Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Theo Ngôi sao
07:28 26/02/2017
Sao Cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của tuổi Hợi. Ngôi sao này mang theo hiểu nhầm, xung đột, tranh chấp pháp lý, kiện tụng và rắc rối với nhà chức trách.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9)

Sao Cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của tuổi Hợi. Ngôi sao này mang theo hiểu nhầm, xung đột, tranh chấp pháp lý, kiện tụng và rắc rối với nhà chức trách. Hành Thủy của con giáp Hợi càng làm gia tăng ảnh hưởng của ngôi sao thuộc hành Mộc này, khiến các mối quan hệ trở nên đặc biệt khó khăn. Những sai sót kỹ thuật trong văn bản cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối lớn. Vì vậy hãy kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ trong các hợp đồng, tránh hợp tác với những người bạn chưa biết rõ. Ngay cả với những đối tác quen thuộc, rắc rối cũng có thể xảy ra. Hiểu nhầm nhỏ có thể bị thổi phồng. Nhường nhịn tốt hơn là đối đầu. Tháng sau mọi chuyện sẽ ổn hơn.

Tại công sở, tuổi Hợi trở nên thiếu kiên nhẫn và khó tính, khiến mọi người ngại tiếp xúc. Nhiều khả năng bạn cũng cảm thấy như vậy về đồng nghiệp. Tháng này tốt nhất nên tăng cường làm việc một mình, giảm làm việc nhóm. Nếu bắt buộc phải giao tiếp thì nên cố gắng kiềm chế cảm xúc và sự nóng giận. Đừng tham gia vào mọi cuộc tranh luận, và nếu không đồng ý về chuyện gì thì giữ im lặng sẽ tốt hơn lên tiếng phản đối. Tháng này nếu có đôi co thì cơ hội chiến thắng của bạn cũng rất mong manh.

Người làm kinh doanh sẽ có một tháng khó khăn. Có thể xuất hiện những khác biệt lợi ích giữa bạn và các đối tác, tạo ra căng thẳng. Một số người thậm chí còn phải cắt đứt các mối quan hệ vốn vẫn tốt lành trước đó. Đừng để những bất đồng ý kiến tạm thời chia rẽ các bạn. Tháng này tốt nhất nên tránh tranh luận về những vấn đề có thể gây tranh cãi. Nếu có quyết định quan trọng cần đưa ra thì tốt nhất nên đợi tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Tránh quảng cáo tiếp thị cho công ty vì ngôi sao #3 có thể khiến bạn phải nếm quả đắng. Nếu có kiện tụng, tranh chấp pháp lý thì cố gắng trì hoãn cho tới tháng sau. Tránh đưa ra các quyết định quan trọng trong tháng này khi trực giác của bạn kém sắc bén.

Hiểu nhầm có thể xuất hiện giữa bạn và bạn đời, và nguy hiểm nằm ở chỗ vào lúc cao trào của cuộc tranh luận, bạn có thể nói những điều không thể rút lại. Và dù bạn có cố gắng xin lỗi bao nhiêu, những lời nói đó vẫn có thể thay đổi vĩnh viễn mối quan hệ của hai bạn. Nếu xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất hãy hoãn binh, dành thời gian để ngẫm nghĩ thay vì nhất định phải giải quyết vấn đề tức thì. Khi bình tĩnh lại, bạn sẽ hợp lý hơn nhiều trong lời ăn tiếng nói. Tuổi Hợi độc thân không nên theo đuổi tình yêu mới trong tháng này.

Tháng thứ tám (từ 8/9 đến 7/10)

Sao Bệnh tật #2 của tháng kết hợp với sao #2 của năm khiến tháng này trở nên đặc biệt nguy hiểm, nhất là cho người già và người bệnh. Ất Hợi (1935) và Tân Hợi (1971) cần đặc biệt cẩn thận trong tháng này. Đi khám bác sĩ ngay khi phát hiện những điều bất thường. Rắc rối nhỏ về sức khỏe nếu không được chăm sóc tốt, có thể nhanh chóng trở nên trầm trọng trong tháng này. Sự xuất hiện kép của sao #2 cũng làm tăng nguy cơ tai nạn cho người làm công việc thể lực nặng nề hay tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tránh mạo hiểm với sức khỏe và sự an toàn của bạn trong tháng này. Không nên dành nhiều thời gian ở cung Tây Bắc ngôi nhà, giữ cho khu vực này được yên tĩnh, bày nhiều đồ kim loại để hóa giải năng lượng Thổ của sao #2. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc.

Hãy sớm lên kế hoạch cho công việc của bạn và không nhận việc vượt quá khả năng của mình. Sự mệt mỏi, uể oải khiến chất lượng công việc giảm sút. Căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của tuổi Hợi lúc này, vì vậy nếu thấy không đủ khả năng hoàn thành khối lượng lớn công việc đúng hạn, hãy yêu cầu sự giúp đỡ. Hãy nhờ cậy mọi người thay vì tìm cách làm hết mọi việc. Đây có thể là cơ hội tốt để bạn củng cố tình đồng nghiệp. Khi nhìn vào những mặt tích cực của vấn đề, tháng này vẫn có thể mang lại cho bạn những điều tốt lành.

Năng lượng của tháng thuận cho việc liên doanh liên kết. Nỗ lực kết hợp của cả hai bên cùng với sự hòa hợp về chiến lược có thể đưa doanh nghiệp của bạn tiến thêm một bước. Tuy mức năng lượng thể lực của tháng này thấp, tinh thần bạn vẫn vững vàng. Chọn được đối tác tốt có thể giúp bạn đi được rất xa. Các cơ hội tự chúng sẽ xuất hiện, vì vậy hãy luôn sẵn sàng.

Năng lượng tích cực sẽ đến với tuổi Hợi khi gần gũi những người có thể khơi dậy các đức tính tốt ở bạn. Tránh tiếp xúc với những người khiến bạn suy nghĩ tiêu cực về bản thân. Nguyên tắc này cũng đúng với chuyện hẹn hò. Đừng lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn lý thuyết. Trong tình yêu, những đánh giá bề nổi chẳng có nhiều ý nghĩa. Tuổi Hợi thường thích chọn người có đầy đủ tố chất nhưng tháng này bạn sẽ lắng nghe con tim nhiều hơn khối óc. Và bạn có ít khả năng bị sai.

Tháng thứ chín (từ 8/10 đến 6/11)

Một tháng tốt lành cho những sự khởi đầu mới. Ngôi sao Chiến thắng #1 bay vào cung tử vi tuổi Hợi, mang tới những cơ hội mới và đưa đẩy cuộc đời bạn vào một hướng đi mới. Sự thay đổi này có thể là điều bạn cần, nhất là với những người đang cảm thấy bế tắc. Nếu có cơ hội đi vào một ngã rẽ hoàn toàn mới mẻ, khác biệt thì đừng từ chối. Hãy cân nhắc tất cả các lựa chọn. Những người đang ấp ủ các giấc mơ thầm kín có thể có cơ hội thực hiện một phần mong muốn của mình.

Kể cả nếu theo đuổi ước mơ đồng nghĩa với việc từ bỏ sự an toàn ở một công việc ổn định, hay từ bỏ nếp sống an toàn để đổi lấy những điều chưa biết rõ, con đường trước mắt hứa hẹn nhiều điều tốt lành. Năm nay, bạn có ngôi sao Tiểu cát đứng đối diện tại 24 Sơn vị, nhưng nó tới từ cung Tỵ, là con giáp đối xung. Vì vậy theo đuổi giấc mơ của bạn có thể đi kèm với sự bất an, và thậm chí là không thuận lợi ban đầu, nhưng rồi thành công sẽ tới.

Hãy lắng nghe những lời khuyên với thái độ đúng mức và bạn có thể đi rất xa. Tháng này bạn có cơ hội học thêm những kỹ năng mới và chuyển sang một hướng hoàn toàn mới. Nhịp độ công việc cũng khác trước. Bạn được làm việc với một nhóm cộng sự năng động, và những người trước đây khiến bạn có phần e ngại nay có thể trở thành đồng minh tin cậy. Đừng sợ phạm sai lầm, hãy rút ra các bài học từ đó để trưởng thành. Nếu bạn tiếp cận mọi việc với tu duy đúng đắn, tháng này sẽ mang lại nhiều hứa hẹn trong sự nghiệp.

Trong kinh doanh, cơ hội đến rất nhiều và rất nhanh. Đây là lúc bạn có thể tự tin tiến lên phía trước, kể cả bước chân vào một ngành mới, một lĩnh vực mới. Hãy mở lòng đón nhận các ý tưởng mới và cách làm việc mới. Có thể có những diễn biến tốt lành xảy ra. Để tận dụng vận may, hãy thả mình theo dòng chảy, không cần chèo chống quá nhiều. Và đừng sốt ruột, đòi kết quả tức thì. Những hạt mầm mới đã được gieo xuống nhưng chúng cần thời gian để lớn lên. Và khi trưởng thành, chúng sẽ mang lại nhiều trái ngọt.

Năng lượng của tháng thuận cho các mối quan hệ và chuyện tình cảm. Tuổi Hợi độc thân tìm kiếm tình yêu có nhiều điều tốt lành chờ đợi. Một số trong các bạn có thể đã đi tới ngõ cụt của mối quan hệ, hãy dũng cảm kết thúc nó. Những gì chờ đợi bạn ở ngã rẽ có thể sẽ tốt lành hơn nhiều. Tháng này mọi sự thay đổi đều hứa hẹn mang lại kết cục tốt đẹp hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước, tổ chức ăn hỏi, cưới xin.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Sự xuất hiện của sao #9 khiến mọi việc trở nên hối hả. Trong khi mang tới vận may Thịnh vượng tương lai, ngôi sao này cũng làm gia tăng nhịp điệu cuộc sống và làm tăng cường độ của sao Bệnh tật #2. Bạn có nguy cơ cháy hết mình, tới kiệt sức. Vì vậy đừng để ngoại cảnh quay cuồng cuốn trôi bạn. Hãy lập kế hoạch tỉ mỉ, chia công việc thành nhiều giai đoạn để hoàn thành và kêu gọi giúp đỡ khi cần. Hợp tác với mọi người sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn và thành công hơn. Bạn cũng có vận may đồng minh, vì vậy hãy chấp nhận sự giúp đỡ.

Tại công sở, công việc chồng lên công việc. Chú ý đừng ôm đồm, nhận quá nhiều nhiệm vụ vượt quá khả năng của bạn. Lúc này nên trung thực với bản thân. Nếu cảm thấy quá tải, hãy trình bày với cấp trên thay vì cứ nhận khi biết rõ mình không có cách gì hoàn thành chúng. Tốt nhất nên tập trung vào một vài công việc để hoàn thành còn hơn dàn trải quá mà hỏng hết việc.

Vận may trong kinh doanh tháng này tốt và sẽ còn tốt trong tháng sau, vì vậy hãy có cái nhìn dài hạn. Hãy cho mình thời gian hoàn thành mục tiêu bạn theo đuổi. Tháng này bạn được mọi người nhìn nhận hết sức tích cực, điều này rất thuận cho việc tìm kiếm đối tác hay nhà đầu tư, người tài trợ. Đây cũng là lúc nên dồn sức củng cố tình bạn cũ và gây dựng các mối quan hệ mới. Những con người này có thể mở ra các cánh cửa mới cho bạn.

Tuổi Hợi độc thân có rất nhiều lựa chọn. Chưa cần đưa ra quyết định vào lúc này. Vẫn còn nhiều cơ hội tốt chờ đợi bạn trong tháng sau, đó là thời điểm tốt hơn cho những lời hứa hẹn. Nếu muốn quan hệ của hai bạn đi được xa thì không nên vội vào lúc này.

Tháng thứ 11 (7/12/2017 đến 5/1/2018)

Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang lại nhiều điều may mắn, mọi trở ngại vụt tan biến, công việc trôi chảy trở lại, vận may tài chính tốt. Hơn thế nữa, sự kết hợp của sao này với sao #2 của năm còn tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Khi bắt đầu một dự án trong tháng này, hãy đặt cho mình mốc thời gian cần hoàn thành, điều này giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và không dừng lại. Những thành công nhỏ tích tụ lại để tạo nên thành công lớn, nhưng để có chiến tích đáng kể, bạn phải không ngừng tiến lên. Tháng này vận may của bạn rất tốt nhưng tháng sau sẽ chứa đựng nhiều mối nguy hiểm, vì vậy hãy tận dụng thời gian này để tiến thật nhanh. Cố gắng kết thúc các cuộc thương thảo hay ký kết hợp đồng trong tháng này.

Một tháng tuyệt vời tại công sở, tuổi Hợi được cả cấp trên và đồng nghiệp yêu mến. Có vận may thăng tiến. Bạn cảm thấy rất sung sức, làm việc rất hiệu quả và đạt được nhiều thành tích. Hãy làm nhiều hơn những gì mọi người mong đợi ở bạn. Chủ động đề xuất công việc, đưa ra các ý tưởng mới và toàn tâm thực hiện nhiệm vụ. Hãy tự tin chia sẻ các ý tưởng của mình và đừng sợ những lời chỉ trích. Tự tin và kiên định là chìa khóa dẫn bạn tới thành công.

Vận may kinh doanh tháng này rất tốt. Bạn có thể yên tâm về tài chính và cho phép mình đầu tư mới hay mở rộng kinh doanh. Tận dụng làn sóng năng lượng tích cực của tháng để chuyển mình. Tìm biện pháp tăng doanh số, tích cực tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì khách hàng truyền thống. Hãy sẵn sàng đón nhận các cơ hội mới và khi trực giác mách bảo điều tốt lành thì đừng ngại ngần đi theo. Tránh phân tích quá kỹ lưỡng mọi chuyện, đôi khi cẩn thận quá lại hỏng việc. Tháng này sẽ tốt hơn nếu bạn tỏ ra tự tin và thể hiện sự tự tin trong mắt mọi người.

Không cần phải tỏ ra quá nghiêm túc. Kể cả nếu tâm trí bạn đang tập trung để hoàn thành những công việc lớn, hãy học cách thư giãn bên cạnh bạn bè. Trong khi tình yêu không phải ưu tiên của bạn lúc này, nếu gặp gỡ được ai đó tâm đầu ý hợp, bạn có thể sẽ gắn bó với người đó một cách kỳ lạ, và tình yêu có thể nảy nở từ những tình cảm rất trong sáng.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018)

Năm Đinh Dậu kết thúc với may rủi lẫn lộn. Sự kết hợp của sao tháng #7 và sao năm #2 tạo nên tổ hợp Hà Đồ 2/7. Điều này mang lại những may mắn lớn về tiền bạc. Người tuổi Hợi có thể có thể rút tiền ra khỏi một dự án đầu tư và thu được lợi nhuận lớn, hay nhận được một khoản tiền thưởng giá trị, một khoản thừa kế. Tuy nhiên, sao Mất mát #7 cũng mang theo nguy cơ bạo lực, lừa đảo và phản bội. Có thể có tổn thất về tài chính. Tránh phô trương các khoản thu nhập mới hay thành công của bạn để không khơi dậy cảm giác ghen tị ở những người kém may mắn hơn bạn. 

Trong sự nghiệp, tuổi Hợi có nhiều cơ hội thành công. Những đóng góp của bạn được cấp trên ghi nhận. Tuy nhiên, điều này cũng có thể kéo theo sự đố kỵ của những người muốn cạnh tranh. Đừng ngạc nhiên nếu thấy ai đó bắt đầu chọc ngoáy, nói xấu bạn. Dù họ có thể không thành công, điều này vẫn khiến tâm trạng bạn không thoải mái. Để phòng ngừa, hãy tỏ ra tốt bụng với tất cả mọi người. Khi bạn thân thiện và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp thì những người kia sẽ khó đâm vào lưng bạn hơn. Tuy nhiên, tháng này vẫn không nên lơ là cảnh giác.

Trong kinh doanh, tổ hợp Hà đồ 2/7 mang lại cho tuổi Hợi những khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, thành công ở một mặt trận này có thể có ma lực mời gọi bạn đầu tư lớn vào lĩnh vực khác, trong khi lẽ ra bạn cần bảo toàn lực lượng. Đừng mạo hiểm những khoản tiền lớn vào lúc này. Chỉ nên đầu tư một cách dè dặt. Có thể có lợi nhuận nhưng tìm cách kiếm tiền nhanh quá sẽ khiến bạn mất rất nhiều. Hãy cảnh giác, có người muốn lừa bạn. Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ phản bội bởi những người mà bạn vẫn tin tưởng. Tháng này tốt nhất nên không nên tin người quá dễ dàng. Thường xuyên kiểm tra sổ sách tài chính của công ty và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để không xảy ra gian lận.

Trong khi tuổi Hợi được bạn bè quý mến và trở thành trung tâm của các buổi tụ tập, bạn lại không đủ khả năng tập trung cho các cuộc gặp với một người. Điều này cản trở tuổi Hợi độc thân thực hiện việc hẹn hò. Người đã có gia đìn hay trong quan hệ lâu dài có nguy cơ không chung thủy. Cần tránh các cuộc tình tay ba. Chúng có thể khiến bạn hứng khởi lúc ban đầu nhưng một khi đã chấp nhận, các mối quan hệ này có thể khiến bạn gặp rắc rối rất lớn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam