Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Theo ngôi sao
07:15 21/02/2017
Tử vi 2017 dự báo ngôi sao Thịnh vượng sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp cho tuổi Dậu vào tháng thứ ba.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Năm mới mang lại những sự kiện sống động cho cuộc đời người tuổi Dậu. Với một số người, đó có thể là việc thay đổi chỗ ở, một công việc mới, niềm đam mê mới hoặc đơn giản chỉ là một dự án mới được bắt đầu. Dù thay đổi lớn hay nhỏ, năm mới đồng nghĩa với sự khởi đầu mới cho bạn. Năm nay vận may của bạn tốt xấu lẫn lộn, rắc rối chủ yếu đến từ tâm trạng dễ biến đổi của bạn. Ngôi sao Cãi cọ #3 đe dọa phá vỡ yên ổn hết lần này tới lần khác. Dường như tuổi Dậu không thể kiểm soát chính mình. Hãy rèn luyện khả năng kiềm chế, tránh phản ứng bột phát, cho mình ít nhất một ngày để suy nghĩ trước khi phản ứng. Các quyết định sai lầm có thể xảy ra nếu bạn hành động quá nhanh.

Năm mới bắt đầu với sự cạnh tranh khốc liệt tại công sở và điều này có xu hướng còn kéo dài trong năm nay. Sẽ có không ít kẻ thù và điều bạn cần làm lúc này là phân biệt rõ ai tốt ai xấu. Rất tiếc, thực hiện điều này không phải dễ và bạn sẽ cần nhiều thời gian để suy xét, phán đoán. Giữ kín mọi suy nghĩ cho riêng mình, đừng chia sẻ chúng với nhiều người, ít nhất là vào lúc này. Tuổi Dậu có vận may lãnh đạo, mọi người sẽ vui vẻ tuân theo sự chỉ dẫn của bạn. Những nỗ lực của bạn được cấp trên ghi nhận.

Trong kinh doanh, chiến lược tốt nhất lúc này là nuôi dưỡng tinh thần đồng đội. Đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc. Tháng này sẽ xuất hiện nhiều cơ hội mới. Nếu bạn biết cách trao một số nhiệm vụ cho những người kế cận thì khối lượng công việc có thể hoàn thành sẽ lớn hơn nhiều và cơ hội tốt lành sẽ không bị bỏ lỡ. Tập trung làm tốt vai trò lãnh đạo, tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên. Ngôi sao #1 giúp bạn vượt lên trong mọi cuộc cạnh tranh, vì vậy có thể tự tin tiến lên trong tháng này.

Cuộc sống tình cảm cũng trải qua nhiều chuyển đổi. Tuổi Dậu độc thân mới trong giai đoạn hẹn hò có thể bắt đầu có cảm tình với ai đó. Đừng để bất kỳ ai ép bạn phải đi nhanh hơn bạn muốn. Nếu họ làm vạy, tốt hơn bạn nên lùi lại hoàn toàn. Tuổi Dậu đã có gia đình hay trong quan hệ lâu dài có thể có sự đổi vai, cán cân ảnh hưởng của hai bạn tới hôn nhân có thể xoay theo chiều khác. Năng lượng của tháng rất tích cực nhưng bạn sẽ phải trải qua một số khúc lặng trước khi có thể lên cao.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Bản tính siêng năng bẩm sinh của tuổi Dậu có dịp thể hiện trong tháng này. Có vẻ như bạn chỉ hài lòng khi có vài việc để làm cùng lúc. Nếu cảm thấy có lĩnh vực nào đó còn chưa hoàn thiện, tuổi Dầu sẽ lùng sục để tìm cách hoàn thiện. Nhưng rắc rối có thể xuất hiện khi bạn đòi hỏi và kỳ vọng tương tự ở những người khác. Đồng nghiệp có thể không dồn nhiều tâm huyết cho công việc như bạn và điều này sẽ thực sự khiến bạn khó chịu. Chẳng cần phần thưởng hay những lời khen ngợi, người tuổi Dậu vẫn sẽ miệt mài tận tụy với công việc, nhưng những người khác lại nghĩ và hành động khác xa bạn. Để có thể hợp tác thành công với bất kỳ ai, bạn cần học cách thông cảm với họ, hiểu những suy nghĩ của họ để có thể phối hợp nhịp nhàng. Nếu không, tháng này có thể trở thành giai đoạn cực kỳ khó chịu, khi bạn không thể tìm được chỗ đứng chung với những người xung quanh.

Tuổi Dậu bị cuốn vào nhịp điệu hối hả và hạnh phúc khi được bận rộn. Đây có thể là cơ hội để bạn vượt lên trước và được đề bạt vào vị trí bạn đã để mắt tới. Vận may thăng tiến tháng này cao. Mức năng lượng cao của tháng hòa hợp với sự nhiệt tình khiến bạn làm việc đặc biệt hiệu quả. Hãy đề xuất để được nhận thêm các trách nhiệm mới. Ngồi trong phòng và giả bộ như đang làm việc hoàn toàn không phải kiểu của Dậu, điều này khiến bạn có cảm giác là người thừa, thậm chí đôi chút tội lỗi. Hãy cho phép mình tỏa sáng. Các đồng nghiệp khó đuổi kịp tuổi Dậu, điều này càng làm nổi bật tính siêng năng của bạn. Đây là cơ hội thực sự tốt lành để bứt lên phía trước.

Trong kinh doanh, bắt đầu xuất hiện nhiều cơ hội mới, làm thay đổi lối mòn đã có phần nhàm chán. Tuổi Dậu cảm thấy chồn chân và những dự án mới sẽ giúp bạn lấy lại đà sáng tạo. Vận may tài chính tháng này hết sức trung bình nhưng đây là lúc bạn có thể đặt những hòn đá tảng làm nền móng cho thành công trong các tháng tới. Hãy tập trung suy nghĩ và tỏ ra dũng cảm. Bạn được phép mạo hiểm đôi chút trong tháng này. Một tháng tốt lành để triển khai hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hợp tác với truyền thông để thu hút sự chú ý của công chúng. 

Chuyện tình cảm diễn biến tốt đẹp. Đam mê và lãng mạn tràn ngập bầu không khí. Nếu bạn muốn có cuộc sống xã hội sôi nổi, chỉ cần nhấc điện thoại lên. Tuổi Dậu đang tìm kiếm nửa thứ hai có cơ hội gặp người đó trong tháng này. Để lọt được vào mắt người kia, có thể bạn sẽ phải chiến đấu loại bỏ một vài đối thủ. Hãy tự tin, vận may đang ở bên bạn.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)

Sao Thịnh vượng #8 bay vào cung tử vi của tuổi Dậu, mang tới nhiều cơ hội gia tăng tài sản và tăng thu nhập. Tranh thủ ưu thế của tháng bằng cách tiếp tục duy trì đà tiến công bạn đã bắt đầu trong tháng trước. Cứ làm việc hết mình, thành công sẽ nối tiếp thàn công. Các mối quan hệ xã hội và tình cảm được cải thiện rõ rệt. Các đụng độ của tháng trước sẽ chấm dứt. Tháng này tuổi Dậu có thể chịu đựng tốt mọi áp lực và đáp ứng kỳ vọng của mọi người. Tranh thủ thời gian này để củng cố các mối quan hệ bạn cho là quan trọng, cả trong công việc và trong cuộc sống riêng tư. Năng lượng tích cực của bạn có sức hấp dẫn đặc biệt, thu hút mọi người lại gần. Người đang tìm kiếm tình yêu có thể tìm được bến đỗ trong tháng này.

Công sở mang lại sự dễ chịu cho bạn. Tuổi Dậu nhận được sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp cũng như sự ngưỡng mộ của cấp dưới. Vận may đang mỉm cười, vì vậy bạn có thể tự tin trong mọi công việc. Một vài đồng nghiệp có thể tỏ ra đố kỵ nhưng cái tâm hẹp hòi đó không thể đưa họ đi xa, bạn không phải quá lo. Về phần mình, hãy chủ động giúp đỡ mọi người mà không chờ được đáp lại. Phần thưởng sẽ đến với bạn vào một lúc khác.

Vận may của cải tháng này cũng tốt. Trong kinh doanh, điều này thể hiện ở nguồn tiền mặt dồi dào, doanh số và lợi nhuận gia tăng. Hãy tận dụng thời gian quý báu này để dồn toàn bộ sức lực tiến về phía trước. Đừng vội thỏa mãn khi mọi việc có vẻ ổn. Hãy tìm kiếm các hợp đồng mới, bán thêm hàng, lập thêm kỷ lục. Đây là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh. Hãy nhạy bén để nắm bắt cơ hội, khuyến khích tất cả các ý tưởng mới. Dành thời gian nghe báo cáo và trò chuyện với cộng sự. Nếu bạn quan tâm tới công tác từ thiện thì đây chính là thời điểm tốt để đóng góp một phần tương ứng với những gì bạn nhận được trong tháng này.

Cuộc sống tình cảm của người tuổi Dậu tháng này hết sức trôi chảy. Tâm trạng vui vẻ của bạn lan sang những người xung quanh, ai cũng muốn được gần bạn. Bạn trở nên hấp dẫn hơn mình tưởng. Tuổi Dậu độc thân có nhiều cơ hội tìm được người ưng ý trong tháng này. Chẳng cần làm điều gì đặc biệt để chuyện đó đến nhanh hơn, cứ là chính mình là đủ. Đây là thời điểm tốt để đưa quan hệ tình cảm tiến xa thêm một bước. Năng lượng của tháng rất tốt, thuận cho ăn hỏi cưới xin. Các mối quan hệ được hợp thức hóa vào thời điểm may mắn sẽ có thêm cơ hội trở nên mạnh mẽ và bền chặt.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Tổ hợp 10 hình thành giữa sao tháng #7 và sao năm #3 mang tới vận may hoàn thành công việc. Các dự án của bạn có nhiều cơ hội được hoàn thành tốt đẹp trong tháng này. Tuy nhiên, sao Cãi cọ #3 cũng mang lại nhiều điều xấu, hiểm nhầm leo thang, cãi cọ bùng nổ và bạn thì hay cáu gắt hơn bình thường. Ngay những chuyện vặt vãnh nhất cũng có cơ biến thành chuyện lớn. Hãy cố gắng kiềm chế. Sao #7 cũng là sao bạo lực, có thể mang tới nguy hiểm dưới dạng trộm cướp, tấn công vũ lực ngoài đường phố… Vì vậy hãy nằm yên, chú ý đến sự an toàn của bản thân, đừng mạo hiểm không cần thiết.

Khả năng trí tuệ của bạn được kích hoạt nhờ các cơ hội mới, nhưng hãy cẩn thận với sức khỏe vì có nguy cơ kiệt sức nếu không kịp hời lập lại cân bằng trong cuộc sống. Vận may tiền bạc tốt, có thể có thêm tiền mặt. Bạn hết sức bận rộn và công việc dường như không bao giờ dứt, việc này chưa kết thúc đã có việc khác xuất hiện, hay đúng hơn là bạn thường phải cùng lúc xử lý nhiều công việc. Các cuộc họp sẽ hiệu quả hơn nếu được trình bày ngắn gọn vì bạn không đủ kiên nhẫn để nghe nói đi nói lại một chuyện. Tuổi Dậu làm việc một mình tốt hơn trong tháng này, va chạm quá nhiều có thể dẫn tới xung đột.

Đây có thể là thời điểm bản lề cho công việc kinh doanh nếu bạn biết tập trung vào những việc quan trọng. Ảnh hưởng tiêu cực của sao #7 làm xuất hiện nhiều trở ngại nhưng bạn phải học cách đối phó với chúng một cách nhanh chóng, không để ảnh hưởng tới tâm lý. Học cách không tiêu hao quá nhiều năng lượng vào những việc không đáng giá. Mất tiền có thể là điều khó tránh trong tháng này nhưng đừng dừng lại ở cái nhìn ngắn hạn. Hãy lên kế hoạch cho tương lai và cho mình đủ thời gian để thực hiện.

Trong các mối quan hệ, tuổi Dậu thích gần gũi những người tâm đầu ý hợp. Nói chuyện tào lao không thu hút được sự chú ý của bạn, tuổi Dậu có xu hướng tránh các giao lưu xã hội kiểu này. Người độc thân có nhiều kẻ ngưỡng mộ nhưng rất khó thuyết phục bạn tham gia hẹn hò, nhất là nếu lời mời này đến từ những người mà bạn còn chưa biết rõ. Bạn thích dành thời gian cho bạn cũ hơn là kết bạn mới. Nếu không hào hứng thì tốt nhất hãy dẹp chuyện hẹn hò tới một thời điểm khác.

Tháng thứ năm (từ 6/6 đến 6/7)

Một tháng hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp cho tuổi Dậu. Ngôi sao Thiên vận #6 mang lại cho bạn những quyết định đúng đắn và sự chỉ dẫn vô hình cho mọi việc bạn làm. Hãy tin ở trực giác. Nếu cảm thấy việc gì đó là đúng thì hãy dũng cảm theo đuổi nó, không cần cân nhắc suy tính quá lâu. Đôi khi phân tích kỹ lưỡng quá có thể dẫn tới tê liệt, và điều này sẽ xảy ra khi bạn tìm cách thu thập ý kiến của quá nhiều người về vấn đề nào đó. Sao #6 cũng mang lại vận may Quý nhân phù trợ, đặc biệt tốt cho học sinh sinh viên hay những người mới bắt đầu sự nghiệp. Quan hệ của tuổi Dậu với mọi người tháng này rất êm thấm, một số người mới quen có thể trở thành bạn lâu dài.

Tại công sở, hãy dành nhiều thời gian để gần gũi và hiểu rõ hơn về những người cùng làm với bạn. Có thể bạn đã quá bận rộn với công việc và gia đình nhưng vẫn nên dành thời gian giao lưu với đồng nghiệp về những chuyện không liên quan tới công việc. Có đồng minh gần gũi tại công sở sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều vào tháng tới. Một ai đó có uy tín hay vị thế sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn. Hãy chủ động tìm kiếm nhân vật này.

Trong kinh doanh, lợi thế có vẻ nghiêng về bạn nhiều hơn, vì vậy hãy nỗ lực hết mình để khởi động những dự án bạn đã ấp ủ. Đừng quá lo lắng xem dự án có thể sống sót thế nào về mặt kinh tế, hãy nghe theo tiếng gọi của con tim. Khi bạn dồn đủ tâm trí cho công việc thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết. Mục tiêu của bạn tháng này không nên chỉ dừng lại ở lợi nhuận. Hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của tập thể nếu cần. Khả năng thuyết phục của bạn tháng này rất cao và mọi người sẽ hết lòng ủng hộ bạn.

Các mối quan hệ của tuổi Dậu tháng này được cải thiện đáng kể, mọi người đều muốn quây quần bên bạn. Kể cả nếu không tìm kiếm, tình yêu vẫn sẽ tự tìm đến. Vì tất cả các lĩnh vực khác của cuộc sống đều hết sức êm đẹp, bạn dễ dàng thư giãn để tiếp nhận tình yêu.

Tháng thứ sáu (từ 7/7 đến 7/8)

Ngôi sao Ngũ hoàng #5 mang theo nguy hiểm dưới đủ hình thức. Rắc rối với tuổi Dậu thường bắt đầu từ cãi cọ hay bất đồng với ai đó. Tránh đối đầu kể cả nếu bạn không phải người châm ngòi thù hận. Tháng này rút lui tốt hơn là tham chiến vì mọi việc có thể trở nên hết sức tồi tệ, thậm chí là kéo theo bạo lực. Hãy cẩn thận với sự an toàn của bản thân. Đừng mạo hiểm. Lúc này tất cả mọi việc đều có thể trật đường ray cùng lúc, đừng để chuyện đó xảy đến với bạn. Nhớ rằng chuyện gì cũng có thể tìm ra lối thoát. Và rắc rối không giết chết bạn, chỉ có sự căng thẳng mới là kẻ thù đáng gờm nhất, chính vì vậy mà Đức Đạt Lai Lạt Ma dạy: “Nếu bạn có thể làm điều gì đó để giải quyết vấn đề thì sao phải lo? Và nếu bạn không thể làm gì để giải quyết, thì lo để làm gì?”.

Tại công sở, hãy cẩn thận với trò chọc ngoáy. Mặc dù trước mặt bạn mọi người tỏ ra thân thiện nhưng không biết họ có thể nói gì sau lưng bạn. Khoảng thời gian này bạn có thể cảm thấy bị bao vây tứ phía. Hãy rũ bỏ những lời xúc phạm và đừng quá bận tâm khi nghe mọi người nói điều gì đó không tốt về mình. Năng lượng xấu sẽ tan biến vào cuối tháng, hãy cố gắng nằm im, chờ tới khi trời quang mây tạnh. Đừng lôi kéo người thứ ba vào để giải quyết mâu thuẫn, hãy nhìn nhận sự cạnh tranh hay đối thủ nơi làm việc như một điều lành mạnh, giúp mình tiến bộ.

Trong kinh doanh, tốt nhất không nên làm gì nhiều vì vận may của bạn tháng này rất xấu. Hãy duy trì công việc thường kỳ và đừng thay đổi lớn hay tìm cách sửa chữa bất kỳ điều gì. Trở ngại có thể xuất hiện nhưng bạn cần kìm hãm bản năng phản ứng thái quá khi có việc không ổn. Hãy giữ gìn lời ăn tiếng nói, tránh làm ảnh hưởng tới tinh thần của đồng đội. Với người làm lãnh đạo, ngay cả khi bạn gặp căng thẳng cũng nên  cố nghiến răng chịu đựng, không để cấp dưới nhận ra điều này. Tất cả mọi con mắt đều trông vào bạn, và nếu bạn gục ngã, đội hình của bạn cũng sẽ tan rã nhanh chóng. Vì vận may tháng này rất thấp, nên trì hoãn mọi quyết định quan trọng cho tới tháng sau. Không phản ứng gì có lẽ là chiến lược tốt nhất cho tuổi Dậu lúc này.

Rất may các mối quan hệ tình cảm không bị ảnh hưởng nặng nề như những lĩnh vực khác. Tuổi Dậu có gia đình có thể tìm được điểm tựa vững chắc nơi bạn đời. Khó khăn khiến hai bạn trở nên gần gũi hơn. Người mới bước vào quan hệ tình cảm cần tránh tiến lên quá nhanh. Nếu chưa thật chắc chắn, bạn nên cho mình thêm thời gian.

Nguồn: Gia đình Việt Nam