Dòng sự kiện:

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/8 đến 21/8/2016

17:18 15/08/2016
Một tuần mới mang đến nhiều niềm vui cùng sự thoải mái đang chờ đợi những người tuổi Sửu đấy.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, hai hung tinh Thiên Ách và Thiên Sát dời cung mệnh, thay vào đó là cát tinh Thiên Quý và Thiên Phúc thúc đẩy vận trình tổng quan của người tuổi Tý khởi sắc hơn, nhất là phương diện tình cảm. Đôi bên ít mâu thuẫn, không còn to tiếng tranh quyền thiệt hơn, không khí gia đình đầm ấm, hài hòa, nhiều tiếng cười con trẻ.

Nếu muốn tu sửa hay di dời nhà cửa, nên tiến hành vào ngày 28 hoặc ngày 20. Lúc này Thiên Quý cát tinh nhập cung mệnh, mang tới nhiều điều cát lành, may mắn. Vợ chồng mới cưới cũng có thể đón tin vui về con cái trong thời gian này.

Vận đào hoa của người độc thân mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Nhờ hai cát tinh che chở, trí tuệ bạn như được khơi thông muôn phần, làm việc sáng suốt, quyết đoán hơn hẳn. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực chính trị, kinh doanh càng trở nên nhạy bén, tinh tường, giành được những thắng lợi nhất định.

Phần công việc, dự án bị đình trệ trước kia, nay được bạn dồn tâm huyết khắc phục, tính khả thi rất cao, hứa hẹn sẽ mang về thành công rực rỡ. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, nhất định có ngày gặt hái thành quả xứng đáng.

Tuổi Sửu

Một tuần mới mang đến nhiều niềm vui cùng sự thoải mái đang chờ đợi những người tuổi Sửu đấy. Mọi công việc của bạn đều diễn ra theo đúng dự định và cho thấy những lựa chọn của bạn là hoàn toàn chính xác, vì vậy hãy tự tin phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp, bạn nhé.

Tuần này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn hàn gắn các mối quan hệ trong gia đình của mình, nếu có thể thì bạn hãy chủ động tạo một bầu không khí đầm ấm, hạnh phúc để làm chất xúc tác tình cảm nhé. Những người còn đang độc thân cũng sẽ có nhân duyên vô cùng tốt nên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình đâu.

Tuổi Dần

Một tuần mới hứa hẹn những tin vui bất ngờ, sự bùng nổ cả ở phương diện tình cảm và sự nghiệp. Nếu vận trình tuần trước được ví như cơn mưa mùa Xuân, tốt đẹp nhưng nhẹ nhàng, thì tuần này là cơn mưa mùa Hạ, dữ dội và không kém phần sinh động.

Giữa các cặp đôi dường như không còn tồn tại bất cứ rào cản, khoảng trống nào. Tình yêu cứ thế lớn dần lên từ tình bạn, chuyển hóa thành thứ tình cảm mạnh mẽ, vĩnh cửu, không có thế lực nào ngăn cản được.

Nhờ Thiên Phúc cát tinh chiếu mệnh, người độc thân dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý. Nhưng chí ít, bản thân bạn cũng nên chủ động tạo cơ hội tiếp xúc, kết thân với đối tượng khác giới. Bước đầu chủ động, tình cảm đến rồi, cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, tình yêu ắt bền vững.

Vận trình công việc khởi sắc vô cùng, làm đâu thắng đó, đầu tư hạng mục nào cũng dễ dàng thu lợi. Dẫu biết rằng cát tinh hỗ trợ nhiều, nhưng công lớn vẫn nằm ở cách tư duy đầy sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán có một tuần “bội thu”, hợp đồng kí mỏi tay, xuất hàng ầm ầm, vui mừng khó tả. Sau quãng thời gian dài cố gắng, nỗ lực, đã tới lúc bạn nhìn thấy thành quả bày ra trước mắt.

Tuổi Mão

Vận thế của người tuổi Mão trong tuần này có những chuyển biến tích cực hơn. Công việc thuận buồm xuôi gió, các mối quan hệ phát triển tốt đẹp, không bị những kẻ tiểu nhân cản trở sự phát triển. Những biểu hiện của bạn cả trong học tập, công việc, cuộc sống đều được mọi người đánh giá cao và bạn hãy duy trì tình trạng này nhé.

Vận đào hoa của những người tuổi Mão cũng khởi sắc, cho dù bạn có là người độc thân hay đã có nửa kia cho mình thì tuần này bạn cũng được đắm chìm trong hạnh phúc. Nếu đã xác định được tình cảm của mình thì bạn hãy chủ động nói cho đối phương biết nhé.

Tuổi Thìn

Cùng lúc được cát tinh Thiên Phúc và Thiên Quý trợ lực, vận trình tuần mới của người tuổi Thìn tung bay phơi phới. Tài lộc khởi sắc cực mạnh, bạn may mắn tới mức ra đường cũng có thể nhặt được tiền rơi, bốc thăm thì tỷ lệ trúng thưởng rất cao.

Vận quý nhân đang vượng, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thăng hoa. Hãy cứ đối xử với mọi người thật khéo léo, nhưng là khéo thật lòng, đừng giả tạo kẻo sẽ gây phản tác dụng.

Những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán có thu hoạch bất ngờ. Hãy mở rộng quy mô sản xuất hay kinh doanh, để thu về lợi nhuận lớn hơn. Thiên Quý cát tinh mang quý nhân tới trợ giúp, Thiên Phúc cát thần mang tới tin vui tiền bạc, tài chính vững mạnh, tiêu tiền thoáng tay.

Bạn có thể chủ động bắt tay hợp tác với người tuổi Dậu hoặc Thân. Sự bổ trợ về nguồn vốn cũng như hài hòa về tính cách sẽ giúp hai bên đều đạt được thắng lợi nhất định.

Tình yêu dạt dào, nở hoa kết trái. Mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai cùng cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn và sự bình yên trong tâm hồn.


Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Hiệu quả trong công việc của những người tuổi Tỵ giảm rõ rệt so với tuần trước mà nguyên nhân chính là do bất hòa trong các mối quan hệ xã giao, điều này tác động tiêu cực đến tinh thần làm việc của bạn đấy. Để thoát khỏi tình trạng này thì bạn hãy tập trung sức lực và tinh thần vào việc chính và làm việc nghiêm túc hơn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không tốt đẹp một chút nào hết, những người tuổi Tỵ đã có nửa kia cho mình có thể xuất hiện tình trạng chiến tranh lạnh đấy và nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề thì mọi việc sẽ trở nên khó kiểm soát và đổ vỡ là điều khó tránh khỏi.

Tuổi Ngọ

Chịu sự khắc chế của Thiên Tuất và Song Khắc hung tinh, tuổi Ngọ đối diện với một tuần nhiều thăng trầm, vận trình lên xuống thất thường, khó đoán định trước điều gì sẽ xảy ra.

Gia đình mâu thuẫn, từ người lớn tới trẻ nhỏ trong nhà đều có những hiềm khích nhỏ. Nhưng vì nhỏ nên chủ quan không giải quyết triệt để nên biến thành lớn, khó kiểm soát nổi.

Các cặp đôi đang yêu tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Cái tôi cá nhân của mỗi người vẫn quá cao, chưa thể dung hòa. Cần dành thời gian để chia sẻ, tìm hiểu nhau kỹ hơn.

Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Tuất, vận đào hoa giảm đáng kể, không thích hợp tiến hành gặp mặt đối phương theo sự giới thiệu, mai mối của gia đình, bạn bè.

Trong công việc, bạn suy nghĩ tiêu cực do bất an, không tin tưởng vào đồng nghiệp. Nhưng không có lửa thì làm sao có khói. Sở dĩ bạn nghĩ vậy là vì thời gian gần đây bị người nào đó “ném đá giấu tay”, nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Dù đối xử hài hòa với mọi người, nhưng điều bạn nhận được là sự trở mặt, dối trá. Vì thế, càng thêm thiếu niềm tin vào cuộc sống.

Tuổi Mùi

Mọi chuyện đến với người tuổi Mùi trong tuần này không hề tốt như bạn mong đợi. Trong công việc bạn dễ bị kẻ tiểu nhân nói xấu hay có những hành động làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn trong mắt người khác. Nghiêm trọng hơn là vì cảm thấy quá áp lực mà bạn phải nghĩ đến khả năng nhảy việc, tuy nhiên tử vi tuần mới khuyên bạn hãy bình tĩnh và kiên nhẫn hơn bởi mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

Công việc không thuận lợi khiến bạn chỉ còn biết tìm sự an ủi khi ở bên bạn bè và những người thân yêu. Thật may là họ thấu hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của bạn nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi bên cạnh họ. Hơn nữa, họ còn đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề đấy.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới cho thấy với độ nhạy cảm của giác quan thứ sáu cùng khả năng phán đoán chính xác sẽ giúp cho người tuổi Thân có thể dễ dàng hoàn thành các công việc được giao. Nếu bạn là người vừa thay đổi công việc thì nên chủ động sắp xếp lại mọi thứ và làm quen với mọi người xung quanh nhé. Với tài năng cùng sự nỗ lực của mình, bạn sẽ nhanh chóng được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Tuần này cũng là thời điểm khá tốt để người tuổi Thân giải quyết hết những mâu thuẫn trong lòng với nửa kia của bạn đấy. Đừng nên che giấu bất cứ điều gì, bạn hãy mở lòng mình với đối phương với một thái độ chân thành nhất. Chắc chắn khi bạn làm như vậy thì mọi chuyện sẽ có chuyển biến tích cực đấy.

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu khá ảm đạm. Đôi bên tranh cãi, to tiếng chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật.

Cùng lúc chịu ảnh hưởng của Song Khắc và Thiên Tuất hung tinh, tâm lý vợ chồng mới cưới bất ổn, đa nghi nên trục trặc thường xuyên. Mỗi người bớt cái tôi của mình đi một chút, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Người độc thân kém vận đào hoa, lại còn dễ bị Đào hoa sát chi phối, gặp không đúng đối tượng, gây ra bao điều phiền hà, rắc rối. Tình yêu đôi khi ở rất gần, ngay bên cạnh nhưng bạn lại không hề để ý tới. Hãy sống thật chậm, cảm nhận thật tinh tế rồi bạn sẽ thấy ngay.

Khối lượng công việc lớn, áp lực lại nhiều, tâm lý bạn có chút bất ổn, mâu thuẫn xảy ra là điều khó tránh. Thêm nữa đồng nghiệp cạnh tranh, cấp trên tỏ ý không thông cảm, còn dồn áp lực lên vai bạn. Càng những lúc nguy khó thế này, đòi hỏi bạn càng cần phải tỉnh táo, mới sớm vượt qua tất cả.

Nếu bạn vừa mới nhảy việc thành công hoặc đảm nhiệm chức vụ mới, khó tránh khỏi họa khẩu thiệt thị phi. Các mối quan hệ đầy rẫy sự nhiễu nhương, phức tạp và căng thẳng. Trước khi kí kết thỏa thuận hợp tác với khách hàng lạ, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, phòng trường hợp bị lừa đảo.

Tuổi Tuất

Công việc trong tuần của người tuổi Tuất sẽ gặp phải nhiều trở ngại khi mâu thuẫn của bạn với những đồng nghiệp xấu được đẩy lên đỉnh điểm. Bạn cần phải giữ được sự tỉnh táo để có thể xử lý mọi chuyện sao cho thấu tình đạt lý và không làm cho kẻ xấu đạt được mục tiêu.

Mâu thuẫn không chỉ xảy ra trong công việc mà nó còn xuất hiện trong chuyện tình cảm của bạn nữa đấy. Nguyên nhân của tình trạng này chính là do bất đồng về quan điểm và lối sống cộng với cái tôi quá lớn. Mọi chuyện chỉ có thể chuyển biến tích cực hơn nếu bạn hay người kia chủ động nhượng bộ.

Tuổi Hợi

Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi khởi sắc như gấm thêm hoa, tiến hành việc lớn nhỏ nào cũng đều thuận lợi. Nhân đà vận khí đang tăng, bạn nên đưa ra những đề xuất, ý tưởng sáng tạo hay dự án kinh doanh mới, nhất định sẽ “ghi điểm” với lãnh đạo và đồng nghiệp.

Thiên Phúc một bên soi đường chỉ lối, Thiên Quý lại mang quý nhân quyền cao chức trọng tới trợ giúp. Do đó, công việc tuổi Hợi trôi chảy muôn phần, thành công rực rỡ. Nếu có cơ hội đi công cán nước ngoài, bạn còn được dịp mở mang tầm mắt, mang về hợp đồng giá trị cho công ty.

Thiên Cát còn ban ơn về tài chính, cơ hội phát triển cho những ai làm chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh, buôn bán. Bạn có thể thử sức mình ở một phương diện mới hoặc chủ động hợp tác với người tuổi Dậu, Tý để nhân đôi lợi ích của cả hai bên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khỏe & Đẹp

Nguồn: Gia đình Việt Nam