Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Theo ngôi sao
07:30 22/02/2017
Tử vi tháng thứ 7 dự báo tâm trí bạn minh mẫn trở lại, các ý nghĩ trở nên sáng sủa mạch lạc, khiến bạn có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc đời.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9)

Tháng này, mọi việc đột nhiên trở nên hết sức rõ ràng cho người tuổi Dậu. Tâm trí minh mẫn trở lại, các ý nghĩ trở nên sáng sủa mạch lạc, khiến bạn có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc đời. Sự sáng suốt cho phép bạn nhìn nhận mọi việc theo một góc độ khác, và rắc rối không có lối thoát trước đây lại được giải quyết nhẹ nhàng. Niềm vui tràn trề khi bạn lại tìm được lối đi. Học sinh sinh viên tuổi Dậu có vận may học tập, thi cử. Đây cũng là thời điểm tốt lành cho người tìm kiếm tình yêu. Ngôi sao Đào hoa khiến suy nghĩ của bạn hướng về chuyện tình cảm nhiều hơn. Người độc thân có thể sẽ không còn độc thân nữa.

Tuổi Dậu biết rõ hơn những điều mình muốn đạt được trong sự nghiệp. Với một số người đó có thể là những bước ngoặt lớn, với số khác đó có thể chỉ là sự thay đổi thái độ hay cách thức làm việc. Tháng này bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều về công việc của mình. Năng lượng của tháng rất tốt cho hoàn thiện bản thân. Dù công việc bạn đang theo đuổi là gì, vẫn luôn có chỗ cho sự hoàn thiện. Bạn có thể theo một khóa học chuyên môn hay cho mình thời gian dừng lại để phân tích công việc và trách nhiệm đang theo đuổi. Điều này giúp bạn hình dung được mình cần làm gì để cải thiện bản thân và nâng cao chất lượng công việc.

Hãy tận dụng thời gian này để thực hiện các cuộc thương thảo, chốt lại các hợp đồng. Dậu là con giáp có tài ăn nói, tháng này khả năng thuyết phục của bạn gia tăng đáng kể. Bạn có vận may quan hệ rất tốt, vì vậy hãy biến nó thành lợi thế của mình. Hãy tích cực mở rộng mạng lưới cộng sự và tìm cách mới phối hợp với các đối tác chiến lược nhằm mang lại lợi ích cho cả hai phía. Bạn rất thích gặp gỡ, kết thêm bạn mới. Hãy tham gia nhiều hoạt động xã hội, tranh luận về những vấn đề bạn quan tâm.

Một tháng tốt lành để tập trung nhiều hơn vào cuộc sống cá nhân và các quan hệ tình cảm. Tuổi Dậu độc thân có nhiều cơ hội gặp được chàng trai cô gái mình mong đợi. Điều này có thể xảy ra nhanh hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, tuổi Dậu có gia đình cần cẩn thận, có nguy cơ phản bội, ảnh hưởng nặng nề tới hạnh phúc gia đình.

Tháng thứ tám (từ 8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện kép của sao Cãi cọ #3 trong cung tử vi của tuổi Dậu khiến bạn trở nên vô cùng nóng nảy, thiếu kiềm chế. Những người khác cũng có thái độ tương tự với bạn. Hiểu nhầm dễ dàng xảy ra, chuyện nhỏ nhanh chóng bị thổi phồng. Bạn phải gồng mình để có thể giữ bình tĩnh. Tăng cường mặc màu đỏ để hạn chế một phần năng lượng cãi cọ này. Ngoài những cãi cọ và xung đột với bạn bè và người thân, ngôi sao #3 còn mang tới những rắc rối lớn hơn dưới dạng kiện tụng, phiền toái với nhà chức trách. Điều này có thể khiến bạn nhiều đêm mất ngủ, chẳng thể tập trung vào việc gì khác. 

Tại công sở, hãy tránh xa việc bàn luận đàm tiếu về người khác, nếu không bạn có thể trở thành nạn nhân của trò thị phi. Giữ kín quan điểm của mình. Nếu có chuyện bức xúc cần giải tỏa thì tuyệt đối đừng trút vào đồng nghiệp. Kể cả bạn bè cũng có thể tiết lộ điều bí mật của bạn. Thay vào đó, hãy chia sẻ buồn vui với vợ/chồng bạn hoặc bạn bè không liên quan gì tới công việc. Tháng này tốt nhất bạn nên nằm yên, tránh thu hút sự chú ý của mọi người. Đừng tìm cách gây ấn tượng với bất kỳ ai vì kết quả thu được có thể trái ngược với những gì bạn mong muốn.

Vận may kinh doanh bị ảnh hưởng bởi tâm trạng đối đầu của bạn. Hãy tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng trước mắt và dành việc ký kết hợp đồng cho một thời điểm khác. Tốt nhất hãy trì hoãn các cuộc gặp mặt quan trọng hay các buổi báo cáo vì cơ hội tạo ấn tượng tốt lúc này rất thấp. Tránh trả lời phỏng vấn báo chí hay bất kỳ hình thức quảng cáo nào. Có thể có những rắc rối hành chính khiến bạn phải đau đầu. Hãy bình tĩnh và tin tưởng rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa. Bạn càng kích động bao nhiêu thì mọi chuyện càng trở nên tồi tệ bấy nhiêu. Tránh tìm người để đổ lỗi, thay vào đó hãy từng bước giải quyết các khó khăn. Hãy tin rằng mọi việc rồi sẽ qua đi. 

Một tháng không mấy yên bình cho các đôi, nhất là các cặp vợ chồng. Cãi cọ xảy ra liên tục, bạn cảm thấy thật khó để duy trì hòa bình. Sự xuất hiện kép của sao #3 có thể tạo rất nhiều sóng gió cho quan hệ, khiến bạn lúc nào cũng muốn gây sự với mọi người. Hãy kiềm chế ý muốn đối đầu, nếu không cả hai bên sẽ bị thiệt hại. Tuổi Dậu độc thân tốt nhất nên để chuyện tình cảm cho tháng sau.

Tháng thứ chín (từ 8/10 đến 6/11)

Ngôi sao Bệnh tật #2 xuất hiện, kết hợp với sao Cãi cọ #3 của năm, tạo nên năng lượng cực kỳ khó chịu cho người tuổi Dậu, đặc biệt là về tâm lý. Cố gắng đừng để mình bị cuốn quá sâu vào vòng xoắn hay buồn rầu quá đỗi vì một kết cục không như ý. Hãy linh hoạt uyển chuyển, mở lòng và cố gắng nhìn vào những mặt tích cực của mỗi sự việc. Bạn sẽ nhận thấy rằng, khi bạn thay đổi cách nhìn nhận, mọi việc sẽ thay đổi một cách kỳ diệu theo hướng tốt lên. Ngôi sao #2 khiến mức năng lượng của bạn giảm sút, mệt mỏi và dễ ốm. Đừng nhận quá nhiều việc trong tháng này và cần học cách thư giãn. Vận may của bạn sẽ tốt trở lại vào tháng sau. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng Thổ của sao Bệnh tật.

Tại công sở, tuổi Dậu có cả bạn và thù, và phân biệt ai là ai có thể trở nên khó khăn trong tháng này. Tốt nhất hãy giữ kín mọi chuyện cho riêng mình và tập trung vào công việc. Cố gắng đứng ngoài mọi tranh chấp, đấu đá. Đừng đương đầu với những thách thức mà bạn ít khả năng vượt qua. Đồng nghiệp hay cấp trên có thể tranh công của bạn, nhưng đừng tranh đấu để lập lại công bằng vào lúc này. Những việc tốt của bạn còn đó và sẽ được người cần biết biết đến. Lúc này bạn cần chú trọng nhiều hơn tới sức khỏe, đừng thường xuyên ở lại muộn tại cơ quan, thức quá khuya hay làm việc không nghỉ ngơi. Ốm vào lúc này sẽ gây thiệt hại nhiều hơn bạn tưởng.

Một tháng đầy cạnh tranh cho người làm kinh doanh. Tuổi Dậu sẽ phải chiến đấu để dành lại thị phần. Điều này đòi hỏi những phản ứng nhanh nhẹn và chiến lược phục hồi. Sức khỏe giảm sút khiến bạn không thật sự ở đỉnh cao của phong độ và cố gắng đảm đương thêm quá nhiều việc có thể khiến bạn gục ngã. Hãy huy động sự đóng góp của tập thể cho các công việc quan trọng. Ngôi sao #3 có thể khiến bạn trở nên đặc biệt hay phản kháng trong tháng này. Đừng để người ngoài gieo mầm nghi kị về nhân viên của bạn. Hãy bày tỏ lòng trung thành và bạn sẽ nhận lại điều này từ nhân viên của mình. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, tốt nhất bạn nên nghỉ vài ngày để nạp lại năng lượng. Tâm trí mệt mỏi sẽ trở nên vô dụng khi phải đương đầu với cạnh tranh khốc liệt.

Trong quan hệ tình cảm, tuổi Dậu trở nên nhạy cảm hơn, chủ yếu là do sức khỏe kém và mức năng lượng thấp. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Hãy mạnh mẽ lên và đừng để những thất bại nho nhỏ khiến bạn sụp đổ. Điểm tích cực của tháng nằm ở chỗ nó sẽ chỉ cho bạn ai là bạn thực thụ, và ai là kẻ chỉ theo đóm ăn tàn. Các mối quan hệ tình cảm bắt đầu trong tháng này có cơ hội tiến xa.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Sau hai tháng khó khăn, vận may đã trở lại với người tuổi Dậu. Bạn trở lại quỹ đạo và tự tin tiến bước. Có cơ hội gia tăng tài sản và thu nhập hay được nhận một khoản tiền bất ngờ. Ngôi sao Chiến thắng #1 giúp bạn vượt lên trong các cuộc cạnh tranh, vì vậy đừng ngại đón nhận thách thức. Tuy hết sức bận rộn nhưng bạn có thể ung dung xử lý cùng lúc nhiều trách nhiệm. Điều tốt nhất có thể làm lúc này là tham gia vào nhiều công việc, vì càng bận rộn bạn lại càng hạnh phúc. Những việc được khởi động lúc này có cơ hội thành công về lâu dài.

Một tháng hết sức dễ chịu ở công sở. Sẽ không có chọc ngoáy, quấy phá như các tháng trước và cuối cùng bạn thực sự có thể tận hưởng công việc mình làm. Tuổi Dậu có tiềm năng để trở thành nhân vật ngôi sao, nhưng để đạt được điều này bạn phải đặt cho mình mục tiêu thật cao. Đừng hài lòng với những đóng góp nhỏ bé cho tập thể, hãy trở thành nhân vật then chốt của đội! Bạn có vận may chiến thắng, đừng bỏ lỡ cơ hội bước nhanh về phía trước. Một số người tuổi Dậu có vận may thăng tiến.

Tuổi Dậu làm kinh doanh cảm thấy hết sức tỉnh táo trong tháng này, các ý tưởng mới tràn về. Đây là lúc có thể mạnh dạn theo đuổi những điều mình đam mê vì vận may tháng này rất lớn. Nhiệt huyết và sự cần cù sẽ sớm mang tới những kết quả khả quan. Kể cả khi bạn còn chưa hình dung rõ con đường cần đi để đạt thành công, hãy cứ bắt tay vào hành động ngay lúc này. Bước đi đầu tiên về phía trước sẽ dẫn bạn tới đúng nơi cần đi. Như điều kỳ diệu, những cánh cửa sẽ mở ra, thông tin sẽ đến và những người khác dễ dàng nghe theo bạn. Một tháng tuyệt vời để theo đuổi những dự án thương mại không đơn thuần vì mục tiêu lợi nhuận.

Các mối quan hệ tình cảm của tuổi Dậu tháng này cũng gặp nhiều thuận lợi. Những người vốn chưa rõ ràng trong cảm xúc có thể sẵn sàng đưa ra lời hẹn ước. Hãy dũng cảm nhìn nhận sự lựa chọn của mình. Đây là một tháng tuyệt vời để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, trong đó có cả hôn nhân. Nếu hai bạn đã gần nhau một thời gian dài nhưng không sẵn sàng đi tới hôn nhân thì có lẽ cũng cần tính lại. Đừng sợ bỏ cái tốt để lấy cái tốt hơn, bỏ lại điều mà bạn không quá thích thú để đổi lấy điều có thể mang lại nhiều niềm vui hơn. Hãy lắng nghe trái tim.

Tháng thứ 11 (từ 7/12/2017 đến 5/1/2018)

Tiếp theo tháng trước, tháng này người tuổi Dậu lại thấy tràn đầy năng lượng và tự tin, sẵn sàng theo đuổi những giấc mơ lớn. Trong khi mọi việc diễn ra rất nhanh chóng, hãy cẩn thận để không phản ứng khi chưa có thời gian suy nghĩ. Tranh thủ thời gian này để tiến hành các cuộc thảo luận, dàn xếp chi tiết các mối quan hệ hợp tác mà bạn đang tham gia. Không nên vội vàng trong bất cứ chuyện gì. Nếu một hợp đồng tốt xuất hiện, và nó thuộc về bạn, thì nó sẽ còn đó vào ngày hôm sau. Trong tình yêu, mọi chuyện cũng diễn ra rất nhanh nhưng cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những lời hứa hẹn lớn lao. Năng lượng Hỏa của tháng khiến bạn mạnh mẽ hơn nhưng nếu dư thừa, nó có thể phá hủy bạn. Một khi bạn kiểm soát được tốc độ cuộc đua thì mọi chuyện sẽ ổn.

Tại công sở, cố gắng giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc. Quanh bạn, đồng nghiệp có thể đang háo hức về những dự định cho tương lai. Về phần mình, nếu biết đều đặn ngừng lại, bạn có thể nắm bắt những điều mà người khác do vội vàng đã bỏ sót. Cái nhìn tổng quan sẽ giúp bạn nhận định sáng suốt hơn và do đó có những quyết định kịp thời. Điều này có thể khiến mọi người khâm phục bạn. Chẳng có gì siêu phàm trong kỹ thuật này  nhưng nếu bạn là người duy nhất có thể thực hiện điều đó, bạn sẽ là người có thể cứu đồng đội hết lần này tới lần khác. Nhờ đó bạn trở nên tự tin hơn, đặc biệt là đối với tuổi Dậu mới bước chân vào con đường sự nghiệp.

Một tháng tốt lành cho tuổi Dậu làm kinh doanh nhưng bạn cần tiếp cận vấn đề một cách thực tế. Đừng tỏ ra quá hưng phấn về bất kỳ điều gì, nhưng cũng cần giữ lửa cho lòng mình. Trung dung là con đường bạn cần duy trì, điều này không dễ nhưng rất đáng để theo đuổi. Duy trì đam mê nhưng vẫn cần cẩn thận. Trước khi vượt con nước lớn, hãy kiểm tra xem nước siết đến mức nào. Tháng này tốt nhất nên dành cho việc xây dựng nền móng cho những dự án bạn sẽ khởi động trong tương lai gần, có tính đến con đường rút lui. Không cần hứa hẹn quá nhiều khi bạn chưa có đủ thông tin cần thiết. Ngôi sao #9 trong cung tử vi của bạn là sao Thịnh vượng tương lai, lợi ích sẽ đến cùng thời gian, nhưng bạn cần kiên nhẫn và tránh bột phát trong hành động.

Tuổi Dậu cảm thấy rất vui vẻ, lạc quan, làm tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thu hút những người khác. Bạn được bạn bè yêu mến và không thiếu người ngưỡng mộ. Tháng này có cơ hội gặp được người khiến con tim bạn rung động. Quan hệ hình thành lúc này có nhiều cơ hội phát triển lâu bền. Năng lượng Hỏa của tháng có thể khiến mọi chuyện tiến triển quá nhanh, hãy giảm tốc độ để không bị hút vào những điều bạn chưa sẵn sàng, làm vậy sẽ tốt hơn cho bạn trong tháng này.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018)

Năm Đinh Dậu kết thúc hết sức tốt đẹp cho người tuổi Dậu, vận may của bạn tháng này rất cao. Bạn đủ sức vượt qua mọi trở ngại, khó khăn. Ngoài những điều tốt lành mà sao Thịnh vượng #8 mang lại, sự kết hợp của sao này với sao năm #3 tạo nên tổ hợp Hà Đồ 3/8. Tổ hợp này mang lại nhiều may mắn, đặc biệt là cho những người làm chính trị hoặc ngoại giao. Nó cũng mang lại cho bạn uy tín và kỹ năng giao tiếp rất tốt. Tuổi Dậu trở nên lôi cuốn hơn, dễ dàng thuyết phục người khác hơn. Vận may thịnh vượng hứa hẹn sự gia tăng tài sản hay thu nhập cho một số người trong các bạn.

Người tuổi Dậu có thể bước lên những bậc thang mới trên con đường sự nghiệp. Bạn nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, cấp trên và người dưới quyền. Nếu được đề nghị đảm nhận thêm những trách nhiệm mới thì hãy vui vẻ nhận, kể cả nếu điều này có nghĩa là bạn sẽ phải làm việc vất vả hơn. Mọi chuyện không hề dễ dàng nhưng sẽ đâu vào đó nếu bạn biết cách tổ chức tốt. Phần thưởng thu được sẽ rất đáng giá. Vận may quan hệ tốt, vì vậy hãy tận dụng thời gian này để củng cố các quan hệ đồng minh tại nơi làm việc cũng như ngoài cơ quan. Khả năng thương thảo rất tốt, giúp bạn có cơ hội lọt vào mắt những nhân vật quan trọng.

Một tháng tốt lành cho tuổi Dậu làm kinh doanh. Sự điềm tĩnh giúp bạn vượt qua những thử thách lớn lao nhất, được mọi người nhất lòng tuân theo. Bạn là một lãnh đạo tốt, có khả năng tạo cảm hứng cho cấp dưới. Vận may thịnh vượng giúp cho dòng tiền mặt tháng này được cải thiện. Bạn có rất nhiều mối quan tâm, trong đó có cả những lĩnh vực không liên quan tới công việc chính. Có thể tự tin mở rộng kinh doanh hay đặt chân vào những miền đất hoàn toàn mới lạ. Bạn sẽ nhanh chóng học được các kỹ năng mới  và thích nghi với môi trường mới. Đôi khi không biết quá nhiều cũng có lợi thế của nó và điều đó sẽ ứng với bạn lúc này. 

Mọi thứ diễn ra hết sức tốt đẹp cho các mối quan hệ xã hội cũng như chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Bạn được mọi người yêu mến và dễ dàng trở thành trung tâm của các buổi hội họp. Tuổi Dậu độc thân có cơ hội gặp được người mà bạn muốn cùng đi hết cuộc đời, nhưng để làm được điều này, bạn cần kết thêm bạn mới, ra ngoài, giao tiếp. Chỉ cần bạn ra dấu, sẽ có nhiều người bắt tín hiệu và tiến lại gần. Nếu tình yêu là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này thì hãy dành thêm sự chú ý và bạn có thể tìm được hạnh phúc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam