn hiện tại, nhưng hy vọng và tư tưởng của Xử Nữ sẽ được mở rộng hơn rất nhiều. Bạn cũng mong muốn có được sự an toàn, hài hòa và vui vẻ nhiều hơn – và đó chính xác là bước đầu tiên trong việc bạn hiện thực hóa ước mơ của mình đấy! Mặt khác, để ý đến chi tiêu của mình một chút, vì một số thứ đáng đồng tiền bát gạo, còn một thứ chỉ lãng phí tiền của mà thôi!

Sao Hỏa/sao Diêm Vương  trong khu vực thể hiện bản thân sẽ giữ cho động lực của bạn nguyên vẹn, và cứ thế bạn từng bước thực hiện khát khao cá nhân của mình. Chuyện tình cảm, tiệc tùng, sự sáng tạo hay chuyện sinh nở/con cái sẽ trở thành tham vọng mới của Xử Nữ. Có một số thứ bạn muốn thật sự, và bạn sẽ đạt được điều đó. Về cơ bản, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ khi đạt được thành tựu, nhưng có điều gì đó muốn bạn phải có nhiều hơn thế. Sao Thủy/sao Thiên Vương sẽ thúc giục bạn đưa ra những quyết bất chợt liên quan đến tiền bạc hoặc tình cảm. Những gì quan trọng sẽ sớm được sáng tỏ thôi, dù Xử Nữ có muốn hay không.

Mặt Trời trong khu vực giao tiếp sẽ khiến các cuộc trò chuyện của bạn được diễn ra suôn sẻ. Với những thông tin bạn sắp sửa nhận được, có thể thời gian tới Xử Nữ sẽ phải bận rộn lắm đây!

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Hổ Cáp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Thiên Bình

Bỗng dưng Thiên Bình cao hứng lại muốn dọn dẹp nhà cửa. Cứ quét dọn hoặc là sửa chữa một vài mốn đồ gia dụng thiết bị ở trong nhà. Nếu vậy thì ngay khi bạn hết giờ làm việc thì nhanh chóng đi về nhà ngay nhé. Đừng có mãi lang thang ngoài đường sẽ rất lãng phí khoảng thời gian này của bạn.

Sao Kim trong khu vực giao tiếp sẽ góp phần tô điểm cho phong cách ăn nói của Thiên Bình thêm phần thi vị và lịch thiệp. Các mối quan hệ đều trở nên thân thiện và mang đến nhiều hy vọng cho bạn. Đây là thời điểm rất lí tưởng để bạn chú trọng đến những mối quan hệ đem lại lợi ích cho mình.

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực gia đình sẽ phân định rõ ràng những gì thuộc về quá khứ, và những gì thuộc về hiện tại trong gia đình bạn. Thiên Bình sẽ nhìn thấy kết quả của cuộc thay đổi lớn trước đây trong ngôi nhà của mình. Hoặc cũng có thế, bạn nên xem  xét lại cuộc sống riêng của mình. Đồng thời, những mâu thuẫn giữa các thành viên sẽ lên đến đỉnh điểm. Góc đối giữa sao Thủy và sao Thiên Vương buộc bạn phải bất chấp và “chịu chơi” hơn rất nhiều. Quan trọng là, một quyết định thay đổi hay một cuộc trò chuyện tình cờ nào đó sẽ khiến Thiên Bình biết rõ mình phải làm gì kế tiếp.

Mặt Trời trong khu vực nguồn lực cá nhân sẽ đem đến cho bạn một cơ hội kiếm tiền rất tiềm năng. Giá trị bản thân của bạn cũng nhờ thế mà tăng lên rất nhiều so với trước kia.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Nhân Mã.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp trong tuần này cần tích cực tham gia vào những hoạt động náo nhiệt. Với những hoạt động tập thể thì bạn sẽ có cơ hội để thể hiện tài lẻ của bản thân mình đó. Tuy nhiên thì trong đám đông ấy sẽ có nửa kia, vì vậy đừng có mà nhìn chằm chằm vào họ bởi họ sẽ cảm thấy có một chút bối rối đấy.

Sao Kim trong khu vực nguồn lực cá nhân sẽ khiến Bọ Cạp tìm hiểu nhiều hơn về cơ hội kiếm tiền của mình. Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những gì mình thích và thoải mái. Sự nuông chiều và buông thả trong tuần này sẽ hơi thái quá, nhưng niềm tin và hy vọng trong bạn ngày một tăng lên. Nếu có ý tưởng hoặc khao khát điều gì, đừng ngần ngại mà đầu tư cho nó, Bọ Cạp nhé!

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực giao tiếp sẽ đem đến những kết qủa hay mảnh ghép cuối cùng cho những công việc còn dang dở. Nếu muốn tiến về phía trước, bạn sẽ phải chấp nhận một sự thật dù có khó khăn đến đâu. Sự quyết tâm sẽ giúp Bọ Cạp tham vọng và nghiêm túc với hơn với kế hoạch của mình. Các vấn đề với anh chị em sẽ hé lộ vài một vài sự thật khó chịu. Và sự thật cứ thế tuôn ra nhờ năng lượng của sao Thủy/sao Thiên Vương.

Mặt Trời tại chính cung của bạn cho thấy đây chính là thời khắc của Bọ Cạp rồi! Thời gian này, mọi năng lượng tốt đẹp và thuận lợi đều dành cho bạn. Hãy tận dụng cơ hội này để rũ bỏ quá khứ và hướng tới tương lai nhé! Bất kể bên ngoài đang xảy ra cái gì, chỉ cần bạn chân thành với chính bản thân mình và người khác là được.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Xử Nữ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Nhân Mã

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần này không được tốt lắm đâu. Nhưng bạn cũng đừng nên hà tiện quá, việc gì cần chi tiêu thì vẫn phải tiêu nhé. Nếu như cắt giảm thì hãy cắt giảm một số việc mua sắm cho bản thân như là quần áo, đồng hồ hay là đổi điện thoại… Đừng nên lười biếng, sau khi hoàn thành công việc thì bạn hãy về nhà để quét dọn nhà cửa đi.

Sao Kim trong Nhân Mã sẽ khiến bạn trở nên lạc quan và thu hút hơn, y như thỏi nam châm vậy. Không hẳn là bạn sẽ trúng số, nhưng bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích từ các mối quan hệ xung quanh. Sự mở rộng quan hệ xã hội và gắn kết với những người ăn ý sẽ mở ra cho bạn nhiều con đường thú vị. Không cần phải nghĩ quá nhiều đến chúng. Hãy dang rộng vòng tay và chào đón những điều mới mẻ đến với mình thôi!

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực nguồn lực cá nhân sẽ đem đến những kết quả về mặt tài chính hoặc tình cảm xảy ra trong 2 năm gần đây. Những nỗ lực bạn bỏ ra trước đây giờ sẽ được đền đáp xứng đáng. Đồng thời, có vẻ như Nhân Mã đang lờ đi việc mình cần phải thay đổi những thói quen chi tiêu hàng ngày. Nếu cứ tiếp tục như vậy, nỗi bất an trong bạn sẽ ngày càng lớn, và bạn buộc phải kết thúc một công việc hay cắt đứt liên lạc với ai đó. Những bước tiến tiếp theo rất quan trọng; sẽ không thiếu gì cách nâng cao thu nhập và địa vị của bản thân, nhưng bạn phải chủ động làm điều đó mới được. Ngoài ra, sao Thủy/sao Thiên Vương sẽ đem đến cho bạn một cuộc gặp gỡ bất ngờ, hãy chờ đón xem đó là gì nhé!

Mặt Trời trong khu vực bí mật sẽ khơi dậy một vấn đề thầm kín mà Nhân Mã cất giấu bấy lâu. Dĩ nhiên tiếp tục lờ chúng đi thì chẳng khó, nhưng bạn sẽ không tránh khỏi phải đối mặt với những sự thật hé lộ đằng sau chúng.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bảo Bình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Ma Kết

Ma Kết với bản tính rất tiết kiệm trong thời gian gầy đây thì với thói quen này bạn lại có thêm nhiều cơ hội để tích góp hơn, nên tài khoản của bạn không ngừng tăng cao. Điều này khá tốt nhưng những Ma Kết đừng có ngược đãi bản thân mình quá nhé. Đôi khi cũng nên thưởng cho bản thân mình một bữa ăn ngon hoặc là một bộ phim hay, đơn giản là một chiếc áo mới đầu đông nha.

Sao Kim trong khu vực bí mật sẽ khiến Ma Kết chần chừ đôi chút và suy tính lại chiến lược trong sự nghiệp và mối quan hệ. Một vài vấn đề cần phải trì hoãn, một vài điều khác cần bạn phải cân nhắc chúng một cách sâu sắc hơn. Giờ đây, Ma Kết đang trong giai đoạn phát triển và hướng đến tương lai. Một số người sẽ ủng hộ bạn, nhưng một số khác sẽ không hài lòng lắm về những gì bạn tạo ra đâu. Xu hướng này sẽ ngày càng trở nên rõ rệt hơn khi Mặt Trời dần tiến vào khu vực xã hội của bạn. Về cơ bản thì đó là ảnh hưởng chung cho mọi người khác, nhưng nếu bạn để ý, bạn sẽ biết mình nên dành thời gian cho ai và cho cái gì mới xứng đáng.

Sao Hỏa/sao Diêm Vương sẽ đem đến kết quả của những tham vọng và nỗ lực bạn bỏ ra trong 2 năm nay. Kết quả này sẽ cho Ma Kết biết liệu mình có đang đi đúng hướng không, hay phải bắt đầu lại từ đầu. Tuần này, cả động lực lẫn sự giận dữ của bạn đều bị đẩy lên đỉnh điểm. Bạn có thể sẽ bị thử thách bất chợt, nên hãy hành động tử tế một chút. Nếu bị tức giận chi phối, thì chẳng ai biết Ma Kết sẽ làm nên điều gì đâu!

Sao Thủy/sao Thiên Vương sẽ đem đến một sự bất ngờ liên quan đến gia đình hoặc công việc của bạn. Một sự thay đổi bất chợt sẽ lái những dự định tương lai của bạn sang một hướn khác.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Sư Tử.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 24/10 đến 30/10/2016 chuyện tình cảm không có suôn sẻ hoặc không phụ thuộc vài thái độ của Bảo Bình đối với người kia như thế nào. Nếu bạn chăm chỉ nhắn tin hỏi thăm thì đối phương cũng sẽ như thế đối với bạn. Đừng có đòi hỏi họ phải chủ động hơn trong khoảng thời gian này thì họ đang cố gắng hết sức để có thể làm việc và lo cho tương lai.

Sao Kim trong khu vực xã hội sẽ khiến Bảo Bình gần gũi hơn với bạn bè và thích giao du nhiều hơn. Tất cả các hội nhóm hay hoạt động bạn tham gia đều đem lại cho bạn một lợi ích cụ thể nào đó. Việc quan hệ rộng sẽ khiến bạn sớm tìm được những người hợp gu của mình hơn.

Sao Hỏa/sao Diêm Vương trong khu vực bí mật sẽ buộc bạn phải thực hiện một ước mơ của mình. Nếu bạn đang trên đà thực hiện nó thì góc hợp này sẽ đưa ra cho bạn vài lời gợi ý. Đây cũng là thời điểm thích hợp để rời bỏ những gì không phù hợp với bản thân. Cùng với sao Thủy/sao Thiên Vương, những kế hoạch của Bảo Bình sẽ phải thay đổi đôi chút. Những thay đổi này sẽ liên quan đến chuyện du lịch, học hành, pháp lý hay xuất bản của bạn.

Mặt Trời trong khu vực sự nghiệp sẽ nhấn mạnh những mục tiêu tương lai của Bảo Bình. Đồng thời, hành tinh này sẽ cho bạn biết công việc mình đang làm có độ tin cậy là bao nhiêu. Hãy coi trọng nhận thức của bản thân một chút, vì chỉ có nhận thức của bạn mới hiểu bạn có đang bị lợi dụng sức lực hay không thôi.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Thiên Bình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/10-30/10/2016 cung Song Ngư

Cần cẩn thận trong những lời phát ngôn của bản thân mình nhé. Đừng để cái miệng vạ tới cái thân, nếu như mở miệng là tạo ra những rắc rối cho chính mình. Tại nơi công sổ tốt nhất bạn hãy bớt nói đi một chút, cần tập trung vào công việc. Dù cho cả ngày bạn không nói câu nào thì cũng chẳng ai bảo bạn là ít nói đâu.

Sao Kim trong khu vực sự nghiệp sẽ là thời điểm thích hợp để bạn cân nhắc lại các mối quan hệ của mình và cải thiện hình ảnh bản thân. Song Ngư sẽ thu hút sự chú ý từ một vài người, những hãy nhớ rằng bạn cần phải lựa chọn đối tượng thu hút đấy. Ngoài ra, một mối quan hệ cụ thể sẽ hé lộ nhiều điều. Các mối quan hệ đối tác sẽ trở nên khá nhẹ nhõm và thú vị, dù thế, bạn sẽ tiếp thu được vài điều bổ ích trong quá trình hợp tác với đối phương.

Sao Hỏa/sao Diêm Vương khu vực xã hội sẽ đưa một tình bạn hay một hoạt động xã hội của Song Ngư đi đến hồi kết thúc. Với một vài trường hợp, những mâu thuẫn giữa các thành viên sẽ bùng nổ. Giai đoạn tiếp theo sẽ thuộc về động thái nơi bạn, cách bạn giải quyết vấn đề của bản thân và người khác. Với năng lượng của sao Thủy/sao Thiên Vương, Song Ngư sẽ phải nhận thêm những thông tin không mong muốn liên quan đến vấn đề tài chính.

Mặt Trời trong khu vực cơ hội cho thấy nếu bạn đủ dũng khí bước vào những lĩnh vực bí mật, thì cái bạn có được sẽ hơn hiện tại rất nhiều. Đó không nhất thiết phải là một bước ngoặt kịch tính. Đơn giản chỉ là Song Ngư thay đổi quan điểm của bản thân và chịu thử sức một chút thôi. Cái chính là bạn phải khám phá theo chiến lược. Và đừng thử sức với cái gì khi chỉ nhìn thấy vẻ ngoài của nó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Ngư.

ST

Nguồn: Gia đình Việt Nam