Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 29/5-4/6/2017

09:58 29/05/2017
Những chuyến đi liên tiếp đã mang đến cho Ma Kết niềm vui nhiều hơn là mệt mỏi. Hãy cố gắng duy trì sự ổn định mà bạn đang có, những điều mắt không thấy mà tai nghe được cũng đừng nên bận tâm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Bạch Dương

Tử vi tuần này, tình cảm của Bạch Dương đã có nhiều chuyển biến tốt đẹp, nhân cơ hội này hãy tiến xa hơn một chút và đừng quên dành nhiều thời gian cho một nửa của bạn. Hãy đưa người ấy đi chơi, ngắm cảnh đẹp, lưu giữ những thời khắc hạnh phúc nhất bên nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Kim Ngưu

Tử vi tuần này của Kim Ngưu cho thấy cần quan tâm đến mọi việc nhiều hơn nữa, bạn lúc nào cũng nửa tỉnh nửa mê. Tập chung vào công việc và mọi thứ xung quanh là điều bạn cần ngay trong lúc này nếu như không muốn bị tụt lại phía sau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Song Tử

Song Tử đang làm rất tốt công việc của mình, hãy giữ phong độ như vậy cho đến hết tuần Song Tử nhé. Những ngày cuối tuần là thời gian dành cho gia đình, bạn nên bỏ qua hết mọi công việc để đưa cả gia đình đi chơi hay ăn uống tại nơi nào đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Cự Giải

Mọi việc của Cự Giải đang rất ổn định, hãy cố gắng tập chung và giữ thái độ ôn hòa, đừng biến mọi việc thêm rắc rối hơn nhé. Cuối tuần sẽ là thời gian phù hợp để bạn xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, cố gắng nghỉ ngơi thật tốt nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Sư Tử

Thói quen sinh hoạt điều độ đã mang đến cho Sư Tử sức khỏe và luôn hoàn thành công việc được giao đúng tiến độ. Tuy nhiên bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là những điều mà bạn cảm thấy thích thú, gia đình cần bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Xử Nữ

Trong tuần này công việc và chuyện tình cảm của Xử Nữ đều rất tốt đẹp, giữa tuần bạn cũng nên tham gia vào các hoạt động giải trí nhẹ nhàng để có được sự thoải mái. Cuối tuần bạn nên đi thăm những người thân lâu ngày không gặp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Thiên Bình

Thiên Bình dành quá nhiều thời gian đến thế giới ảo, thay vì dành thời gian vào những việc này hãy để tâm tới những người thân đang cần bạn. Sống không chỉ cho bản thân mà cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn nữa Thiên Bình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Bọ Cạp

Đầu tuần có chút rắc rối với công việc nhưng nhanh chóng được giải quyết, giữa tuần Bọ Cạp sẽ có chút lộc nhỏ từ những người bạn tâm giao. Cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn là điều bạn cần làm ngay trong lúc này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Nhân Mã

Nhân Mã đang rất vui sướng vì tin vui của người thân, hãy cảm nhận và chia sẻ điều bạn đang có với người bên cạnh ngay nhé. Tập chung vào công việc hiện tại, hoàn thành đúng tiến độ để cuối tuần xả hơi Nhân Mã nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Ma Kết

Những chuyến đi liên tiếp đã mang đến cho Ma Kết niềm vui nhiều hơn là mệt mỏi. Hãy cố gắng duy trì sự ổn định mà bạn đang có, những điều mắt không thấy mà tai nghe được cũng đừng nên bận tâm, cuộc sống này là của bạn và gia đình là trên hết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Bảo Bình

Sau thời gian nghỉ dưỡng dường như năng lượng của Bảo Bình đang tăng gấp nhiều lần. Hãy cố gắng tận dụng thời điểm này để làm những việc mà bạn từng ấp ủ. Với lợi thế trong tay thì bất cứ lĩnh vực nào bạn muốn chạm đến cũng đều gặp thuận lợi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2017 của cung Song Ngư

Đừng quên đối thủ của Song Ngư rất nặng ký nhé, thay vì tỏ ra không quan tâm đến đối phương thì cũng nên chấn chỉnh lại phong cách của mình. Những ngày cuối tuần sẽ trở nên sôi động hơn cùng với những người bạn, hãy vui chơi hết mình Song Ngư nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam