Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Theo Ngôi sao
07:14 25/02/2017
Hai tháng đầu tiên của năm mới đều tốt với người tuổi Hợi.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Năm mới bắt đầu tốt đẹp cho tuổi Hợi. Mọi việc diễn ra nhanh chóng. Mức năng lượng cao cho phép bạn theo kịp mọi thứ xảy ra xung quanh. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, bạn có cả thời gian và phương tiện để theo đuổi chúng. Vận may tình bạn đặc biệt tốt, có thể có vài người không mấy quen biết tìm cách trở nên thân cận với bạn. Đây là thời điểm tốt để mở rộng các quan hệ xã hội. Tuổi Hợi tìm kiếm tình yêu dễ dàng đạt được điều mình muốn, tiến lên hay không hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Tại công sở, công việc diễn ra nhanh chóng mặt. Tuổi Hợi muốn được thăng tiến trong sự nghiệp nên thay đổi thói quen cân nhắc mọi chuyện quá kỹ càng. Không cần phải tuyệt đối hoàn hảo. Chú ý quá nhiều tới tiểu tiết để được chỉn chu có thể khiến bạn tụt lại sau so với những người có cái nhìn tổng thể hơn. Bạn có thể chỉnh sửa và hoàn thiện công trình của mình sau, nhưng quan trọng là phải hoàn thành đúng thời hạn. Đừng để ‘nước đến chân mới nhảy’. Bạn có thể làm vậy một hay hai lần nhưng nhiều hơn thì sẽ phải hối tiếc trong tháng này. Hãy mạnh dạn đảm đương vai trò lãnh đạo nếu được đề xuất. Mọi người đều tập trung quanh bạn, hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện toàn bộ khả năng của mình. Đây là thời điểm tốt để gây ấn tượng với cấp trên.

Đây là thời điểm tốt để có cái nhìn dài hạn khi đưa ra những quyết định quan trọng. Đừng tìm cách làm giàu nhanh. Bạn cũng có thể có thu nhập nhanh ở mức độ nhỏ, nhưng nếu tìm kiếm thành công lâu dài thì nên nhìn xa hơn. Hãy xây dựng nền tảng vững chắc để có thể mở rộng kinh doanh sau này. Đừng tìm cách đi tắt và hãy kiên nhẫn khi chờ đợi kết quả. Đây là thời điểm tốt để đầu tư cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của công ty. Bạn có vận may được nhiều người biết tới, nếu cần gây ấn tượng tốt với ai, hãy bố trí cuộc gặp đầu tiên trong tháng này.

Các mối quan hệ diễn ra trôi chảy, tuổi Hợi được bạn bè yêu quý, những người mới quen cũng có ấn tượng hết sức tốt về bạn. Khó khăn với bạn lúc này không phải là thiếu sự lựa chọn mà là có quá nhiều lựa chọn cần cân nhắc. Tuổi Hợi tìm kiếm tình yêu sẽ không thiếu người theo đuổi. Hợi là con giáp khá thực tế khi lựa chọn người yêu, điều này ảnh hưởng tới phán xét của bạn khi quyết định chọn bạn đời, nhưng cách chọn lựa này sẽ tốt cho bạn. Người còn độc thân có thể sớm tìm được nửa thứ hai để gắn bó.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Hợi, khi sao Thịnh vượng #8 kết hợp với sao năm #2 tạo nên tổ hợp 10, mang lại vận may tiền bạc và vận may hoàn thành tất cả những việc mà bạn dồn tâm huyết. Điều này có nghĩa là khi bạn đặt cho mình mục tiêu rồi quyết tâm theo đuổi, cơ hội thành công sẽ rất lớn, lớn hơn những gì bạn mong đợi. Đây là lúc tuổi Hợi được quyền mơ những giấc mơ lớn. Tuy phải làm việc nhiều hơn nhưng bạn không hề thấy vất vả vì công việc lúc này mang lại rất nhiều niềm vui. Hãy tự tin thẳng tiến về phía trước, trên con đường đã chọn. Lắng nghe trực giác khi phải đưa ra những quyết định quan trọng. Gần gũi những người có thể động viên bạn. Bạn càng có thái độ tích cực bao nhiêu thì thành công càng lớn bấy nhiêu.

Một tháng hết sức bận rộn tại công sở, tuổi Hợi có thể tiến xa trên con đường sự nghiệp. Công sức của bạn được những nhân vật quan trọng ghi nhận, đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ bạn. Tuổi Hợi có thể tự do chia sẻ những ý nghĩ của mình vì chúng sẽ được đón nhận một cách vui vẻ. Nếu vì lý do gì đó bạn nhận thấy mình đang đi sai đường thì đừng sợ quay trở lại. Biết lỗi để sửa sai sớm tốt hơn là để mọi việc trượt quá xa. Làm việc nhóm trở nên dễ dàng trong tháng này, tuổi Hợi thường trở thành nhân vật chủ chốt của tất cả các nhóm.

Người làm công việc kinh doanh cũng có một thời gian hết sức tốt lành. Đừng để lỡ những cơ hội tuyệt vời của tháng. Cân nhắc kỹ tất cả các lời đề nghị. Hãy mở rộng lòng vì cơ hội chiến thắng có thể đến từ những nơi bất ngờ nhất. Hãy chú tâm nhiều hơn vào công việc kinh doanh, tham gia trực tiếp vào các quyết định thường nhật. Kể cả nếu bạn đã có đội ngũ nhân viên điêu luyện, sự tham gia trực tiếp của bạn trong tháng này có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư mới hay bước chân vào những lĩnh vực mới. Bạn cảm thấy rất sung sức, sẵn sàng đón nhận thách thức.

Tâm trạng của tuổi Hợi tràn đầy hứng khởi, những nét đẹp nhất trong con người bạn được bộc lộ, khiến bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn. Tuổi Hợi đang trong giai đoạn hẹn hò có thể thấy mọi việc tiến nhanh hơn rất nhiều. Đây là thời điểm thích hợp để đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước hoặc tổ chức ăn hỏi, cưới xin.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)

Thêm một tháng đầy hứa hẹn cho tuổi Hợi, khi ngôi sao Bạo lực #7 chuyển mình, mang lại điều may mắn. Sự kết hợp của sao này với sao năm #2 tạo nên tổ hợp Hà Đồ, hứa hẹn những may mắn lớn về tiền bạc. Một số người tuổi Hợi có thể có thu nhập bất ngờ như nhận được tài sản thừa kế, một khoản tiền thưởng, trúng sổ số hay dành được một hợp đồng lớn. Cơ may đến bất ngờ, hoàn toàn ngoài sự mong đợi.

Tại công sở, may và rủi đi đôi với nhau trong tháng này. Trong khi có nhiều cơ hội thăng tiến, bạn có thể vấp phải sự đố kỵ từ những người cạnh tranh trực tiếp. Kẻ thù có thể giở nhiều trò chọc ngoáy, vì vậy hãy cảnh giác, sẵn sàng đối phó với các chiêu thức mà họ sử dụng để gây hại cho bạn.

Tuy tổ hợp Hà đồ 2/7 mang tới vận may tiền bạc và vận may kinh doanh, vẫn nên cẩn thận vì ngôi sao #7 có thể mang những con người lừa đảo vào cuộc đời của bạn. Đừng vội tin những lời mời quá đỗi tốt đẹp và cẩn thận khi làm việc với những người mà bạn chưa biết rõ, nhất là trong lĩnh vực liên quan tới tiền nong. Đừng tin người quá dễ dàng, cẩn thận để khỏi phải hối tiếc về sau. Mọi việc có thể không hoàn toàn như những gì bạn thấy, vì vậy hãy đào sâu hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy bảo toàn lực lượng, tránh mạo hiểm vào lúc này.

Một tháng hết sức trung bình cho các mối quan hệ tình cảm. Bạn có thể có thêm bạn bè mới nhưng chưa chắc đã tìm được người trong mơ của mình. Kể cả nếu có gặp, bạn cũng khó nhận ra họ. Vận may tình yêu sẽ được cải thiện vào tháng sau. Đừng để bị người thân thúc ép phải đưa ra kết luận vội vàng và đừng tặc lưỡi chấp nhận những gì bạn chưa thực lòng muốn. Tuổi Hợi độc thân nên ở vậy thêm một thời gian, chờ cho tới khi vận may của bạn tốt hơn.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới may mắn dưới nhiều hình thức. Với một số người, đó có thể là những khoản tiền bất ngờ. Ngôi sao này cũng thu hút sự giúp đỡ của một vài nhân vật có uy tín, giúp đưa bạn tiến xa hơn trên đường công danh, trong học tập hay trong những lĩnh vực khác của cuộc sống. Trực giác sắc bén giúp tuổi Hợi đưa ra quyết định đúng đắn và khi cần có thêm một quan điểm khác, bạn sẽ nhanh chóng nhận được chỉ dẫn mà không phải quá mất công tìm kiếm. Hãy vui vẻ chấp nhận sự giúp đỡ  và đừng hỏi quá nhiều về động cơ đằng sau hành động tốt này. Bạn sẽ có dịp cảm ơn mọi người về sau.

Đây là thời điểm thích hợp để củng cố các mối quan hệ tại nơi làm việc, mở rộng mạng lưới cộng sự. Quan hệ hữu hảo với đồng nghiệp sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thành công của bạn. Hãy dành thời gian cho họ, giúp đỡ họ khi có thể. Những người này có thể trở thành đồng minh tốt của bạn về sau. Tháng này, công sở trở thành nơi dễ chịu hơn nhiều, tuổi Hợi dễ dàng kết bạn với tất cả mọi người. Bạn có thể toàn tâm toàn ý cho công việc mà không phải đề phòng kẻ xấu tấn công.

Quen biết đúng người có thể giúp mở ra nhiều cánh cửa cho tuổi Hợi. Đừng ngại nhấc điện thoại kêu gọi sự giúp đỡ nếu cần. Trường hợp xấu nhất họ sẽ từ chối, nhưng nhiều khả năng những người này sẽ vui vẻ nhận lời giúp bạn. Những liên doanh liên kết hình thành lúc này được tưới tắm nhiều năng lượng tích cực và có cơ hội thành công rất cao. Tuổi Hợi có thể kết hợp làm ăn với bạn bè trong tháng này, làm việc theo nguyên tắc hai bên cùng có lợi sẽ giúp củng cố thêm tình bằng hữu. Hãy mở rộng lòng, cơ hội tốt lành có thể đến từ những nơi bạn ít ngờ nhất.

Chuyện tình cảm cũng trôi chảy nhẹ nhàng. Bạn chẳng khó thu hút sự quan tâm của những người khác, nhưng thu hẹp sự lựa chọn có thể lại là điều không mấy dễ dàng. Bạn còn chưa cảm thấy ưng thuận hoàn toàn và chưa sẵn sàng nhận lợi ai đó. Nếu đúng vậy thì hãy giảm tốc độ. Khi gặp đúng người, bạn sẽ chẳng phải cân nhắc một hai như thế này. Khi còn phải băn khoăn liệu đây có phải người bạn cần tìm không thì nhiều khả năng câu trả lời là không. Hợi là con giáp dễ mến nhưng bạn thường khó thương lại người kia với cùng cường độ, trừ khi tìm được người bạn tâm giao.

Tháng thứ năm (từ 6/6 đến 6/7)

Ngôi sao bất hạnh Ngũ hoàng #5 có thể khiến cuộc đời người tuổi Hợi trở nên không mấy dễ chịu. Nó mang đến trở ngại bất ngờ, ngay khi bạn nghĩ mọi việc đang rất ổn. Ngôi sao này cũng gây khó khăn cho các mối quan hệ khi hiểu nhầm vượt ra ngoài mọi khuôn khổ. Giữ cho khu vực Tây Bắc ngôi nhà bạn được yên tĩnh, tránh bât đèn, bật quạt tại khu vực này. Bày biện nhiều đồ kim loại để hóa giải năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Tránh mặc đồ mang tính Hỏa (đỏ, tím, hồng…).

Tuổi Hợi dễ nóng giận hơn bình thường và dễ bị xa lánh. Các cuộc thảo luận nhóm khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Hợi là con giáp thích tranh cãi, và rất không may tính cách đó lại quá nổi trội trong tháng này. Sự căng thẳng này có thể xuất phát từ việc thiếu ngủ, quá nhiều áp lực hay không đảm đương tốt công việc ở cơ quan. Bất kể lý do là gì, hãy dừng lại, tìm hiểu về bản thân để không rơi vào vòng xoáy tự hủy hoại. Tránh thu hút sự chú ý của mọi người khi phong độ bạn xuống thấp như lúc này. Nhưng cũng cần ghi nhớ nằm yên không có nghĩa là không làm gì. Khi vận may sụt giảm, không động chân động tay có thể khiến bạn gặp thêm nhiều rắc rối. Hãy hành xử một cách cẩn trọng. Mọi chuyện sẽ ổn thỏa trở lại vào tháng sau.

Đây không phải thời điểm thích hợp để mở rộng kinh doanh hay bước vào lĩnh vực xa lạ. Vận may của bạn xuống thấp, vì vậy tốt nhất nên duy trì nguyên trạng. Tập trung làm tốt công tác lãnh đạo, quan tâm gần gũi với nhân viên để động viên tinh thần họ. Ngay cả khi bạn có phần thiếu tự tin, đừng để cấp dưới nhận ra điều đó.

Cảm xúc của tuổi Hợi trồi sụt thất thường. Đây không phải lúc để tìm kiếm một quan hệ mới. Tốt hơn hãy dành thời gian cho riêng mình để tránh gây ấn tượng xấu. Hãy để dành những cuộc hẹn hò nghiêm túc cho tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Với người đã có gia đình hay đã quan hệ lâu, đừng coi sự quan tâm của bạn đời đối với mình là điều nghiễm nhiên. Khi có trục trặc nội bộ, hãy cùng nhau giải quyết khúc mắc, đừng tìm cách lao vào vòng tay người ngoài. Những lúc bạn cảm thấy mong manh như bây giờ, cám dỗ có thể trở thành điều khó vượt qua.

Tháng thứ sáu (từ 7/7 đến 7/8)

Vận may của bạn được cải thiện rõ rệt, nhất là trong các mối quan hệ. Bạn lại được mọi người yêu mến. Tham gia các sự kiện xã hội trở thành điều thú vị. Bạn bè lại quây quần quanh bạn, kể cả những người lâu ngày không gặp. Các quan hệ tình cảm bắt đầu trong tháng này có nhiều cơ hội kéo dài bền vững. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời cho việc học tập, nghiên cứu, làm các công việc mang tính sáng tạo. Vận may thi cử tháng này tốt. Sức khỏe được cải thiện đáng kể, giúp bạn hoàn thành tốt các kế hoạch lớn.

Một tháng tốt lành cho tuổi Hợi quan tâm tới sự nghiệp. Có vận may thăng tiến. Một số trong các bạn có thể nhận được lời mời từ công ty đối thủ nhưng đừng vội chấp nhận những lời mời này. Hãy suy nghĩ hết sức cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Trường hợp đã cân nhắc vấn đề từ nhiều góc độ và quyết tâm theo đuổi lựa chọn mới, hãy vững tâm tiến bước.

Tuổi Hợi làm kinh doanh có quan hệ rất tốt với nhân viên và đối tác trong tháng này. Mọi người đều phản ứng tích cực với bạn. Tranh thủ thời gian này để củng cố các mối quan hệ sẵn có và ươm trồng thêm những quan hệ mới. Lên kế hoạch cho các cuộc thương thảo quan trọng vì vận may đang ở bên bạn. Hãy mơ những giấc mơ lớn. Sức dẻo dai của bạn và sự hỗ trợ từ mọi phía sẽ giúp tuổi Hợi thành công trên con đường đã chọn. Đừng ngại đặt ra mục tiêu cao, và nếu chưa đạt mục tiêu ngay từ đầu thì cứ tiếp tục cố gắng. Bạn có thể đạt rất nhiều điều trong tháng này. Khả năng lãnh đạo của tuổi Hợi tháng này rất tốt. Hãy khuyến khích các thành viên của công ty chia sẻ ý tưởng. Mức độ thành công sẽ tăng khi bạn cho phép những người khác cùng đóng góp và tỏa sáng.

Một tháng tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Tuổi Hợi độc thân cảm thấy hết sức lãng mạn và trở nên đặc biệt cuốn hút. Bạn giao tiếp dễ dàng với mọi người và toát ra cảm giác hài lòng, khiến ai cũng muốn được ở gần. Nếu đã để mắt tới ai đó thì đừng giấu cảm xúc. Đây là lúc bạn có thể bước những bước đầu tiên. Đừng chơi trò ú tim. Sự chân thành của bạn sẽ được đánh giá cao và góp phần khiến cho quan hệ được bền lâu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam